Tử vi ngày 18/2/2023: Tuổi Tỵ nhận nhiều tin vui, tuổi Thân quý nhân che chở

14:02 | 17/02/2023

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/2/2023 hôm nay, tuổi Tỵ nhận được nhiều tin vui trong công việc. Những khó khăn trong thời gian qua đều được giải quyết triệt để. Thậm chí người làm công nhân viên chức sắp tới còn có người giúp đỡ để nhân đôi nhiều cơ hội.
Tử vi ngày 17/2/2023: Tuổi Sửu tình cảm tiến triển, tuổi Mão đụng độ tiểu nhânTử vi ngày 17/2/2023: Tuổi Sửu tình cảm tiến triển, tuổi Mão đụng độ tiểu nhân
Tử vi ngày 16/2/2023: Tuổi Tý bước đà tiến xa, tuổi Tuất nhận về trái ngọtTử vi ngày 16/2/2023: Tuổi Tý bước đà tiến xa, tuổi Tuất nhận về trái ngọt

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 18/2/2023 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý không được may mắn. Công việc trắc trở, khách hàng khó tính, đồng nghiệp thì ngầm hại. Con giáp này tốt nhất nên cố tránh xa khỏi thị phi.

Vận tài tiền bạc cũng kém may. Tuổi Tý mà đòi nợ thì khó đòi, kẻ nợ tiền còn có thái độ xem nhẹ lời nói của bản mệnh. Đặc biệt nếu có giao dịch tiền bạc hoặc mua đồ vật có giá trị, con giáp này nên tham khảo thêm ý kiến người nhà.

Thêm vào đó, bản mệnh cũng cần cẩn thận bởi có thể trong anh em họ hàng có đấu đá, xô xát, cãi nhau. Một điều nhịn chín điều lành, cái gì mà nhịn được thì hãy cứ nhịn để gia đình yên ấm. Đi ra ngoài đừng tham gia vào chuyện bao đồng kẻo cái miệng hại cái thân.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 18/2/2023: Tuổi Tỵ nhận nhiều tin vui, tuổi Thân quý nhân che chở

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/2/2023 hôm nay, tuổi Sửu gặp nhiều áp lực, buồn bã khi đi làm. Tâm bản mệnh lương thiện nhưng tính tình lại quá thẳng thắn, không thích chịu thua ai nên hay làm mất lòng người ta. Con giáp này đôi khi nên khéo léo một chút để có lợi cho mình.

May mắn là vận tài không gặp sóng gió. Con giáp này đủ ăn đủ tiêu, bản mệnh tự làm tự ăn không phải ngửa tay xin ai một đồng nào cả. Tuổi Sửu có bản lĩnh làm chủ túi tiền của mình, nay sẽ không bị rơi vào tình cảnh éo le.

May mắn nữa là các mối quan hệ vẫn giữ được sự ôn hòa. Bản mệnh lúc làm việc thì khó tính nhưng đi ra ngoài cực kỳ niềm nở, vui vẻ với mọi người. Con giáp này hay giúp người, được lòng người lớn tuổi, tốt bụng với bạn bè khi họ gặp khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 18/2/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Dần nửa hung nửa cát. Con giáp này thông minh, rộng lượng nhưng làm việc lơ là, thiếu tập trung nên hiệu quả công việc không cao. Nên phấn đấu và học hỏi nhiều hơn mới có thành tích.

Tiền bạc đối với tuổi Dần có vai trò cực kỳ to lớn nhưng đôi khi cũng vì tiền mà bản mệnh cày cuốc bán sống bán chết. Làm gì thì cũng nên nghĩ tới sức khỏe của mình, ăn ngủ điều độ. Nay con giáp này nên mua những thực phẩm bổ dưỡng để bồi bổ cơ thể.

Vận trình tình cảm không được an hòa. Nữ tuổi Dần thì nóng tính, hay càu nhàu khiến không khí gia đình căng thẳng, con cái không nghe lời cha mẹ. Nam tuổi Dần thì bận rộn, đôi khi tham công tiếc việc mà bỏ bê gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/2/2023 hôm nay, tuổi Mão gặp nhiều may mắn trong công việc. Con giáp này được mọi người tin tưởng và yêu mến, kinh doanh đắt khách, hay được khách khen ngợi. Các bản mệnh trẻ phải thi cử, người làm công ăn lương cũng có tin vui nho nhỏ.

