Tử vi ngày 21/10/2024: Tuổi Sửu trải nghiệm mới mẻ, tuổi Hợi tinh thần lạc quan

21:58 | 20/10/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 21/10/2024 hôm nay, tuổi Sửu có cơ hội mở mang kiến thức, được trải nghiệm nhiều thứ mới mẻ. Con giáp này được lãnh đạo tin tưởng, giao phó và kỳ vọng. Bản mệnh đừng nên nghĩ quá nhiều, hãy cứ tin vào khả năng của chính mình bởi bản mệnh thật sự có năng lực.
Tử vi ngày 20/10/2024: Tuổi Dần tính toán tài tình, tuổi Thân thận trọng lời nóiTử vi ngày 20/10/2024: Tuổi Dần tính toán tài tình, tuổi Thân thận trọng lời nói
Tử vi ngày 18/10/2024: Tuổi Mão mở rộng ngoại giao, tuổi Ngọ nắm bắt cơ hộiTử vi ngày 18/10/2024: Tuổi Mão mở rộng ngoại giao, tuổi Ngọ nắm bắt cơ hội

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 21/10/2024 hôm nay, tuổi Tý dễ vướng vào chuyện mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp. Con giáp này luôn coi mình là người đúng nên không chịu thỏa hiệp với bất cứ ai.

Có thể giữ vững được quan điểm và mục tiêu đã đề ra là tốt, tuy nhiên, tuổi Tý cũng cần phải học cách suy nghĩ đa chiều hơn, không nên sống ích kỷ chỉ biết đến cảm xúc của mình. Đôi khi, con giáp này cần phải làm điều phù hợp với số đông nhất.

Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất hòa hợp, nương tựa lẫn nhau. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mỗi khi gặp phải khó khăn hoặc bế tắc để cùng tìm ra cách giải quyết phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 21/10/2024: Tuổi Sửu trải nghiệm mới mẻ, tuổi Hợi tinh thần lạc quan

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 21/10/2024 hôm nay, tuổi Sửu nhận được lời cảm ơn cho những nỗ lực, cố gắng của mình thời gian qua. Con giáp này nhận được nhiều phần thưởng xứng đáng cho công sức đã bỏ ra thời gian qua.

Hôm nay, tuổi Sửu có cơ hội mở mang kiến thức, được trải nghiệm nhiều thứ mới mẻ. Con giáp này được lãnh đạo tin tưởng, giao phó và kỳ vọng. Bản mệnh đừng nên nghĩ quá nhiều, hãy cứ tin vào khả năng của chính mình bởi bản mệnh thật sự có năng lực.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 21/10/2024 hôm nay, tuổi Dần làm công việc tự do, buôn bán sẽ gặp may mắn. Người làm công chức thì giải quyết công việc nhanh hơn mọi ngày nhờ sự nhanh nhẹn và tập trung.

Con giáp này cũng giành được một số thành tựu nhất định trong sự nghiệp của mình nên tài lộc tăng tiến, tiền bạc dư dôi. Bản mệnh nên học hỏi nhiều hơn ở những người giàu kinh nghiệm, họ sẽ cho những lời khuyên tốt.

Vận trình tình cảm nảy nở. Người độc thân được người khác giới theo đuổi khá nhiều nhưng có vẻ nhưng bản mệnh không có hứng yêu đương. Người có gia đình quan tâm cha mẹ nhiều hơn, luôn đặt chữ hiếu lên đầu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 21/10/2024 hôm nay, tuổi Mão có một ngày làm việc thuận lợi. Con giáp này nên bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước, chớ để lỡ thời cơ trời cho.

Ngoài ra, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân và có thể người chẳng phải ai xa lạ mà chính là người bản mệnh quen biết từ trước. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, con giáp này sẽ biết mình phải giải quyết những điều còn tồn đọng như thế nào.

Tuy nhiên, dù công việc bận rộn đến mấy, con giáp này cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên làm việc quá sức. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học để luôn có một cơ thể khỏe mạnh, tràn năng lượng mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 21/10/2024 hôm nay, tuổi Thìn không nên chủ quan. Bản mệnh nên suy nghĩ về việc cần phải xin lỗi vì đã làm tổn thương ai đó, dù mình không cố ý, điều này đơn giản để cho thấy rằng mình tôn trọng mối quan hệ hiện tại chứ không phải ở việc ai đúng, ai sai.

Con giáp này nên nhớ, bản thân đôi lúc cần nhún nhường một chút là điều cần thiết dù là trong mối quan hệ công việc hay cuộc sống. Lúc đó, chính bản mệnh sẽ làm chủ tình huống để giúp mọi việc trở nên khá hơn. Thành quả sau đó chắc chắn sẽ làm chính bản mệnh phải ngạc nhiên.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tử vi ngày 21/10/2024: Tuổi Sửu trải nghiệm mới mẻ, tuổi Hợi tinh thần lạc quan

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 21/10/2024 hôm nay, công việc chính của tuổi Tỵ không có tiến triển. Tuy nhiên, người có nghề tay trái, đi làm thêm sẽ được giúp đỡ. Người làm tự do thì thoải mái, giỏi lập ra kế hoạch và chèo chống trước mọi gian khó.

