Tử vi ngày 19/2/2023: Tuổi Dần thị phi đeo bám, tuổi Ngọ như diều gặp gió

15:45 | 18/02/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 19/2/2023 hôm nay, vận trình công danh của tuổi Ngọ diễn ra thuận lợi, sự nghiệp lên như diều gặp gió.
Tử vi ngày 18/2/2023: Tuổi Tỵ nhận nhiều tin vui, tuổi Thân quý nhân che chởTử vi ngày 18/2/2023: Tuổi Tỵ nhận nhiều tin vui, tuổi Thân quý nhân che chở
Tử vi ngày 17/2/2023: Tuổi Sửu tình cảm tiến triển, tuổi Mão đụng độ tiểu nhânTử vi ngày 17/2/2023: Tuổi Sửu tình cảm tiến triển, tuổi Mão đụng độ tiểu nhân

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 19/2/2023 hôm nay, tuổi Tý đón một ngày vượng cả danh lẫn tài. Con giáp này đang nắm giữ nhịp độ làm việc rất ổn định, cũng biết cách phối hợp nhịp nhàng với đồng nghiệp để nâng cao hiệu suất.

Đường tài lộc lại càng không có điểm gì chê trách, làm việc lớn việc nhỏ đều có thu hoạch. Tranh thủ lúc này tuổi Tý nên xúc tiến một vài kế hoạch kinh doanh hoặc đầu tư vào lĩnh vực mình tìm hiểu. Có thể khi mới làm, ban đầu chưa thu được bao nhiêu nhưng bản mệnh sẽ có kinh nghiệm để phát triển rộng mở hơn.

Vận trình tình của tuổi Tý vô cùng tốt đẹp, không chỉ tình yêu mà tình thân, tình bạn cũng có nhiều điểm sáng. Con giáp này dựa vào sự khéo léo của mình để tạo dựng những mối quan hệ phát triển gắn bó, khăng khít hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 19/2/2023: Tuổi Dần thị phi đeo bám, tuổi Ngọ như diều gặp gió

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 19/2/2023 hôm nay, tuổi Sửu có thể phải đối mặt với những hung hiểm. Bản mệnh phải làm việc khá vất vả vì nhiều việc cùng dồn tới một lúc, những việc còn tồn đọng hầu như chưa được hoàn thành đúng tiến độ.

Hơn nữa cách làm việc có phần bảo thủ cũng khiến con giáp này dễ mâu thuẫn với đồng nghiệp khiến công việc càng trì trệ, hiệu quả bị giảm sút. Tuổi Sửu có thể sẽ cần nhờ tới sự phân xử, điều hòa từ cấp quản lý để mọi chuyện được thông thuận.

Vận trình tình cảm cũng có chút bất ổn. Tình yêu đơn phương vô vọng dễ đem tới cho con giáp này nỗi buồn phiền và chán nản. Tuy nhiên, ngoài việc thuận theo tự nhiên thì bản mệnh cũng không biết có thể làm gì khác, hạnh phúc chẳng thể cưỡng cầu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 19/2/2023 hôm nay, tuổi Dần nên chú ý lối hành xử của mình. Con giáp này có thể đang nằm trong tầm ngắm của kẻ tiểu nhân, những việc làm tùy tiện có thể là cái cớ để kẻ đó gây bất lợi cho bản mệnh.

Họa thị phi dường như luôn đeo bám con giáp này. Công việc ỳ ạch mãi một chỗ, đồng nghiệp không thân thiện, thêm nữa việc bản mệnh bị nói xấu sau lưng cũng ảnh hưởng tới tinh thần làm việc, càng làm cho mọi chuyện thêm tồi tệ hơn.

Trên phương diện tình cảm, đôi lứa cãi vã, khắc khẩu thường xuyên hơn. Tình duyên không như ý cũng đừng buồn. Việc cãi vã là điều bình thường trong tình yêu, bản mệnh nên cho đối phương một chút không gian riêng để có thể suy nghĩ thật kĩ lại mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 19/2/2023 hôm nay, tuổi Mão làm việc hăng say, hăng hái cống hiến hết mình. Con giáp này còn nhận được nhiều sự trợ giúp trong công việc. Dù một mình vẫn có thể giải quyết ổn thỏa mọi việc nhưng bản mệnh cũng rất vui khi được mọi người quan tâm.

