Tử vi ngày 24/1/2024: Tuổi Mùi quyết định đúng đắn, tuổi Thân thêm phần vất vả

16:11 | 23/01/2024

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 24/1/2024 hôm nay, tuổi Mùi sẽ có những quyết định đúng đắn trong việc kinh doanh, đầu tư, hứa hẹn thu về nhiều lợi nhuận.
Tử vi ngày 23/1/2024: Tuổi Dần tâm trạng hứng khởi, tuổi Sửu công việc trì trệTử vi ngày 23/1/2024: Tuổi Dần tâm trạng hứng khởi, tuổi Sửu công việc trì trệ
Tử vi ngày 22/1/2024: Tuổi Hợi khẳng định vị thế, tuổi Tuất chú ý chiêu tròTử vi ngày 22/1/2024: Tuổi Hợi khẳng định vị thế, tuổi Tuất chú ý chiêu trò

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 24/1/2024 hôm nay, tuổi Tý phải mệt mỏi vì công việc sau thời gian dài nghỉ lễ. Bản mệnh vẫn còn vương vấn không khí Tết nên tinh thần làm việc chưa cao. Nếu không cẩn thận, con giáp này còn dễ mắc lỗi, gây thù với người có chức quyền hoặc khách hàng vì vạ miệng.

Vận tài lộc may mắn, con giáp này cũng không bị hao tài tốn của gì nhiều. Bản mệnh khá thông thái và khôn ngoan nên giữ được tiền. Nữ mệnh thì giỏi kiếm tiền không thua kém gì nam mệnh, bản mệnh không phải là người chỉ biết phó mặc cho số phận.

Đường tình cảm của con giáp này được bình ổn. Bản mệnh cân bằng được tất cả mối quan hệ nhưng vẫn ưu tiên gia đình, người thân là trên hết. Con giáp này cần sửa lại cách ăn nói, đôi khi bộp chộp rất có hại cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 24/1/2024: Tuổi Mùi quyết định đúng đắn, tuổi Thân thêm phần vất vả

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/1/2024 hôm nay, tuổi Sửu thuận lợi trong chuyện làm ăn buôn bán. Con giáp này tính tình hào sảng, vui vẻ nên rất được lòng khách hàng và đối tác. Bản mệnh nếu cần đi xa làm ăn, xuất ngoại, ký hợp đồng, buôn bán trong hôm nay sẽ thuận lợi hơn mong đợi.

Vận tiền tài cũng may mắn không thua kém. Bản mệnh không ham mê vật chất một cách mù quáng nên đủ tỉnh táo để nhận ra đâu là con đường kiếm tiền an toàn. Nhiều người còn nhận được lời mời ăn uống và được người khác tặng quà đầu năm mới.

Tuy nhiên, hôm nay có điềm báo không tốt cho vận tình cảm của con giáp này. Đôi khi vì nóng tính và vô tư quá mức nên bản mệnh vô tình làm tổn thương người khác. Bản mệnh còn độc thân không nên vội vàng yêu đương trong thời gian này kẻo bị lừa tình trắng trợn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 24/1/2024 hôm nay, tuổi Dần tháo vát và nhanh nhảu hơn trong mọi việc. Vì bản mệnh đã sắp xếp xong mọi việc từ trong tuần nên hôm nay có thời gian nghỉ ngơi thảnh thơi. Bản mệnh làm ngành dịch vụ du lịch, vận tải, buôn bán tuy hơi bận rộn nhưng lại rất vui. Tuy nhiên, con giáp này cần bứt phá hơn nữa để vươn xa trong năm mới.

Đường tài vận của bản mệnh khá may mắn. Bản mệnh vốn là con giáp giỏi ngoại giao, làm ăn có tâm nên ắt sẽ có tầm, có tiền. Hôm nay hợp tác buôn bán, kiếm tiền cũng có lợi, không lo lỗ vốn.

Vận trình tình cảm cũng tốt lên. Gia đình hòa thuận, êm ấm, người già trong nhà có bệnh sẽ sớm khỏi và khỏe lên. Hôm nay, con cái cũng ngoan hơn mọi ngày giúp bản mệnh có thời gian chăm sóc cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/1/2024 hôm nay, tiếng nói của tuổi Mão trong công việc có giá trị hơn hẳn. Bản mệnh là nhân tố quan trọng ở cơ quan, đôi khi ngày nghỉ cũng bị công việc làm phiền. Hôm nay, bản mệnh nếu phải đi công tác xa thì nên chịu khó một chút, đừng cáu gắt thì mới thuận lợi.

