Tử vi ngày 24/2/2023: Tuổi Mão may mắn tài chính, tuổi Tỵ tin vui công việc

15:49 | 23/02/2023

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/2/2023 hôm nay, tuổi Mão gặp nhiều may mắn ở phương diện tài chính.
Tử vi ngày 23/2/2023: Tuổi Tý gặp nhiều rắc rối, tuổi Hợi tìm được hướng điTử vi ngày 23/2/2023: Tuổi Tý gặp nhiều rắc rối, tuổi Hợi tìm được hướng đi
Tử vi ngày 22/2/2023: Tuổi Dần rộng lượng giúp người, tuổi Ngọ dễ bị chơi xấuTử vi ngày 22/2/2023: Tuổi Dần rộng lượng giúp người, tuổi Ngọ dễ bị chơi xấu

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 24/2/2023 hôm nay, các mối quan hệ của tuổi Tý thêm phần tốt đẹp. Con giáp này dễ dàng tháo gỡ những tranh cãi, vướng mắc từ trước đó, xây dựng môi trường làm việc thân thiện và thoải mái.

Nhờ quen biết được nhiều người nên công việc làm ăn của bản mệnh được mở rộng nhanh chóng, chuyện đầu tư cũng rất suôn sẻ, thuận lợi. Đây là thời điểm để tuổi Tý tích lũy, tạo bước đà vững mạnh cho những bước tiến lớn hơn trong tương lai.

Tuy nhiên hôm nay có thể có nên một vài xáo trộn trong chuyện tình cảm lứa đôi, tuy nhiên mức độ không quá nghiêm trọng nên bản mệnh cũng không cần phải quá lo lắng. Thực tế là do đôi bên đều chủ động nhún nhường nhau nên mọi chuyện trôi qua rất nhanh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 24/2/2023: Tuổi Mão may mắn tài chính, tuổi Tỵ tin vui công việc

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/2/2023 hôm nay, tuổi Sửu sẽ phải đối phó với người đồng nghiệp khó tính và chắc chắn người đó sẽ gây cho bản mệnh không ít khó khăn, phiền toái. Hãy thử thay đổi cách trao đổi vấn đề với đối phương để tìm ra tiếng nói chung của đôi bên.

Con giáp này dường như đang thiếu đi sự hòa đồng với tập thể. Bản mệnh có xu hướng tự trách bản thân ra, trở nên đơn độc, điều này không chỉ ảnh hưởng đến cảm xúc cá nhân mà còn khiến cho việc hợp tác cùng mọi người trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Về mặt tình cảm, tuổi Sửu có vẻ không chủ động quan tâm hay dành thời gian cho nửa kia như đã hứa. Thái độ lạnh nhạt và bàng quan của bản mệnh có thể là nguyên nhân gây nên những nỗi thất vọng trong lòng nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 24/2/2023 hôm nay, tuổi Dần làm việc tập trung và hăng say hơn. Con giáp này cống hiến một cách nghiêm túc bởi tin rằng nỗ lực của mình sẽ đem đến thành quả xứng đáng, và bản mệnh đang đi đúng đường.

Năng lực của tuổi Dần ngày càng được khẳng định rõ ràng hơn từ những gì bản mệnh đã làm được. Điều cần thiết bây giờ là hãy lên kế hoạch dài hạn để biết mình cần làm gì, có thể đạt được những gì và có điều gì cần phải cải thiện càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, về mặt tình cảm, con giáp này vì không kiểm soát được bản thân mà gây ra những hiểu lầm không đáng có, nên giữa bản mệnh và nửa kia nảy sinh mâu thuẫn, khúc mắc khó tháo gỡ. Bản mệnh thấy mệt mỏi vô cùng, còn đối phương cũng chán nản chẳng kém.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/2/2023 hôm nay, tuổi Mão gặp nhiều may mắn ở phương diện tài chính. Con giáp này may mắn gặp được khách hàng, đối tác đáng tin cậy, hơn thế nữa thời vận đang đến nên hãy tranh thủ để kiếm thêm nguồn thu nhập cho mình.

