Tử vi ngày 1/10/2024: Tuổi Mão góc nhìn mới mẻ, tuổi Mùi cơ hội đáng giá

22:21 | 30/09/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/10/2024 hôm nay mang tới góc nhìn cuộc sống mới mẻ cho tuổi Mão. Những điều mới mẻ, những nền văn hóa khác biệt sẽ đem lại cho con giáp này vô vàn cảm hứng. Hãy cho mình cơ hội để có thể học hỏi và tiếp thu, cũng nhờ từ đó mà bản mệnh trở nên trưởng thành hơn trong đời sống.
Tử vi ngày 30/9/2024: Tuổi Tý phần thưởng xứng đáng, tuổi Ngọ tương lai rộng mởTử vi ngày 30/9/2024: Tuổi Tý phần thưởng xứng đáng, tuổi Ngọ tương lai rộng mở
Tử vi ngày 29/9/2024: Tuổi Dần phát huy năng lực, tuổi Dậu mọi việc đúng hướngTử vi ngày 29/9/2024: Tuổi Dần phát huy năng lực, tuổi Dậu mọi việc đúng hướng

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 1/10/2024 hôm nay, tuổi Tý đừng để cảm xúc lấn át lý trí quá nhiều. Con giáp này cần sống bản lĩnh và vững vàng hơn, nếu không sẽ gặp rắc rối bởi những lựa chọn cảm tính không đem lại kết quả như mong đợi. Bản mệnh nên dành thời gian cân nhắc mọi việc cho kỹ càng.

Hôm nay cũng là lúc tuổi Tý thử xem những người mà bản mệnh đang kết nối, giao lưu có thực sự xứng đáng với niềm tin, với những tình cảm mà bản mệnh trao cho họ hay không. Khi tìm ra câu trả lời này, bản mệnh sẽ biết mình cần phải làm gì cho phù hợp, nhất là với mối quan hệ độc hại.

Trong ngày hôm nay, sức khỏe của tuổi Tý cũng không được như ý, thậm chí cả những người chăm chỉ tập luyện. Con giáp này nên xem lại cách luyện tập của mình, khi bản mệnh làm sai cách thì sức khỏe sẽ không được đảm bảo.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 1/10/2024: Tuổi Mão góc nhìn mới mẻ, tuổi Mùi cơ hội đáng giá

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/10/2024 hôm nay, tuổi Sửu làm nghề tự do dễ nhận được những phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng trong suốt thời gian qua. Nếu làm kinh tế, bản mệnh có thể nhanh chóng mở rộng được mạng lưới khách hàng.

Những người làm công việc văn phòng có một ngày làm việc yên bình và hòa hợp với đồng nghiệp. Mọi người bàn luận và thống nhất được quan điểm nên công việc tiến triển rất thuận lợi, nhiều kế hoạch thuận lợi vượt dự kiến của bản mệnh.

Tuy nhiên, tử vi nhắc nhở bản mệnh cần trân trọng gia đình mình hơn, dù công việc có bận rộn đến thế nào đi nữa. Con giáp này nên cố gắng dành một khoảng thời gian để quây quần bên các thành viên.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 1/10/2024 hôm nay, tuổi Dần chớ nên ép bản thân làm những việc mà bản mệnh không muốn. Hãy chọn lựa những gì mình thích, bởi vì nhờ như thế, con giáp này sẽ có một ngày vui vẻ, dễ chịu.

Hôm nay, tuổi Dần có thể mang đến sự hỗ trợ có ý nghĩa rất lớn với bạn bè của mình. Vì thế, hãy cho họ thấy bản mệnh ở bên cạnh vì họ. Đây là ngày để con giáp này thể hiện tấm lòng chân thành.