Vận tiền bạc của con giáp này khá tốt. Một số kế hoạch liên quan tới tiền bạc có thể được hoàn thành, bản mệnh nên tin tưởng vào những việc đang làm. Bản mệnh nếu làm kinh doanh sẽ có lộc lá khá nhiều, được khách hàng ủng hộ nhiệt tình.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có tiến triển. Dù bận rộn tới đâu thì bản mệnh vẫn dành nhiều thời gian cho gia đình. Có thể bản mệnh sẽ nhận được lời tỏ tình từ người khác nhưng bản mệnh vẫn muốn xem xét thêm một thời gian nữa rồi mới nhận lời.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 24/1/2024 hôm nay, tuổi Thìn khó tránh khỏi những sai sót trong công việc. Có thể bản mệnh còn bị cho thôi việc đột ngột trong sự ngỡ ngàng, nhưng bản mệnh lại không bận tâm nhiều đến chuyện này, vì sự ức chế nên bản mệnh chỉ muốn nhanh thoát khỏi môi trường làm việc này.

Đường tiền bạc không được ổn định vì con giáp này quá chủ quan và lơ là. Hôm nay, bản mệnh không nên mang theo nhiều tiền mặt hoặc đồ vật có giá trị khi đi ra đường. Bản mệnh cũng không nên tin lời dụ dỗ và cần tỉnh táo hơn.

Vận trình tình cảm cũng không tốt đẹp. Vì kinh tế eo hẹp nên bản mệnh cũng dần mất đi nhiều mối quan hệ và nhận ra bộ mặt thật của một vài người.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 24/1/2024: Tuổi Mùi quyết định đúng đắn, tuổi Thân thêm phần vất vả

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/1/2024 hôm nay, tuổi Tỵ làm ăn không khấm khá. Bản mệnh là con giáp lo lắng thái quá, hay suy nghĩ nhiều, nhạy cảm nên trong công việc cứ để chuyện riêng tư làm ảnh hưởng. Dạo gần đây công việc khá nhiều khiến bản mệnh vô cùng mệt mỏi.

Đường tiền tài xuống dốc nhưng bản mệnh đừng nên đổ tại hoàn cảnh, hãy tập trung vào những việc đang làm thì mới có tiền. Cũng có những người chăm chỉ cày cuốc nhưng không thấy tiền dư, ngày nào cũng hao hụt không ít thì nhiều, do đó bản mệnh nên lập kế hoạch chi tiêu cụ thể.

Vận tình cảm của bản mệnh cũng lao đao. Với những người thương yêu và cưng chiều thì bản mệnh không quan tâm, nhưng với người đối xử lạnh nhạt thì bản mệnh lại cứ đuổi theo. Cuối cùng người chịu tổn thương cũng chính là con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 24/1/2024 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ không mấy thuận lợi. Bản mệnh không nên vì những lúc tâm trạng tồi tệ mà đưa ra quyết định vội vàng trong công việc. Kinh doanh có lúc lỗ lúc lãi, bản mệnh không nên đòi hỏi quá cao kẻo “ngã đau”.

Đường tài lộc của tuổi Ngọ đang yếu thế, không có ai chống lưng nên bản mệnh cũng vô cùng chật vật vì tiền. Có lẽ thời gian này bản mệnh nên dành thời gian để tìm kiếm những niềm vui, sự khuyến khích tinh thần quan trọng hơn rất nhiều, tiền bạc không phải là tất cả.

Không may là chuyện tình cảm cũng khá ảm đạm. Bản mệnh trẻ tuổi cực kỳ cố chấp, biết rõ ràng cả hai không có kết quả nhưng vẫn cứ cố yêu. Bản mệnh có gia đình thì khá mất kiên nhẫn với con, đôi khi chính bản mệnh đã vô tình làm tổn thương con trẻ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/1/2024 hôm nay, tuổi Mùi sẽ có những quyết định đúng đắn trong việc kinh doanh, đầu tư, hứa hẹn thu về nhiều lợi nhuận. Bản mệnh rất có năng lực, quyết đoán và làm việc rất mạnh mẽ nên không ai có thể bắt bẻ được.

Tuổi Mùi không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc. Con giáp này khá tỉnh táo nên không mắc bẫy những chiêu trò lừa đảo trên mạng. Hơn nữa, con giáp này còn biết quan hệ ngoại giao để làm ăn nên hay có lộc ăn uống, quà cáp từ cấp dưới hoặc đốc tác làm ăn.

