Tử vi ngày 22/2/2023: Tuổi Dần rộng lượng giúp người, tuổi Ngọ dễ bị chơi xấu

16:28 | 21/02/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 22/2/2023 hôm nay, tuổi Dần rộng lượng, thích giúp đỡ mọi người bằng năng lực của mình khi làm việc.
Tử vi ngày 21/2/2023: Tuổi Thìn cẩn trọng túi tiền, tuổi Thân tình duyên vượng sắcTử vi ngày 21/2/2023: Tuổi Thìn cẩn trọng túi tiền, tuổi Thân tình duyên vượng sắc
Tử vi ngày 20/2/2023: Tuổi Tý gặp nhiều vướng mắc, tuổi Hợi thành công xuất sắcTử vi ngày 20/2/2023: Tuổi Tý gặp nhiều vướng mắc, tuổi Hợi thành công xuất sắc

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 22/2/2023 hôm nay, tuổi Tý được yên ổn, không phải bận tâm vì mớ công việc trong tuần vừa qua. Đã có người gánh việc thay bản mệnh, đó có thể là một người lớn tuổi. Ngày này dù vướng vào rắc rối gì cũng có thể giải quyết được.

Thêm vào đó, ngày mới còn đem lại lộc cho túi tiền của tuổi Tý. Con giáp này sắp nhận được một khoản tiền từ người từng nợ bản mệnh hoặc một khoản tiền rủng rỉnh từ công việc. Có người ở xa sắp về thăm nhà tặng quà cho bản mệnh.

Tuổi Tý cũng sẽ có một ngày bình yên bên gia đình và những người thân yêu. Con giáp này biết cách cân bằng mọi mối quan hệ từ trong nhà ra xã hội, là con người hiền lành, chính trực nên ai cũng quý mến bản mệnh, nhiều người sẽ nhận được lời mời đi ăn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 22/2/2023: Tuổi Dần rộng lượng giúp người, tuổi Ngọ dễ bị chơi xấu

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/2/2023, tuổi Sửu dù thông minh đến mấy thì cũng khó có thể thành công hôm nay. Bản mệnh cần phải mềm mỏng, thoáng tính hơn một chút, làm như vậy mọi người mới dám gần lại, giữ thái độ kiêu ngạo, khó chịu trong công việc.

Vận trình tài lộc của con giáp này cũng không được tốt. Để tránh việc bị hao tài của, bản mệnh nên hạn chế suy nghĩ cũng như tham gia vào những công việc mang tính chất tính toán, thống kê hay liên quan đến sổ sách.

May mắn là về mặt tình cảm, mọi mối quan hệ xã giao đều hài hòa, yên ổn. Con giáp này khéo ăn khéo nói nên ra ngoài hay được mọi người giúp đỡ, đi đâu cũng gặp được quý nhân. Chuyện tình cảm như tìm được niềm vui trước mắt, đôi bên mặn nồng như quay về vạch xuất phát hồi còn tán tỉnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 22/2/2023 hôm nay, những rắc rối trong công việc của tuổi Dần sẽ được giảm bớt. Con giáp này rộng lượng, thích giúp đỡ mọi người bằng năng lực của mình khi làm việc. Bản mệnh làm những công việc tự do sẽ bớt được rắc rối tồn đọng từ trước.

Lại thêm tài lộc khởi sắc, tuổi Dần có dấu hiệu được tăng lương, tăng lượng khách hàng mua bán. Nếu muốn kinh doanh hay bắt đầu một công việc mới, bản mệnh nên bắt đầu chuẩn bị từ hôm nay.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cũng được nửa kia quan tâm nhiều hơn bằng những cử chỉ nhỏ nhặt mà ngọt ngào. Con giáp này nào độc thân sẽ luôn thu hút và gây thiện cảm nếu không quá cứng đầu, làm như thế sẽ mất đi vẻ dịu dàng và sự sẵn sàng lắng nghe.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/2/2023 hôm nay, tuổi Mão kinh doanh rất có lộc, người làm việc tự do thì được thoải mái, an nhàn. Con giáp này hài lòng với những gì mình đang có, không tham lam cầu vinh nên được mọi người ủng hộ.

