Tử vi 12 con giáp ngày 14/12/2022: Tuổi Ngọ dính rắc rối, tuổi Hợi gặp cát lợi

19:16 | 13/12/2022

|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 14/12/2022 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/12/2022: Tuổi Tý đương đầu khó khăn, tuổi Dần kiếm được nhiều tiềnTử vi 12 con giáp ngày 13/12/2022: Tuổi Tý đương đầu khó khăn, tuổi Dần kiếm được nhiều tiền
Tử vi 12 con giáp ngày 12/12/2022: Tuổi Dậu tình duyên thuận lợi, tuổi Hợi gặp phải khó khănTử vi 12 con giáp ngày 12/12/2022: Tuổi Dậu tình duyên thuận lợi, tuổi Hợi gặp phải khó khăn

Tuổi Tý

Sự nghiệp tuổi Tý được Tam Hội hỗ trợ nên công việc suôn sẻ, nhiều người được quý nhân lớn tuổi giúp đỡ. Tuy không có nhiều biến động nhưng hy vọng những bạn phải đi làm trong ngày nghỉ luôn giữ được sự khiêm tốn, ham học hỏi thì người khác mới dang tay giúp đỡ bạn. Đường tình cảm gặp Thực Thần cát tinh nên có nhiều tín hiệu tốt, những mâu thuẫn trong gia đình của Tý được giải quyết êm xuôi. Hội những người độc thân nhờ sự dịu dàng và biết đối nhân xử thế nên dễ được người khác phái quan tâm chăm sóc khiến bạn cảm thấy vui vẻ của bạn.

Tuy nhiên mặt sức khỏe thì con giáp này nên chú ý đến chế độ ăn uống để cơ thể sản sinh đầy đủ lượng máu. Gần đây bạn hay bị chóng mặt là do thiếu máu, nên ăn nhiều thực phẩm giàu sắt như thịt và cá, các sản phẩm đậu nành, trứng, trái cây khô.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 14/12/2022: Tuổi Ngọ dính rắc rối, tuổi Hợi gặp cát lợi

Sửu gặp Thiên Ấn nên nếu ai phải đi làm thì nên thận trọng từ những việc nhỏ nhất. Bạn là người nhanh nhẹn, thông minh, lắm tài lẻ nhưng khá nghiêm túc nên dễ bị cô lập ở cơ quan. Cô lập thì dẫn đến lắm kẻ ghen ghét hay lợi dụng sơ hở để đặt điều chê bai bạn, Sửu hãy mở lời với mọi người nhiều hơn thì sẽ cải thiện. Thật may vì hai hành Thổ tương hòa nên đường tình cảm không đến nỗi tệ. Đừng tin vào lời của người ngoài châm chọc cố ý phá hoại hạnh phúc gia đình bạn, hãy cứ tin tưởng và thẳng thắn với nhau thì gia đình luôn yên ấm. Các cặp đôi thì khá hòa hợp, hai bạn là những mảnh ghép hoàn hảo của nhau.

Gần đây áp lực công việc tăng cao nên Sửu thường bị đau đầu, suy nhược thần kinh. Khuyên bạn nên chăm chỉ ra ngoài hít thở không khí nhiều hơn, đừng chỉ chăm chăm vào màn hình điện thoại, máy tính vừa hại não, đau mắt lại lãng phí thời gian.

Tuổi Dần gặp Chính Tài nên thời gian tới có thể hy vọng tăng lương hoặc có tiền thưởng hoa hồng. Mong Dần vẫn giữ được phong độ làm việc năng nổ, chín chắn, dám thừa nhận lỗi lầm để được cấp trên để ý và được đồng nghiệp đề bạt, sự nghiệp có phần xán lạn hơn trước. Vận tình cảm lại không được như ý do Mộc khắc Thổ. Hôm nay là ngày nghỉ nhưng tâm trạng của bạn không ổn cho lắm nên dễ xảy ra xung đột với người thân, bạn bè. Dần khó lòng thông cảm được với những lý do mà người khác đưa ra, không chịu nghe lời của bất cứ ai, khăng khăng theo ý mình.

Rất may là sức khỏe không bị xuống dốc dù tâm lý không ổn định. Nhiều bạn có chế độ ăn uống hợp lý nên tránh được nhiều bệnh vặt, cơ thể khỏe khoắn, nhẹ nhàng. Hãy cứ duy trì lối sống lành mạnh này nhé.

Thiên Tài sẽ ưu tiên cho những người làm công việc tự do, đặc biệt là kinh doanh. Những ai có cửa hàng riêng thì được lộc nên khá đông khách. Người làm công ăn lương thì ổn định, không có nhiều biến động trong ngày. Mặt tối nhất trong ngày là tình cảm, theo ngũ hành Mộc khắc Thổ khuyến khích bạn ở nhà an phận, đừng hẹn hò. Mão nên chấn chỉnh lại thái độ đối nhân xử thế của mình, đồng thời bạn có thể nói chuyện, tâm sự với bạn bè để giúp giải tỏa căng thẳng.

