Tiêu Chiến không còn xuất hiện trong hồ sơ của nhóm nhạc X Nine Youth League

07:30 | 07/08/2023

|
Tên của Tiêu Chiến bất ngờ biến mất khỏi trang thông tin của nhóm nhạc nam X Nine Youth League.
Tiêu Chiến đã trở thành Tiêu Chiến đã trở thành "Vua xa xỉ" của Trung Quốc như thế nào?
Tiêu Chiến chính thức công bố ngày trọng đại với Tiêu Chiến chính thức công bố ngày trọng đại với "người yêu" sau 1 năm giấu kín
Tiêu Chiến không còn xuất hiện trong hồ sơ của nhóm nhạc X Nine Youth League
Ảnh: Sohu

Mới đây, một số cư dân mạng phát hiện ra rằng Tiêu Chiến không còn xuất hiện trên trang thông tin của nhóm nhạc nam X Nine Youth League. Thông tin trên trang chính thức hiện chỉ còn Triệu Lỗi, Hạ Chi Quang, Bạch Sở Việt, Ngũ Gia Thành, Cốc Gia Thành, Quách Tử Phàm và Yến Hủ Gia. Trong khi đó, trang thông tin của Tiêu Chiến vẫn cập nhật tên X Nine Youth League ở hồ sơ cá nhân và không có thông tin liên quan nào khác.

Động thái này nhận được sự quan tâm bởi nhiều ý kiến nhận định có khả năng Tiêu Chiến đã kết thúc mối quan hệ với nhóm nhạc và công ty quản lý. Thậm chí, có tài khoản còn chúc mừng nam nghệ sĩ nếu hoàn toàn dứt khỏi công ty quản lý này. Bởi lẽ trong nhiều năm qua, anh hoàn toàn không được phía công ty hỗ trợ cho phát triển sự nghiệp. Việc ngừng hợp tác sẽ giúp bản thân Tiêu Chiến, với tài năng và sự chăm chỉ, thậm chí sẽ có cơ hội thăng tiến hơn.

X Nine Youth League là một nhóm nhạc nam Trung Quốc, bao gồm 9 thành viên: Triệu Lỗi, Hạ Chi Quang, Trần Trạch Hy, Bành Sở Việt, Ngũ Gia Thành, Cốc Gia Thành, Quách Tử Phàm, Tiêu Chiến và Yên Hủ Gia. Nhóm được thành lập thông qua chương trình X - Fire và chính thức ra mắt vào ngày 28/9/2016, với đĩa đơn đầu tiên In Our own Name.

Tuy nhiên, sau khi nhóm hoạt động một thời gian ngắn thì mỗi thành viên đều có những phương diện phát triển khác nhau và đang trên đà phát triển tốt. Riêng với Tiêu Chiến, nam nghệ sĩ sinh năm 1991 tham gia X Nine Youth League với vai trò vocal, có thể nói là thành viên có độ nổi tiếng và độ phủ sóng cao nhất trong nhóm. Song sau này, nam nghệ sĩ lại nổi tiếng với sự nghiệp diễn xuất.

Năm 2019, Tiêu Chiến đã nhanh chóng gặt hái được trái ngọt cho bản thân và có mặt trong vị trí đỉnh lưu chỉ trong một khoảng thời gian ngắn với bộ phim Trần tình lệnh. Anh nhận được hàng loạt dự án phim lớn và trở thành con cưng của các nhãn hàng lớn.

Trong những năm qua, người hâm mộ của Tiêu Chiến vẫn luôn trách công ty quản lý nhóm X Nine Youth League vì không có bất cứ hành động nào để định hướng sự nghiệp, phát triển tài nguyên cho nam nghệ sĩ. Đặc biệt vào năm 2020, Tiêu Chiến chịu scandal nặng nề nhất kể từ khi gia nhập làng giải trí, công ty này cũng có bất kỳ động thái nào để bảo vệ anh. Tiêu Chiến đã phải tự mình nỗ lực để vượt qua scandal, ổn định lại sự nghiệp của mình và có vị trí như hiện tại.

Nguồn:Tiêu Chiến không còn xuất hiện trong hồ sơ của nhóm nhạc X Nine Youth League

PV

vtv.vn