Tử vi ngày 2/5/2023: Tuổi Thìn đón nhận vận may, tuổi Dậu dễ nhận trái đắng

15:53 | 01/05/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 2/5/2023 hôm nay, tuổi Thìn đón nhiều vận may trên con đường công danh sự nghiệp.
Tử vi ngày 1/5/2023: Tuổi Sửu tiến thoái lưỡng nan, tuổi Dần khẳng định bản lĩnhTử vi ngày 1/5/2023: Tuổi Sửu tiến thoái lưỡng nan, tuổi Dần khẳng định bản lĩnh
Tử vi ngày 30/4/2023: Tuổi Mùi gặp được quý nhân, tuổi Hợi có lộc trời choTử vi ngày 30/4/2023: Tuổi Mùi gặp được quý nhân, tuổi Hợi có lộc trời cho

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 2/5/2023 hôm nay, tuổi Tý có một ngày an nhàn làm việc của mình mà không gặp bất cứ sự cố hay bị ai cản trở. Con giáp này có nhiều tham vọng muốn thực hiện và nay là một ngày để bản mệnh mạnh dạn theo đuổi.

Ngày này nếu bản mệnh đang trong quá trình cạnh tranh chức vụ hoặc muốn gây ấn tượng với người khác thì sẽ chiếm được ưu thế hơn, thắng lợi ở ngay trước mắt thôi. Những người muốn khởi nghiệp, tìm công việc mới cũng sẽ gặp nhiều may mắn.

Vận trình tình cảm, tình yêu lứa đôi ngày càng thăng hoa khiến tâm trạng bản mệnh vui vẻ. Con giáp này có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày cùng nửa kia trong thời gian tới để thắt chặt tình cảm đôi lứa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 2/5/2023: Tuổi Thìn đón nhận vận may, tuổi Dậu dễ nhận trái đắng

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 2/5/2023 hôm nay, tuổi Sửu đón một ngày công việc có nhiều khởi sắc, kế hoạch đặt ra có tín hiệu đáng mừng. Vì khá may mắn nên bản mệnh có thể liều lĩnh đôi chút, dù gặp khó khăn cũng có người che chở, giúp đỡ nên vượt qua dễ dàng.

Những việc tuổi Sửu làm đều được đánh giá và ghi nhận đúng thực lực. Cạnh tranh không lúc nào thiếu, hãy luôn cố gắng không ngừng để duy trì lợi thế hiện tại. Nhìn chung vận trình sự nghiệp của bản mệnh khá suôn sẻ, nhờ vậy thu nhập cũng được cải thiện đáng kể.

May mắn hơn, trên phương diện tình cảm, tuổi Sửu có được những cơ hội tốt để phát triển mối quan hệ. Đặc biệt với người độc thân, càng năng nổ ra ngoài giao lưu thì càng dễ gặp người ưng ý. Cơ hội như này không phải lúc nào cũng có nên hãy trân trọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 2/5/2023 hôm nay, vận trình ngày mới của tuổi Dần gặp nhiều bất lợi. Mối quan hệ trong công việc của giáp này có dấu hiệu đi xuống khi đôi bên không tìm được tiếng nói chung trong quá trình hợp tác.

Thời điểm này, nếu để xảy ra tranh cãi sẽ không đem lại kết quả gì, thậm chí còn ảnh hưởng tới danh tiếng đã cất công xây dựng bấy lâu. Tuổi Dần tốt nhất nên giữ thái độ dĩ hòa vi quý, tránh voi chẳng xấu mặt nào. Hãy tính toán cẩn trọng và hạn chế việc tạo ra hiềm kích để giữ hòa khí chung.

Bù lại, vận trình tài lộc khởi sắc hơn chút. Dù cho con giáp này có đang làm ngành nghề gì, các khoản thu cũng sẽ được gia tăng hơn trước đó. Tuy nhiên, bản mệnh nên cẩn trọng hơn trong việc chi tiêu, tránh để hao hụt tiền bạc vào những khoản không cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 2/5/2023 hôm nay, tuổi Mão tài lộc đón khá nhiều tin vui, có cơ hội kiếm tiền từ nhiều nguồn, kinh doanh buôn bán trôi chảy vô cùng. Nhưng dù tài chính tốt lên, bản mệnh cũng không nên vung tay quá trán.

Sự nghiệp của bản mệnh cũng đang đi vào giai đoạn ổn định hơn nhờ những mối quan hệ mới tại nơi làm việc. Tuổi Mão nhanh chóng chiếm được tình cảm từ mọi người, trong đó có những gương mặt nắm giữ vai trò quan trọng tại công ty và vì thế, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn với bản mệnh.