Song vẫn có những kẻ xấu đang ganh ghét, đố kị muốn hãm hại. Không ai có thể làm hài lòng tất mọi người, vì vậy con giáp chỉ nên tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt. Cứ để mặc người khác muốn xì xào ra sao, kết quả cuối cùng sẽ chứng minh năng lực của bản mệnh.

Tuy nhiên, tuổi Mão được khuyên nên tìm cách cân bằng giữa công việc và tình yêu hơn, đặc biệt trong ngày mới này. Do bận rộn với công việc nên bản mệnh thiếu thời gian quan tâm đến nửa kia, đối phương tỏ ra không hài lòng và giận hờn khiến bản mệnh cảm thấy mệt mỏi và chán nản.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 19/2/2023 hôm nay, tuổi Thìn sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Con giáp này phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực. Đây là phần thưởng xứng đáng cho bản mệnh về những nỗ lực trong suốt thời gian qua.

Công việc ổn định kéo theo vận tiền bạc hanh thông, tuổi Thìn có thể thoải mái chi tiêu không cần quá tiết kiệm nhưng cũng không nên vượt quá mức chi trả của mình. Người kinh doanh vẫn có đồng ra đồng vào, cũng chưa vội vàng mở rộng quy mô nên khá hài lòng với tình trạng này.

Trong ngày mới này, tình cảm đôi lứa, tình thân gia đình ấm áp. Tuổi Thìn sẽ có một ngày đong đầy yêu đương say đắm. Các cặp đôi gỡ bỏ mọi hiểu lầm với đối phương và giải tỏa mọi áp lực trong lòng, tinh thần thêm phơi phới.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 19/2/2023: Tuổi Dần thị phi đeo bám, tuổi Ngọ như diều gặp gió

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 19/2/2023 hôm nay, tuổi Tỵ sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp có thể chuyển sang một giai đoạn phát triển mới và bản mệnh có thể tự hào về những gì mình đã làm được.

Tuổi Tỵ còn có cơ may gặp được quý nhân. Nhờ có đối phương giúp sức nên bản mệnh xử lý trôi chảy hầu hết các vấn đề phát sinh, không những thế còn thể hiện được một số thế mạnh khiến mọi người ngạc nhiên. Con giáp này chưa bao giờ để những người tin tưởng vào mình phải thất vọng.

Tuy nhiên, tình cảm gia đình của tuổi Tỵ có phần xa cách, gợi nhiều nỗi buồn phiền trong lòng bản mệnh. Con giáp này có thể tìm hiểu nguyên nhân bắt nguồn từ đâu và chủ động gắn kết các thành viên lại với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 19/2/2023 hôm nay, vận trình công danh của tuổi Ngọ diễn ra vô cùng thuận lợi. Sự nghiệp lên như diều gặp gió, bản mệnh năng nổ tích cực và chẳng ngần ngại thể hiện cái tôi của mình trong những tình huống được phép.

Điều quan trọng là tuổi Ngọ luôn biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đề ra và cố hết sức để giành lấy điều đó. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như trong tương lai.

Vận trình tình cảm không được tốt đẹp như vậy. Cảm xúc của bản mệnh khi đối diện đối phương thăng trầm khó đoán định. Cũng bởi tâm trạng thay đổi thất thường, tính khí khó chiều của con giáp này nên đối phương phải chịu nhiều ấm ức.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 19/2/2023 hôm nay, tuổi Mùi có điềm báo nguy cơ thất thoát tiền bạc. Bản mệnh là người hào phóng trong chi tiêu nhưng đó là lý do dễ bị người khác lợi dụng. Vì vậy cần tỉnh táo, giúp người cũng nên chừng mực kẻo nhận về thua thiệt.

