Tử vi ngày 14/2/2023: Tuổi Tỵ tài lộc khởi vượng, tuổi Hợi đào hoa nở rộ

21:03 | 13/02/2023

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/2/2023 hôm nay, tuổi Hợi sẽ có một ngày tốt đẹp. Đặc biệt, nhân duyên khởi vượng bất ngờ, đào hoa nở rộ...
Tử vi ngày 13/2/2023: Tuổi Tý bỏ lỡ tình yêu, tuổi Dần năng lực ẩn giấuTử vi ngày 13/2/2023: Tuổi Tý bỏ lỡ tình yêu, tuổi Dần năng lực ẩn giấu
Tử vi ngày 12/2/2023: Tuổi Dậu bước tiến triển lớn, tuổi Tuất mắc bẫy kẻ xấuTử vi ngày 12/2/2023: Tuổi Dậu bước tiến triển lớn, tuổi Tuất mắc bẫy kẻ xấu

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 14/2/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Tý biến động bất lợi. Con giáp này có thể xảy ra tranh cãi với những người xung quanh vì nhiều nguyên nhân, nhưng chủ yếu vẫn là do quan điểm và cách thức làm việc trái ngược nhau.

Đôi bên có những cách nhìn nhận vấn đề khác biệt nhưng lại không có sự dung hòa, hỗ trợ lẫn nhau nên mâu thuẫn rất dễ hình thành trong quá trình làm việc chung. Điều này khiến hiệu suất sụt giảm, cấp trên tỏ rõ sự không hài lòng với thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của hai bên.

Thêm vào đó, vận trình tình cảm cũng nhiều rạn nứt. Thực tế mối quan hệ của hai người sẽ tốt hơn nếu tuổi bản mệnh và đối phương dành khoảng thời gian riêng tư cho nhau thay vì cứ thân ai nấy lo như hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 14/2/2023: Tuổi Tỵ tài lộc khởi vượng, tuổi Hợi đào hoa nở rộ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/2/2023 hôm nay, tuổi Sửu rất dễ đụng độ tiểu nhân. Con giáp này cảm thấy mình đang bị lợi dụng công sức nhưng lại không có bằng chứng rõ ràng để vạch mặt kẻ đó, chỉ đành bấm bụng tìm cơ hội thích hợp.

Cảm giác bị người khác lợi dụng không mấy dễ chịu, nhưng nếu cứ chăm chăm quan sát nhất cử nhất động của đối phương, bản mệnh sẽ vô tình lãng phí thời gian một cách vô ích mà bỏ bê công việc quan trọng hơn. Hãy cứ tập trung làm tốt việc của mình.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng gặp nhiều sóng gió. Tuổi Sửu và nửa kia thường xuyên cãi vã về những vấn đề nhỏ nhặt. Cả hai nên nói chuyện thẳng thắn với nhau, xem liệu mối quan hệ này có thể tiếp tục hay không.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 14/2/2023 hôm nay, tuổi Dần đón một ngày tươi vui, có nhiều thông tin tốt lành. Con giáp này đạt được những bước tiến tốt hơn nhờ sự quyết tâm và dứt khoát khi lựa chọn mục tiêu hướng đến.

Đây cũng là ngày bản mệnh gặp nhiều may mắn ở phương diện tài lộc. Nhờ được quý nhân che chở nên thu nhập trong ngày ổn định, không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Nhân cơ hội này, bản mệnh nên tận dụng lợi thế sẵn có để tăng thêm thu nhập cho mình, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Vận trình tình cảm của con giáp này ngày càng thăng hoa. Bản mệnh và đối phương chịu dành thời gian tìm hiểu và lắng nghe nhau nhiều hơn. Dù đôi lúc vẫn tồn tại xung khắc nhưng điều quan trọng nhất chính là đôi bên đều muốn vun đắp và dần hoàn thiện những khuyết điểm trong mắt đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/2/2023 hôm nay, tuổi Mão đón vận trình khởi sắc, nhất là đường tài lộc. Người buôn bán kinh doanh có một ngày doanh thu tăng vọt, hợp tác làm ăn suôn sẻ nên tiền bạc thu về rủng rỉnh hơn thường lệ.

