Tự động hủy concert tại Mỹ, Lee Seung Gi bị chỉ trích nặng nề

07:30 | 06/09/2023

|
Lee Seung Gi bị cho là đã bỏ bê những người hâm mộ tại Mỹ khi hủy bỏ concert này.
Lee Seung Gi bắt đầu chuyến lưu diễn đầu tiên tại MỹLee Seung Gi bắt đầu chuyến lưu diễn đầu tiên tại Mỹ
Lee Seung Gi chuẩn bị album đặc biệt kỉ niệm 20 năm ca hátLee Seung Gi chuẩn bị album đặc biệt kỉ niệm 20 năm ca hát

Lee Seung Gi hiện đang khiến cộng đồng người hâm mộ tại Mỹ của mình vô cùng phẫn nộ khi bất ngờ hủy bỏ concert vào phút cuối. Thậm chí, anh cũng hủy bỏ mọi chuyến thăm nhà hàng và không ở tại khách sạn của các nhà tài trợ. Động thái này gây ra phản ứng dữ dội và nam diễn viên/ca sĩ bị cho là đã bỏ bê khán giả tại Mỹ của mình.

Ngay sau đó, công ty quản lý Human Made của Lee Seung Gi đã lên tiếng nhằm trấn an người hâm mộ, khẳng định nam diễn viên không coi thường người hâm mộ tại Mỹ. Việc hủy bỏ concert vào phút cuối được cho là liên quan tới vấn đề sức khỏe.

Cụ thể, phía công ty giải thích rằng vào ngày hủy bỏ concert, chuyến bay của Seung Gi từ Los Angeles đến Atlanta đã gặp phải sóng gió nghiêm trọng. Do đó, mãi đến 10h tối, ê kíp mới đến nơi và có mặt tại khác sạn vào lúc 10h30 tối. "Với tư cách là một công ty, chúng tôi nghĩ rằng nên ưu tiên điều kiện sức khỏe của nghệ sĩ trước", công ty nói tiếp.

Tự động hủy concert tại Mỹ, Lee Seung Gi bị chỉ trích nặng nề
(Ảnh: Word Press)

"Chúng tôi đã thông báo với các nhân viên liên quan rằng việc đưa nghệ sĩ đến nhà hàng có thể ảnh hưởng tới chất lượng concert", phía Human Made tiếp tục, "Nếu có sự kiện cụ thể hoặc buổi họp mặt với người hâm mộ được lên lịch tại đây, Lee Seung Gi chắc chắn sẽ đến gặp họ bất kể tình trạng thế nào. Tuy nhiên, vì concert là sự kiện quan trọng nhất, chúng tôi coi việc chào đón khán giả tại địa điểm tổ chức hòa nhạc là ưu tiên hàng đầu".

Tuy nhiên, buổi hòa nhạc của ngôi sao Hàn Quốc tại New York cũng bị hủy bỏ. Phía công ty một lần nữa đưa ra phản hồi tương tự, rằng "điều kiện địa điểm địa phương không thuận lợi". Tuy nhiên, một số nguồn tin tiết lộ rằng việc hủy bỏ concert là do doanh số bán vé quá thấp.

Những lời giải thích của công ty đại diện vẫn không thể làm hài lòng những người hâm mộ. Nhiều người cho rằng vấn đề sức khỏe hoặc điều kiện không thuận lợi chỉ là lí do bào chữa cho việc hủy concert đột ngột của Lee Seung Gi.

Nguồn:Tự động hủy concert tại Mỹ, Lee Seung Gi bị chỉ trích nặng nề

Hà Linh

vtv.vn