Tử vi ngày 25/1/2024: Tuổi Thìn gặp được quý nhân, tuổi Dậu thăm dò từng bước

00:00 | 24/01/2024

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 25/1/2024 hôm nay, tuổi Thìn may mắn gặp được quý nhân và được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý.
Tử vi ngày 24/1/2024: Tuổi Mùi quyết định đúng đắn, tuổi Thân thêm phần vất vảTử vi ngày 24/1/2024: Tuổi Mùi quyết định đúng đắn, tuổi Thân thêm phần vất vả
Tử vi ngày 23/1/2024: Tuổi Dần tâm trạng hứng khởi, tuổi Sửu công việc trì trệTử vi ngày 23/1/2024: Tuổi Dần tâm trạng hứng khởi, tuổi Sửu công việc trì trệ

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 25/1/2024 hôm nay, tuổi Tý có một túi tiền rủng rỉnh. Đó có thể là các khoản thưởng nóng, tiền mừng tuổi hoặc tiền lương vì bản mệnh đã làm việc chăm chỉ.

Bản mệnh nếu làm ăn kinh doanh thì cũng có tài chính khá giả nhờ lượng khách hàng ổn định. Bản mệnh biết điểm mạnh của bản thân ở đâu để phát huy, đồng thời cũng nắm bắt được xu thế thị trường nên lúc nào đồng tiền cũng chảy vào túi.

Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm văn phòng. Bản mệnh nên vận động vừa sức và không nên ngồi một chỗ quá lâu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 25/1/2024: Tuổi Thìn gặp được quý nhân, tuổi Dậu thăm dò từng bước

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/1/2024 hôm nay, tuổi Sửu có tinh thần hăng hái, phấn chấn trong ngày. Bản mệnh hăm hở bắt tay vào thực hiện các kế hoạch đã đặt ra từ trước đó và hy vọng có thể chứng minh được giá trị bản thân.

Với bản mệnh làm kinh tế, hôm nay là thời điểm rất thích hợp để bản mệnh gặp gỡ, giao lưu với khách hàng, đối tác. Nhiều khả năng, bản mệnh sẽ gặp được người đồng chí hướng, đôi bên hợp tác ăn ý đem lại nguồn lợi nhanh chóng.

Tiếc rằng trên con đường tình duyên lại có những dấu hiệu bất ổn. Vợ chồng kìm nén cơn bực dọc đã lâu nên hôm nay dễ bùng nổ, không người nào muốn xuống nước nhường nhịn trước.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 25/1/2024 hôm nay, tuổi Dần có những dấu hiệu tốt lành trên con đường tình duyên. Bản mệnh còn độc thân dễ nhận được sự quan tâm, chăm sóc của người khác giới trong ngày hôm nay.

Với bản mệnh đã lập gia đình sẽ nhận được sự đồng tình, ủng hộ của người ấy trong nhiều quyết định trong cuộc sống. Nhờ có sự cổ vũ của đối phương, con giáp này cảm thấy quyết tâm, tự tin hơn và sẵn sàng đối diện với các thách thức.

Tiếc rằng trong ngày hôm nay, bản mệnh dễ gặp mâu thuẫn với người có chức có quyền. Khi ý kiến của bản mệnh và lãnh đạo bất đồng, bản mệnh nên bình tĩnh trình bày quan điểm, chớ nên nóng nảy, nghiêm trọng hóa vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/1/2024 hôm nay, tuổi Mão sẽ gặp phải mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp. Tính khí nóng nảy khiến bản mệnh không chịu thua kém ai, luôn muốn người khác phải nhường nhịn mình.

Bản mệnh giữ vị trí lãnh đạo có lối hành xử khá độc tài. Bản mệnh thường yêu cầu nhân viên phải nghe theo mọi sự sắp xếp, không muốn nhận ý kiến trái chiều. Hành động của bản mệnh có thể tạo bất mãn cho tập thể, khiến công việc khó đạt hiệu quả cao.

May mắn là con đường tình duyên của con giáp này lại khá sáng sủa. Bản mệnh còn độc thân sẽ thu hút ánh mắt người khác giới bởi cá tính mạnh mẽ và sự tự tin. Con giáp này có thể gặp được đối tượng triển vọng trong ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 25/1/2024 hôm nay, tuổi Thìn may mắn gặp được quý nhân và được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý. Con giáp này sẽ có cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã giao của bản thân.

Chuyện làm ăn buôn bán cũng diễn ra hanh thông, suôn sẻ. Dù mới đầu năm nhưng bản mệnh đã ngay lập tức bắt được vào guồng quay mới. Nhờ biết cách phát huy thế mạnh, con giáp này thu hút được nhiều khách hàng mới cho hoạt động kinh doanh của bản thân.

Tuy nhiên, bản mệnh có vẻ khá thờ ơ với chuyện tình cảm, dù xung quanh không thiếu gì các vệ tinh. Bản mệnh cảm thấy công việc hiện tại quan trọng hơn hoặc bản mệnh vẫn thích dành thời gian cho bản thân hơn là người khác.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 25/1/2024: Tuổi Thìn gặp được quý nhân, tuổi Dậu thăm dò từng bước

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/1/2024 hôm nay là ngày may mắn của tuổi Tỵ trên phương diện sự nghiệp. Bản mệnh nhận được sự ưu ái của cấp trên nên thường được quan tâm trong những công việc khó, được giao cho những nhiệm vụ trọng đại giúp khẳng định vị thế.

Đây chính là cơ hội để con giáp này bứt phá vươn lên. Vì thế, bản mệnh nên làm việc thật chăm chỉ, rồi sự cố gắng của bản mệnh sẽ nhận lại được thành quả đáng mừng, cơ hội thăng tiến trong tầm tay.