Đó cũng là tín hiệu tốt cho đường tài lộc của bản mệnh. Con giáp này đa phần là tự lực cánh sinh nhưng thi thoảng vẫn có quý nhân âm thầm giúp đỡ. Bản mệnh đỡ tự ti hơn trước, mạnh dạn trong chuyện tiền bạc nên mạnh dạn làm ăn, có đồng ra đồng vào, không phải lo nghĩ nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 21/10/2024 hôm nay, tinh thần của tuổi Ngọ rất tích cực, giúp con giáp này luôn nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì được giao, dù công việc có khó khăn đến đâu,

Tuy nhiên, con giáp này được nhắc nhở không nên quá nóng vội. Bản mệnh nên suy nghĩ kĩ càng mọi phương diện trước khi đưa ra kết luận hoặc quyết định cuối cùng.

Những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Bản mệnh có cơ hội gặp người phù hợp với mình thông qua lời giới thiệu của người quen và có thể hai người sẽ ngay lập tức có tình cảm với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 21/10/2024 hôm nay mang lại tinh thần tươi mới hơn cho tuổi Mùi, có thể là vì bản mệnh được gặp gỡ bạn bè, người thân sau những ngày xa nhau.

Cuộc sống của con giáp này lúc này có nhiều thay đổi nhưng may mắn đó là sự chủ động nên bản mệnh biết chấp nhận cả những rắc rối có thể đi kèm theo đó. Nhờ đó mà bản mệnh trở nên bình tĩnh, bản lĩnh, sẵn sàng đón nhận thử thách hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 21/10/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thân cát nhiều hơn hung. Chỉ cần chăm chỉ, kiên nhẫn với mục tiêu của mình thì không ai có thể xem nhẹ bản mệnh, ngược lại tiếng nói của bản mệnh còn có giá trị vô cùng.

Tài lộc của tuổi Thân cũng khởi sắc. Người làm công ăn lương sẽ có thêm thu nhập phụ bên ngoài, người buôn bán kinh doanh thì đắt hàng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 21/10/2024 hôm nay đem lại ảnh hưởng tích cực đối với tuổi Dậu. Bằng sự thông minh, tài trí của mình, con giáp này biết được khi nào thì mình nên làm gì. Do đó, bản mệnh dễ dàng gây được ấn tượng tốt đẹp với người khác.

Tuổi Dậu được khuyên nên đặt ra cho mình những mục tiêu cao xa và tham vọng hơn chứ đừng vội hài lòng với thực tại. Nếu quá dễ hài lòng với mọi việc, con giáp này sẽ nhanh chóng tụt hậu, để người khác vượt qua mình.

Thời gian này, tuổi Dậu nếu gặp khó khăn thì không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng, như vậy chỉ càng khiến bản mệnh cảm thấy nặng nề hơn. Con giáp này nên tâm sự với nửa kia hoặc với những người mà mình luôn tin cậy.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 21/10/2024: Tuổi Sửu trải nghiệm mới mẻ, tuổi Hợi tinh thần lạc quan

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 21/10/2024 hôm nay, tuổi Tuất phải đối phó với một tình huống éo le khiến bản mệnh trở nên rụt rè, nhút nhát. Hãy làm những gì mà mình cho là tốt nhất, bản mệnh cứ tập trung tháo gỡ từng vấn đề nhỏ một, đừng trông đợi quá nhiều vào những người xung quanh.

Con giáp này cũng đừng đè nén mình, hãy để mình được bộc lộ những bức xúc thật. Tùy vào từng hoàn cảnh, tức giận có thể khiến bản mệnh cảm thấy mạnh mẽ hơn, giúp có động lực đứng lên bảo vệ những điều mà bản mệnh cho là đúng.

Tuy nhiên, đây không phải là thời điểm thích hợp để đối đầu trong bất cứ tình huống nào, bản mệnh càng mềm mỏng càng có lợi thế, đặc biệt là với người ấy. Những lời nói nhẹ nhàng lúc này sẽ là liều thuốc tinh thần tuyệt vời cho một nửa của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 21/10/2024 hôm nay, tuổi Hợi hay phải cạnh tranh làm ăn, ganh đua nhau chốn công sở. Khi vượt qua khó khăn thì cũng là lúc bản mệnh nhận ra bộ mặt thật của một vài người.

May mắn là về đường tiền bạc có quý nhân giúp đỡ. Nhờ tinh thần lạc quan, tươi vui, tuổi Hợi không ngại đối mặt với khó khăn tài chính.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 21/10/2024: Tuổi Sửu trải nghiệm mới mẻ, tuổi Hợi tinh thần lạc quan

Hạ Chi

petrotimes.vn