Tử vi ngày 10/5/2023: Tuổi Ngọ tin vui đang đến, tuổi Hợi may mắn bất ngờ

15:27 | 09/05/2023

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/5/2023 hôm nay, tuổi Hợi dễ gặp may mắn bất ngờ, nghề tay trái thuận lợi, kinh doanh phát tài.
Tử vi ngày 9/5/2023: Tuổi Sửu tiền bạc đổ về, tuổi Tỵ hao tài kéo đếnTử vi ngày 9/5/2023: Tuổi Sửu tiền bạc đổ về, tuổi Tỵ hao tài kéo đến
Tử vi ngày 8/5/2023: Tuổi Dần cơ hội trong tay, tuổi Thìn thu về bộn tiềnTử vi ngày 8/5/2023: Tuổi Dần cơ hội trong tay, tuổi Thìn thu về bộn tiền

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 10/5/2023 hôm nay, tuổi Tý làm việc gì cũng chắc chắn, cần cù. Trong khi bao người đang chán ngán với công việc hiện tại thì bản mệnh lại kiên cường, tự động viên bản thân cố gắng nên có thể được cất nhắc tăng lương.

Thêm vào đó, con giáp này ăn nói khéo léo, các mối quan hệ xã giao rất thuận lợi. Bản mệnh đi đâu cũng được mọi người quý mến, dù đôi lúc có chút trầm tính nhưng rất biết cân bằng các mối quan hệ, sống biết điều.

Nhưng trong ngày hôm nay, tài vận dễ gặp rủi ro. Đi ra ngoài, con giáp này nhớ bảo quản tài sản cá nhân kỹ càng, không để xe lung tung. Khi tham gia giao thông cũng phải cẩn thận, chấp hành nghiêm luật giao thông để không bị phạt tiền.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 10/5/2023: Tuổi Ngọ tin vui đang đến, tuổi Hợi may mắn bất ngờ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/5/2023 hôm nay, tuổi Sửu khá bận rộn và rắc rối, nếu đi làm thì dễ gặp tình trạng chia bè kéo cánh. Con giáp này không nhận được sự ủng hộ từ những người xung quanh, không sao cả vì bản mệnh vẫn có năng lực để đứng lên một mình.

Tuy nhiên vận trình tiền bạc lại khá ổn định. Những lo lắng của bản mệnh về nợ nần sẽ sớm tiêu tan và được thay thế bằng những cảm xúc tích cực bởi nhiều tin vui sẽ đến.

Về mặt tình cảm, tuổi Sửu dễ gặp phiền phức, trong gia đình, họ hàng có lục đục nội bộ chưa thể giải quyết. Anh chị em trong nhà không thể hỗ trợ nhau, lúc khó khăn toàn tự lực cánh sinh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 10/5/2023 hôm nay, dù nhanh nhẹn nhưng tuổi Dần dễ bị nhầm lẫn và tranh đấu trong công việc. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, muốn yên ổn nhưng lại vẫn cứ phải va vào tiểu nhân.

Về tài lộc, có nhiều khoản cần chi trong thời gian tới nên bản mệnh khá chật vật, làm gì cũng phải cân đo đong đếm tiền bạc. Sức khỏe của tuổi Dần thời gian gần đây cũng không tốt nên tốn khá nhiều tiền để bồi dưỡng.

Trên phương diện tình cảm, nhiều vấn đề xảy ra trong gia đình đòi hỏi con giáp này phải tập trung giải quyết. Bầu không khí tại nhà có thể khiến bản mệnh thấy bức bối. Chuyện tình yêu hơi khó chịu vì lời bàn tán của thiên hạ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/5/2023 hôm nay, tuổi Mão được nâng bước đến thành công nhanh hơn. Người ta có nghỉ thì nghỉ, bản mệnh vẫn phải cày cuốc. Nhờ cần cù nên trời thương, những ai sắp thi cử, bầu cử, xin việc sẽ gặp may mắn.

Tuy nhiên, trong ngày con giáp này lại dễ phải chi tiêu nhiều. Hàng loạt đồ đạc hoặc vật dụng gia đình của bản mệnh tự nhiên hỏng hóc khiến bản mệnh phải tốn tiền sửa hoặc sắm đồ mới.

Tình cảm cũng kém may mắn, con giáp này dễ bị bạn bè phản bội, người thân trong họ hàng thì hại nhau vì quyền lợi. Tuổi Mão nên hiểu rằng, dựa vào bản thân là chỗ dựa vững chắc nhất, tin người quá vội cũng là cái tội.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 10/5/2023 hôm nay, tuổi Thìn khá cô độc, công việc bộn bề. Dù vất vả nhưng bản mệnh vẫn không được thông cảm lại dễ bị cấp dưới, đồng nghiệp chơi xấu.

Bù lại, túi tiền của tuổi Thìn không có biến động. Bản mệnh biết cách chi tiêu hợp lý, không tiêu hoang nên không thể rơi vào tình trạng cháy túi như bao người khác.

Con giáp này tâm trạng khó chịu, buồn bực, không biết tâm sự cùng ai. Bản mệnh cũng không nên nói chuyện quá thẳng thắn với những người thân thiết, hãy nghĩ một chút đến cảm nhận của người khác.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 10/5/2023: Tuổi Ngọ tin vui đang đến, tuổi Hợi may mắn bất ngờ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/5/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có tiếng nói trong công việc, đặc biệt là những người đang làm quản lý, cấp cao. Trọng trách của bản mệnh khá lớn, nên tỏ thái độ ôn hòa để được người khác giúp đỡ.

