Tử vi ngày 11/3/2023: Tuổi Tỵ thoát khỏi vận xui, tuổi Thìn tự tạo áp lực

14:52 | 10/03/2023

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/3/2023 hôm nay, tuổi Tỵ làm ăn khôn khéo, có mưu lược. Những người làm trong lĩnh vực y dược, kỹ thuật, công việc tự do sẽ thoát khỏi được vận xui. Những nghề khác thì cẩn thận hơn, coi chừng có người đổ oan.
Tử vi ngày 10/3/2023: Tuổi Dần sự nghiệp khởi sắc, tuổi Thân dễ dàng phát tàiTử vi ngày 10/3/2023: Tuổi Dần sự nghiệp khởi sắc, tuổi Thân dễ dàng phát tài
Tử vi ngày 9/3/2023: Tuổi Tý được trao trọng trách, tuổi Mão nhiều người ủng hộTử vi ngày 9/3/2023: Tuổi Tý được trao trọng trách, tuổi Mão nhiều người ủng hộ

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 11/3/2023 hôm nay, tuổi Tý ăn nên làm ra. Tuy không giàu có nhưng con giáp này rất chịu khó quan hệ xã giao để làm ăn, đi làm nhanh mồm nhanh mép nên công việc nhờ đó mà diễn ra rất suôn sẻ, kể cả thi cử cũng rất có lợi.

Vận tài lộc thăng tiến, tiền bạc khởi sắc. Con giáp này sử dụng đồng tiền một cách khôn ngoan, biết cách quản lý tiền ra tiền vào. Có thể ai đó nghĩ bản mệnh keo kiệt nhưng bản mệnh cũng không cần phải quan tâm làm gì cả.

Vận trình tình cảm kém may hơn. Nguyên nhân chính là do tuổi Tý thường hay làm quá mọi việc lên. Con giáp này để cảm xúc đi quá đà và khiến đối phương và bạn bè cảm thấy mệt mỏi vì sự thất thường của bản mệnh, sự thiếu quyết đoán cũng khiến nửa kia cảm thấy chán nản.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 11/3/2023: Tuổi Tỵ thoát khỏi vận xui, tuổi Thìn tự tạo áp lực

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/3/2023 hôm nay, tuổi Sửu công việc dễ có trục trặc bất ngờ, rắc rối từ đâu ập đến khiến phải đau đầu. Con giáp này dường như quá mệt mỏi và trở nên dễ dàng cáu gắt hơn bao giờ hết.

May mắn là đường tài lộc được cân bằng. Con giáp này đã lấy lại được sự ổn định trong chuyện tiền nong, dần trả hết những khoản nợ nhỏ. Bản mệnh luôn không muốn mắc nợ ai nên cày cuốc cũng khá chăm chỉ.

Về mặt tình cảm, tuổi Sửu nên cẩn thận mặt giao tiếp với cấp dưới, anh em trong họ, cha mẹ. Tâm trạng khó chịu, bức bối nhưng không có nghĩa là bản mệnh được phép trút giận lên những người không liên quan.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 11/3/2023 hôm nay, tuổi Dần phải đề cao cảnh giác trong công việc. Dẫu biết bản mệnh ăn ở hiền lành nhưng vẫn có kẻ muốn hãm hại, làm khó. Việc của con giáp này là làm việc tử tế, ai đâm sau lưng mặc kệ đi.

Nếu bản mệnh muốn bắt tay vào thực hiện một việc gì đó, hãy chuẩn bị cho mình nguồn tiền. Tử vi cảnh báo con giáp này mà hấp tấp, tham lam thì kiểu gì cũng trắng tay. Tuổi Dần làm gì cũng nên tham khảo ý kiến người thân trước kẻo mất tiền oan.

Vận trình tình cảm đi xuống. Gia đình hay cãi nhau vì những chuyện vặt vãnh trong cuộc sống. Người đang yêu dù đã tìm được người rất đáng tin tưởng nhưng cũng đừng tuyệt đối hóa đối phương lên quá.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/3/2023 hôm nay, tuổi Mão chịu nhiều áp lực từ công việc. Mọi việc dường như đổ dồn lên đầu bản mệnh. Dù có vấn đề gì đi nữa thì nay con giáp này vẫn phải làm việc độc lập, đi trên đôi chân của mình, đó cũng chính là cách trưởng thành nhanh nhất.