Người làm công ăn lương đã tìm được động lực trong công việc, nhanh chóng tìm được mục tiêu cho bản thân. Hãy hoàn toàn tập trung vào mục tiêu đó, mặc kệ ai đó có nói ra nói vào đi chăng nữa. Nỗ lực hiện tại sẽ đem đến cho bản mệnh khoản thù lao xứng đáng.

Tuy nhiên, vợ chồng có thể vì chuyện tiền bạc mà cãi cọ. Cả hai ai cũng có lý của mình nên không ai chịu ai. Tình trạng sẽ càng trở nên căng thẳng hơn khi hai người có xu hướng công kích đối phương để bảo vệ quan điểm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 24/2/2023 hôm nay, tuổi Thìn có điềm báo gặp nhiều trục trặc về công việc do có kẻ tiểu nhân phá hoại. Bản mệnh cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ, tin người có mức độ chứng đừng mù quáng kẻo bị đâm sau lưng lúc nào chẳng hay.

Đây cũng là ngày bản mệnh phải cẩn thận trước mỗi lời nói mình định phát ngôn. Hãy luôn tâm niệm một điều nhịn là chín điều lành, đừng hơn thua tới cùng trong bất cứ vấn đề gì. Điều đó chẳng những không mang lại lợi ích gì mà còn có thể phá hủy hạnh phúc của bản mệnh.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng ở, giường ngủ và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 24/2/2023: Tuổi Mão may mắn tài chính, tuổi Tỵ tin vui công việc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/2/2023 hôm nay, tuổi Tỵ một ngày nhận được nhiều tin vui trong công việc. Những dự án mới mà bản mệnh đề xuất đã được cấp trên cân nhắc thông qua. Từ việc này, bản mệnh khẳng định được năng lực, đồng thời thể hiện được vị trí của mình.

Nay cũng được coi là một ngày vượng tài đối với tuổi Tỵ. Công việc suôn sẻ kéo theo nguồn thu nhập ổn định hơn. Bản mệnh còn có thể may mắn nhận được các khoản lương thưởng, hoa hồng hậu hĩnh nhờ năng lực của mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ cũng có nhiều dấu hiệu tích cực. Con giáp này tìm được niềm vui trong cuộc sống, bản mệnh luôn truyền được thái độ tích cực, lạc quan cho những người xung quanh, vì thế, được nhiều người khác giới để ý.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 24/2/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có thể gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc, tài lộc dồi dào. Con giáp này thoải mái chi tiêu cho những gì cần thiết mà không cần phải lo lắng suy nghĩ gì nhiều.

Tuy nhiên, bản mệnh được nhắc nhở phải thận trọng hơn khi có ý định ký kết làm ăn, hợp tác. Nhiều vấn đề có thể không đơn giản như vẻ bề ngoài mà mình vẫn nghĩ, hãy tính toán cẩn thận, chi tiết. Nếu cần thiết, con giáp này có thể tham khảo ý kiến của người đi trước.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ bước sang một giai đoạn mới khi đôi bên ngày càng có sự thấu hiểu và bao dung hơn cho nhau. Cả hai chấp nhận hạ thấp cái tôi vì nghĩ cho người kia nên tình cảm ngày càng bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/2/2023 hôm nay, tuổi Mùi có thể phải đối mặt với những mâu thuẫn, bất đồng trong các mối quan hệ. Con giáp này có thể sẽ lời qua tiếng lại với những người làm việc chung khi không tìm được giải pháp hợp lý để dung hòa những cái riêng thành cái chung.

Bầu không khí tại nơi làm việc cũng vì thế mà trở nên vô cùng căng thẳng vì không ai có định xuống nước hay nhường nhịn đối phương. Dù vậy, bản mệnh cũng nên chú ý tới thái độ của mình để không bị đánh giá là người háo thắng, chỉ biết đặt cái tôi của mình lên trên lợi ích của tập thể.

