Tử vi ngày 24/4/2024: Tuổi Mão mở rộng ngoại giao, tuổi Mùi hạn chế mâu thuẫn

16:06 | 23/04/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/4/2024 hôm nay, tuổi Mão nên tiếp tục mở rộng các mối quan hệ ngoại giao, không nên làm việc quá độc lập. Bản mệnh hiểu rằng, quan hệ ngoại giao rộng rãi sẽ giúp ích rất nhiều trong tương lai, đặc biệt là với bản mệnh làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh.
Tử vi ngày 23/4/2024: Tuổi Tý tài lộc khởi sắc, tuổi Hợi lấy lại tinh thầnTử vi ngày 23/4/2024: Tuổi Tý tài lộc khởi sắc, tuổi Hợi lấy lại tinh thần
Tử vi ngày 22/4/2024: Tuổi Ngọ sáng kiến hữu ích, tuổi Dần trở ngại bất ngờTử vi ngày 22/4/2024: Tuổi Ngọ sáng kiến hữu ích, tuổi Dần trở ngại bất ngờ

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 24/4/2024 hôm nay, tuổi Tý liên tiếp gặp phải khó khăn do bị kẻ xấu hãm hại. Vì thế, con giáp này cần phải cẩn thận trong mọi việc, dù là việc quen thuộc hay đơn giản đến mấy cũng không được chủ quan.

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên cố gắng thay đổi góc độ quan sát vấn đề, không nên mãi tư duy theo một lối mòn suốt một thời gian dài. Có thể khi suy nghĩ khác đi, bản mệnh sẽ nhanh chóng tìm ra hướng đi mới cho mình.

Dường như bản mệnh chẳng có hứng thú gì với chuyện yêu đương, vì thế mà dù được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng, bản mệnh vẫn tỏ thái độ khá dửng dưng, thậm chí nổi nóng với người giới thiệu cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi ngày 24/4/2024: Tuổi Mão mở rộng ngoại giao, tuổi Mùi hạn chế mâu thuẫn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/4/2024 hôm nay, tuổi Sửu cần phải tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình chứ không nên để tâm hồn treo ngược cành cây. Sự lơ là sẽ khiến bản mệnh mắc phải những lỗi sai không đáng có và khiến lãnh đạo không hài lòng.

Ngoài ra, bản mệnh cũng chớ nên lý tưởng hóa những kế hoạch tương lai, bởi như vậy bản mệnh sẽ cảm thấy thất vọng khi mọi việc không như ý. Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bản mệnh cần nhắc nhở bản thân mình có sự đánh giá đúng đắn hơn về mọi việc.

Có vẻ con giáp này quá lý trí trong chuyện tình cảm nên mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy trở nên rất khô khan. Có những lúc bản mệnh không nên phân tích mọi chuyện quá rạch ròi, hãy thử bỏ qua lý trí và nghe theo tiếng nói của trái tim mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 24/4/2024 hôm nay, sự quyến rũ của tuổi Dần độc thân có thể khiến cho rất nhiều người xung quanh phải chú ý. Tuy nhiên, bản mệnh đừng vì thế mà buông thả bản thân và biến mình thành kẻ trăng hoa.

Với người đã có đôi có cặp, bản mệnh cũng nên thực hiện đúng những điều đã hứa với nửa kia, đừng nên khiến cho người ấy phải tiếp tục thất vọng. Bản mệnh không nên lợi dụng sự vị tha của người ấy để vô tâm làm mọi việc theo ý thích của mình.

Bản mệnh có thể trở thành điểm tựa cho mọi người xung quanh nhờ sự bình tĩnh và khả năng phân tích vấn đề chính xác của mình. Con giáp này sẽ dẫn dắt tập thể khắc phục được những sai lầm và vướng mắc, khẳng định vị thế của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/4/2024 hôm nay, tuổi Mão có ý kiến gì thì nên mạnh dạn trình bày chứ đừng nên giấu ở trong lòng. Rất có thể những ý kiến của bản mệnh sẽ giúp tập thể phát triển nhanh chóng, đồng thời giúp bản mệnh khẳng định giá trị của mình.

