Tử vi 12 con giáp ngày 15/11/2022: Tuổi Sửu công danh khởi sắc, tuổi Mão gặp nhiều thách thức

18:17 | 14/11/2022

|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 15/11/2022 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/11/2022: Tuổi Sửu ngày tốt cho xuất hành, tuổi Hợi vướng vào rắc rốiTử vi 12 con giáp ngày 14/11/2022: Tuổi Sửu ngày tốt cho xuất hành, tuổi Hợi vướng vào rắc rối
Tử vi 12 con giáp ngày 13/11/2022: Tuổi Thìn gặt hái thành công, tuổi Mão trắc trở áp lựcTử vi 12 con giáp ngày 13/11/2022: Tuổi Thìn gặt hái thành công, tuổi Mão trắc trở áp lực

Tuổi Tý

Tam Hợp xuất hiện dự báo những điều may mắn và suôn sẻ sẽ đến với người tuổi Tý. Bản mệnh đang có nhiều hậu thuẫn từ nhiều nguồn để mạnh dạn theo đuổi điều mình muốn. Con giáp này càng cố gắng thì vận trình càng gặp nhiều may mắn, cứ nỗ lực vươn lên thì sự nghiệp thành công là chuyện trong tầm tay. Bản mệnh chỉ cần tập trung cao độ là có thể hoàn thành nhiệm vụ trước cả thời hạn đặt ra, thời gian còn lại hãy nghiên cứu, bổ sung thêm kiến thức phát triển chuyên môn.

Kim sinh Thủy cũng giúp chuyện tình cảm có nhiều cung bậc ngọt ngào. Người còn độc thân có thể trông chờ vào một mối quan hệ đầy hứa hẹn, bên cạnh đó, những người đang bế tắc trong yêu đương có thể chứng kiến vài bước ngoặt rõ rệt.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 15/11/2022: Tuổi Sửu công danh khởi sắc, tuổi Mão gặp nhiều thách thức

Người tuổi Sửu gặp Chính Quan cát tinh chiếu mệnh nên đường công danh đang có nhiều khởi sắc đáng mừng. Nhờ sự chăm chỉ và nghiêm túc của mình, bạn có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng trong khi người khác còn đang loay hoay. Tuy nhiên, khi làm việc một mình, Sửu có thể phát huy bản thân cao độ, nhưng bạn sẽ gặp khó khăn khi phải làm việc theo nhóm. Bạn thẳng thắn, nghiêm túc nhưng lại cứng nhắc quá nên khó hòa đồng với tập thể, cần cải thiện điểm này sớm nhé.

Thổ sinh xuất cho Kim nhắc nhở các cặp đôi nên dành thời gian trò chuyện nhiều hơn để gìn giữ hạnh phúc của mình. Điềm báo cho thấy có chuyện thị phi hoặc có người xen vào hạnh phúc của hai bạn do khoảng cách đang lớn dần nên cần phải thận trọng.

Dần Thân Tương Xung dự báo những khó khăn sẽ ập tới với người tuổi Dần trong ngày này. Khối lượng công việc khá lớn, lại dồn tới cùng một lúc khiến bạn loay hoay mãi chẳng xong. Những việc còn tồn đọng ngày càng nhiều, hầu như chưa được hoàn thành đúng tiến độ. Hơn nữa, các mối quan hệ trong ngày này cũng không được suôn sẻ. Con giáp này dễ mâu thuẫn với đồng nghiệp khiến công việc càng trì trệ, hiệu quả bị giảm sút. Một phần cũng là do bạn nóng lòng muốn xong việc mà có phần quá khích, gắt gỏng với người xung quanh.

Mộc – Kim xung khắc còn tác động đến vận trình tình cảm của những chú Hổ. Bạn và nửa kia có nhiều vấn đề phải thẳng thắn đối mặt và giải quyết dứt điểm một lần thay vì cứ né tránh như hiện tại. Tình cảm có còn níu kéo được hay không phụ thuộc vào cách xử sự của cả hai.

Thương Quan có thể sẽ gây ra nhiều thách thức cho tuổi Mão trong hôm nay. Tuy nhiên, con giáp này vẫn tự tin vào khả năng của mình, tin rằng bản thân có thể vượt qua và đạt được mục tiêu đã tự đặt ra. Bản mệnh không ngại khó ngại khổ mà luôn kiên trì với mục tiêu đã định và cố gắng hết mình để có được thành công Thực tế cũng chứng minh suy nghĩ của bạn là đúng đắn, công việc tiến triển thuận lợi dựa vào chính sức mình chứ không cần người khác giúp đỡ. Đây là tín hiệu vô cùng tích cực cho thấy bạn đang đi đúng đường, nên hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa để gặt hái nhiều thành tựu xứng đáng.

