Trương Ngọc Ánh có động thái đầu tiên sau tin đồn chia tay tình trẻ kém 14 tuổi

16:16 | 27/03/2024

|
Dường như Trương Ngọc Ánh không quá bận tâm đến những đồn đoán từ cư dân mạng.
Bạn trai Trương Ngọc Ánh lần đầu lên tiếng chuyện trục trặc tình cảmBạn trai Trương Ngọc Ánh lần đầu lên tiếng chuyện trục trặc tình cảm
Trương Ngọc Ánh lên tiếng vụ Công ty giải trí Liên quốc gia bị kiện 6,6 tỷ đồngTrương Ngọc Ánh lên tiếng vụ Công ty giải trí Liên quốc gia bị kiện 6,6 tỷ đồng

Cách đây ít ngày, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn diễn viên Trương Ngọc Ánh và bạn trai Anh Dũng trục trặc tình cảm. Theo đó, netizen "soi" được nhiều tháng qua, cặp đôi không có tương tác trên mạng xã hội, cũng không xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện.

Trước tin đồn này, về phía Anh Dũng, nam diễn viên từ chối trả lời. Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh đã có những động thái đầu tiên.

Cụ thể sau tin đồn chia tay bạn trai kém tuổi Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh dành những lời chúc mừng sinh nhật đến một người bạn thân thiết. Đồng thời, cô cũng có buổi hẹn cà phê với đối tác.

Trương Ngọc Ánh có động thái đầu tiên sau tin đồn chia tay tình trẻ kém 14 tuổi
Trương Ngọc Ánh cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân, bất chấp tin đồn cô và tình trẻ rạn nứt.

Thông qua những động thái này, có thể thấy Trương Ngọc Ánh không quá bận tâm đến những đồn đoán từ cư dân mạng.

Trước đó, chia sẻ với báo chí trong một buổi phỏng vấn, Anh Dũng cho biết anh và Trương Ngọc Ánh thỏa thuận, phân chia công việc rõ ràng để tránh xảy ra những tình huống bất đồng.

"Nghĩa là mỗi người lo một việc thay vì đụng vào việc của nhau dễ gây ra mâu thuẫn", Anh Dũng nói.

Bên cạnh đó, Anh Dũng từng thú nhận ít khi sử dụng mạng xã hội và hạn chế đọc những lời bình luận của khán giả về mối quan hệ của mình và Trương Ngọc Ánh.

Trương Ngọc Ánh có động thái đầu tiên sau tin đồn chia tay tình trẻ kém 14 tuổi
Trương Ngọc Ánh và bạn trai Anh Dũng.

"Vì đó không phải là cách giúp tôi có năng lượng tích cực. Thay vì dành thời gian để quan tâm người khác nói gì về mình, tôi thích đọc sách hoặc nghiên cứu về cái gì đó", Anh Dũng nêu quan điểm.

Nguồn: Trương Ngọc Ánh có động thái đầu tiên sau tin đồn chia tay tình trẻ kém 14 tuổi

Minh Ngọc

www.saostar.vn