Tử vi ngày 15/2/2023: Tuổi Thìn may mắn tiền bạc, tuổi Ngọ công việc trắc trở

16:25 | 14/02/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 15/2/2023 hôm nay, tuổi Thìn may mắn tiền bạc, có thể thử vận may của mình bằng những trò chơi trúng thưởng.
Tử vi ngày 14/2/2023: Tuổi Tỵ tài lộc khởi vượng, tuổi Hợi đào hoa nở rộTử vi ngày 14/2/2023: Tuổi Tỵ tài lộc khởi vượng, tuổi Hợi đào hoa nở rộ
Tử vi ngày 13/2/2023: Tuổi Tý bỏ lỡ tình yêu, tuổi Dần năng lực ẩn giấuTử vi ngày 13/2/2023: Tuổi Tý bỏ lỡ tình yêu, tuổi Dần năng lực ẩn giấu

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 15/2/2023 hôm nay, tuổi Tý có hơi uể oải, chậm chạp trong công việc. Con giáp này cảm thấy không muốn cố gắng trong công việc, muốn buông xuôi mọi thứ.

Tuy nhiên tuổi Tý cần cẩn thận mặt tiền bạc, không nên cho người khác vay tiền. Nợ cho vay đã lâu nhưng không ai chịu trả, bản mệnh dễ gặp xích mích, bực bội với những chuyện liên quan đến nợ nần.

Trong ngày, tuổi Tý gặp được nhiều người có ánh nhìn thiện cảm về mình. Con giáp này tuy nóng nảy nhưng ăn nói khéo léo nên khá được lòng những người xung quanh. Hôm nay nhiều người sẽ chọn ở bên gia đình của mình thay vì ra ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày 15/2/2023: Tuổi Thìn may mắn tiền bạc, tuổi Ngọ công việc trắc trở

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/2/2023 hôm nay, công việc của tuổi Sửu không thuận lợi, người kinh doanh, làm tự do dễ bị phá hoại, bị khách hàng làm khó. Công việc không thuận dẫn đến tâm trạng bực bội, khó chịu.

Bù lại vận tài lộc vẫn sáng. Tuổi Sửu được lộc từ những người xa lạ, công sức của bản mệnh bỏ ra bấy lâu nay bắt đầu có triển vọng, nhất là mặt công việc chính. Con giáp này năng động, ham kiếm tiền nên luôn có đồng ra đồng vào.

Thêm vào đó, vận trình tình cảm yên bình, tuổi Sửu đã thực sự tìm thấy niềm vui trong chuyện tìm cảm. Thời gian gần đây con giáp này may mắn có được sự hài hòa và tiếng nói chung trong mối quan hệ tình yêu, hôn nhân của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 15/2/2023 hôm nay, tuổi Dần được khuyên nên an phận thủ thường hơn là tham công tiếc việc đi làm kiếm thêm vài đồng. Nếu có phải đi làm thì rất khó bình ổn, dễ bị đồng nghiệp, cấp dưới nói xấu.

Bên cạnh đó, con giáp này cần cẩn thận trong các giao dịch lớn liên quan đến tiền bạc. Đi làm việc lớn cần có thêm người thân đi cùng. Ra ngoài không nên lơ là với ví tiền và tư trang cá nhân, nhớ bảo quản cẩn thận.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần cũng gặp nhiều bất lợi. Trong ngày bản mệnh dễ vướng phải thị phi. Người độc thân nên cẩn thận trước một vài kẻ không thực sự nghiêm túc tán tỉnh bản mệnh. Người có gia đình nên giữ khoảng cách với những mối quan hệ khác giới.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/2/2023 hôm nay, tuổi Mão đặc biệt phải cẩn thận khi đi làm. Con giáp này cần cẩn trọng trong lời nói và hành động của mình ảnh hưởng đến người khác. Một vài nghi ngờ, mất lòng tin trong công việc sẽ xuất hiện.

Đây cũng là thời gian bất lợi cho việc kiếm tiền. Do vậy, nếu người khác mà rủ tham gia đầu tư vào cái gì đó thì tuổi Mão tuyệt đối đừng nghe theo. Có thể xuất hiện kẻ tiểu nhân cố tình gây cản trở, hãm hại bản mệnh, tiền mất tật mang.