Tuy nhiên, sức khỏe của bản mệnh giảm sút và cần phải được nghỉ ngơi nhiều hơn. Đừng ôm đồm quá nhiều nhiệm vụ từ nơi công sở cho tới việc trong nhà, tuổi Dần nên để cho người khác hỗ trợ nếu không muốn mệt mỏi thêm.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/10/2024 hôm nay, có những thách thức xuất hiện trước tuổi Mão, nhưng con giáp này sẵn sàng để trải nghiệm và khám phá bất cứ thử thách nào. Nhờ thế, thế giới của bản mệnh mới trở nên sinh động và ý nghĩa hơn rất nhiều, thay vì những khoảnh khắc trôi qua buồn tẻ.

Hôm nay cũng mang tới góc nhìn cuộc sống mới mẻ cho tuổi Mão. Những điều mới mẻ, những nền văn hóa khác biệt sẽ đem lại cho con giáp này vô vàn cảm hứng. Hãy cho mình cơ hội để có thể học hỏi và tiếp thu, cũng nhờ từ đó mà bản mệnh trở nên trưởng thành hơn trong đời sống.

Tuy nhiên, tuổi Mão nên chia sẻ quan điểm, suy nghĩ của mình với người mà mình tìm thấy tiếng nói chung, thay vì những người luôn luôn có lựa chọn khác bản mệnh. Mâu thuẫn có thể nổ ra và khiến cho hai phía mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 1/10/2024 hôm nay báo hiệu một ngày làm việc chẳng mấy suôn sẻ với tuổi Thìn. Do bản tính hiếu thắng, chẳng chịu thua bất cứ ai, bản mệnh dễ vướng phải những tranh chấp với đồng nghiệp và thậm chí là với cả cấp trên.

Chuyện thi cử cũng không suôn sẻ đối với con giáp này. Những ai tham gia thi tuyển hoặc bầu cử phải chuẩn bị mọi thứ thật kỹ càng, nếu không, bản mệnh sẽ không thể lường được những khó khăn mà mình sẽ gặp phải.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Mỗi khi đôi bên có bất đồng ý kiến, bản mệnh chớ nên khăng khăng với ý kiến cá nhân, đề cao cái tôi của mình quá mức mà bỏ ngoài tai những điều đối phương nói.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

Tử vi ngày 1/10/2024: Tuổi Mão góc nhìn mới mẻ, tuổi Mùi cơ hội đáng giá

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/10/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có thể củng cố quyền lực, tìm kiếm phần thưởng đáng kể cho mình, nhưng hãy chia sẻ nó với mọi người xung quanh. Lời khuyên quan trọng cho bản mệnh là đừng quá duy tâm trong mọi việc, đôi khi bản mệnh cần lý trí hơn.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này được nhận tin vui giúp có thêm niềm tin mới, thế nhưng lần này bản mệnh đón nhận mọi thứ với thái độ ung dung và thoải mái hơn. Những cặp đôi có nhiều thời gian trò chuyện để thấu hiểu nhau.

Tuy nhiên theo tử vi, ngày mới này được xem là ngày xui xẻo, thế nên bản mệnh nên hạn chế đưa ra những quyết định quan trọng, làm gì cũng nên cẩn thận, kiểm tra kỹ càng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 1/10/2024 hôm nay, kế hoạch tài chính của tuổi Ngọ vào những tháng cuối năm có xu hướng rõ ràng hơn, dễ thực hiện hơn. Có điểm sáng trên lĩnh vực đầu tư, nhất là những lĩnh vực mà bản mệnh đã có nguồn kiến thức đã được tích lũy kha khá từ bao lâu nay.

Tuy nhiên, con giáp này đừng nên tự hành hạ chính mình bằng những suy nghĩ luẩn quẩn. Sau nhiều ngày vất vả thì đây chính là thời gian để bản mệnh được nghỉ ngơi trọn vẹn, vậy thì hãy cố gắng để thả lỏng, thư giãn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi làm kinh doanh có cơ hội phát tài. Bản mệnh có thể ký kết được những cơ hội làm ăn đáng giá, thậm chí may mắn thu hồi được một khoản lời lãi đáng kể.

