Tử vi 12 con giáp ngày 15/12/2022: Tuổi Thân không mấy suôn sẻ, tuổi Dần tín hiệu tích cực

20:00 | 14/12/2022

|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 15/12/2022 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/12/2022: Tuổi Ngọ dính rắc rối, tuổi Hợi gặp cát lợiTử vi 12 con giáp ngày 14/12/2022: Tuổi Ngọ dính rắc rối, tuổi Hợi gặp cát lợi
Tử vi 12 con giáp ngày 13/12/2022: Tuổi Tý đương đầu khó khăn, tuổi Dần kiếm được nhiều tiềnTử vi 12 con giáp ngày 13/12/2022: Tuổi Tý đương đầu khó khăn, tuổi Dần kiếm được nhiều tiền

Tuổi Tý

Kiếp Tài đem tới nhiều điều không mong muốn cho sự nghiệp của người tuổi Tý. Bạn có thể vướng phải sự cạnh tranh khốc liệt của đồng nghiệp hoặc đối tác, khiến tinh thần luôn căng thẳng. Tuy nhiên, xét trên phương diện tích cực, sự cạnh tranh là cần thiết nếu bạn muốn tiến bộ hơn. Hãy coi đối thủ là động lực để mình vươn xa hơn trên con đường chinh phục thành công. Nhờ có đối thủ, bạn sẽ luôn phải tự nhắc nhở mình tiến lên, không lùi bước.

Thủy sinh Mộc cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng đầm ấm. Khi về đến nhà, mọi mệt mỏi của bạn dường như đều tan biến. Người nhà cũng là người đem lại cho bạn nguồn cổ vũ lớn lao nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 15/12/2022: Tuổi Thân không mấy suôn sẻ, tuổi Dần tín hiệu tích cực

Chính Quan chiếu mệnh, người tuổi Sửu nên tận dụng thời cơ hiếm có này để khẳng định giá trị bản thân, củng cố địa vị của mình trong tập thể. Nếu là người làm công ăn lương, bạn có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Người làm lãnh đạo đưa ra được những quyết sách đúng đắn giúp tập thể phát triển nhanh chóng hơn. Hơn nữa, bạn còn luôn thấu hiểu nhân viên của mình và có biện pháp phân công công việc hợp lý để mỗi người đều có thể phát huy điểm mạnh.

Mộc khắc Thổ, tiếc rằng quan hệ giữa bạn và nửa kia lại không được êm đềm. Có lẽ hai người đều quá ngang ngạnh nên không nghe lọt tai ý kiến của đối phương. Tuy nhiên, nếu cứ giữ mãi tình cảm này, quan hệ giữa hai người sẽ dần xa cách.

Thực Thần đem tới những tín hiệu tích cực trên phương diện tài lộc của người tuổi Dần. Nếu bạn đã chăm chỉ làm thêm trong suốt khoảng thời gian vừa qua thì nay là lúc bạn tận hưởng thành quả xứng đáng. Tuy nhiên, cầm đồng tiền rủng rỉnh trong tay, bạn chớ nên vội nghĩ đến việc ăn chơi hưởng thụ, tự thưởng cho bản thân. Hãy tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao xa hơn nữa để có thể thúc đẩy mình cố gắng hơn, khiến tiền đẻ ra tiền.

Nếu có ý định đi xa trong ngày hôm nay thì bản mệnh nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Tây để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của bạn thêm phần thuận lợi.

Nhờ Tam Hội trợ giúp, người tuổi Mão có thể giải quyết nhanh chóng những vấn đề còn tồn tại trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Bạn đã biết thay đổi góc độ quan sát vấn đề nên có thể tự tìm ra hướng đi mới mà không cần sự trợ giúp của bất cứ ai. Nếu đã lên kế hoạch thực hiện công việc trong ngày hôm nay thì bạn nên bắt tay vào làm ngay, tin rằng cát khí sẽ giúp cho mọi việc tiến triển một cách vô cùng thuận lợi. Bạn thậm chí có cơ hội phát hiện ra những tiềm năng mà trước đó chưa hề nhận ra.