Tuy nhiên con giáp này được khuyên nên tránh xa trò đỏ đen, bởi dù có gặp may mắn đến đâu cũng dễ hao tài. Bản mệnh kiếm ra tiền, nhanh nhẹn, hào phóng nhưng dễ mất tiền vì quá chú trọng vẻ bề ngoài và danh tiếng của bản thân.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão được đón tin vui. Người độc thân sẽ cởi mở hơn, nhưng hãy cẩn trọng trước sự cả tin của bản thân và những thay đổi nhanh chóng. Các cặp đôi sẽ có khoảng thời gian say đắm mặn nồng, đặc biệt là vào buổi tối.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 22/2/2023 hôm nay, tuổi Thìn nên an phận thủ thường. Con giáp này chậm chạp, hiện tại cảm thấy khá bất lực, không có cố gắng trong công việc. Có thể là do tâm lý nghỉ ngơi là chính, vì thế nên mọi rắc rối vẫn cứ nằm yên tại chỗ.

Vận trình tài lộc cũng không sáng, thu ít hơn chi nên bản mệnh phải cân đo đong đếm rất kỹ lưỡng. Người ta cứ chê trách tuổi Thìn keo kiệt nhưng nếu bản mệnh phải tằn tiện để lo cho gia đình, lo cho bản thân.

Trên phương diện tình cảm, những hy vọng của tuổi Thìn dễ bị dập tắt. Có khá nhiều bất đồng trong chuyện tình cảm, hôn nhân hiện tại. Nữ giới tuổi Thìn hay vất vả vì chồng con, lớn tuổi rồi vẫn phải lo. Không khí gia đình lúc nào cũng căng như dây đàn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 22/2/2023: Tuổi Dần rộng lượng giúp người, tuổi Ngọ dễ bị chơi xấu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/2/2023 hôm nay, tuổi Tỵ công việc không như ý. Điềm báo sẽ có những vấn đề gây trở ngại xảy ra khi con giáp này tiến hành những việc quan trọng. Do vậy ngày này nên an phận thủ thường, đừng tham công tiếc việc.

Bù lại, về mặt tài lộc, với những người làm chức cao sẽ gặp nhiều may mắn, thi cử cũng có lộc. Con giáp này có thêm tiền nhờ tài năng của mình chứ không ngửa tay xin ai một đồng. Bản mệnh tự hào với những đồng tiền mình tự làm ra.

Nhưng vận tình cảm lại kém may. Ngày hôm nay có người có ý đồ muốn làm hại bản mệnh, cách tốt nhất là nên tránh mặt và đừng đối đầu làm gì cho thêm mệt mỏi. Đừng nên nóng vội, một nửa tốt nhất sẽ xuất hiện vào lúc tuổi Tỵ không ngờ tới nhất.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 22/2/2023 hôm nay, tuổi Ngọ phải cẩn thận chuyện làm ăn có tiểu nhân tranh đấu. Người làm kinh doanh dễ bị chơi xấu, có kẻ đặt điều hạ thấp uy tín của bản mệnh. Nay nếu ai vu oan cho bản mệnh thì nên bật lại ngay để họ không thể ăn hiếp mình.

Mặt tài lộc có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe của con giáp này. Nhiều người sẽ tốn tiền vì sức khỏe trong ngày này. Cảnh cáo bản mệnh không nên đưa ra những quyết định vội vàng, hấp tấp mà khiến tình hình tài chính rơi vào cảnh lao đao.

Vận trình tình duyên của tuổi Ngọ cũng không ổn, do tính cách lạnh nhạt, khô khan của bản mệnh không nhận được sự yêu thích của người khác phái. Con giáp này thấy mệt mỏi nên hay bày ra vẻ mặt lạnh lùng với người ngoài, dễ bị hiểu lầm là kiêu căng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/2/2023 hôm nay, tuổi Mùi làm gì cũng nhanh nhẹn. Tuy nhiên điểm trừ lớn nhất ở bản mệnh là sự ích kỷ, nên dễ bị cô lập. Nay nếu phải đi làm thì nên nghĩ thoáng một chút để bản thân được vui vẻ.

Trên phương diện tài lộc, tuổi Mùi cũng phải cẩn trọng, đi ra ngoài nhớ bảo vệ tư trang thật kỹ, tránh mất mát. Nếu có điều kiện hãy gom tiền đi kiểm tra sức khỏe để kịp thời phát hiện bệnh tật và chữa trị.