Bù lại phương diện tiền bạc đỡ vất vả phần nào. Mỗi đồng tiền bản mệnh bỏ ra đều có sự cân đo đong đếm kỹ lưỡng nên không bị hao hụt quá nhiều. Tài lợi thuận cho những người sắp thi cử, xin việc, lên chức.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mão nên học cách cư xử lịch sự, nhã nhặn với tất cả mọi người, điều đó giúp cho bản mệnh đạt được nhiều điều tốt đẹp hơn mong đợi. Nếu như cứ hằn học, hở một chút là nổi nóng thì chẳng ai dám giúp đỡ bản mệnh đâu.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 11/3/2023 hôm nay, tuổi Thìn tự tạo ra áp lực và mệt mỏi cho chính mình. Con giáp này số vất vả nên lúc nào cũng hay lo xa, cày cuốc như trâu như ngựa. Có người bảo nghỉ thì bản mệnh cũng không nghỉ, tự làm khổ mình.

Vận tài có những bước tiến mới mẻ. Cách ăn nói con giáp này cũng giúp ghi điểm trong mắt đối tác làm ăn. Khéo ăn, khéo nói thì có lợi cho bản mệnh nên lựa lời mà nói.

Về mặt tình cảm, tuổi Thìn dễ xảy ra khúc mắc, tranh cãi với cha mẹ, cấp dưới. Anh chị em trong nhà không ở gần nhau nên những lúc có chuyện bản mệnh phải tự xoay xở một mình rất khó khăn, sinh ra ức chế, bực bội.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 11/3/2023: Tuổi Tỵ thoát khỏi vận xui, tuổi Thìn tự tạo áp lực

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/3/2023 hôm nay, tuổi Tỵ làm ăn khôn khéo, có mưu lược. Những người làm trong lĩnh vực y dược, kỹ thuật, công việc tự do sẽ thoát khỏi được vận xui. Những nghề khác thì cẩn thận hơn, coi chừng có người đổ oan.

Vận tiền bạc thuận lợi hơn mọi ngày. Con giáp này đỡ phải đau đầu vì tiền, vì những món nợ lặt vặt. Nên ghi chép lại tất cả mọi khoản chi tiêu trong ngày để cân nhắc rút kinh nghiệm cho những lần sau.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ cũng thuận lợi. Nhà là nơi yên bình nhất, người thân luôn có sự sẻ chia, luôn đong đầy yêu thương một cách vô điều kiện với bản mệnh. Người đang yêu sắp tính tới chuyện ra mắt bạn bè, người thân.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 11/3/2023 hôm nay, tuổi Ngọ nên để ý đến quyền lợi của mình nhiều hơn. Chính vì quá hiền lành nên hay bị qua mặt, ai cũng nhờ vả bản mệnh. Cứ ích kỷ một chút cũng được, không ai dám trách bản mệnh đâu mà lo.

Tình hình tài chính của tuổi Ngọ có dấu hiệu khả quan hơn. Bản mệnh cuối cùng cũng nhận lại được số tiền cho người khác vay mượn. Rút kinh nghiệm lần sau đừng cho nợ linh tinh, khi nợ thì người ta ngon ngọt, khi đòi thì cạy từng đồng một.

Gia đạo yên ấm, không có chuyện gì đáng tiếc xảy ra. Khi yêu con giáp này không có thói quen kiểm soát cuộc sống riêng tư của nửa kia nên đối phương cũng vì vậy mà rất tôn trọng những gì bản mệnh nói rằng đó là của riêng bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/3/2023 hôm nay, tuổi Mùi nên cẩn thận với đồng nghiệp, đối tác, tay chân cấp dưới, có người đang có ý đồ xấu với bản mệnh. Con giáp này nên cân nhắc trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào kẻo có kẻ lợi dụng sơ hở hãm hại.

Thời điểm này, bản mệnh có thể ký kết được một hợp đồng lớn hoặc gặp gỡ các khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên tuổi Mùi cũng nên hết sức cẩn thận bởi có những cơ hội tưởng chừng béo bở nhưng lại không hề như bản mệnh tưởng tượng đâu.

