Tử vi ngày 10/6/2023: Tuổi Tý may mắn bất ngờ, tuổi Dậu thoát được hoạn nạn

15:01 | 09/06/2023

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/6/2023 hôm nay, tuổi Dậu khá may mắn, thoát được hoạn nạn trong công việc.
Tử vi ngày 9/6/2023: Tuổi Thìn dễ bị chơi xấu, tuổi Hợi dám nghĩ dám làmTử vi ngày 9/6/2023: Tuổi Thìn dễ bị chơi xấu, tuổi Hợi dám nghĩ dám làm
Tử vi ngày 8/6/2023: Tuổi Sửu thích ứng nhanh chóng, tuổi Ngọ tràn đầy động lựcTử vi ngày 8/6/2023: Tuổi Sửu thích ứng nhanh chóng, tuổi Ngọ tràn đầy động lực

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 10/6/2023 hôm nay, tuổi Tý sẽ có may mắn bất ngờ trong những công việc phụ, nghề tay trái, làm thêm. Con giáp này nhanh kiếm được tiền nhưng cũng dễ mất lộc, vậy nên làm ăn chậm rãi, không hấp tấp hay ham trò đỏ đen kẻo lộc lá mau tiêu tán.

Tài lộc hiện tại của tuổi Tý ổn định. Con giáp này được khuyên nên biết hài lòng với những gì mình có ở thời điểm hiện tại. Khi kinh tế khó khăn, kiếm đồng tiền không dễ dàng, bản mệnh đủ ăn tiêu mỗi ngày là tốt, chớ tiêu xài hoang phí.

Phương diện ngoại giao của tuổi Tý thật sự mỹ mãn. Nhiều người ký kết được hợp đồng nhờ ăn nói khéo léo, đi xin việc cũng suôn sẻ hơn người nhờ nhanh miệng. Sự chủ động của con giáp này trong ngày này cũng đem lại tính dung hòa trong mọi mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 10/6/2023: Tuổi Tý may mắn bất ngờ, tuổi Dậu thoát được hoạn nạn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/6/2023 hôm nay cảnh báo tuổi Sửu phải hết sức cẩn thận với đối thủ làm ăn hoặc đồng nghiệp. Nếu có dự định triển khai các công việc quan trọng thì không được như ý vì có tiểu nhân đứng sau cản trở, không muốn bản mệnh vượt mặt.

Vận trình tiền bạc cũng không được tốt. Ra đường con giáp này nên cẩn thận xe cộ đi lại, túi xách và điện thoại thì nên cất ở nơi an toàn. Nếu có người hỏi vay tiền thì không nên cho bởi khả năng đòi lại cực kỳ thấp.

May mắn là vận trình tình cảm tươi sáng, những khúc mắc trong họ hàng được giải quyết. Con cái, cha mẹ của bản mệnh bình an, gặp hung hóa cát, được nâng đỡ. Con giáp này nên chăm chỉ hành thiện để thời gian tới tránh được vạ lây bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 10/6/2023 hôm nay, công việc của tuổi Dần thuận lợi hơn. Những người đang ngóng tin tức thi cử, du học, xin việc hoặc chuẩn bị xuất ngoại sẽ gặp nhiều may mắn. Bản mệnh làm việc có trách nhiệm, thẳng tính, mất lòng trước nhưng được lòng sau, ai cũng nể.

Vận tiền tài của tuổi Dần cũng nảy nở, đơm hoa kết trái. Nhất là người kinh doanh nên chuẩn bị tinh thần có thêm hợp đồng mới, khách hàng mới. Sắp tới đỡ đau đầu vì tiền hơn, có thể ngủ ngon mà không phải lo lắng về tiền nong.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của tuổi Dần lại có nhiều đe dọa. Nhiều người đang có lục đục với bạn bè hoặc anh chị em trong nhà nhưng không chịu giải quyết. Ra đường hay gặp vạ lây, có kẻ ném đá giấu tay nên bản mệnh phải hết sức cẩn thận.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/6/2023 hôm nay, tuổi Mão muốn yên bình thì nên tránh xa những người có chức quyền trong công việc. Những người đang làm quản lý, chức lớn ở cơ quan cũng nên cẩn thận. Để giữ vị trí thì nên an phận thủ thường, không ganh đua là ổn nhất.