Kim khắc Mộc, các cặp đôi có thể nảy sinh tranh cãi vì bất đồng ý kiến. Lời khuyên dành cho bản mệnh là cần kiên nhẫn, không nên nóng giận khiến cả hai cùng cảm thấy không hài lòng về đối phương. Sự thật là cãi vã chẳng giải quyết được vấn đề gì, mà chỉ khiến tình cảm ngày càng phai nhạt và rạn nứt hơn mà thôi.

Tuổi Thìn

Ngày Thân Thìn Bán Hợp, chuyện tình cảm của tuổi Thìn vô cùng hài hòa. Tình cảm đôi lứa luôn vẹn tròn bởi cả hai luôn thương yêu và thấu hiểu cho nhau. Trải qua nhiều sóng gió, khó khăn của cuộc sống, bản mệnh và người ấy vẫn nắm chặt tay, cùng nhau vun đắp, xây dựng hạnh phúc gia đình. Chẳng những tình cảm, đường tài lộc của con giáp này đang rất thuận lợi, việc lớn việc nhỏ đều có thu hoạch. Tranh thủ lúc này bản mệnh nên xúc tiến một vài kế hoạch kinh doanh hoặc đầu tư vào lĩnh vực mình tìm hiểu, dù ban đầu chưa thu được bao nhiêu nhưng bản mệnh sẽ có cơ hội để phát triển rộng mở hơn nữa.

Công việc không có gì phải lo, chỉ cần bạn làm mọi thứ theo đúng kế hoạch đặt ra là được. Con giáp này gây ấn tượng nhờ sự nhanh nhẹn và linh hoạt của mình, nhiều lần bạn dẫn dắt cả nhóm vượt qua sóng gió cũng là nhờ thế.

Tử vi 12 con giáp ngày 15/11/2022: Tuổi Sửu công danh khởi sắc, tuổi Mão gặp nhiều thách thức

Thứ 3 này, Tỵ có Lục Hợp che chở nên những mục tiêu mà bạn đang theo đuổi suốt thời gian qua có thể gặt hái được kết quả khả quan, giúp con giáp này đạt được vị trí mong muốn. Cuối cùng công sức và tâm huyết của bản mệnh cũng được đền đáp xứng đáng. Cơ hội kiếm tiền cũng đang ngày một nhiều hơn vì thế bản mệnh có thể nhanh tay tận dụng cơ hội tốt đang có khi vận may từ Thiên Tài hỗ trợ. Bạn có thể tranh thủ khoảng thời gian này để làm giàu. Nếu chưa biết cách tăng thu nhập thì nên sắp xếp lại thời gian, tìm kiếm thêm công việc ngoài giờ nào đó.

Cát khí còn hỗ trợ tuổi này ở lĩnh vực tình cảm. Mối quan hệ của bạn và người ấy có thể tiến thêm một bậc nữa. Điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái và tâm trạng cũng được cải thiện hơn rất nhiều.

Trong ngày được Chính Tài soi chiếu, người tuổi Ngọ sẽ đón nhận nhiều tin vui về đường tài lộc. May mắn sẽ đứng về phía bạn khi thực hiện các hoạt động liên doanh, hợp tác hay giao dịch tài chính. Tiền bạc kiếm được rất suôn sẻ, nhưng bạn cũng không nên vì thế mà sinh chủ quan kẻo vận may tan biến. Tuy nhiên, ảnh hưởng từ ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm. Con giáp này mong chờ tình yêu nhưng mãi vẫn chưa đến, có một chút gì đó thiếu sót khiến bạn nhiều lần tưởng chừng như chạm tay vào hạnh phúc nhưng lại tuột khỏi vào phút cuối cùng.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài nhà kho và phòng bếp. Do đó, thai phụ không nên lui tới những nơi này nhiều, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi khá tốt nhờ Chính Quan tương trợ. Bản mệnh là người thận trọng, tỉ mỉ trong từng việc nhỏ nên kết quả cuối cùng luôn ổn định. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tự tìm tòi, học hỏi thêm để có thể thích ứng trong mọi hoàn cảnh thay vì chỉ biết hoàn thành đúng phần việc được giao. Những người làm kinh doanh cũng có thể gia tăng ngân sách của mình trong hôm nay khi nhận được nhiều khoản thu lớn. Con giáp này có thể nghĩ tới việc đầu tư hoặc tham gia dự án nào đó, bắt đầu phát triển từng bước một sẽ đạt được thành tựu như mong muốn.