Đường tình duyên lại có chút kém sắc. Bản mệnh muốn làm nên nghiệp lớn thì phải đánh đổi, sự cô độc là điều không thể tránh khỏi. Bản mệnh cũng nhận ra bộ mặt giả tạo của một vài người, lòng người khó đoán và thâm sâu, đừng nên tin tưởng người khác quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 24/1/2024 hôm nay, tuổi Thân sẽ thêm phần vất vả trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh làm việc chăm chỉ nhưng không được hưởng, không thấy quả ngọt. Bản mệnh lại nóng tính nên nếu ai có ý xấu bản mệnh sẽ chỉ thẳng mặt và phê bình khiến nhiều người không mấy thuận mắt.

Tuy nhiên đường tiền bạc thì khá tốt. Tuổi Thân là con giáp giỏi kiếm tiền năm 2024, quản lý chi tiêu tốt nên khó bị thất thoát tiền bạc. Lời khuyên dành cho con giáp này là nên tập trung xây dựng sự nghiệp, rồi sẽ có ngày gặt hái thành quả.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có sự tươi mới. Hôm nay, bản mệnh có thời gian dành cho gia đình, hâm nóng tình cảm với nửa kia. Nếu trong nhà đang có người ốm thì sẽ sớm khỏi bệnh, khỏe mạnh nhờ phước phần của tổ tiên.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/1/2024 hôm nay sẽ có lợi cho tuổi Dậu làm nghề tự do, thừa kế sản nghiệp gia đình hoặc có nghề tay trái. Con giáp thông minh này biết cơ hội luôn đến với tất cả mọi người, biết rõ điều bản thân muốn là gì nên không bao giờ bỏ lỡ thời cơ.

Có vẻ như bản mệnh sẽ tìm được hướng đi mới cho tiền tài của mình. Bản mệnh có vận may rơi xuống bất ngờ, do đó có thể thử mua một tờ vé số hoặc bốc thăm trúng thưởng. Nhìn chung, con giáp này không phải lo lắng gì chuyện tiền bạc, chú ý tránh xa cờ bạc.

Vận tình cảm cũng có tiến triển tốt. Cát khí giúp bản mệnh sớm tìm thấy được nửa kia lý tưởng. Bản mệnh sống khá đơn giản và vô tư, vui tính đem lại cho những người xung quanh cảm giác thoải mái, đặc biệt là những người trẻ tuổi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi ngày 24/1/2024: Tuổi Mùi quyết định đúng đắn, tuổi Thân thêm phần vất vả

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 24/1/2024 hôm nay, đường công việc của tuổi Tuất có thể gặp xui xẻo. Công việc liên tục xuất hiện vấn đề trục trặc khiến bản mệnh phải vất vả tìm cách giải quyết. Chưa kể là bản mệnh còn nhìn thấy trước áp lực trong tuần mới, bản mệnh sẽ cần thêm sự giúp đỡ từ đồng nghiệp.

Hôm nay cũng chưa phải là thời điểm phù hợp để con giáp này đầu tư tiền bạc. Con giáp này không nên vội tin vào những lời mật ngọt của người khác. Bản mệnh cũng không nên làm việc quá sức kẻo ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Chẳng những thế, tình cảm của con giáp này còn đang xuống dốc. Guồng quay của cuộc sống khiến bản mệnh lãng quên nhiều người quan trọng trong cuộc đời. Sức khỏe của con giáp này cũng có thể gặp phải một vài vấn đề, bản mệnh không nên tiếp tục bỏ bê bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/1/2024 hôm nay, tuổi Hợi không phải lo lắng về công việc quá nhiều. Bản mệnh đã sớm vạch ra kế hoạch cho tuần mới, phong cách làm việc của bản mệnh xứng đáng được tuyên dương. Nếu bản mệnh sắp thi bằng lái xe, chuyển việc hoặc thăng chức sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ.

Tuy nhiên, bản mệnh lại khá đau đầu vì tiền. Đầu năm bản mệnh đã phải đi đòi nợ vì có những người ích kỷ đang cố tình quỵt tiền. Hôm nay, con giáp này cũng dễ gặp mâu thuẫn vì tiền bạc, thân cũng thành lạ, không nể mặt nhau.

Vận trình tình cảm lứa đôi tiềm ẩn nhiều nguy cơ rạn nứt. Bản mệnh không nên để đến lúc tan vỡ rồi mới thấy hối hận chỉ vì sự bất cẩn của bản thân. Nếu được thì bản mệnh nên về nhà thật nhiều, công việc cũng quan trọng nhưng gia đình còn quan trọng hơn gấp vạn lần.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 24/1/2024: Tuổi Mùi quyết định đúng đắn, tuổi Thân thêm phần vất vả

Hạ Chi

petrotimes.vn