Trên phương diện tình cảm, những mâu thuẫn cũ sẽ được giải quyết. Người trẻ có những đổi mới trong tư duy về tình cảm nên nó giúp bản mệnh dễ dàng giải quyết những hiểu lầm hay tính toán không cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 11/3/2023 hôm nay, tuổi Thân trí tuệ minh mẫn, thi cử suôn sẻ, công việc nhanh chóng được hoàn thành. Nếu đang tìm kiếm một công việc mới hoặc chờ đợi phản hồi của nhà tuyển dụng thì rất có thể nay bản mệnh sẽ nhận được tin vui.

Tài lộc có dấu hiệu tiến triển tương đối. Nhiều người có được lộc từ bạn bè hoặc người quen. Để đạt được những thành công, con giáp này đã có sự trợ giúp không hề nhỏ từ gia đình và người quen thân thiết.

Vận trình tình cảm cũng đi lên. Con giáp này có được những bước cải thiện trong tình cảm và cảm thấy an tâm với những gì mình đang có. Có điều cũng bắt đầu nhiều hơn các dự tính cho tương lai nên tuổi Thân cũng không có được nhiều thời gian cho gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 11/3/2023: Tuổi Tỵ thoát khỏi vận xui, tuổi Thìn tự tạo áp lực

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/3/2023 hôm nay, tuổi Dậu biết cách lập kế hoạch, hợp tác làm ăn thuận lợi. Con giáp này ăn nói khôn khéo nên hay được lòng đồng nghiệp và cấp trên, người khác làm ăn chung cũng thích bản mệnh.

Tuy vậy, trong làm ăn, tuổi Dậu thông minh, hoạt bát nhưng dễ va phải bẫy của kẻ xấu. Bản mệnh nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định, không nên nhắm mắt hợp tác làm ăn bừa bãi kẻo tiền mất tật mang.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu có nhiều chuyển biến tốt đẹp. Con giáp này sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp nếu như sớm hoàn thành phần việc của mình. Sẽ có một vài đối tượng tán tỉnh xung quanh bản mệnh trong khoảng thời gian này, vận đào hoa tăng cao.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 11/3/2023 hôm nay, tuổi Tuất dễ gặp bất lợi trong công việc. Con giáp này cần phải xem lại thái độ của mình. Sự bảo thủ và nóng tính của bản mệnh đang làm cho mối quan hệ với đồng nghiệp xấu đi rất nhiều.

May mắn là tuổi Tuất không gặp trục trặc trong chuyện tiền nong. Nhưng con giáp này được nhắc nhở, dù tiền bạc tốt đến mấy cũng không nên vì cả nể mà cho người khác vay khá nhiều tiền kẻo sắp tới bản mệnh sẽ lâm vào tình cảnh rỗng túi.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất dễ xung đột với tay chân cấp dưới, anh chị em trong họ hàng. Nếu cảm thấy quá mệt mỏi, cứ mạnh dạn chia sẻ với nửa kia của mình, bản mệnh sẽ nhận được nhiều lời khuyên hữu ích. Buổi tối con giáp này nên dành thời gian cho gia đình và bản thân nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/3/2023, tuổi Hợi thông minh, nhạy bén, lạc quan. Cuộc sống chỉ mang lại một chút may mắn, còn lại là do bản mệnh tự cố gắng. Những người làm trong lĩnh vực tài chính sẽ gặp chút may mắn trong hôm nay.

Tuy nhiên con giáp này phải đặc biệt cẩn thận trong chuyện tiền nong. Nên hạn chế ra ngoài quá khuya hay đi một mình, cẩn trọng vẫn là điều hơn hết, coi chừng gặp trộm cắp. Bản mệnh nên tránh những trò đỏ đen hay mang theo quá nhiều tiền trong người.

Tuổi Hợi cũng nên cẩn thận với một vài mối quan hệ xã giao vì có thể bị chơi xấu sau lưng. Là người giỏi chịu đựng nên hay nhẫn nhịn, nếu ức quá nên nói thẳng ra không họ lại nghĩ bản mệnh hiền. Tình yêu cũng có chút trục trặc nhưng thật may nửa kia vẫn thấu hiểu và thông cảm cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 11/3/2023: Tuổi Tỵ thoát khỏi vận xui, tuổi Thìn tự tạo áp lực

Hải Bình

petrotimes.vn