Điểm sáng nhất trong ngày là tình cảm. Tuổi Mùi tình cảm thăng hoa. Con giáp này đón nhận tin vui từ gia đình khiến tâm trạng phấn chấn cả ngày. Nhân cơ hội này bản mệnh có thể tiến hành việc tỏ tình, hẹn hò bởi khả năng thành công rất cao.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 22/2/2023 hôm nay, tuổi Thân luôn luôn có tinh thần phấn đấu, nỗ lực nhưng vẫn chưa nhìn thấy cơ hội. Nhiều người còn tham việc, ôm thêm việc làm gây thêm phiền não cho bản thân.

Thêm vào đó, con giáp này cần đặc biệt lưu tâm là về tài chính. Khuyết điểm lớn nhất của tuổi Thân chính là tính xốc nổi, đôi khi không nhận ra được nguy cơ sẽ đến với mình nên tin lời người xấu đầu tư rồi mắc phải sai lầm đáng tiếc.

Bù lại chuyện tình cảm của tuổi Thân hài hòa, tốt đẹp, nhất là tình cảm gia đình. Bản mệnh ra ngoài làm việc có mệt mỏi thế nào nhưng chỉ cần về nhà là lại được tiếp thêm năng lượng, có thêm động lực để vượt qua mọi khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi ngày 22/2/2023: Tuổi Dần rộng lượng giúp người, tuổi Ngọ dễ bị chơi xấu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/2/2023 hôm nay, tuổi Dậu dễ xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp, đối tác hoặc nhân viên cấp dưới. Nhiều việc rắc rối xảy ra khiến bản mệnh trở tay không kịp. Nay nếu có thuận lợi trong công việc thì cũng bị tiểu nhân dòm ngó.

Rất có thể thời gian tới tuổi Dậu sẽ được cất nhắc vào vị trí mới, chuyển đổi ngành nghề hoặc được cử đi học nâng cao chuyên môn, kiến thức, nhờ đó mà lương tăng nhanh chóng. Nỗ lực rồi, thành công rồi, có tiếng nói rồi, mới có tư cách nói tới tiền bạc.

Vận tình cảm cũng không đến nỗi tệ. Con giáp này có tài ăn nói khéo léo, sống biết điều, có nhiều tài lẻ và biết vận dụng vào trong công việc, cuộc sống nên dễ chiếm được cảm tình của mọi người, đặc biệt là những người lớn tuổi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 22/2/2023 hôm nay, tuổi Tuất phải tích cực đổi mới tư duy, tìm kiếm sự hứng khởi trong công việc, trau dồi thêm kiến thức và bồi dưỡng khả năng. Nếu không thì tuần tới bản mệnh sẽ bị thụt lùi, đặc biệt là những người đang có mục tiêu lớn.

Con giáp này làm ăn được thì sẽ phải đối mặt với những lời đố kị, gièm pha không mấy dễ chịu từ những người luôn ganh ghét xung quanh. Nếu đó là lỗi sai của bản mệnh, hãy thẳng thắn nhìn nhận, coi đó là cơ hội để mình thay đổi.

Về mặt tình cảm, chuyện yêu đương phải cẩn thận, coi chừng bị lừa gạt, cắm sừng. Tuổi Tuất sống thật thà quá nên hay bị người ta xem nhẹ tình cảm, bản mệnh nên nghĩ cho bản thân mình nhiều hơn một chút.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/2/2023 hôm nay, tuổi Hợi không mấy vui vẻ, công việc không tốt, thường xuyên phải bôn ba xa nhà, vất vả. Canh cánh nhiều nỗi lo cho công việc, không giây phút nào cảm thấy được vui vẻ.

Tiết kiệm là một thói quen tốt để bản mệnh đảm bảo cho cuộc sống trong tương lai của chính bản thân mình. Tuy nhiên đừng bỏ một khoản quá lớn so với thu nhập hằng tháng của mình.

Phương diện tình cảm có phần may mắn hơn. Độc thân một chút cũng chẳng sao, còn hơn yêu phải một người khiến bản thân mệt mỏi. Tuy nhiên nếu yêu lâu bản mệnh có thể bàn tính chuyện kết duyên trăm năm.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 22/2/2023: Tuổi Dần rộng lượng giúp người, tuổi Ngọ dễ bị chơi xấu

Hải Bình

petrotimes.vn