Bù lại tài lộc lá đến với tuổi Mão khá nhiều. Người kinh doanh tuy không hẳn là phát tài nhưng hàng hóa cũng gọi là bán chạy. Bản mệnh làm ăn uy tín, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo nên giành được lòng tin của khách hàng, trời thương nên làm gì cũng ra tiền.

Vận trình tình cảm cũng tốt hơn hẳn. Con giáp này gặp hung hóa cát, có người nâng đỡ nên tránh được kha khá hung hiểm trong công việc, gia đình. Có chuyện gì bức bối thì nên tâm sự với người thân trong nhà, đừng vạch áo cho người xem lưng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 10/6/2023 hôm nay, tuổi Thìn không được gây thù hằn hay hấp tấp. Bản mệnh sẽ nhận được nhiệm vụ mới hoặc bị người khác gây khó khăn, nhưng nếu vượt qua được thử thách thì sau này không ai có thể o ép mình.

Bên cạnh đó, con giáp này không nên coi nhẹ những khoản nợ nhỏ hay quà cáp biếu xén, có đi phải có lại thì mới toại lòng nhau. Ngoài ra, có người đang chấp nhặt, nói xấu bản mệnh vì chuyện tiền nong, thăm hỏi nên hãy cẩn thận.

Trên phương diện tình cảm, những lời đồn đoán vô căn cứ có thể khiến cho tình yêu và gia đình của bản mệnh đứng trước đầu sóng ngọn gió. Con giáp này có thể gặp phải những chuyện thị phi, phiền hà ảnh hưởng đến tình cảm cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 10/6/2023: Tuổi Tý may mắn bất ngờ, tuổi Dậu thoát được hoạn nạn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/6/2023 hôm nay, tuổi Tỵ đang thi cử, học lên cao hoặc đi học sẽ có lợi hơn những người khác. Tuy nhiên nếu muốn phát triển thêm thì cần nhanh nhẹn, khéo léo hơn nữa, đôi lúc bản mệnh còn khá chậm chạp nên công việc bị đình trệ.

Vận trình công danh và tiền bạc ở thời điểm hiện tại vẫn chưa được như ý. Bản mệnh nên dành tiền để mua sách, đi học và nâng cao các kỹ năng cho mình, từ đó khi có cơ hội thì con giáp này mới dễ dàng nhận biết và tăng thu nhập cho mình.

Vận trình tình cảm dễ vướng mâu thuẫn, có điềm đào hoa xấu, tư tưởng ngoại tình. Người trẻ đang yêu chớ mù quáng, nên nghe lời khuyên của cha mẹ để đỡ bị lừa tình. Bản mệnh hay giúp người nhưng toàn bị người ta phủi ơn, tuy vậy vẫn hoan hỉ bỏ qua.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 10/6/2023 hôm nay, tuổi Ngọ nên sẵn sàng đón nhận tin vui trong công việc, đặc biệt là người làm công chức, y dược, kỹ thuật. Con giáp này may mắn bởi lúc nào cũng làm việc dựa trên nguyên tắc tình thương và trách nhiệm.

Về mặt tài chính, tuổi Ngọ khó kiểm soát việc chi tiêu, muốn tiết kiệm cũng khó vì thời gian gần đây có quá nhiều khoản bắt buộc phải bỏ tiền ra để lo. Bản mệnh nên chấp nhận sống tiết kiệm một chút trong thời gian này để sau này đỡ phải lo lắng chuyện tiền nong.

Thêm vào đó, con giáp này có thể sẽ gặp phải một số trở ngại trên phương diện tình cảm, hãy dùng thái độ khiêm tốn, bình tĩnh để đối phó, đừng bướng bỉnh kẻo có người vin vào đó mà gây hiềm khích, mâu thuẫn với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/6/2023 hôm nay, tuổi Mùi việc gì cũng đến tay. Nhiều chuyện không đáng để nói nhưng vẫn bị người khác lôi ra làm khó. Con giáp này nên cẩn thận với bạn làm ăn, cấp dưới hoặc những người đang cạnh tranh làm ăn trực tiếp.

Vận trình tiền bạc cũng bất ổn. Tuổi Mùi đừng hy vọng đòi được nợ hay vay được tiền từ người ngoài, chỉ có thể dựa vào người trong nhà mà thôi. Chìa khóa để tiết kiệm được số tiền lớn thì phải bắt đầu từ những số tiền cỏn con.

