Tử vi ngày 11/6/2023: Tuổi Mão có điểm nương tựa, tuổi Thân lựa chọn sai lầm

16:16 | 10/06/2023

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 11/6/2023 hôm nay, tuổi Mão có điểm nương tựa nên tự tin với các kế hoạch kinh doanh kiếm lời của mình. Không ít người gặt hái thành công.
Tử vi ngày 10/6/2023: Tuổi Tý may mắn bất ngờ, tuổi Dậu thoát được hoạn nạnTử vi ngày 10/6/2023: Tuổi Tý may mắn bất ngờ, tuổi Dậu thoát được hoạn nạn
Tử vi ngày 9/6/2023: Tuổi Thìn dễ bị chơi xấu, tuổi Hợi dám nghĩ dám làmTử vi ngày 9/6/2023: Tuổi Thìn dễ bị chơi xấu, tuổi Hợi dám nghĩ dám làm

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 11/6/2023 hôm nay, tuổi Tý có thể phải hụt hẫng vì những gì đang diễn ra không được như mong đợi. Con giáp này nên chú ý đến sự khác biệt giữa thực tế và lý tưởng, từ đó điều chỉnh cảm xúc cá nhân.

Thời điểm này bản mệnh cũng nên chậm rãi từ tốn hơn với các kế hoạch liên quan đến sức khỏe, đừng nên làm việc gì quá sức bao gồm cả việc tập luyện cho mục đích cải thiện thể lực. Ưu tiên bài tập đơn giản nhưng vẫn hiệu quả sẽ tốt hơn là cố gắng thể hiện.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Do đó, con giáp này nên lưu ý để chọn thời điểm thực hiện các việc quan trọng cho phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thìn

Tử vi ngày 11/6/2023: Tuổi Mão có điểm nương tựa, Thân lựa chọn sai lầm

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 11/6/2023 hôm nay, tuổi Sửu được nâng đỡ để không phạm phải sai lầm. Người đang tìm việc có thể có được sự giúp đỡ của gia đình, người thân. Bản mệnh nên lựa chọn cuộc sống ổn định, điều chỉnh lý tưởng theo hướng thực tế và sáng suốt hơn.

Con giáp này cũng có cơ hội để cân bằng và cải thiện các mối quan hệ của mình với đồng nghiệp, cấp trên. Đừng để những xung đột làm tổn thương cả hai phía, khiến hai bên khó tương tác trong công việc.

Tuy nhiên, tài chính là vấn đề khiến bản mệnh phải nghĩ ngợi rất nhiều trong ngày hôm nay. Tuổi Sửu có xu hướng lo lắng nhiều về thu nhập và chi tiêu, cần duy trì thái độ thực tế và tiết kiệm cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 11/6/2023 hôm nay, tuổi Dần có động lực mạnh mẽ để kiếm tiền, làm giàu. Tuy nhiên, mặt khác, con giáp này cũng chi tiêu nhiều hơn để đạt các mục tiêu của mình.

Về mặt tình cảm, hôm nay là ngày phù hợp để tuổi Dần hàn gắn tình cảm với một nửa của mình. Con giáp này không chỉ nói mà nên có những hành động thể hiện sự hối lỗi của mình thì đối phương mới mở lòng.

Theo quan niệm dân gian, ngày này kiêng khai trương, trổ cửa dựng cửa, khai thông đường nước, kiện tụng... Do vậy con giáp này nên lưu ý bố trí công việc cho phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 11/6/2023 hôm nay, tuổi Mão có điểm nương tựa nên tự tin với các kế hoạch kinh doanh kiếm lời của mình. Không ít người gặt hái thành công.

Tin vui cũng đến với những người cần cải thiện sức khỏe. Người mắc bệnh có thể tìm thấy tia hy vọng mới để tiếp tục đối mặt với bệnh tật. Bên cạnh đó, nhiều người tìm ra lối ăn uống phù hợp với thể trạng và dần thay đổi cho đúng hướng.

Tuy nhiên, trong ngày, con giáp này khó kiểm soát được sự nóng giận. Lòng tự tôn khiến bản mệnh không cho phép ai đó thể hiện sự thiếu tôn trọng mình. Tuy nhiên sự tức giận không phải là cách hành xử tốt.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 11/6/2023 hôm nay, tuổi Thìn sẽ nhận được lời khuyên giá trị từ ai đó, giúp tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức, thậm chí còn giúp củng cố hình ảnh của mình theo hướng tích cực hơn. Đừng quên dành cho họ lời cảm ơn.

Tuy nhiên, con giáp này có thể vướng phải những sai lầm tiền bạc. Tuổi Thìn nên nhớ rằng cân bằng thu chi chính là chìa khóa cho giải pháp liên quan tới tiền bạc của bản mệnh tại thời điểm hiện tại.

Bù lại, trên phương diện tình cảm, con giáp này sẽ có phút giây thảnh thơi, an bình bên một nửa yêu thương nhờ đó mà cả hai cảm nhận rõ sự gắn kết. Nếu có thể, hãy cùng gặp gỡ các cặp đôi khác hoặc cùng tổ chức một buổi picnic để gia tăng trải nghiệm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 11/6/2023: Tuổi Mão có điểm nương tựa, Thân lựa chọn sai lầm

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 11/6/2023 hôm nay, công việc không như ý, tuổi Tỵ nên xem lại áp lực đang phải chịu và chọn hướng đi phù hợp hơn ở giai đoạn này. Bản mệnh nên tập trung vào điểm mạnh cũng như điểm yếu cá nhân, suy nghĩ rộng ra để tránh lựa chọn sai lầm.