Mộc vượng khuyên bạn dù có tinh thần làm việc hăng say đến mấy, bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, đừng nên bắt cơ thể làm việc mệt mỏi quá sức, vừa giảm hiệu suất vừa dễ mắc sai lầm.

Tuổi Thìn

Thiên Quan đem tới nhiều điều hung họa cho vận trình sự nghiệp của người tuổi Thìn. Hôm nay bạn cần hết sức chú ý những kẻ cố tình tiếp cận mình, đó có thể là kẻ tiểu nhân đang tìm cách hãm hại bạn. Người làm lãnh đạo chớ nên tin theo lời xu nịnh của những kẻ nịnh hót mà đưa ra những quyết định sai lầm. Trước khi làm việc gì, bản mệnh cần lắng nghe đa chiều và suy xét vấn đề kỹ càng hơn, như vậy mới không ảnh hưởng đến thành tích của tập thể.

Mộc khắc Thổ cũng cho thấy nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm của con giáp này. Dường như bạn không thể duy trì được sự yên bình trong quan hệ vợ chồng được lâu. Hai người dễ mâu thuẫn, tranh cãi với nhau chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt.

Người tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu do cục diện Tương Hại mang lại, khiến công việc đang thuận lợi bỗng liên tiếp gặp phải trục trặc. Bạn cần phải hết sức bình tĩnh và tỉnh táo mới tìm ra được cách đúng đắn để khắc phục vấn đề. Nếu mắc phải lỗi sai, bạn nên chủ động nhận lỗi và tích cực tìm phương hướng khắc phục, chứ đừng vì sợ hãi mà tìm cách đổ vấy trách nhiệm cho người khác. Cách hành xử của bạn sẽ là cơ sở khiến mọi người cảm thấy khâm phục hoặc xa lánh bạn đấy.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 22 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi 12 con giáp ngày 15/12/2022: Tuổi Thân không mấy suôn sẻ, tuổi Dần tín hiệu tích cực

Tam Hợp phù trợ, người tuổi Ngọ có thể nhanh chóng chạm tới cái đích mà mình đã đặt ra từ trước trong ngày hôm nay. Đây chắc hẳn là phần thưởng bất ngờ cho bạn vì đã cố gắng suốt thời gian qua, ngay cả khi mọi người đều muốn nghỉ ngơi.Bạn có thể trở thành tấm gương mẫu mực để bạn bè, đồng nghiệp xung quanh noi theo. Vì thế, hãy tự tin hơn nữa và đặt ra những nhiệm vụ khó để có thể tiếp tục rèn luyện bản thân. Tương lai bạn đứng trên một vị trí cao đã không còn xa.

May mắn hơn nữa, trên phương diện tình cảm, Mộc sinh Hỏa cho thấy quan hệ giữa bạn và người khác giới tiến triển tốt đẹp. Có thể mọi người xung quanh đều ấn tượng với những thành tích mà bạn gặt hái được. Hãy cho mọi người cơ hội hiểu hơn về mình.

Tuổi Mùi

Mộc khắc Thổ, các mối quan hệ xã giao của người tuổi Mùi dễ vướng phải trục trặc. Bạn cần chú ý đến cách cư xử với mọi người, đừng vô tình đắc tội với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Dù có gì bất mãn, bản mệnh cũng hãy bình tĩnh trao đổi. Chuyện tình yêu cũng không tiến triển suôn sẻ được như ý muốn. Bạn chớ nên cho mình cái quyền ép buộc nửa kia làm chuyện này, chuyện khác. Hãy chú ý đến suy nghĩ và cảm nhận của người ấy hơn để tránh những mâu thuẫn không đáng có.

Theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào. Nếu có thể, bạn nên lùi sang thời điểm khác thích hợp hơn.