Con giáp này làm ăn kiếm tiền khá ổn, ăn ở có phúc thì sẽ có phần, lộc lá nhờ cách sống của bản mệnh mà ra. Thời gian này ai đang có ý định mở cửa hàng, khai trương hoặc hùn vốn làm ăn chung thì nên tiến hành.

Vận tình cảm gia đạo cũng được yên ấm. Con giáp này không phải chịu nhiều áp lực từ người thân. Bên cạnh đó những cặp đã kết hôn sẽ lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau trong thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 10/5/2023 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ sắp thi cử, đang làm chức lớn sẽ may mắn hơn người khác. Con giáp này là con người nhân từ, hiền hậu nhưng muốn thành công lớn cần phải có thêm ý chí.

Về mặt tài chính, một số tin vui đang đến với con giáp này như trả nợ, mua xe mới hoặc làm nhà… Chắc chắn nó sẽ giúp bản mệnh cảm thấy vui vẻ và hào hứng với những thành quả nhận được trong ngày mới này.

Tuổi Ngọ rất tỉnh táo trong các mối quan hệ, không ai có thể qua mặt được bản mệnh. Hôm nay cũng là cơ hội tốt để con giáp này có thể tăng cường các mối quan hệ làm ăn, bạn bè để đôi bên cùng có lợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/5/2023 hôm nay cảnh báo tuổi Mùi trong thời gian tới đây cẩn thận cấp dưới, bạn bè, đối tác làm ăn. Chỉ cần bản mệnh càng nhẫn nhịn, hiền lành, dễ tính thì người ta sẽ càng được đà lấn lướt qua mặt bản mệnh, nên cẩn thận.

Tuổi Mùi không phải để tâm quá nhiều tới tài chính vì mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bản thân. Tuy nhiên đôi khi phải kiềm chế vì có lúc vui vẻ quá đà lại ăn chơi thiếu kiểm soát.

Vận tình cảm ổn định hơn trước. Con giáp này như đọc được suy nghĩ của người khác, luôn hướng tới sự bình yên nên không thích gây gổ, xung đột. Mọi người quý bản mệnh ở cốt cách trong sáng, chơi bời thoải mái không keo kiệt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 10/5/2023 hôm nay, tuổi Thân được nâng đỡ trong sự nghiệp. Số vất vả nhưng lúc nào cũng có việc để làm, chẳng lo thất nghiệp. Ngày nghỉ vẫn có thể kiếm thêm ở bên ngoài nhờ tài lẻ của bản thân.

Thêm vào đó, con giáp này còn có lộc ăn uống, quà cáp, phúc lộc dồi dào hưởng từ người thân, bạn bè. Tuổi Thân càng có thân hình đầy đặn thì càng có phúc, không nên vất vả giảm cân kẻo mất lộc.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè. Con giáp này biết cân bằng giữa tình cảm và công việc nên chẳng bao giờ để ai phải phật ý, tình yêu đôi lứa ngọt ngào khiến bao người ghen tị.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi ngày 10/5/2023: Tuổi Ngọ tin vui đang đến, tuổi Hợi may mắn bất ngờ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/5/2023 hôm nay, tuổi Dậu phải cẩn thận đường công danh, sự nghiệp trong thời gian gần đây bởi khả năng mất việc, mất chức sẽ rất cao. Làm gì cũng phải tuân theo luật pháp, quy định thì mới bền lâu được.

Ngày này, tuổi Dậu có được vận tài lộc ổn định. Mặc dù sẽ có khoản chi bất thường như đám cưới, ma chay, tân gia… nhưng nó không làm ảnh hưởng nhiều tới vận trình của bản mệnh.

Vận tình cảm cũng tốt đẹp hơn người. Mối quan hệ vợ chồng thăng hoa nhờ biết cách cảm thông cho nhau. Con giáp này sống có đức, biết cân bằng nội ngoại hai bên nên rất được lòng người lớn tuổi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 10/5/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tuất bấp bênh, thời gian này khó có được sự bình yên. Ban ngày cố nở nụ cười tươi bao nhiêu, đêm về lại buồn nhiều bấy nhiêu. Đồng nghiệp, cấp trên hay gây khó dễ, tranh giành nên đi làm rất áp lực.

Bù lại, con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền, bởi vậy hãy bỏ qua những cuộc trò chuyện nhỏ nhặt không đáng vào hôm nay để tập trung kiếm tiền. Một khi có tiền thì không ai có thể xem thường bản mệnh.

Về mặt tình cảm trong ngày, dễ xảy ra bất đồng giữa hai vợ chồng, cha mẹ với con cái. Con giáp này càng tốt bụng thì người ta càng xem đó là lẽ đương nhiên, không trân trọng tình cảm của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/5/2023 hôm nay, tuổi Hợi dễ gặp may mắn bất ngờ, nghề tay trái thuận lợi, kinh doanh phát tài. Tuy nhiên bản mệnh dễ sa đà vào thói hư tật xấu, không nên nghe lời người ngoài dụ dỗ kẻo sự nghiệp bết bát.

Con giáp này nên tránh những loại cảm xúc tiêu cực hoặc chìm trong những lời ngợi khen mà không suy xét. Có những người bên ngoài thì thân thiện nhưng bên trong lại đang ngấm ngầm chơi xấu bản mệnh.

Thêm vào đó, hôm nay tuổi Hợi hơi đau đầu về vấn đề tài chính, con giáp này đang cần suy nghĩ kĩ và linh hoạt hơn khi sắp xếp việc chi tiêu hoặc xem xét việc để dành tiền. Đây sẽ là một bài toán khó của bản mệnh trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 10/5/2023: Tuổi Ngọ tin vui đang đến, tuổi Hợi may mắn bất ngờ

Hải Bình

petrotimes.vn