Hôm nay bản mệnh cũng có thể giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội để tuổi Mão xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho công việc của bản mệnh.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Nam phía trong phòng, giường và cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 14/2/2023 hôm nay, tuổi Thìn cần chú ý trong giao tiếp với mọi người. Con giáp này có thể góp ý nếu thấy việc gì đó không phù hợp nhưng chớ nói một cách thẳng thừng, hãy chọn lối diễn đạt uyển chuyển và khéo léo hơn.

Con giáp này càng tỏ thái độ chỉ trích gay gắt sẽ càng khiến sự việc bị đẩy đến mức cao trào, gây tranh cãi mà công việc chung cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hơn nữa, mọi người cũng sẽ nhìn nhận sai lệch về con người bản mệnh, rất bất lợi cho đường tiến thân sau này.

Ngoài ra, chuyện tình cảm gia đình có phần bất ổn khiến con giáp này cảm thấy buồn lòng. Nhìn bên ngoài tưởng chừng mối quan hệ không có gì nhưng chỉ người trong cuộc mới thấy sóng gió, nỗi niềm không biết tỏ cùng ai.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi ngày 14/2/2023: Tuổi Tỵ tài lộc khởi vượng, tuổi Hợi đào hoa nở rộ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/2/2023 hôm nay, tài lộc khởi vượng là điểm sáng của tuổi Tỵ. Tình hình tài chính tiến triển nhanh chóng, mọi việc thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè, chiến hữu.

Những cơ hội kiếm tiền đều trở nên dễ dàng hơn với con giáp này. Khó khăn cũng có người đứng ra cùng gánh vác và san sẻ. Tiền bạc rủng rỉnh, bản mệnh có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải quá cân đo đong đếm.

Ngày mới còn giúp hàn gắn những rạn nứt tình cảm trong mối quan hệ của tuổi Tỵ và nửa kia. Đôi bên đều nhận ra vấn đề xuất phát từ bản thân nên mới để hiểu lầm xảy ra như trước đó. Quan trọng là hai người đều trân trọng mối quan hệ này nên sẽ thấu hiểu cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 14/2/2023 hôm nay, mọi việc trở nên khó khăn hơn với Ngọ. Con giáp này dễ bị kẻ tiểu nhân ngáng đường, rất nhiều tình huống phát sinh nằm ngoài tầm kiểm soát. Liên tục có sự cố khiến bản mệnh cảm thấy vô cùng bất lực và mệt mỏi.

Con giáp này được khuyên trong những lúc như vậy phải cố giữ được sự bình tĩnh mới có thể suy nghĩ thấu đáo. Càng vội vàng thì càng làm mọi việc rối tung hơn, nhất là các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bản mệnh cần phải giữ được tinh thần tỉnh táo để đưa ra quyết định sáng suốt.

Bù lại con giáp này có được mối quan hệ tình cảm bền vững khi niềm tin hai người dành cho nhau rất lớn. Dù thời gian dành cho công việc và cuộc sống chiếm khá nhiều nhưng hai người luôn nghĩ tới đối phương và dành những điều tốt đẹp nhất cho nửa kia của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/2/2023 hôm nay, tuổi Mùi đón nhận tin vui trong việc kinh doanh buôn bán. Con giáp này tìm được mối hàng tốt, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên không phải lo lắng gì nhiều, chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi cũng vô cùng tươi sáng, nhiều cơ hội mở ra. Con giáp này nếu vẫn đang độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên tốt đẹp cho mình thông qua lời giới thiệu, mai mối của người thân hoặc bạn bè.

Người đã có gia đình nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia. Tình cảm vợ chồng đã được thời gian khẳng định, song vẫn cần được vun đắp hằng ngày. Nếu bản mệnh và đối phương biết quan tâm, chăm sóc cho nhau thì chẳng lo thứ gì có thể phá hủy hạnh phúc gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 14/2/2023 hôm nay, công việc của tuổi Thân đang đạt được những bước tiến quan trọng nhờ vào sự nỗ lực. Kế hoạch khi áp dụng vào thực tế đều suôn sẻ, cũng bởi khi lập kế hoạch, bản mệnh đã tính đến tính khả thi và thường xuyên điều chỉnh cho phù hợp.