Con giáp này thông minh, khéo léo, nhanh nhẹn trong chuyện kiếm tiền. Thế nhưng nay nhiều người đầu tư tiền bạc không đúng chỗ, làm mà không hưởng được, vất vả bòn mót từng đồng tiền không có thời gian thở.

Nhưng mặt tối nhất trong ngày là chuyện tình cảm. Bản mệnh lận đận tình duyên, yêu đương hay bị gia đình phản đối. Người có gia đình thì lạnh nhạt, hay có lời qua tiếng lại với người mình đang chung chăn chung gối.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 18/2/2023 hôm nay, tuổi Thìn đi làm cẩn thận bị mất việc, mất khách hoặc bị đối tác từ chối, thi cử khó khăn. Nếu đang làm việc gì thì cứ tiếp tục làm việc đó đi, không nên tham lam đứng núi này trông núi nọ, kết quả không tốt.

Tuổi Thìn tuy không giàu có nhưng được cái tâm luôn hướng thiện, nhờ vậy mà mặt tiền bạc cũng giảm bớt xui xẻo phần nào. Con giáp này không cần phải đau đầu về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên cũng cần để ra một khoản tiết kiệm riêng cho mình phòng lúc ốm đau.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn ôn hòa. Hạnh phúc không ở đâu xa mà ở ngay việc con giáp này luôn có người bên cạnh. Nhất là khi đau ốm, mệt mỏi mà vẫn có người tận tình chăm sóc cho bản mệnh thì đó chính là hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 18/2/2023: Tuổi Tỵ nhận nhiều tin vui, tuổi Thân quý nhân che chở

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/2/2023 hôm nay, tuổi Tỵ nhận được nhiều tin vui trong công việc. Những khó khăn trong thời gian qua đều được giải quyết triệt để. Thậm chí người làm công nhân viên chức sắp tới còn có người giúp đỡ để nhân đôi nhiều cơ hội.

Nhưng con giáp này nên cẩn thận chuyện tiền nong. Nếu có kế hoạch kinh doanh, đầu tư tiền bạc, hãy tham khảo ý kiến của đối phương để được lời khuyên hợp lý nhất. Tiền bạc là vấn đề khá nhạy cảm nên bản mệnh cần giải quyết thật khéo léo.

Vận trình tình duyên của tuổi Tỵ cũng bớt được lận đận, người độc thân sốt ruột tìm người yêu nên nhờ người lớn mai mối, cơ hội thành công hôm nay khá cao. Tình yêu và hôn nhân như ý, nửa kia luôn ủng hộ và tin tưởng ở bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 18/2/2023 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ đỡ vất vả đi phần nào. Con giáp này có thời gian để nghỉ ngơi sau ngày làm việc căng thẳng. Đi làm có người giúp đỡ, những cố gắng bấy lâu nay cuối cùng cũng có người nhìn thấy.

Tuy nhiên, vận tài chính của tuổi Ngọ không mấy thăng hoa. Có điềm tranh cãi, cướp giật tiền bạc. Con giáp này khi đi ra ngoài nên cẩn thận bảo vệ tư trang của mình kẻo kẻ gian lấy mất, không nên đem tiền lớn đi ra đường.

Vận trình tình cảm hài hòa, gia đình yên ấm, con cháu bình an khỏe mạnh. Tuổi Ngọ nên tận hưởng thời gian này để ở bên cạnh gia đình hoặc người mình yêu để cảm nhận niềm vui và sự ấm áp.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/2/2023 hôm nay, tuổi Mùi cực kỳ bản lĩnh trong công việc, gặp khó khăn gì cũng có thể xoay xở được. Người nào đi xin việc hôm nay cũng sẽ gặp may mắn, hanh thông.

Con giáp này có tài chính ổn định, nhiều khoản nợ sắp tới đây sẽ được thanh toán. Chỉ cần bản mệnh chăm chỉ làm việc thì không phải lo sợ rơi vào hoàn cảnh túng thiếu. Năng nhặt chặt bị, người siêng năng thì không sợ đói.