Bên cạnh đó, con giáp này có trải nghiệm không tốt trong chuyện tình cảm. Trong đời sống gia đình, những áp lực liên quan đến cả hai phía khiến bản mệnh dễ dàng đưa ra các quyết định lớn như ly hôn. Tuổi Tỵ nên bình tĩnh, kiểm soát lựa chọn một cách lý trí hơn.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Nam phía trong phòng ở. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 11/6/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có thể nhận được lời khuyên thích hợp từ những người trong gia đình, từ đó chọn cho mình một hướng đi thực tế và hiệu quả hơn trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, những thay đổi trong gia đình, tình cảm, đòi hỏi con giáp này bình tĩnh nhiều hơn nếu không dù chuyện bé cũng xé ra to làm hỏng hết cả kế hoạch trong tương lai.

Bên cạnh đó, tuổi Ngọ nên coi trọng sức khỏe của mình hơn. Cho dù bản mệnh có nắm bao nhiêu lý thuyết mà không áp dụng vào cuộc sống cũng vô ích. Con giáp này cần thực hiện nghiêm túc việc nghỉ ngơi đúng giờ để có thể có được cuộc sống cân bằng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 11/6/2023 hôm nay, trong công việc tuổi Mùi nhận thức rõ đâu là nhiệm vụ cần tập trung, đâu là việc có thể tạm gác lại nhờ đó mà hiệu quả cao hơn. Tuy nhiên bản mệnh nên cố gắng cải thiện giao tiếp, thảo luận cởi mở với đồng nghiệp, cấp trên.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cũng hiểu rõ vị thế của mình. Nhất là tương quan với người thân trong gia đình, bản mệnh biết với ai thì mình được tôn trọng, thương yêu, trong khi đó thì ai luôn tỏ thái độ xem thường và chê bai mình.

Con giáp này làm gì cũng được đối phương ủng hộ. Lúc này thay vì tranh cãi thì hãy lắng nghe, biết đâu đối phương có thể cho bản mệnh một gợi ý nào đó. Nếu bản mệnh quá đề cao cái tôi thì hôn nhân sẽ thường xuyên trong tình trạng căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 11/6/2023 hôm nay, tuổi Thân khó có thể suy nghĩ thấu đáo. Tư duy nóng nảy, bực bội có thể khiến bản mệnh đưa ra những lựa chọn sai lầm, ảnh hưởng đến cuộc sống trong vài tháng tới.

Bù lại về mặt tình cảm, hạnh phúc hiện tại như đang bù đắp cho những mất mát của bản mệnh suốt thời gian dài vừa qua, những sóng gió giờ cũng đã tạm qua đi, để lại cho con giáp này sự yên ổn như bản thân từng mong.

Ngày mới còn mang tới tin vui liên quan tới sức khỏe hoặc có thể nghe tin về kỳ nghỉ sắp tới khiến tinh thần bản mệnh phấn chấn, trở nên háo hức, vui vẻ hơn. Ngoài ra, có người khi tài chính được cải thiện cũng cảm thấy an vui hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 11/6/2023: Tuổi Mão có điểm nương tựa, tuổi Thân lựa chọn sai lầm

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 11/6/2023 hôm nay, tuổi Dậu dễ có xu hướng suy nghĩ tiêu cực. Con giáp này đừng để những cảm xúc lấn át lý trí. Hãy có một cái nhìn khách quan hơn về mọi vấn đề, điều đó sẽ giúp đưa ra những lựa chọn chính xác cho mình.

Về mặt tình cảm, đây là giai đoạn tốt để tuổi Dậu tăng cường hiểu biết, nhìn nhận, đánh giá lẫn nhau trong đời sống tình cảm. Con giáp này đừng nghĩ về những chuyện cũ, hay nghi ngờ làm tổn thương nhau.

Tuổi Dậu cũng sẽ nhận được những lời khuyên từ người thân. Khi con giáp này cảm thấy mất phương hướng thì họ chính là người chỉ lối cho bản mệnh biết mình nên làm gì tiếp theo. Bản mệnh thực sự may mắn khi có những người này ở bên mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 11/6/2023 hôm nay, tuổi Tuất có được rất nhiều sự quan tâm, chú ý, dù bản mệnh muốn hay không. Hãy tự hào với những lựa chọn của bản mệnh và làm tốt công việc của mình.

Tiếc là tuổi Tuất thiếu niềm tin về chuyện tình cảm. Con giáp này cần thực tế hơn, nên chú ý đến những mâu thuẫn, căng thẳng trong đời sống thực để có cách hành xử phù hợp, thay vì lúc nào cũng chỉ chăm chăm mơ mộng.

Về mặt sức khỏe, tuổi Tuất có chút vấn đề phải cẩn trọng. Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay là ngày con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong cổ tay, phía trong đùi...

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 11/6/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Hợi được thuận lợi hơn. Cần làm rõ trách nhiệm và nghĩa vụ giữa bản thân với mọi người, lắng nghe sự tư vấn của người lớn tuổi.

Khi ở trong gia đình, con giáp này cần học cách lắng nghe chia sẻ, tôn trọng mối quan hệ cha mẹ với con cái. Học cách trân trọng cảm xúc của nhau sẽ giúp mối quan hệ được cải thiện.

Thêm vào đó, tuổi Hợi nên sắp xếp công việc khoa học hơn để dành thời gian nghỉ ngơi, nhất là khi thường xuyên trong tình trạng mệt mỏi. Chớ nên làm việc quá sức nếu không dễ ốm nặng, cần thời gian dài mới có thể hồi phục được.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 11/6/2023: Tuổi Mão có điểm nương tựa, tuổi Thân lựa chọn sai lầm

Hải Bình

petrotimes.vn