Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân lộ hint hẹn hò, fan rần rần ăn mừng

10:14 | 06/04/2024

|
Dân tình bất ngờ soi được hint hẹn hò giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân
Ảnh hẹn hò đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh và tình mới, nhà trai làm gì mà được khen tới tấpẢnh hẹn hò đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh và tình mới, nhà trai làm gì mà được khen tới tấp
Triệu Lệ Dĩnh lộ ảnh khóa môi bạn trai, danh tính đối phương gây chú ýTriệu Lệ Dĩnh lộ ảnh khóa môi bạn trai, danh tính đối phương gây chú ý

Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân lộ hint hẹn hò?

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm vô cùng đông đảo của khán giả sau khi cho ra mắt dự án Dữ Phượng Hành.

Sự tương tác trong và ngoài màn ảnh giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân khiến công chúng không ngừng bấn loạn, ra sức đẩy thuyền hai người thành một đôi. Trong buổi phát sóng trực tiếp ít ngày trước của Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh đã chủ động vào tương tác, tặng quà cho anh bạn đồng nghiệp, sau đó Lâm Canh Tân tặng lại cho mỹ nhân Sở Kiều Truyện một chú gấu trúc nhồi bông.

Chuyện không chỉ có thể, trên phim trường Tại Nhân Gian gần đây, dân tình đã bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh sử dụng ốp điện thoại đôi với Lâm Canh Tân, trong khi ốp nàng tiểu hoa dùng là hình nhân vật Thẩm Ly do cô đóng chính ở Dữ Phượng Hành, thì của Lâm Canh Tân là hình Hành Chỉ thần quân.

Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân lộ hint hẹn hò, fan rần rần ăn mừng
Triệu Lệ Dĩnh khoe gấu trúc được Lâm Canh Tân tặng.
Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân lộ hint hẹn hò, fan rần rần ăn mừng
Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh dùng ốp điện thoại đôi.

Điều này càng khiến các fan couple Lâm Canh Tân - Triệu Lệ Dĩnh phấn khích, đứng ngồi không yên, lại càng chờ mong hai người "sớm tu thành chính quả", không còn chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân lần đầu tiên hợp tác chung trong bộ phim cổ trang Sở Kiều Truyện phát sóng năm 2017. Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng phim vẫn được đánh giá là một trong những dự án ăn khách của màn ảnh Hoa ngữ suốt một thập kỷ, số lượt xem tính đến hiện tại đã đạt hơn 50 tỷ view.

Sau 7 năm trôi qua, cả hai có dịp hợp tác lần hai trong Dữ Phượng Hành, được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Ngay trong ngày đầu chiếu đã lập kỷ lục, trở thành bộ phim phá mốc nhiệt 28.000 điểm nhanh nhất trên nền tảng Tencent, hiệu quả chiếu đầy khả quan.

Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân lộ hint hẹn hò, fan rần rần ăn mừng
Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân đang gặt được nhiều thành tích tốt sau khi lên sóng.

Nguồn: Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân lộ hint hẹn hò, fan rần rần ăn mừng

Anh Tú

www.saostar.vn