Truyền thông Trung tiết lộ mối quan hệ thật sự giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân

16:17 | 03/05/2024

|
Truyền thông Trung nói gì về mối quan hệ ngoài đời thực của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân?
Chi Pu bị truyền thông Trung Quốc tố hát nhépChi Pu bị truyền thông Trung Quốc tố hát nhép
Truyền thông Trung Quốc khen Chi PuTruyền thông Trung Quốc khen Chi Pu

Truyền thông Trung nói về mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân

Trước sức nóng của Dữ Phượng Hành, sự quan tâm mà khán giả dành cho Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân càng trở nên mãnh liệt hơn. Chứng kiến loạt hành động ấm áp, thân thiết mà nam diễn viên họ Lâm dành cho cô bạn đồng nghiệp, cư dân mạng cứ ngỡ Cbiz sắp sửa chào đón thêm một cặp đôi phim giả tình mới.

Thế nhưng, trước thềm Dữ Phượng Hành phát sóng phần đại kết cục, cánh săn tin xứ Trung bất ngờ tung bằng chứng Lâm Canh Tân đang hẹn hò với sao nữ kém gần một giáp, khiến netizen và đặc biệt là fan couple Lâm Canh Tân - Triệu Lệ Dĩnh được phen náo loạn, "tan đàn xẻ nghé".

Truyền thông Trung tiết lộ mối quan hệ thật sự giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân
Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tái hợp trong Dữ Phượng Hành sau 7 năm Sở Kiều Truyện lên sóng.

Nói về mối quan hệ thực sự đằng sau những màn tương tác ngọt ngào giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân, truyền thông Trung cho rằng mọi điều mà hai diễn viên làm chỉ nhằm quảng bá, tuyên truyền cho Dữ Phượng Hành. Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn giữ thái độ chuyên nghiệp và tách biệt rõ ràng giữa công việc và cuộc sống riêng tư, càng không hề có hành động quá phận vượt trên mức đồng nghiệp nào.

"Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh đều không phải là hình mẫu người yêu lý tưởng của nhau, mà chỉ là đối tác ăn ý. Họ tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau trong lần hợp tác này và cùng nhau làm việc vì sự thành công của Dữ Phượng Hành, dù cho tính cách và sở thích của họ khác biệt", truyền thông Trung nhận định.

Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh đã định sẵn họ chỉ có thể làm bạn, lý tưởng của hai người cũng khác biệt lớn. Lấy luôn thời điểm hiện tại làm ví dụ, trong khi Lâm Canh Tân nhận đóng phim vì sở thích và để duy trì độ nhận diện của bản thân, có năm thậm chí chỉ nhận đóng một dự án phim.

Ngược lại Triệu Lệ Dĩnh sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Phùng Thiệu Phong, tâm sự nghiệp của cô lại rất cao, nàng hoa đán cũng không còn muốn đi theo con đường lưu lượng như trước mà đã và đang từng bước thực hiện kế hoạch "chuyển hình" sang phái thực lực. Triệu Lệ Dĩnh nhận phim liên tục, bao gồm cả điện ảnh lẫn truyền hình, thời gian để nghỉ ngơi gần như không quá nhiều.

Bên cạnh công việc diễn viên, Triệu Lệ Dĩnh này còn thử sức với vai trò giám chế trong Dữ Phượng Hành, và gần đây là Tiêu Dao, tiếp tục là một bộ phim cổ trang, do Đàm Tùng Vận và Hầu Minh Hạo chủ diễn.

Truyền thông Trung tiết lộ mối quan hệ thật sự giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân
Truyền thông Trung cho biết Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân dù có tới thân thiết đến mấy thì mối quan hệ giữa họ vẫn chỉ là bạn bè, đồng nghiệp, không hơn không kém.

Nguồn: Truyền thông Trung tiết lộ mối quan hệ thật sự giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân

Anh Tú

www.saostar.vn