Thời gian này, tuổi Mão nên tiếp tục mở rộng các mối quan hệ ngoại giao, không nên làm việc quá độc lập. Bản mệnh hiểu rằng, quan hệ ngoại giao rộng rãi sẽ giúp ích rất nhiều trong tương lai, đặc biệt là với bản mệnh làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh.

Có lẽ việc lấy lòng một người nào đó là một việc quá đơn giản với bản mệnh. Tuy nhiên, bản mệnh đừng vì thế mà coi tình yêu là một trò đùa, gây tổn thương cho những người thật lòng với mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 24/4/2024 hôm nay, tuổi Thìn muốn xây dựng quan hệ tốt đẹp với mọi người, song bản mệnh cần phải chú ý đến kỹ năng giao tiếp quá khéo léo của mình. Bản mệnh đừng nên khiến mọi người cảm thấy bản mệnh quá giả tạo.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh cần thay đổi cách làm việc chuyên quyền, độc đoán của mình. Con giáp này nên dành thời gian lắng nghe nhân viên cấp dưới nhiều hơn, có thể bản mệnh sẽ tìm ra nhiều hướng đi mới trong công việc.

Hôm nay là ngày tốt để thực hiện các công việc trọng đại. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện ngay, không nên tiếp tục chần chừ, do dự, để lỡ những thời cơ trời cho.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 24/4/2024: Tuổi Mão mở rộng ngoại giao, tuổi Mùi hạn chế mâu thuẫn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/4/2024 hôm nay, tuổi Tỵ duy trì được trạng thái tinh thần lạc quan và tích cực khi đi làm. Tinh thần tốt có thể khiến bản mệnh sẵn sàng nhận những nhiệm vụ mới mẻ mang tính thử thách. Hôm nay chính là thời điểm thích hợp để bản mệnh bứt phá vươn lên.

Ngoài ra, con giáp này còn cho rằng chẳng khó khăn nào trong cuộc sống có thể khiến mình chùn bước, đồng thời xung quanh bản mệnh vẫn luôn tràn đầy những cơ hội. Bản mệnh thậm chí còn truyền được nhiệt huyết cho mọi người xung quanh.

Vì thường xuyên quan tâm đến nửa kia nên bản mệnh có thể thấu hiểu suy nghĩ và cảm nhận của đối phương mà không cần người ấy phải nói thành lời. Giữa hai người luôn có sự ăn ý khiến người ngoài phải ngưỡng mộ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 24/4/2024 hôm nay, tuổi Ngọ dần xác định được mục tiêu phấn đấu của mình và hăng hái muốn bắt tay ngay vào công việc. Bản mệnh chẳng ngại ngần vất vả dù tất cả mọi người xung quanh đều đang nghỉ ngơi.

Ngoài ra, con giáp này nên học cách phân tích những sai lầm trong quá khứ để rút kinh nghiệm và không còn mắc phải trong tương lai. Làm được điều đó, bản mệnh sẽ tiến bộ không ngừng và nhanh chóng vượt lên trên các đối thủ.

Thời gian này, vận đào hoa của người độc thân đang nở rộ. Trong ngày hôm nay, bản mệnh có thể gặp được tình yêu sét đánh của đời mình. Con giáp này nên chủ động giữ liên lạc với đối phương để đôi bên có thể trò chuyện và thêm hiểu về nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/4/2024 hôm nay, có nhiều sự việc gây tác động xấu đến các mối quan hệ của tuổi Mùi. Bản mệnh cần hạn chế mâu thuẫn, tranh cãi với mọi người xung quanh. Con giáp này cần nhớ rằng mọi việc đều có thể giải quyết bằng các biện pháp hòa bình.