Bù lại trên phương diện tình cảm, nhân duyên vượng, đôi lứa yêu đương nồng cháy. Vậy nên người độc thân nên năng ra ngoài gặp gỡ mọi người, chớ ru rú trong nhà mà bỏ lỡ cơ hội gặp được quý nhân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 10/6/2023 hôm nay, tuổi Thân công việc không tốt, cẩn thận bị mất chức, nhảy việc bất ngờ hoặc thôi học giữa chừng. Làm ăn không có lãi, đầu óc lúc nào cũng căng như dây đàn vì công việc dẫn đến tâm trạng bực bội.

Cũng may là con giáp này lại có nhiều cơ hội thành công với vụ làm ăn mới. Thành công lớn đến từ những món tiền nhỏ, bản mệnh có quyền hy vọng vào tương lai nếu chịu khó kiếm tiền, cóp nhặt từng đồng.

Vận trình tình cảm ảm đạm, có điềm chia ly, chia tay, giận dỗi xa cách. Nhiều người sắp phải tiễn người thân, người yêu đi ra nước ngoài hoặc đi làm xa. Tâm trạng bất ổn, thực sự nay không phải là ngày vui đối với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 10/6/2023: Tuổi Tý may mắn bất ngờ, tuổi Dậu thoát được hoạn nạn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/6/2023 hôm nay, tuổi Dậu khá may mắn, thoát được hoạn nạn trong công việc. Thực ra bản mệnh cũng biết rằng mình còn nhiều thiếu sót, khả năng còn bị giới hạn nên rất khiêm tốn, chịu khó lắng nghe mọi người góp ý nên may mắn được mọi việc như ý.

Con giáp này cũng rất hòa đồng với những người xung quanh khiến người khác cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc. Hôm nay đi xa hay gặp khó khăn cũng được người khác giúp đỡ, tránh được họa. Ăn ở có phúc thì có phần, tuổi Dậu đừng sợ thiệt thân bởi quả ngọt đang đến với bản mệnh.

Trong ngày, tài lộc vây xung quanh con giáp này. Tuổi Dậu sẽ có lộc ăn uống, quà cáp hoặc được cho tiền. Bản mệnh là người vui vẻ, lạc quan nên không khó để được nhận lộc từ những người mình quen biết.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 10/6/2023 hôm nay, tuổi Tuất nên cẩn thận với cấp dưới, đồng nghiệp của mình. Việc thì nhiều nhưng tiểu nhân cứ muốn vẽ thêm việc cho bản mệnh làm. Tâm trạng bực bội không có lối thoát khiến công việc bị đình trệ, chậm tiến độ.

Vận tài cũng không được tốt. Dù là mua sắm hay đầu tư bất kỳ một thứ gì, bản mệnh cũng không nên vì cả nể mà giao dịch. Nhưng theo một cách nhìn tích cực, ngày này, tuổi Tuất có thể tự quyết định vận mệnh của mình cũng là may mắn rất lớn rồi.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cũng đang buồn phiền vì các mối quan hệ trong gia đình không được như ý. Điều đó ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng gần đây, làm gì cũng thấy khó khăn vì không ai giúp đỡ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/6/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Hợi cực kỳ xán lạn. Bản mệnh có thể mong chờ tin vui từ thi cử, thăng chức, xin việc hoặc lương thưởng. Nhìn chung mọi việc đều dễ dàng không gặp chút trở ngại nào, cứ thế mà bước tới mục tiêu đã định.

Tiền bạc của tuổi Hợi cũng ổn hơn. Những nỗ lực của bản mệnh từ trước giờ sẽ được đền đáp bằng tiền bạc. Sắp tới có nhiều chuyện quan trọng cần đến tiền nên hãy chi tiêu cẩn thận.

Tiếc là tình cảm không được như ý. Con giáp này hay lo nghĩ nhiều vì gia đình và bản thân, thấy mình sống vì người khác nhưng người ta không nghĩ cho mình, làm gì cũng phải xét nét, suy nghĩ kỹ càng. Tâm trạng tủi hờn, dễ cáu gắt với những người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 10/6/2023: Tuổi Tý may mắn bất ngờ, tuổi Dậu thoát được hoạn nạn

Hải Bình

petrotimes.vn