TikToker Phạm Thoại "ôm" gần 100 vé concert BlackPink tại Việt Nam?

15:15 | 15/07/2023

|
TikToker Phạm Thoại gây chú ý khi tiết lộ mua được 100 vé concert Born Pink của BlackPink tại Hà Nội. Chia sẻ với Báo Thanh Niên, anh khẳng định không có ý định đầu cơ hay trục lợi từ những chiếc vé của sự kiện lần này.
Mức giá 'cắt cổ' của concert BlackPinkMức giá 'cắt cổ' của concert BlackPink
Jisoo tiết lộ phân vân điều này về concert sắp tới ở Việt Nam?Jisoo tiết lộ phân vân điều này về concert sắp tới ở Việt Nam?
TikToker Phạm Thoại "ôm" gần 100 vé concert BlackPink tại Việt Nam?
Nhiều người mua dư vé concert BlackPink chặng Hà Nội

Phạm Thoại là nam TikToker Việt Nam sở hữu hàng triệu lượt theo dõi và có sức ảnh hưởng không nhỏ trên nền tảng TikTok. Bên cạnh đó, anh cũng là một fan của BlackPink. Những ngày qua, nam TikToker này gây xôn xao dư luận khi chia sẻ việc bản thân đang "ôm" đến 100 vé concert Born Pink của BlackPink chặng Hà Nội. Trò chuyện với Báo Thanh Niên, Phạm Thoại cho biết mua được đến 100 vé ở nhiều khu vực khán đài, nhưng phần lớn là vé hạng VIP, tổng cộng 100 vé có giá gần 1 tỉ đồng.

Phạm Thoại tiết lộ ban đầu mua vé concert để cho nhân viên và nhằm tặng các Blink (fandom BlackPink) trong phiên livestream ngày 7.7 của mình. Vì tâm lý lo sợ không mua được vé như ý và cũng do chưa có nhiều kinh nghiệm tự mua vé concert, nên Phạm Thoại đặt khoảng 20 - 30 người săn vé (seller), kết quả là anh mua được 100 vé từ nhiều bên. "Cọc tiền nhờ nhiều bên mua vé là vì nghe đồn vé khó mua. Ai ngờ vé lại dễ mua nên mới bị lố như vậy", Phạm Thoại kể.

TikToker Phạm Thoại "ôm" gần 100 vé concert BlackPink tại Việt Nam?
Phạm Thoại là một người hâm mộ nhóm BlackPink

Trên trang cá nhân, Phạm Thoại liên tục "than trời" cũng như nhờ dân mạng mua lại vé vì còn dư quá nhiều. Anh chia sẻ: "Tôi không cho đây là buôn bán, chỉ là chia lại cho ai cần thôi. Nếu vé còn thì tôi lại tiếp tục tặng bạn bè, đối tác, fan… Tôi nghĩ đây là món quà giá trị và ý nghĩa nếu bạn bè của Thoại là Blink, hoặc muốn trải nghiệm không khí concert mà chưa có đủ tài chính hoặc chưa có dịp tham gia concert trước đó".

Sau quãng thời gian rao bán lại vé bằng giá vé công khai trên nền tảng bán vé chính thức, hiện nam TikToker vẫn còn dư 50 vé. Phạm Thoại nhấn mạnh anh chưa nghĩ đến chuyện bán rẻ hơn giá niêm yết, nhưng đã tính sẽ tặng vé cho bạn bè, đồng thời mong tặng cho người thật sự cần tấm vé và yêu thích BlackPink.

TikToker Phạm Thoại "ôm" gần 100 vé concert BlackPink tại Việt Nam?
Hàng loạt phe vé concert BlackPink ở Việt Nam kêu cứu vì ôm nhiều vé, chấp nhận bán rẻ cắt lỗ

Tin tức Phạm Thoại mua được 100 vé BlackPink nhận về hàng loạt quan điểm trái chiều. Thậm chí, nhiều dân mạng tố nam TikToker là dân phe vé "trá hình", bị hố khi gom vé concert BlackPink nhằm trục lợi. Trước nghi vấn này, anh nhấn mạnh bản thân chưa và không bao giờ muốn kinh doanh trên thần tượng hay có ý định đầu cơ.

Phạm Thoại bày tỏ: "Tôi đang tạm có nghề nghiệp và thu nhập tương đối ổn định, được nhiều người tin tưởng và yêu thương, nên không nghĩ vì mấy mươi triệu đó mà đánh đổi. Cũng không có nhà đầu cơ nào đi mua vé giá cao từ seller rồi về bán lại với giá gốc hoặc lỗ hơn giá seller bán cho mình hết. Chín người mười ý, nên mình cũng chẳng giải thích làm gì. Vì thực trạng có nhiều người ôm vé đầu cơ mà, nhưng người đó chắc chắn không phải Phạm Thoại rồi". Ngoài ra, Phạm Thoại cũng lấy uy tín của mình ra để đảm bảo với những người mua vé lại từ mình. "Có gì bất trắc mọi người vẫn có thể tìm tôi đối chất. Người thật, việc thật nên tôi không lo", anh khẳng định.

TikToker Phạm Thoại "ôm" gần 100 vé concert BlackPink tại Việt Nam?
Phạm Thoại phủ nhận ôm vé đầu cơ

Không riêng Phạm Thoại, nhiều người khác cũng đau đầu vì khó bán lại vé concert BlackPink tại Việt Nam. Trên mạng xã hội, các hội, nhóm nhượng vé Born Pink chặng Hà Nội sôi động với hàng loạt tài khoản rao bán nhưng lại vắng bóng người mua. Đặc biệt, nhiều phe vé chấp nhận phá giá, chịu lỗ và bán lại rẻ hơn nhiều so với giá niêm yết chính thức.

Được biết, Hà Nội sẽ là điểm dừng chân cuối cùng tại châu Á trong khuôn khổ chuỗi concert toàn cầu Born Pink của BlackPink. Sự kiện diễn ra hai đêm 29 và 30.7 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Nguồn: Mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ sau 'cuộc chiến giành con' ra sao?

Thanh Đào

thanhnien.vn