Tuổi Mùi vốn khá ôn hòa và rộng rãi với mọi người, tuy nhiên bản mệnh không đối xử thật lòng với tất cả mọi người mình tiếp xúc. Nếu có thể, bản mệnh hãy tránh xa những mối quan hệ gây hại cho mình, đừng để mình phải chịu ảnh hưởng xấu.

Theo tử vi, ngày mới hôm nay là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì vậy, bản mệnh nên sắp xếp công việc và thực hiện đúng thời điểm phù hợp để có thể gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 1/10/2024 hôm nay, tuổi Thân có thể nhận được tin vui liên quan đến sự phát triển bản thân. Con giáp này sẽ có được sự công nhận và giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân gặp may mắn. Tuy nhiên, bản mệnh nên hiểu rằng mọi thứ ban đầu có thể dễ dàng nhưng một hành trình dài đòi hỏi bản mệnh thật nhiều nhẫn nại, nỗ lực.

Tình hình sức khỏe của tuổi Thân có phần khởi sắc, nhất là những ai đang kiên trì theo đuổi những chế độ cải thiện cơ thể lành mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/10/2024 hôm nay, năng lực kết nối của tuổi Dậu với đồng nghiệp trở nên vô cùng mạnh mẽ, nhờ đó mà mọi việc hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Có thể nói, lúc này là cơ hội để bản mệnh xây dựng các mối quan hệ ý nghĩa cho cuộc sống của chính mình.

Việc bản mệnh tương tác và ứng phó với những người bướng bỉnh trong ngày hôm nay diễn ra một cách thật linh hoạt. Con giáp này sẽ thấy rằng khi hoàn thành nhiệm vụ này thì mọi thử thách khác đối với bản mệnh cũng chẳng còn khó khăn gì nữa

Tuy nhiên, tuổi Dậu cần phải chú trọng việc chăm sóc mình hơn. Con giáp này chớ có để mặc mình thoải mái ăn uống và cần chú ý đến chế độ ăn uống lành mạnh để cải thiện sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày 1/10/2024: Tuổi Mão góc nhìn mới mẻ, tuổi Mùi cơ hội đáng giá

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 1/10/2024 hôm nay là một ngày vất vả của tuổi Tuất trên lĩnh vực sự nghiệp. Những người làm kinh tế cần hết sức tránh đầu tư vào thời điểm này, xung quanh bản mệnh đang xuất hiện rất nhiều nguy cơ.

Con giáp này cũng có thể mâu thuẫn gay gắt với cấp trên của mình. Khi bất đồng với cấp trên, bản mệnh cần lựa lời nói dễ nghe và thuyết phục bằng những lý luận hợp lý, chớ nên nổi nóng kẻo chính bản mệnh mới phải chịu thiệt.

Tử vi khuyên con giáp này cần phải quan tâm và dành nhiều thời gian hơn nữa cho con cái của mình, đừng để mối quan hệ đôi bên ngày càng xa cách. Con giáp này nên trân trọng hơn những gì mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/10/2024 hôm nay, một số chuyện từng xảy ra sẽ gây áp lực cho tuổi Hợi, khiến bản mệnh nghĩ ngợi, căng thẳng. Đừng để những chuyện đã qua quấy rầy mình, nếu không bản mệnh sẽ mệt mỏi và có xu hướng lặp lại sai lầm.

Bên cạnh đó, con giáp này được nhắc nhở nên lưu ý tới khía cạnh tình cảm, đừng chỉ sống đơn giản cho ngày hôm nay. Trong một mối quan hệ, để có được sự lâu dài, bản mệnh cần phải có sự nuôi dưỡng tình cảm từ cả hai phía.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 1/10/2024: Tuổi Mão góc nhìn mới mẻ, tuổi Mùi cơ hội đáng giá

Hạ Chi

petrotimes.vn