Cục diện Tương Xung khiến người tuổi Thân có một ngày làm việc không mấy suôn sẻ. Nhiều sự cố liên tiếp xảy ra khiến bạn phải cố gắng hết sức giải quyết. Dường như bạn chẳng thể dựa dẫm được vào bất cứ ai. Khi mỗi quyết định của mình đều không nhận được sự đồng tình, ủng hộ của mọi người xung quanh thì bạn nên xem lại chính bản thân mình. Có thể bạn đang mắc lỗi sai ở đâu đó, bạn cần phải hết sức bình tĩnh và khách quan mới nhận ra được.

Kim khắc Mộc, quan hệ giữa bạn với người thân trong gia đình không được hoàn thuận cho lắm. Nếu còn trẻ tuổi, bạn nên lắng nghe lời chỉ bảo của bề trên nhiều hơn. Nếu là bậc làm cha, làm mẹ, bạn cần lắng nghe quan điểm của con cái.

Chính Ấn tương trợ, thứ 5 này chính là thời điểm để người tuổi Dậu vươn lên khẳng định giá trị bản thân mình. Bạn hãy xung phong nhận thêm những nhiệm vụ khó, bởi đó chính là bước đà giúp bạn thăng tiến trong tương lai. Tinh thần làm việc trách nhiệm, có đầu có đuôi chính là yếu tố khiến người làm lãnh đạo hết sức tin tưởng bạn. Bạn nên tin tưởng và phát biểu những ý kiến xây dựng, bởi nhờ quan điểm của bạn, tập thể có thể tìm ra hướng đi mới khắc phục khó khăn.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Nam phía trong nhà kho, phòng bếp và phòng của thai phụ. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Tuất

Mộc khắc Thổ báo hiệu những dấu hiệu chẳng mấy lạc quan trong chuyện tình cảm của người tuổi Tuất. Dường như người độc thân quá nhút nhát và bị động nên không dám kéo gần khoảng cách với người mình yêu mến. Người đã lập gia đình nên quan tâm đến tâm tư, tình cảm của nửa kia nhiều hơn, đừng khiến mối quan hệ vợ chồng trở nên lạnh nhạt. Nếu không nhanh chóng kết thúc tình trạng này, kẻ thứ ba có thể tận dụng cơ hội để chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình bạn đấy.

Thiên Quan cũng khiến sự nghiệp của bản mệnh tiến triển khó khăn hơn. Bạn nên hạn chế mâu thuẫn với người có chức có quyền. Nếu đôi bên có bất đồng ý kiến thì nên bình tĩnh trao đổi, bạn cũng nên dùng lý lẽ để thuyết phục đối phương.

Tử vi 12 con giáp ngày 15/12/2022: Tuổi Thân không mấy suôn sẻ, tuổi Dần tín hiệu tích cực

Nhị Hợp giúp người tuổi Hợi dễ dàng xây dựng những mối quan hệ xã giao thuận lợi. Bạn nhận biết được ai là người tốt, có thể đem lại ảnh hưởng tích cực cho mình cũng như ai là người xấu, tiếp cận mình chỉ để kiếm lợi. Bản mệnh cũng không sợ phải đối diện với những nhiệm vụ khó, bởi bạn luôn tràn trề quyết tâm và tinh thần phấn đấu. Đồng thời, bạn cũng biết xung quanh mình luôn có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ, định hướng cho bản thân mình.

Xem ngày tốt xấu theo trực, trực Mãn là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì thế, nếu bạn đã lên kế hoạch làm những công việc liên quan đến lĩnh vực này thì hãy thực hiện ngay, chớ chần chừ, do dự bỏ lỡ thời cơ đáng quý.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Nguồn: Tử vi 12 con giáp ngày 15/12/2022: Tuổi Thân không mấy suôn sẻ, tuổi Dần tín hiệu tích cực

Thùy Linh (T/H)

dulich.petrotimes.vn