Sức khỏe ổn định, Mão cần quan tâm hơn đến việc giữ ấm cơ thể đầy đủ. Thời tiết mùa đông với những cơn gió lạnh đừng xem thường, nếu cơ thể không đủ ấm, gió lạnh xâm nhập thì bạn sẽ dễ mắc các bệnh liên quan đến phổi..

Tuổi Thìn

Ngày mới có Chính Ấn thấy tuổi Thìn là con người có tâm hướng thiện nhưng do tính tình khá bảo thủ, cứng nhắc nên những người đang làm lãnh đạo sẽ gặp bất lợi. Người làm công ăn lương không bận rộn nhưng những người làm chức cao sẽ phải chấn chỉnh lại cách làm việc của mình. Tình cảm bị ảnh hưởng bởi Tương Phá nên trong anh em họ hàng có mâu thuẫn lục đục, tranh chấp do quyền lợi. Điều này sẽ ảnh hưởng cực kỳ nhiều đến cuộc sống cá nhân của bạn. Hôm nay nên tập trung đến gia đình nhiều hơn, lấy sự ôn hòa làm cốt lõi, bình tĩnh giải quyết mọi việc, đừng động tay động chân.

Thổ Vượng nên Thìn cần chú ý đến đường tiêu hóa. Đừng ham vui mà ăn uống những thực phẩm gây hại cho dạ dày, làm gì cũng nên nghĩ đến sức khỏe đầu tiên. Nếu có thể từ chối được những cuộc vui chè chén thì càng tốt.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 14/12/2022: Tuổi Ngọ dính rắc rối, tuổi Hợi gặp cát lợi

Nhiều người không vướng bận công việc nhưng vẫn gặp may nhờ vào Tam Hợp. Những bạn phải tăng ca hoặc kinh doanh buôn bán, học tập có nhiều tin vui nhờ vào sự nỗ lực của bản thân. Hứa hẹn thời gian tới sẽ có nhiều thành quả đáng mừng cho người tuổi Tỵ. Hỏa sinh Thổ độ cho những người còn cô đơn lẻ bóng sớm tìm được ý trung nhân tâm đầu ý hợp. Vợ chồng ngày càng hiểu ý nhau hơn trong mọi chuyện, gia đình nào muốn có thêm thành viên nên tận dụng khoảng thời gian may mắn này.

Tâm trạng của Tỵ khá tốt nên cơ thể khỏe khoắn, xóa tan được những mệt mỏi trong tuần qua. Bạn có thể tự thưởng bản thân bằng những món ăn ngon, nhưng nhớ hạn chế ăn các thực phẩm có nhiều dầu mỡ nhé.

Tuổi Ngọ

Vận gặp Tương Hại, Ngọ vẫn bị dính líu nhiều rắc rối xuất phát từ công việc. Nhiều chuyện thị phi ở nơi làm việc sắp bùng nổ, những lời đồn đoán sai sự thực có thể gây bất lợi cho bạn trong tuần tới. Thiên Quan tác động khiến Ngọ trở nên ngang ngược, cố chấp, nhất là những bạn trẻ. Bạn dễ làm mất lòng bạn bè hoặc gây ấn tượng xấu trong những mối quan hệ xã giao. Nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, đừng mải vui mà nói lời thiếu suy nghĩ kẻo tới lúc họa ập đến mới tỉnh ra thì đã muộn.

Nhiều người có thói quen uống nước đá, đồ uống lạnh nên cổ họng dễ bị đau rát khó chịu, những người lớn tuổi thường bị ho khan. Buổi sáng sau khi thức dậy nên pha cho mình một cốc chanh mật ong ấm để tăng sức đề kháng và xoa dịu cơn đau họng.

Tuổi Mùi

Thật không may vì Tứ Hành Xung gây ra nhiều chuyện đáng tiếc cho sự nghiệp của Mùi. Bạn an phận thủ thường thì không sao nhưng hễ cứ tham công tiếc việc, làm cố hoặc xin tăng ca thì lại gặp rắc rối, dễ sai sót. Một ngày nhàm chán không làm nên cơm cháo gì khiến tinh thần tụt dốc. Vận tình cảm có Thiên Ấn chiếu vào khiến tuổi Mùi lạnh lùng, có chút ích kỷ làm ảnh hưởng đến mọi người trong nhà. Tình cảm vợ chồng lâu năm hay nhạt phai, chính bản thân các bạn thấy rằng nếu không thấy có sợi dây ràng buộc về tình cảm thì khả năng bị kẻ thứ 3 xen vào là rất lớn.