Những mối quan hệ ngoại giao của Mùi suôn sẻ, ra ngoài ăn nói khéo léo, về nhà biết giữ cho gia đình hạnh phúc. Tình duyên chưa tới thì con giáp này có thể chủ động, năng nổ hơn trong các mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 18/2/2023 hôm nay, công việc của tuổi Thân giảm bớt khó khăn. Nếu chịu khó thì bản mệnh tìm được người hợp tác rất đáng tin cậy, đôi bên làm việc với nhau rất suôn sẻ và tốt đẹp. Con giáp này được quý nhân che chở nên đi làm xa bình an, may mắn.

Đặc biệt, vận tài của bản mệnh hanh thông, tiền bạc vào ào ào. Người kinh doanh có khách tự tìm đến cho lộc, không cần chiêu trò để chèo kéo khách. Nếu đang đầu tư tài chính thì nay có dấu hiệu khởi sắc.

Về mặt tình cảm, bản mệnh không có hơn thua với mọi người xung quanh. Con giáp này biết quan tâm đến bản thân và sống cho những người yêu thương mình nhiều hơn. Bản mệnh cũng học được cách bỏ ngoài tai những lời thị phi đồn đoán về mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi ngày 18/2/2023: Tuổi Tỵ nhận nhiều tin vui, tuổi Thân quý nhân che chở

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/2/2023 hôm nay, tuổi Dậu thông minh và nhạy bén, có đầu óc làm ăn nhưng chưa gặp thời, nhất là những người trẻ. Đôi khi bản mệnh sống quá thoáng nên đi làm dễ bị người ta lợi dụng, ăn chặn, cướp công gây ức chế, phẫn nộ.

Tiền bạc may mắn, nhiều người làm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ngân hàng, y dược sẽ được lộc. Con giáp này có thêm nguồn thu dồi dào, cả nguồn thu chính và phụ hứa hẹn đều có dấu hiệu chuyển biến tích cực.

Điểm sáng nhất trong ngày là đường tình duyên. Tuổi Dậu có tính tình vui vẻ nên được mọi người yêu mến, ra ngoài hay có thêm nhiều bản mệnh mới. Con giáp này biết rằng thay vì sống trong mắt người khác bằng vẻ đẹp bên ngoài, thì hãy sống trong tim người khác bằng tất cả yêu thương cho đi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 18/2/2023 hôm nay, tuổi Tuất chịu nhiều áp lực, mệt mỏi trong công việc. Gần đây một mình bản mệnh phải gồng gánh quá nhiều việc. Hiệu quả làm việc giảm sút làm ảnh hưởng đến kết quả chung do vậy, hãy tập trung cao độ.

Vận tài cũng khá ảm đạm, khiến tuổi Tuất phải lo nghĩ và khá căng thẳng. con giáp này biết làm ăn nhưng chưa tìm được người phù hợp để hùn vốn, bên cạnh đó việc làm ăn chung hay có tranh cãi. Vấn đề tiền bạc chính là nguyên nhân của những rắc rối.

Bù lại tuổi Tuất được xoa dịu mệt mỏi nhờ tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa. Gần đây giữa các đôi đang yêu không có vấn đề gì lớn xảy ra, rất bình yên. Mối quan hệ xã hội mang đến một số cơ hội. Khả năng giao tiếp của bản mệnh sẽ góp phần vào thành công sau này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/2/2023 hôm nay, tuổi Hợi có tin vui trên đường sự nghiệp. Con giáp này có tài và cơ hội thể hiện năng lực đã đến, khẳng định vị trí hiện tại của mình là hoàn toàn xứng đáng. Người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán được khách hàng yêu quý.

Tiếc là nếu tuổi Hợi mà biết đủ thì có lẽ đã hạnh phúc hơn rất nhiều. Nhưng bản mệnh vẫn còn hay hơn thua so bì tiền bạc với những người xung quanh nên khổ tâm. Đầu óc mệt mỏi vì chữ tiền là do con giáp này suy nghĩ quá phức tạp.

Vận trình tình cảm cũng có phần ảm đạm. Người độc thân dù có nhiều đối tượng theo đuổi nhưng trái tim vẫn chưa thực sự rung động, kén cá chọn canh. Nhiều người có gia đình thì đau đầu vì con cái, mọi sự lo lắng đều đổ dồn về bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 18/2/2023: Tuổi Tỵ nhận nhiều tin vui, tuổi Thân quý nhân che chở

Hải Bình

petrotimes.vn