Tiếc là vận trình tình cảm trong ngày này khó được thuận lợi như những gì tuổi Thân hằng mong. Nhưng tình yêu không phải lúc nào cũng đẹp, đây là sự thật mà bản mệnh cần chấp nhận để bớt tổn thương và muộn phiền hơn.

Với người đã có gia đình, con giáp này cần học cách dung hòa những điều khác biệt giữa đôi bên để hạn chế xảy ra bất đồng giữa hai người. Mọi việc sẽ càng diễn tiến theo chiều hướng xấu khi bản mệnh để cái tôi của mình lấn át sự tôn trọng và yêu thương dành cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 14/2/2023: Tuổi Tỵ tài lộc khởi vượng, tuổi Hợi đào hoa nở rộ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/2/2023 hôm nay, công việc của tuổi Dậu không ổn định và dễ gặp phải khó khăn. Để hạn chế những rủi ro có thể gặp phải, cách tốt nhất là bản mệnh luôn kiểm tra mọi thứ kỹ càng. Chỉ cần xao nhãng một chút thôi là sẽ tạo cơ hội để kẻ khác.

Hãy bình tĩnh và giữ tinh thần tỉnh táo để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất. Không có thành công nào đạt được dễ dàng cả, vì vậy con giáp này cần phải nỗ lực, quyết tâm nhiều hơn để theo đuổi mục tiêu của mình.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu được khuyên nên đặt bản thân vào vị trí của người kia để cái nhìn từ hai phía một cách chân thực và tích cực hơn. Đôi khi những cảm giác mà nửa kia của mình đang phải chịu đựng có lẽ tệ hơn nhiều so với những gì bản mệnh nghĩ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 14/2/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tuất khá thuận lợi và trôi chảy. Dù có cơ hội thăng tiến rõ ràng nhưng không nên kiêu ngạo mà hãy tiếp tục làm việc thật chăm chỉ. Bởi chỉ cần bản mệnh chủ quan, tự mãn thì người khác có thể vượt lên lúc nào không hay.

Vận trình tài chính cũng không có gì đáng lo lắng, tuy nhiên con giáp này vẫn nên chú ý trong cách chi tiêu, chớ nên mua sắm quá tay, đặc biệt là dùng tiền bạc để giải tỏa những nỗi buồn trong cuộc sống. Bởi nó chỉ khiến bản mệnh mất kiểm soát và làm hao hụt túi tiền.

Trên phương diện tình cảm, xuất hiện những nỗi nghi ngờ, ghen tuông giữa con giáp này và nửa kia. Ở phía mình, bản mệnh cũng nên xem lại cách thể hiện thái độ khi trò chuyện với đối phương, có thể mọi chuyện chỉ do hiểu lầm mà ra.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/2/2023 hôm nay, tuổi Hợi sẽ có một ngày tốt đẹp. Vận trình sự nghiệp vô cùng hanh thông, các mối quan hệ xã giao hài hòa, giúp trạng thái tinh thần của bản mệnh vô cùng phấn chấn.

Vận tài khá sáng, con giáp này không cần phải quá lo lắng về vấn đề tài chính, nhưng cũng phải vất vả mới có được số tiền mình mong muốn. Chính vì thế bản mệnh nên quý trọng từng đồng tiền mình kiếm được bằng cách sử dụng, chi tiêu cho hợp lý.

Đặc biệt, nhân duyên khởi vượng bất ngờ. Đào hoa nở rộ mang tới cho tuổi Hợi độc thân cơ hội tìm thấy nửa kia phù hợp. Tình yêu có thể đến từ bất cứ nơi đâu, vào lúc không ngờ tới nhất, chỉ cần con giáp này mở lòng đón nhận thôi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 14/2/2023: Tuổi Tỵ tài lộc khởi vượng, tuổi Hợi đào hoa nở rộ

Hải Bình

petrotimes.vn