Trong ngày này, bản mệnh cũng đừng hứa hẹn điều gì với bạn bè, người thân của mình nếu không chắc chắn mình sẽ thực hiện được điều đó. Con giáp này dễ bị người khác vu oan, mất lòng tin vì hay cãi cố và không thành thật.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 15/2/2023 hôm nay, tuổi Thìn muốn được nghỉ ngơi, không phải bận tâm vì công việc. Cuộc sống hiện tại có đủ thứ khiến bản mệnh đau đầu vì vậy càng không muốn có thêm bất kỳ vấn đề nào nữa.

Tuy nhiên, hôm nay con giáp này lại có may mắn tiền bạc, có thể thử vận may của mình bằng những trò chơi trúng thưởng. Những người có nghề tay trái cũng phát tài nhanh, nguồn tiền vào lớn.

Nhưng tâm trạng buồn bực dẫn bản mệnh đến nhiều mâu thuẫn trong tình cảm. Con giáp này không có tiếng nói chung với cha mẹ, anh chị em trong nhà, thích làm theo ý mình. Người độc thân thì kén chọn, khó tính làm người khác không dám mở lòng.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 15/2/2023: Tuổi Thìn may mắn tiền bạc, tuổi Ngọ công việc trắc trở

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/2/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có lộc trong công việc, làm gì cũng được quý nhân nâng đỡ. Con giáp này sắp thoát khỏi những ngày tháng khổ cực vất vả. Trước đây bươn chải một mình thì giờ đây bản mệnh được bù đắp.

Con giáp này luôn có ý thức trong việc tiết kiệm và chi tiêu nên ví tiền không bao giờ bị trống không. Hãy luôn suy nghĩ lạc quan, tích cực khi đối mặt với thử thách mới vì đó sẽ giúp bản mệnh tìm ra được khả năng tiềm ẩn của bản thân, tiền kiếm được ngày càng nhiều.

Trên phương diện tình cảm, người đang yêu có thể nâng mối quan hệ của mình lên một bước mới, hai người yêu nhau thắm thiết hơn trước. Người đã kết hôn sẽ có một ngày quây quần đầm ấm bên các thành viên trong gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 15/2/2023 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ trắc trở, không thuận lợi như mong muốn. Con giáp này đang phải giải quyết những công việc còn tồn đọng, muốn nghỉ một ngày cũng khó.

Bù lại, vận tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, tuổi Ngọ không chi tiêu quá nhiều cũng tiết kiệm được một khoản khá khá dành cho mình. Tuy nhiên đừng quá chi li với bản thân bởi nó cũng sẽ khiến bản mệnh cảm thấy căng thẳng và ích kỷ đó.

Trong ngày này, tuổi Ngọ tránh được những lời đồn không hay về mình từ miệng lưỡi thiên hạ. Nay bản mệnh được bạn bè và người thân động viên. Con giáp này cũng có ý thức trong việc quan tâm, chăm sóc cho gia đình, người yêu.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/2/2023 hôm nay, tuổi Mùi may mắn công việc bớt vất vả. Con giáp này nhận được nhiều sự giúp đỡ trong quá trình khởi nghiệp, kinh doanh. Người kinh doanh đỡ áp lực, có nhiều khách hàng tiềm năng sắp tìm tới.

Vận may cải thiện tài lộc của tuổi Mùi có lẽ đã bắt đầu trong ngày hôm nay. Nếu có cơ hội tốt như tiết kiệm hay đầu tư thì hãy nắm bắt ngay. Tuy nhiên trước khi bỏ số tiền lớn ra làm gì đó thì nên tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm dày.

Vận tình cảm của tuổi Mùi cũng được cải thiện. Dù con giáp này là người trọng tình cảm, thường nhớ về hoài niệm nhưng lúc này đã biết buông bỏ quá khứ để mở lòng với những người mới. Bạn bè không tốt thì nghỉ chơi, người không yêu mình thì chia tay.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 15/2/2023 hôm nay, tuổi Thân cẩn thận làm ăn có kẻ xấu tranh khách, đặt điều vu oan bôi bẩn uy tín. Người làm công ăn lương thì hay phải gánh việc thêm hộ người khác. Người ta cứ nghĩ bản mệnh hiền nên được đà qua mặt và hay nhờ vả.

