Trào lưu cắm trại trong nhà độc đáo ở Nhật Bản

03:15 | 18/09/2021

|
Cắm trại trong nhà cũng có rất nhiều lợi ích. Đầu tiên, bạn sẽ được sử dụng đầy đủ các tiện nghi bao gồm cả phòng vệ sinh và máy lạnh. Thêm vào đó, cắm trại trong nhà cũng đi kèm với những bữa ăn ngon lành. Dưới đây một số gợi ý để bạn tham khảo.

Hãy tạm bỏ qua những hoạt động ngoài trời để tận hưởng trải nghiệm cắm trại trong nhà tại một số địa điểm quanh Tokyo.

1. Cắm trại trong phòng Hilton Tokyo Odaiba

Trào lưu cắm trại trong nhà độc đáo ở Nhật Bản

Hãy tận hưởng tất cả những niềm vui của hoạt động ngoài trời mà không cần rời khỏi thành phố với các kế hoạch cắm trại tại Hilton Tokyo Odaiba. Kế hoạch cắm trại trong phòng cho phép bạn nghỉ qua đêm trong một căn phòng khách sạn được trang trí như một khu rừng. Các phòng được trang bị thiết bị như ngoài trời và thậm chí còn có ban công với tầm nhìn 180 độ ra Vịnh Tokyo và bạn cũng không cần phải ở lại qua đêm. Kế hoạch tổ chức tiệc nướng ngoài trời cho phép bạn thưởng thức bữa ăn nướng ngoài trời nhìn ra Vịnh Tokyo, bạn có thể được nếm những món ăn như hải sản nướng hoặc món thịt.

2. Nơi ở dành cho gia đình tại The Westin Tokyo

Trào lưu cắm trại trong nhà độc đáo ở Nhật Bản

Chuyến cắm trại trong nhà dành cho gia đình tại The Westin Tokyo cho phép bạn cắm trại trong một phòng khách sạn sang trọng được trang bị lều cắm trại trên giường cho trẻ em, cùng với đèn và máy chiếu trong phòng để chiếu bầu trời đêm đầy sao trên trần nhà. Phòng cũng được trang bị loa không dây Bose chất lượng và nhạc cắm trại để bạn nghe trong khi tận hưởng một đêm đầy sao.

3. Quán cà phê Grand Lodge

Trào lưu cắm trại trong nhà độc đáo ở Nhật Bản

Bạn hãy thưởng thức các món ăn khi cắm trại trong một căn lều rộng rãi tại quán cà phê Grand Lodge - một không gian độc đáo ở Kodaira, nơi ngập tràn niềm vui như cắm trại trong nhà. Quán cà phê được trang trí với nhiều tiện nghi cắm trại gồm có lều, ghế xếp, túi giữ ấm... để thư giãn và thậm chí quán còn có cả không gian cỏ nhân tạo, có wifi và ổ cắm điện nên bạn có thể dễ dàng mang theo máy tính để làm việc từ lều của mình.

Mặc dù bạn không được ở lại qua đêm nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm một trong những phần tuyệt vời nhất của những buổi cắm trại đó là thưởng thức đồ ăn. Có các món cuốn, súp, thịt nướng và nhiều món khác quán cung cấp cho khách hàng, mỗi món ăn đi kèm với một tờ ghi công thức để bạn có thể sử dụng cho lần tiếp theo khi bạn thực sự đi cắm trại ở ngoài trời.

4. Cắm trại tại Asakusa

Trào lưu cắm trại trong nhà độc đáo ở Nhật Bản

Khi dựng trại tại khu Asakusa của Tokyo, bạn có thể thuê một phòng cắm trại rộng rãi trong ngày hoặc thậm chí là thuê qua đêm. Khu cắm trại trong nhà được trang bị nhà bếp đầy đủ võng, lều, cỏ giả và tất cả các dụng cụ cần thiết để có một trải nghiệm cắm trại thoải mái nhất trong đó có cả máy điều hòa. Một căn phòng lý tưởng để cho các nhóm lớn có thể chứa ít nhất 10 người một cách thoải mái và thậm chí còn có máy chiếu và màn hình lớn để bạn có thể xem phim giải trí.

5. Nhà hàng bít tết & BBQ Balconiwa

Trào lưu cắm trại trong nhà độc đáo ở Nhật Bản

Nhà hàng lấy cảm hứng từ cắm trại ở Shibuya này có cả không gian trong nhà và ngoài trời. Ở đây bạn có thể sẽ được tân hưởng những không khí sôi động như một buổi cắm trại thực sự mà không cần rời khỏi trung tâm Tokyo. Không gian tiệc nướng ngoài trời trên tầng thượng có bếp nướng lớn và chỗ ngồi thoải mái có thể chứa đến 10 người. Không gian ngoài trời còn bao gồm một bể sục để sử dụng trong mùa hè và một chiếc lều được trang trí sáng lấp lánh trong mùa đông. Không gian trong nhà ấm cúng hơn một chút với ghế sô pha, cỏ giả và một chiếc chiếu lớn có thể dùng để tổ chức tiệc. Nhà hàng rất thân thiện với vật nuôi vì thế nên bạn hãy cứ thoải mái khi mang theo những chú thú cưng của mình

Nguồn: Trào lưu cắm trại trong nhà độc đáo ở Nhật Bản

Ánh Ngọc

dulich.petrotimes.vn