Tử vi ngày 12/6/2023: Tuổi Sửu trọng trách lớn lao, tuổi Tuất tiểu nhân nhòm ngó

16:00 | 11/06/2023

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 12/6/2023 hôm nay, tuổi Sửu nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, được giao trọng trách lớn lao.
Tử vi ngày 11/6/2023: Tuổi Mão có điểm nương tựa, tuổi Thân lựa chọn sai lầmTử vi ngày 11/6/2023: Tuổi Mão có điểm nương tựa, tuổi Thân lựa chọn sai lầm
Tử vi ngày 10/6/2023: Tuổi Tý may mắn bất ngờ, tuổi Dậu thoát được hoạn nạnTử vi ngày 10/6/2023: Tuổi Tý may mắn bất ngờ, tuổi Dậu thoát được hoạn nạn

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 12/6/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Tý thuận lợi, nên tranh thủ làm các công việc quan trọng. Ngay khi vừa bắt tay thực hiện, bản mệnh sẽ nhận thấy có nhiều yếu tố thuận lợi xuất hiện.

Quý nhân xuất hiện trong ngày này có thể giúp bản mệnh có cách nhìn nhận mới mẻ hơn về sự việc. Người trẻ tuổi nên tranh thủ cơ hội này để học hỏi thêm những điều hay, giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của bản mệnh trong tương lai.

Tuy nhiên, gia đình bản mệnh thường xuyên lục đục. Vấn đề có thể bắt nguồn từ những lục đục trong việc nuôi dạy con cái. Vợ chồng nên thống nhất mọi việc với nhau ngay từ bây giờ, như vậy thì quá trình giáo dục con cái mới có tính nhất quán.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 12/6/2023: Tuổi Sửu trọng trách lớn lao, tuổi Tuất tiểu nhân nhòm ngó

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 12/6/2023 hôm nay, tuổi Sửu nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Cấp trên sẵn sàng giao cho con giáp này những trọng trách lớn lao. Đó chính là một nấc thang để bản mệnh tiến gần hơn tới quyết định thăng tiến.

Người phải tiếp xúc với nội dung công việc mới hoặc môi trường mới tự tin thể hiện các quan điểm của mình. Những sáng kiến mới mẻ của tuổi Sửu khiến cả tập thể đều phải ngạc nhiên, có thể bản mệnh sẽ giúp mọi người tìm ra hướng đi mới triển vọng.

Theo quan niệm dân gian, trong ngày mới này, nếu có ý định xuất hành bản mệnh nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần và Tài thần, giúp mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 12/6/2023 hôm nay, tuổi Dần không nên nhẹ dạ cả tin để tránh rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Đối phương đang tìm một cơ hội thích hợp để cướp mất công lao của bản mệnh.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này nên thẳng thắn hơn với những cảm xúc của mình. Nếu thích một người nào đó, nên thể hiện bằng những lời nói và hành động quan tâm, đừng nên tỏ vẻ lạnh lùng khiến đối phương khó hiểu.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Nam phía trong nhà bếp, bếp và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 12/6/2023 hôm nay, tuổi Mão có cơ hội phát tài nhờ những trò may rủi. Khoản tiền từ trên trời rơi xuống đó có thể khiến bản mệnh dư dả trong một thời gian ngắn, nhưng đừng vì thế mà nghĩ tới chuyện dựa dẫm vào nó.

Hãy cố gắng bằng chính sức lao động của mình, như vậy thì bản mệnh mới có thể phát triển một cách bền vững. Còn nếu chỉ lười biếng, há miệng chờ sung thì sẽ nhanh chóng trắng tay, khó có thể dư dả về lâu về dài được.

Vận trình tình cảm cũng chẳng mấy yên bình khi con giáp này nhận ra có một người khác dành tình cảm cho người mình thầm mến. Càng là lúc thế này, bản mệnh lại càng nên mạnh dạn, chớ để vuột mất đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 12/6/2023 hôm nay, tuổi Thìn dễ lâm vào cảnh bị kẻ xấu phá hoại. Ngay cả trong công việc quen thuộc, bản mệnh cũng không được yên thân mà thường xuyên phải giải quyết các rắc rối.

Người làm lãnh đạo lại càng cần phải cẩn trọng hơn trước những suy nghĩ, quyết định của mình. Nếu con giáp này không đưa ra được những phán quyết chính xác thì rất dễ gây ảnh hưởng tới tập thể, khiến mọi người phải vất vả sửa sai.

Tuổi Thìn còn cần phải quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, chớ nên làm việc quá sức, đặc biệt nếu bản mệnh đã cao tuổi. Đồng thời, bản mệnh cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ, hạn chế ăn đồ quá cay nóng hoặc nhiều dầu mỡ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 12/6/2023: Tuổi Sửu trọng trách lớn lao, tuổi Tuất tiểu nhân nhòm ngó

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 12/6/2023 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ cũng cực kỳ hanh thông. Con giáp này không những hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà còn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, gây ấn tượng sâu sắc với người làm lãnh đạo.

Ngày mới còn đem tới những dấu hiệu tốt lành trên con đường tình duyên cho tuổi Tỵ. Người độc thân chủ động hơn trong chuyện tình cảm và sẵn sàng tìm nhiều cách để tiếp cận người mình yêu mến.