May mắn là vấn đề tiền bạc không còn khiến tuổi Thân áp lực như trước nữa. Con giáp này có cơ hội kiếm thêm thu nhập một cách dễ dàng. Những người làm kinh doanh, buôn bán thì khách hàng cứ ra vào đều đều, bản mệnh cứ khéo léo ăn nói là được.

Vận trình tình cảm cũng khởi sắc. Người độc thân khá suôn sẻ trên con đường tìm kiếm nửa kia cho mình, có cơ hội làm quen với nhiều người khác giới. Người đã kết hôn thì quây quần bên người thân, có thời gian rảnh để đi dạo cùng nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi ngày 15/2/2023: Tuổi Thìn may mắn tiền bạc, tuổi Ngọ công việc trắc trở

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/2/2023 hôm nay, tuổi Dậu may mắn đường sự nghiệp, công việc tiến triển ổn định. Người muốn thăng quan tiến chức nên tranh thủ thể hiện năng lực. Con giáp này làm việc có đầu có đuôi nên nay cũng rảnh, đầu óc được nghỉ ngơi.

Tài lộc của bản mệnh có phần vất vả ngược xuôi nhưng vì tương lai thì đều có thể vượt qua được, ăn ở hiền lành nên tiền cứ vào đều đều. Bản tính kiên trì cũng góp phần giúp con giáp này hạ gục những khó khăn trên đường kiếm tiền.

Thêm vào đó, các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, nay có hẹn với đối tác làm ăn thì cực kỳ suôn sẻ. Người độc thân được quý nhân dẫn lối trên con đường tìm kiếm tình yêu của đời mình, bạn bè rủ đi chơi thì cứ đi, biết đâu lại có người yêu bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 15/2/2023 hôm nay, giúp Tuất có một ngày yên ổn. Con giáp này có năng lực sắp xếp công việc nên làm gì cũng nhanh nhẹn, công việc hoàn thành dứt điểm. Người làm tự do bảo vệ được quan điểm của mình, tránh được nhiều thị phi.

Vận tài cũng không đến nỗi tệ, nay sẽ có người trả nợ cho bản mệnh hoặc bản mệnh trả được nợ cho người khác. Nhiều người còn may mắn trúng thưởng. Con giáp này cũng không quá lo lắng vì thu nhập hiện tại tương đối ổn định dù không giàu.

Về mặt tình cảm, người độc thân sẽ có cơ hội tốt để bày tỏ tình cảm, không những được người ấy chấp nhận mà còn được mọi người ủng hộ. Con giáp này cũng bắt đầu có tư tưởng thoải mái, ăn nói khéo léo nhẹ nhàng với mọi người xung quanh nên ai cũng quý bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/2/2023 hôm nay, tuổi Hợi làm tự do, kỹ thuật, y dược, bác sĩ sẽ gặp may mắn trong công việc. Nay là một ngày khá bận rộn và vất vả đặc biệt là khi phải làm việc tập thể. Tuy bản mệnh có vất vả hơn người khác một chút nhưng kết quả nhận về xứng đáng.

Tuy nhiên con giáp này được nhắc nhở không nên để chuyện tiền bạc chiếm hết thời gian của mình. Bản mệnh cứ lao đầu vì đồng tiền nên quên rằng bản thân mình cũng cần được chăm sóc. Tiền bạc như áp lực, gánh nặng khiến tâm trí tuổi Hợi mệt mỏi.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi được khuyên cởi mở lòng mình hơn để đón nhận tình cảm của người khác, nếu không thiệt thòi. Bản mệnh nên xem lại cách cư xử của mình với bạn bè và người thân, đôi khi quá vô tâm nên vô tình làm tổn thương những người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 15/2/2023: Tuổi Thìn may mắn tiền bạc, tuổi Ngọ công việc trắc trở

Hải Bình

petrotimes.vn