Trước nguy cơ bị sa thải, HLV Ten Hag phát biểu cực sốc

09:10 | 07/12/2023

|
Trước nguy cơ bị sa thải, HLV Erik ten Hag đã cầu mong sự kiên nhẫn của Ban lãnh đạo M.U đối với mình. Đồng thời, chiến lược gia người Hà Lan cũng khẳng định rằng, "Quỷ đỏ" vẫn đang đi đúng hướng.
MU chấp nhận MU chấp nhận "cắt lỗ" tống khứ Jadon Sancho
MU hết kiên nhẫn, tống khứ 'ông kễnh' MartialMU hết kiên nhẫn, tống khứ 'ông kễnh' Martial

HLV Ten Hag khẳng định M.U đang đi đúng hướng

Với việc để thua tới 10/22 trận đã qua trên mọi đấu trường ở mùa giải này, M.U đã bị loại khỏi League Cup, đối mặt với nguy cơ dừng bước sớm tại vòng bảng Champions League. Ở Premier League, "Quỷ đỏ" đang đứng vị trí thứ 7 khi chỉ có 24 điểm sau 14 trận, kém đội đầu bảng Arsenal tới 9 điểm.

Khó khăn càng trở nên chồng chất với M.U khi hàng loạt trụ cột như Christian Eriksen, Tyrell Malacia, Casemiro, Lisandro Martinez, Jonny Evans, Mason Mount, Amad Diallo hiện đang dính chấn thương.

Trước nguy cơ bị sa thải, HLV Ten Hag phát biểu cực sốc
HLV Ten Hag. Ảnh: Getty.

Ngoài ra, báo chí Anh cũng tiết lộ rằng, khoảng một nửa đội hình M.U hiện nay đang bất mãn với phương pháp huấn luyện và đấu pháp chiến thuật của HLV Ten Hag. Trong bối cảnh phong độ của đội nhà kém cỏi và mất quyền kiểm soát trong phòng thay đồ, chiến lược gia người Hà Lan sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian tới.

Lịch thi đấu của M.U trong tháng 12 này cũng vô cùng khó khăn khi họ lần lượt phải chạm trán những đối thủ khó chơi như Chelsea, Bayern Munich, Liverpool hay Aston Villa. Theo đánh giá của các chuyên gia, HLV Ten Hag hoàn toàn có thể bị sa thải ngay trước thềm năm mới.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Ten Hag nói: "Sẽ luôn có những khoảng thời gian khó khăn trong mọi cuộc hành trình. M.U đang đi đúng hướng. Tôi biết chúng ta sẽ đến đó, nơi chúng ta muốn.

Xin hãy xem hồ sơ của tôi. Ở mọi CLB mà từng dẫn dắt, tôi đều đạt được mục tiêu của mình trong mỗi mùa giải. Nếu M.U đoàn kết, bám sát kế hoạch và chiến lược, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu mà mình mong muốn".

Khi được hỏi về việc ông có nhận được sự ủng hộ trong phòng thay đồ hay không, nhà cầm quân 53 tuổi khẳng định: "Ồ vâng, tôi chắc chắn. Bạn có thể thấy ví dụ như màn ngược dòng trước Brentford, trận gặp Burnley, Fulham. Các học trò của tôi đã thể hiện bản lĩnh tuyệt vời, quyết tâm cao độ, kiên cường và luôn sát cánh bên nhau.

Nếu không có sự đoàn kết, M.U chẳng thể chơi thứ bóng đá tuyệt vời như thời gian gần đây. Chúng tôi đã có một tuần với 2 màn trình diễn tốt và một màn trình diễn tệ nên từ đó chúng tôi tiếp tục. Toàn đội đang đi theo hướng tốt".

Nguồn:Trước nguy cơ bị sa thải, HLV Ten Hag phát biểu cực sốc

Minh Chí

danviet.vn