Vận trình tình cảm cũng khá sa sút. Dù bản mệnh giành được thành công trong cuộc sống nhưng lại chưa tìm được bí quyết để duy trì mối quan hệ hạnh phúc và bền vững. Dù con giáp này cũng có nỗ lực và cố gắng nhưng kết quả vẫn chưa đi đến đâu. Đôi bên vẫn còn những xung đột, bất đồng trong lối sống.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong phòng, giường ngủ và nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 19/2/2023 hôm nay mang lại vận tiền bạc hanh thông cho tuổi Thân. Người làm công ăn lương đang có cơ hội kiếm thêm một khoản thu nhập kha khá trong công việc. Đây là cơ hội hiếm có nên bản mệnh nhất định phải nắm bắt lấy.

Bên cạnh đó cũng nhờ có cát tinh che chở nên người kinh doanh buôn bán càng có thêm cát khí trợ mệnh, hạn chế được những điều xui xẻo có thể xảy ra. Tuổi Thân hãy trân trọng từng cơ hội tìm đến với mình dù là nhỏ nhất để không bỏ lỡ bất cứ may mắn nào.

Ngày này vận trình tình cảm của bản mệnh khá tốt đẹp. Mối quan hệ của tuổi Thân với nửa kia may mắn nhận được sự đồng tình, ủng hộ từ những người xung quanh. Tình yêu của các cặp đôi đủ vững mạnh để vượt qua mọi sóng gió trước mắt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 19/2/2023: Tuổi Dần thị phi đeo bám, tuổi Ngọ như diều gặp gió

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 19/2/2023 hôm nay, tuổi Dậu cần giữ cho tâm vững vàng, đừng xao nhãng bởi những điều vụn vặt. Hiệu suất công việc có thể sụt giảm nếu không đủ tập trung, thậm chí còn phải gánh hậu quả khôn lường. Ngoài ra, con giáp này cũng không nên ôm đồm quá nhiều việc.

Vận trình tình cảm ở mức bình ổn, nhưng cảm giác tẻ nhạt ngày càng gia tăng giữa hai người. Dường như con giáp này quá mải mê với công việc mà dần quên lãng những người thân yêu bên cạnh. Người độc thân chưa tìm được người ưng thuận có lẽ cũng bởi bản mệnh đang đặt ra yêu cầu quá cao.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày, đại tràng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 19/2/2023 hôm nay, tuổi Tuất thuận lợi vượt qua khó khăn thử thách, chứng minh được tài năng. Mặc dù còn khá nhiều chướng ngại vật nhưng bản mệnh vẫn kiên trì với mục tiêu đã chọn, tinh thần trách nhiệm cao cũng hỗ trợ bản mệnh rất nhiều.

Công sức cống hiến hết mình trong công việc của tuổi Tuất cũng được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, đồng nghiệp ngưỡng mộ, và có thể được nhận thêm nhiều cơ hội thể hiện năng lực. Nếu làm tốt ở thời điểm này thì chắc chắn vị thế của bản mệnh sẽ được nâng cao.

Vận trình tình cảm càng ngọt ngào, lãng mạn. Dù bận rộn nhưng con giáp này vẫn dành cho đối phương sự quan tâm và yêu thương. Tình yêu của nửa kia giúp bản mệnh cảm thấy tràn đầy năng lượng, có mục tiêu phấn đấu để bản mệnh làm việc tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 19/2/2023 hôm nay, tuổi Hợi cần thận trọng đề phòng những kẻ tiểu nhân gây hại trên đường tài lộc. Bản mệnh là người thân thiện cởi mở nhưng lại dễ tin người, có thể trở thành đối tượng của những kẻ muốn lừa lọc.

Ngày này công việc của bản mệnh cũng không được thuận lợi. Tuổi Hợi để tâm trí treo ngược cành cây, kém tập trung nên không thể dành hết tâm sức vào công việc mình đang làm. Điều này khiến sai sót có thể xảy ra và cấp trên không hài lòng về bản mệnh.

Điểm sáng trong hôm nay đến từ phương diện tình cảm. Đào hoa nở rộ mang tới cơ hội thoát ế cho những người độc thân. Tình yêu có thể đến từ bất cứ nơi đâu, vào lúc ta không ngờ tới nhất, chỉ cần bản mệnh mở lòng đón nhận.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 19/2/2023: Tuổi Dần thị phi đeo bám, tuổi Ngọ như diều gặp gió

Hải Bình

petrotimes.vn