Trong công việc, bản mệnh cũng nên chú ý hạ cái tôi của mình xuống để hợp tác tốt hơn trong các công việc nhóm. Công việc tiến triển thuận lợi cũng sẽ giúp bản mệnh sớm có thời gian nghỉ ngơi.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về phía Đông Bắc hoặc hướng Nam. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của bản mệnh trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 24/4/2024 hôm nay, tuổi Thân dần từ bỏ lối suy nghĩ cũ kỹ và chủ động hơn trong chuyện theo đuổi tình cảm. Bản mệnh biết rằng chinh phục người trong lòng là chuyện không hề đơn giản, nhưng bản mệnh sẽ không bỏ cuộc giữa chừng.

Với người đã có đôi có cặp, bản mệnh luôn sẵn sàng tạo ra niềm vui cho người ấy, khiến mối quan hệ giữa đôi bên ngày một khăng khít hơn. Có thể nói rằng bản mệnh chính là mẫu người yêu lý tưởng khiến nhiều người ao ước.

Tuy nhiên, con giáp này nên hạn chế qua lại với người có quyền cao chức trọng trong ngày hôm nay. Nhân thời điểm sắp được nghỉ lễ, bản mệnh nên để đầu óc thư giãn chứ đừng vội nghĩ đến việc bon chen, giành trước cơ hội với ai.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/4/2024 hôm nay, tuổi Dậu phát huy được thế mạnh của mình nên bản mệnh trở nên nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Nếu tham gia các buổi tụ họp trong hôm nay, bản mệnh có thể nhận được rất nhiều lời mời làm quen.

Khi đã tìm được nửa kia của mình, bản mệnh sẽ rất quý trọng tình cảm đang có, chính vì vậy mà bản mệnh luôn quan tâm và sẻ chia mọi nỗi niềm với người ấy.

Hôm nay đem tới tin vui trên con đường tài lộc cho con giáp này. Đặc biệt, người làm nghề tự do có thể nhận được khoản thù lao hậu hĩnh và đúng hạn. Người làm đầu tư có thể nhận thấy những cơ hội khá đáng thử sức đang tiềm ẩn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 24/4/2024: Tuổi Mão mở rộng ngoại giao, tuổi Mùi hạn chế mâu thuẫn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 24/4/2024 hôm nay, tuổi Tuất chớ nên làm việc cẩu thả. Nếu bản mệnh đã phụ trách việc gì thì nên nghiêm túc và cố gắng hoàn thành cho tốt.

Con giáp này nên bình tĩnh xác định đúng sai rõ ràng và kiểm chứng thông tin trước khi bắt tay vào công việc. Còn nếu cố tình làm ẩu cho xong thì bản mệnh sẽ rất dễ nhầm lẫn và phải tốn thêm thời gian để khắc phục.

Trong gia đình, bản mệnh đừng nên trút sự tức giận của mình lên đầu người ấy khi người ấy vốn không liên quan đến mọi việc. Thay vì to tiếng, bản mệnh nên tâm sự với đối phương, để người ấy có thể san sẻ với bản mệnh mọi điều, đồng thời giúp bản mệnh có cái nhìn mới về vấn đề đang gặp phải.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi chăm chỉ làm việc và có thể ghi điểm trong mắt lãnh đạo. Cấp trên chắc hẳn rất yêu mến một nhân viên luôn cố gắng, không nề hà mọi việc như bản mệnh.

Một số người bộc lộ được tài năng của mình và khiến mọi người xung quanh đều phải khâm phục. Bản mệnh nên tìm ra cách phát huy hợp lý, hợp thời điểm để có những bước tiến vững vàng, như vậy thì bản mệnh hoàn toàn có khả năng vượt lên trên đối thủ.

Con giáp này cũng nên quan tâm hơn đến cảm xúc của người ấy chứ không nên chỉ để tâm đến ý thích của riêng mình. Bản mệnh cũng đừng nên dựa vào sự bao dung của người ấy mà trở thành một người ích kỷ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 24/4/2024: Tuổi Mão mở rộng ngoại giao, tuổi Mùi hạn chế mâu thuẫn

Hạ Chi

petrotimes.vn