Trong ngày mới này, sức khỏe của bản mệnh có thể sẽ bị ảnh hưởng xấu. Con giáp này bận bịu với công việc mà quên ăn uống, hoặc ăn uống vội vàng, dễ vì thế mà mắc các bệnh về đường ruột.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 24/2/2023 hôm nay, tuổi Thân được giao đảm nhiệm những vị trí quan trọng, hành động thận trọng nên đạt được kết quả như ý. Có thể vẫn gặp ít nhiều trở ngại nhưng điều đó không thể cản trở hay làm bản mệnh bỏ cuộc.

Vận trình tình duyên của con giáp này cũng không có điểm gì đáng lo nghĩ. Dù bản mệnh không phải là người lãng mạn nhưng lại rất chân thành và thẳng thắn khi muốn bày tỏ cảm xúc. Đối phương cũng dành cho bản mệnh những điều tương tự.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 24/2/2023: Tuổi Mão may mắn tài chính, tuổi Tỵ tin vui công việc

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/2/2023 hôm nay, tuổi Dậu có thể mạnh dạn thực hiện những giao dịch tài chính mang lại lợi nhuận lớn cho bản thân và tập thể. Hãy cứ tự tin thể hiện và nhận nhiệm vụ dù khó nhằn, bởi đó sẽ là bàn đạp giúp bản mệnh thăng tiến nhanh.

Hơn thế nữa, vận trình tài lộc của con giáp này cũng đón nhận nhiều tin vui, tiền bạc đổ ào ào về túi. Bản mệnh có thêm nghề tay trái để tăng nguồn thu nhập cho mình, tuy có chút vất vả và cũng phải hi sinh quỹ thời gian cá nhân của mình nhưng bản mệnh nhanh chóng chấp thuận khi nhìn thành quả nhận về.

Vận trình tình duyên của con giáp này cũng cực kì tốt. Người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ với nhiều người khác giới và tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Các cặp đôi cùng nhau nắm tay nhau trải qua những thử thách, khó khăn phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 24/2/2023 hôm nay, tuổi Tuất gặp phải những điều gây căng thẳng tâm lý. Công việc trong ngày không được suôn sẻ, thuận lợi bởi các đồng nghiệp, cộng sự nảy sinh tranh cãi, bất đồng với nhau.

Quá trình làm việc tập thể thiếu đoàn kết và lắng nghe có thể khiến công việc trì trệ, hiệu quả cũng không được như mong muốn. Con giáp này càng thêm áp lực khi chưa thể tìm ra cách để giải quyết những vấn đề tồn đọng ngay trước mắt.

Sức khỏe của tuổi Tuất cũng gặp nhiều bất lợi. Một số triệu chứng bất thường xuất hiện do thời gian qua bản mệnh đã làm việc quá sức, lại không có thời gian nghỉ ngơi đầy đủ. Việc lạm dụng đồ uống kích thích để giúp tinh thần tỉnh táo cũng là thói quen xấu nên từ bỏ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/2/2023 hôm nay, các vấn đề rắc rối trong công việc của tuổi Hợi đều được giải quyết ổn thỏa, có khó khăn nhưng rồi sẽ vượt qua được. Đây cũng là cơ hội để con giáp này thể hiện sự chủ động, và tận dụng các mối quan hệ để tăng khả năng thăng tiến.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng đừng quên tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác quan trọng, đối đãi hài hòa với đồng nghiệp và cấp trên. Hãy luôn thể hiện sự thân thiện, chuyên nghiệp khi làm việc để tránh vướng phải thị phi hay những rắc rối không đáng có.

Tiếc là trong ngày mới này, vận trình tình duyên trắc trở mang lại cho tuổi Hợi không ít muộn phiền. Người độc thân vẫn chưa có cơ hội thay đổi hiện trạng, tình cảm không thể cưỡng cầu hay gượng ép, vậy nên hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên sẽ tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 24/2/2023: Tuổi Mão may mắn tài chính, tuổi Tỵ tin vui công việc

Hải Bình

petrotimes.vn