Thổ sinh xuất cho Kim dự báo những vấn đề bất thường trong sức khỏe của Mùi. Cơ thể gặp tình trạng sa sút khá nhiều, dễ bị kiệt sức, căng thẳng, áp lực. Có thể là do bản mệnh sắp xếp lịch trình của mình chưa hợp lý, chỉ cần điều chỉnh lại một chút là sẽ cải thiện được tình hình.

Những tham vọng sẽ dẫn dắt người tuổi Thân đi đúng hướng trong ngày có sự xuất hiện của Thiên Ấn. Bạn biết mục tiêu của bản thân là gì và phải làm thế nào để chạm tay tới cái đích đó. Mọi thứ đều được bạn sắp xếp và lên kế hoạch tỉ mỉ, chỉ đợi cơ hội thuận lợi là tiến hành ngay. Dù trên chặng đường đó có gặp trở ngại cũng đừng nản chí. Bạn nên cố gắng nhìn nhận vấn đề một cách thật thực tế và kiên định với con đường của mình. Bởi lẽ, trở ngại không hẳn là tiêu cực mà chúng thậm chí còn giúp bạn nhanh chóng trưởng thành hơn.

Ngày Kim khí vượng, sức khỏe của bản mệnh cũng vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều. Công việc căng thẳng có thể khiến bạn mắc phải bệnh đau dạ dày hoặc ăn uống kém ngon miệng, chẳng có thời gian để nghỉ ngơi. Bạn nên sớm điều chỉnh lại thời gian biểu để cải thiện sức khỏe.

Thế nhưng chuyện tình cảm của bạn lại không được suôn sẻ cho lắm. Mối quan hệ của Dậu và người ấy có chút mâu thuẫn, có thể trước đó còn đang nồng nàn thắm thiết, nhưng chỉ vì một bất đồng nho nhỏ mà xảy ra chiến tranh lạnh không ai nói với ai câu nào, chẳng mấy chốc tình cảm cứ thế phai nhạt.

Tuổi Tuất

Thiên Quan cảnh báo nguy cơ đụng độ tiểu nhân của người tuổi Tuất trong hôm nay. Mọi việc vốn đang suôn sẻ lại gặp trở ngại bất ngờ. Kẻ đó luôn rình rập, chờ đợi con giáp này chủ quan, bộc lộ sơ hở để bày mưu tính kế hãm hại. Để hạn chế những xui xẻo bất ngờ, bản mệnh nên nhắc nhở bản thân luôn tỉnh táo và hoàn thành công việc một cách chu đáo, luôn kiểm tra lại mọi thông tin, quy trình để không ai có cơ hội phá hỏng nó được. Chỉ cần bạn thật sự tập trung, có nhiều rắc rối hoàn toàn có thể tránh được.

Nhờ ngũ hành tương sinh nên người độc thân có vận đào hoa rất vượng. Cơ hội để tuổi Tuất tìm được một nửa lý tưởng đang đến gần. Con giáp này trở nên nhạy cảm hơn trước những tín hiệu mà người ấy phát ra, chỉ cần chủ động thêm một chút là bản mệnh có thể bày tỏ tình cảm của mình rồi.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 15/11/2022: Tuổi Sửu công danh khởi sắc, tuổi Mão gặp nhiều thách thức

Cục diện Tương Hại Thái Tuế có thể là nguyên nhân cho những khó khăn mà người tuổi Hợi phải đối mặt. Bạn sẽ phải khá vất vả để có thể duy trì được sự ổn định trong cuộc sống của mình khi bên cạnh luôn có tiểu nhân lăm le gây khó dễ. Nếu bạn tiếp tục làm việc cẩu thả, qua quýt, đó sẽ là lỗ hổng để kẻ tiểu nhân tìm cách phá hoại những gì bạn đang mất rất nhiều thời gian và công sức để gây dựng. Đừng để mình phải hối hận vì sự bất cẩn của bản thân.

Giữa những áp lực và căng thẳng của công việc, thật may vì con giáp này luôn có sự động viên và tin tưởng từ nửa kia. Người ấy chính là chỗ dựa tinh thần rất lớn để bạn có động lực tiếp tục kiên trì đi trên con đường mình đã chọn. Ngũ hành tương sinh cũng giúp người độc thân có đào hoa nở rộ, mang tới cho bạn không ít cơ hội để tìm thấy một nửa của đời mình.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Nguồn: Tử vi 12 con giáp ngày 15/11/2022: Tuổi Sửu công danh khởi sắc, tuổi Mão gặp nhiều thách thức

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn/