Trang web của MU sập khi vừa thông báo chiêu mộ thành công Ronaldo

14:30 | 28/08/2021

|
Ngay sau khi MU thông báo đạt thỏa thuận với Ronaldo, người hâm mộ đã không thể truy cập và trang web chính thức của Quỷ đỏ.
Man Utd tốn gần 70 triệu bảng để Man Utd tốn gần 70 triệu bảng để "tái hôn" với Ronaldo
Ronaldo và Messi đối đầu nhau ngay từ vòng bảng Champions League 2021/22?Ronaldo và Messi đối đầu nhau ngay từ vòng bảng Champions League 2021/22?

Khuya ngày 27/8 (giờ Hà Nội), MU thông báo chính thức chiêu mộ thành công Ronaldo, tạo nên một trong những vụ lật kèo kinh điển trong lịch sử bóng đá. Trước đó, tất cả đều tin rằng Ronaldo sẽ gia nhập Man City.

Ngay sau khi thời điểm phát đi thông báo, trang web chính thức của MU đã sập khiến nhiều người hoang mang. Nguyên nhân có lẽ do cùng lúc có quá nhiều người truy cập nên website của Quỷ đỏ xảy ra tình trạng như vậy.

Trang web của MU sập khi vừa thông báo chiêu mộ thành công Ronaldo

30 phút trước khi có thông báo chiêu mộ thành công Ronaldo, website của MU vẫn hoạt động bình thường. Tình trạng sập website chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn, sau đó các fan Quỷ đỏ lại có thể vào bình thường.

Sau khi Ronaldo trở lại MU, fanpage chính thức của Quỷ đỏ cũng tăng đáng kể lượng follow và dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng trong những ngày tới.

Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro (sinh ngày 5 tháng 2 năm 1985), có biệt danh là "CR7" từng có 6 năm khoác áo MU (2003-2009) trước khi gia nhập Real Madrid và sau đó chuyển sang Juventus.

Trong giai đoạn khoác áo MU, Ronaldo đã ghi được 118 bàn sau 292 trận, giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League và nhiều danh hiệu khác.

Nguồn: Trang web của MU sập khi vừa thông báo chiêu mộ thành công Ronaldo

Hà Vy

saostar.vn