Tuy nhiên, quan hệ vợ chồng bản mệnh lại có một vài khúc mắc ở thời điểm này. Hai người nên khoan dung và rộng lượng hơn với nhau, chớ nên soi xét những điều nhỏ nhặt, khiến ai cũng thấy mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 25/1/2024 hôm nay, tuổi Ngọ cần hạn chế việc mâu thuẫn với đồng nghiệp. Mới đầu năm, bản mệnh nên giữ bầu không khí nơi làm việc được thoải mái, nhẹ nhõm, như vậy hiệu suất công việc mới cao.

Với việc làm ăn kinh doanh, bản mệnh nên cẩn trọng trong việc đưa ra những quyết định đầu tư. Hôm nay, kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng lúc bản mệnh lơ là để giăng bẫy khiến công việc lâm vào rắc rối. Con giáp này nên cẩn thận, tránh sơ suất kẻo đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của.

Đáng tiếc, quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới cũng không thực sự lý tưởng. Bản mệnh không nên nghe theo lời tán tỉnh êm tai của người khác. Muốn biết một người có chân thành hay không, con giáp này nên chú ý đến hành động thực tế của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/1/2024 hôm nay, tuổi Mùi có thể phải đối diện với nguy cơ bị kẻ xấu hãm hại. Bản mệnh nên cẩn thận trong việc kết giao, không phải người nào nhiệt tình thì cũng có mục đích tốt.

Dù có vị thế ra sao, con giáp này cũng nên hạn chế gây mâu thuẫn với người khác, có việc gì tốt nhất nên ngồi lại bình tĩnh thảo luận với nhau. Chỉ khi mọi người đều giữ được lý trí, mọi việc mới có thể giải quyết yên bình.

Vợ chồng bản mệnh đang rơi vào cảnh "đồng sàng dị mộng", có lẽ bởi lâu ngày hai người đã không trò chuyện với nhau. Không nên tiếp tục tình trạng này bởi có thể kẻ thứ ba sẽ nhân cơ hội chen chân, phá vỡ gia đình bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 25/1/2024 hôm nay, tuổi Thân dần cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Bản mệnh độc thân biết được điểm mạnh của bản thân nằm ở đâu để phát huy, chính vì vậy mà bản mệnh ngày càng trở nên nổi bật hơn trong mắt người khác giới.

Với bản mệnh đã lập gia đình, bản mệnh đang được sống trong chuỗi ngày hạnh phúc khi các thành viên trong nhà luôn quan tâm và giúp đỡ nhau trong mọi việc. Gia đình chính là động lực để con giáp này cố gắng hơn trong năm mới.

Đường tài lộc của con giáp này có dấu hiệu tươi sáng. Đặc biệt, bản mệnh nếu làm các công việc tự do có thể nhận được khoản thù lao hậu hĩnh. Đây là thành quả xứng đáng vì con giáp này đã cố gắng suốt thời gian qua.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/1/2024 hôm nay, tuổi Dậu có nguy cơ đối diện với cảnh hao tài tốn của. Khi có tiền, bản mệnh nên giữ trong tay, không nên mua bán lãng phí hoặc đầu tư vào những hạng mục không đáng tin cậy.

Bản mệnh làm ăn kinh doanh cần cẩn thận trước nguy cơ bị đối thủ cạnh tranh chơi xấu. Con giáp này cần nắm bắt kỹ lưỡng, thăm dò cẩn thận với từng đường đi nước bước của bản thân, trước khi bán hàng hoặc ký kết hợp đồng cần kiểm tra cẩn thận để tránh mất tiền không đáng.

May thay là con giáp này nhận được nhiều sự quan tâm và giúp đỡ của người thân. Nếu có gì khúc mắc, bản mệnh nên trao đổi với mọi người để được giúp đỡ kịp thời. Thậm chí, bản mệnh còn được chỉ cho hướng đi mới triển vọng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 25/1/2024: Tuổi Thìn gặp được quý nhân, tuổi Dậu thăm dò từng bước

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 25/1/2024 hôm nay, quan hệ giữa tuổi Tuất và gia đình không được êm ấm. Bản mệnh và cha mẹ hoặc con cái trong nhà dễ mâu thuẫn với nhau vì những quan điểm bất đồng trong cách sống.

Trước khi áp đặt cho người thân hoặc cho rằng người thân không thấu hiểu mình, bản mệnh cũng cần học cách đặt mình vào vị trí của người thân. Đôi bên cùng thông cảm cho nhau thì mới tìm được tiếng nói chung.

Hôm nay là ngày xấu trong mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh. Vì thế, bản mệnh nên hạn chế tiến hành những công việc trọng đại. Bản mệnh nên chuyển sang ngày khác thực hiện để gặp được nhiều may mắn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/1/2024 hôm nay, tuổi Hợi sẽ có một ngày mới khá may mắn. Bản mệnh có thể nhanh chóng bắt tay vào các kế hoạch đã vạch ra từ trước, giành thế chủ động để vượt lên so với mọi người.

Bản mệnh làm đầu tư kinh doanh có thể nhận ra rằng những mối đầu tư từ trước đó đang dần dần thu lại lợi nhuận. Con đường bản mệnh đang đi là chính xác, vì thế hãy tiếp tục cố gắng không ngừng, bản mệnh sẽ đạt được điều mong muốn.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt (hướng Đông Nam và hướng Bắc) để công việc thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 25/1/2024: Tuổi Thìn gặp được quý nhân, tuổi Dậu thăm dò từng bước

Hạ Chi

petrotimes.vn