Tính chủ động sẽ giúp bản mệnh nhanh chóng kéo gần khoảng cách với đối phương. Hãy cùng người đó nói về những sở thích chung, nhưng quan điểm sống phù hợp, như vậy thì mối quan hệ đôi bên sẽ ấm lên vô cùng nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 12/6/2023 hôm nay, tuổi Ngọ cần chuẩn bị tinh thần đối diện với những rắc rối bất chợt nảy sinh. Có thể do bản mệnh làm việc chưa cẩn thận nên mới để lọt những lỗi sai không đáng có.

Khi vấn đề xảy ra, việc tuổi Ngọ cần làm là thừa nhận sai sót chứ không phải là tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc cho người khác. Chỉ khi nhận ra khuyết điểm của bản thân, bản mệnh mới tìm được phương hướng thay đổi và tiến bộ hơn.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân dần buông bỏ những nỗi buồn đau trong quá khứ để tiến tới tương lai. Bản mệnh biết được mình cần người như thế nào nên có thể nhanh chóng tìm được người tâm đầu ý hợp.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 12/6/2023 hôm nay, tuổi Mùi cần giữ bình tĩnh, chớ hành động một cách nông nổi. Con giáp này không cần phải nổi nóng khi nghe thấy lời khích bác, nếu không dễ đẩy mình vướng vào rắc rối khó giải quyết.

Với người làm ăn kinh doanh, sự cạnh tranh của đối thủ có thể khiến bản mệnh cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, đừng vì thế mà có những suy nghĩ tiêu cực. Con giáp này cần coi khó khăn là động lực để mình tiến lên phía trước.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 12/6/2023 hôm nay, tuổi Thân dễ vướng phải mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc đối tác. Tất cả là tại bản tính cứng đầu cứng cổ, không chịu lắng nghe tiếp thu ý kiến mọi người. Nếu muốn vượt qua khó khăn, bản mệnh cần thay đổi.

Người làm lãnh đạo cũng cần cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra những quyết định, nhất là khi những quyết định đó không nhận được sự đồng tình của cấp dưới. Có thể bản mệnh vẫn chưa đánh giá được đúng tình hình thực tế.

Bù lại, các cặp vợ chồng luôn cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau, đó chính là động lực giúp bản mệnh và người ấy vượt qua những giây phút khó khăn trong cuộc sống mà không phải cặp đôi nào cũng có thể vượt qua được.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 12/6/2023: Tuổi Sửu trọng trách lớn lao, tuổi Tuất tiểu nhân nhòm ngó

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 12/6/2023 hôm nay, tuổi Dậu có thể gặp được đồng nghiệp hoặc đối tác đắc lực. Đối phương đưa ra nhiều gợi ý hữu ích giúp bản mệnh thực hiện công việc được thuận lợi.

Người làm đầu tư, kinh doanh có thể nhận ra được điểm mạnh của mình để đầu tư đúng hướng, nhờ thế mà bản mệnh không mất quá nhiều công sức vẫn có thể thu được một khoản bộn tiền, khiến mọi người đều phải ngưỡng mộ.

Sự vui vẻ và lạc quan chính là điều mà mọi người yêu thích ở bản mệnh. Hãy phát huy điểm mạnh của mình, bản mệnh có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh, nhanh chóng tìm được người yêu thương phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 12/6/2023 hôm nay, tuổi Tuất cần cẩn thận trước nguy cơ bị kẻ tiểu nhân nhòm ngó. Tốt nhất, bản mệnh không nên tiết lộ công việc của mình để kẻ xấu lấy đó làm cơ sở lợi dụng.

Trong làm ăn cũng cần cẩn trọng, chớ vội đưa ra những quyết định liều lĩnh. Con giáp này không nên vội vã chạy theo bước chân của người khác, hãy xác định xem thực lực của mình nằm ở đâu và tình hình thực tế biến động ra sao trước đã.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu để tiến hành các công việc trọng đại. Vì vậy, nếu có thể thì bản mệnh nên lùi kế hoạch các việc quan trọng sang ngày khác để an tâm công việc được thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 12/6/2023 hôm nay, tuổi Hợi dễ vướng phải họa quan trường. Tốt nhất, bản mệnh hạn chế tranh cãi với mọi người và đặc biệt là mâu thuẫn với người quyền cao chức trọng. Hãy cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình.

Ngược lại, người giữ vị thế cao cũng chớ sử dụng quyền lực của mình để chèn ép người khác. Hành động của con giáp này có thể khiến người khác cảm thấy chán ghét, không muốn tiếp tục làm việc dưới trướng của bản mệnh nữa.

Trên phương diện tình cảm, dù đôi bên vẫn còn tình cảm dành cho nhau nhưng không thể phủ nhận được những mâu thuẫn đang dần nảy sinh. Đối phương đưa ra những ý kiến áp đặt khiến bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, không còn muốn lắng nghe.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 12/6/2023: Tuổi Sửu trọng trách lớn lao, tuổi Tuất tiểu nhân nhòm ngó

Hải Bình

petrotimes.vn