Trang Pháp được bình chọn cao nhất, thành đoàn cùng Lan Ngọc, MLee

06:15 | 04/02/2024

|
Tại chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Trang Pháp được nhận cúp Chị đẹp toàn năng. Lan Ngọc giành giải phụ Chị đẹp tỏa sáng.
Hé lộ sân khấu nhóm Chị đẹp Trang Pháp và MLee trước thềm Chung kết 2Hé lộ sân khấu nhóm Chị đẹp Trang Pháp và MLee trước thềm Chung kết 2
Trang Pháp nói gì khi Trang Pháp nói gì khi "về chung nhà" với Chi Pu?

Tối 3/2, chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng chính thức lên sóng. Theo luật chơi chương trình đề ra, vị trí đầu tiên trong top 7 tức trưởng nhóm sẽ thuộc về chị đẹp có lượt bình chọn cao nhất trên ứng dụng. Hai vị trí tiếp theo thuộc về 2 chị đẹp có điểm tích lũy cá nhân cao nhất trong cả 7 đêm công diễn. Bốn vị trí còn lại trong đội hình ra mắt được quyết định bởi phần thi đấu nhóm ở chung kết 1 và chung kết 2.

Ở chung kết 2, team Trang Pháp (gồm Trang Pháp, Uyên Linh, Mỹ Linh, Thu Phương, Lynk Lee, Ninh Dương Lan Ngọc và Nguyên Hà) biểu diễn mashup Nam quốc sơn hàĐất nước trọn lời du. Trong khi đó, team MLee (Phương Vy, Hồng Nhung, Lệ Quyên, Diệu Nhi, H’Hen Niê, Diệp Lâm Anh và MLee) mashup 4 ca khúc gồm Máu đỏ da vàng, Tôi yêu, Tiếng Việt, Thư pháp.

Chi dep dap gio anh 1
Trang Pháp được bình chọn cao nhất.

Cuối cùng, Trang Pháp xuất sắc trở thành trưởng nhóm với lượt bình chọn trên ứng dụng cao nhất (hơn 56.700 phiếu bầu). Đây là kết quả không nằm ngoài dự đoán của nhiều khán giả. Ninh Dương Lan Ngọc là chị đẹp tiếp theo thành đoàn với điểm tích lũy cá nhân cao nhất trong các công diễn.

MLee là chị đẹp thứ 3 được gọi tên với điểm tích lũy cá nhân cao thứ 2. Các vị trí tiếp theo thuộc về Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh.

Mỹ Linh thắng hạng mục Y - Sister (Chị đẹp của năm). Giải thưởng này do chính các chị đẹp bình chọn và dành tặng cho chị đẹp dám vươn mình bứt phá ngoạn mục, chiến thắng các thử thách qua từng vòng công diễn, lan tỏa nghị lực đến đồng đội.

Chi dep dap gio anh 2
7 chị đẹp thành đoàn sau chung kết.

Trang Pháp nhận giải thưởng Y-Talent (Chị đẹp toàn năng). Hạng mục này do Ban cố vấn lựa chọn về chị đẹp có đầy đủ khả năng ca hát, vũ đạo, trình diễn, sáng tạo và kiến thức âm nhạc. Giải phụ Chị đẹp tỏa sáng thuộc về diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Cô hạnh phúc cảm ơn các đồng nghiệp và khán giả.

Các giải phụ khác như Chị đẹp ấm áp, Chị đẹp bứt phá, Trưởng nhóm của năm lần lượt được trao cho Phương Vy, Hồng Nhung, Trang Pháp. Chị đẹp truyền cảm hứng và Best Performance được cống bố sau khi đóng cổng bình chọn.

Nguồn:Trang Pháp được bình chọn cao nhất, thành đoàn cùng Lan Ngọc, MLee

Minh Hạo

lifestyle.zingnews.vn