Nữ mệnh nên để ý các bệnh liên quan đến đường sinh sản, nên tắm giặt thường xuyên để cơ thể sạch sẽ, khỏe mạnh. Nam mệnh thì hạn chế bia rượu kẻo về lâu về dài lại có những căn bệnh gây ảnh hưởng mạnh đến cơ thể.

Ngày mới Kiếp Tài chiếu mệnh người tuổi Thân nên tạm gác tất cả mọi vấn đề liên quan tới công việc, càng cố gắng chỉ càng khiến bạn thêm mệt mỏi mà thôi. Các bạn không nên nhận thêm công việc ngoài, nên dành thời gian cho bản thân thư giãn nhiều hơn. Tinh thần chăm chỉ, mạnh mẽ nhưng số phận trong ngày không mỉm cười. May mắn nhất trong ngày là đường tình cảm. Thổ sinh Kim nên người đang cô đơn dễ nhận được tình cảm từ một người mà bạn không ngờ tới. Người lớn tuổi thì có tin vui từ con cháu ở xa, gia đình yên ổn, vui vẻ, đó cũng là nhờ vào phúc phần của bạn.

Trong thời tiết ngày càng rét lạnh, việc đầu tiên người tuổi Thân cần làm là mặc quần áo đủ ấm trước khi ra ngoài đường, nhất là bàn chân. Lạnh chân sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức đề kháng của cơ thể, chớ xem thường.

Tỷ Kiên cảnh báo người tuổi Dậu thời gian tới đây nên cẩn thận với cấp dưới của mình, bạn hãy xem lại cách quản lý của bản thân vì có điềm cấp dưới sẽ phản bội hoặc đặt điều nói xấu bạn. Cây ngay không sợ chết đứng, lúc nào cũng làm việc chân chính, ngay thẳng thì dù làm gì cũng không ai hại được bạn. Điểm sáng trong ngày là đường tình cảm có Tam Hợp hỗ trợ. Các mối quan hệ xã giao có nhiều chuyển biến tích cực có lợi cho cả 2 bên. Cũng may vì tình duyên khá êm đẹp, gia đạo an yên, vợ chồng có được sự thông cảm và thấu hiểu cho công việc của nhau nhiều hơn.

Bản mệnh nên chú ý nhiều hơn đến chuyện ăn uống cũng như thói quen hàng ngày. Ngoài ra cần chú ý đề phòng các bệnh về đường tiêu hóa, cẩn thận kẻo đau dạ dày, đừng tiếc của dự trữ đồ uống trong tủ lạnh quá lâu.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 14/12/2022: Tuổi Ngọ dính rắc rối, tuổi Hợi gặp cát lợi

Hai hành Thổ tương hòa báo hiệu một ngày không có nhiều biến động mặt công việc. Hôm nay bạn có nhiều thời gian hơn cho bản thân sau một tuần làm việc vất cả. Người trẻ tuổi thì hăng hái, nhiều bạn sẽ nhận thêm việc làm thêm ở bên ngoài để tăng thu nhập cho bản thân trong thời gian rảnh, công việc nhìn chung thuận lợi, bình an. Chính Ấn chiếu mệnh thì không có lợi cho những người đang làm mẹ, bạn chưa hiểu được tâm tư của con nên đôi khi có mâu thuẫn nhỏ. Nhiều người mải mê với công việc nên thời gian qua bỏ bê gia đình, đi sớm về muộn, làm gì cũng phải có điểm dừng, đừng đam mê quá.

Tuất cũng cần quan tâm đến sức khỏe bản thân nhiều hơn trong mùa dịch này. Tiền mất đi có thể kiếm lại được nhưng sức khỏe mất đi thì khó lấy lại được nguyên vẹn. Bản mệnh nên có chế độ tập luyện hàng ngày dù bận rộn tới cỡ nào.

Tam Hội độ mệnh nên công việc tuổi Hợi rất bình ổn, nhiều bạn trẻ gặp cát lợi. Người làm công ăn lương có thời gian cho bản thân, không nhận nhiệm vụ đột xuất từ cấp trên. Kế hoạch của Hợi vẫn đang đi đúng hướng, hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn thành công lớn trong thời gian tới. Bạn xứng đáng với những gì mình đang có. Tuy nhiên ngày Thổ khắc Thủy nên nếu đặt cái tôi cá nhân quá lớn thì con giáp này rất khó đạt được ý nguyện trong chuyện tình cảm, hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên. Ở mối quan hệ bạn bè, bạn có ấm ức nhưng chẳng có cách nào để giải quyết triệt để mọi chuyện trong thời điểm này.

Sức khỏe dễ bị ảnh hưởng do thời tiết hay thay đổi, dễ mắc bệnh liên quan đến dạ dày, phổi. Hãy bắt đầu từ việc xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và lành mạnh.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Nguồn: Tử vi 12 con giáp ngày 14/12/2022: Tuổi Ngọ dính rắc rối, tuổi Hợi gặp cát lợi

Thùy Linh

dulich.petrotimes.vn