Về mặt tình cảm, người độc thân sẽ khó cải thiện tình trạng hiện tại của mình. Hôm nay không phải là thời điểm tốt để bắt đầu mối quan hệ mới. Tình cảm không nên gượng ép và bản mệnh nên thuận theo tự nhiên để không làm tổn thương ai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 2/5/2023 hôm nay, tuổi Thìn đón nhiều vận may trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này là người thông minh, tài giỏi, lại tự đặt ra lộ trình phát triển rõ ràng nên cơ hội vừa có là biết cách tận dụng ngay.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn còn được những người xung quanh nhiệt tình giúp đỡ và tạo điều kiện để thăng tiến. Không phải ai cũng có được may mắn đó. Cũng bởi thường ngày con giáp này luôn khéo léo xây dựng mối quan hệ tốt với mọi người nên mới nhận được sự ủng hộ như vậy.

Vận trình tình duyên của bản mệnh cũng khá sáng. Nếu đã có người trong lòng, tuổi Thìn có thể mạnh dạn thổ lộ tình cảm để có thể quang minh chính đại quan tâm và chăm sóc đối phương. Chắc chắn tình cảm chân thành của bản mệnh sẽ nhận được hồi đáp như mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 2/5/2023: Tuổi Thìn đón nhận vận may, tuổi Dậu dễ nhận trái đắng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 2/5/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có nhiều triển vọng hướng sự nghiệp cá nhân của mình bước vào giai đoạn phát triển mới. Cũng nhờ bản mệnh đã xác định được mục tiêu dài hạn, có cột mốc để hướng đến chứ không còn mơ hồ như trước.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng đang tiến triển tốt đẹp, tạo cho tuổi này cơ hội phát triển công việc trong tương lai, hứa hẹn sẽ có những bước đột phá tích cực sẽ xảy ra trong khoảng thời gian mà bản mệnh đã lên kế hoạch.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của cặp đôi đang đứng trước nhiều thử thách khi cả hai còn nhiều sự khác biệt khó có thể dung hòa. Cả bản mệnh và nửa kia đều là người có cái tôi cao, không dễ gì để nhún nhường khi xảy ra khúc mắc, mối quan hệ ngày càng xa cách cũng vì thế.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 2/5/2023 hôm nay, công việc vốn đang gặp nhiều bế tắc của tuổi Ngọ bỗng được khai thông bất ngờ. Trong cái khó ló cái khôn, bản mệnh đã tìm ra được những ý tưởng sáng tạo và độc đáo đến bất ngờ, thật tuyệt là chúng đều có thể áp dụng vào thực tại.

Con giáp này đã tự tay phá bỏ mọi rào cản tiến tới thành công, càng trải qua không ít khó khăn vất vả, càng thêm vững vàng và mạnh mẽ. Nhờ vậy mà bản mệnh có thêm trải nghiệm quý giá để vươn tới đỉnh cao trên cuộc hành trình mới.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, tuổi Ngọ lại không mấy vui vẻ. Vì quá bận rộn với công việc mà con giáp này không còn thời gian dành cho nửa kia, điều này khiến tình cảm của hai người chịu không ít ảnh hưởng, thiếu sự cảm thông.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 2/5/2023 hôm nay, tuổi Mùi sự nghiệp công danh khá rộng mở. Với thái độ biết người biết ta, lại luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, bản mệnh chiếm được cảm tình của đồng nghiệp, làm gì cũng có người giúp đỡ nhiệt tình.

Tuổi Mùi không phải là người ham danh lợi mà bất chấp tất cả. Con giáp này luôn làm việc theo đúng trách nhiệm, hoàn thành đúng thời hạn nên không ai có thể chê trách được điều gì. Nếu cố gắng phát huy những tố chất này thì trong tương lai, bản mệnh sẽ còn có nhiều cơ hội phát triển hơn nữa.

Vận trình tình duyên của tuổi Mùi cũng ngày càng hài hòa hơn. Con giáp này may mắn luôn có một người ở bên động viên, chia sẻ mọi vấn đề gặp phải. Nhờ vậy, bản mệnh như được tiếp thêm động lực để phấn đấu hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 2/5/2023 hôm nay, tuổi Thân dễ bị phân tâm, không đủ quyết đoán và sáng suốt nên có thể gặp một vài vấn đề trong công việc hay mâu thuẫn nhỏ với đồng nghiệp. Nếu không thể tập trung, bản mệnh có thể còn gây ra sai sót nghiêm trọng.

Vận trình tình cảm trục trặc khiến con giáp này tâm trạng phiền muộn. Bản mệnh không thoải mái trong việc thể hiện cảm xúc, dẫn đến việc đối phương không thể hiểu nỗi lòng của bản mệnh, từ đó mà cả hai cũng ít tiếp xúc với nhau hơn, mâu thuẫn ngày càng gia tăng.

Yếu đuối trong tình cảm bao nhiêu, bản mệnh lại mạnh mẽ trong công việc bấy nhiêu. Con giáp này cố vùi đầu vào công việc để quên đi nỗi buồn trong tình cảm. Nhưng sự mạnh mẽ chỉ là tuổi Thân đang cố tạo vỏ bọc cho chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 2/5/2023: Tuổi Thìn đón nhận vận may, tuổi Dậu dễ nhận trái đắng

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 2/5/2023 hôm nay, tuổi Dậu có điềm phá tài đang đến rất gần. Bản mệnh đặt niềm tin sai chỗ hay ngây thơ nghe theo lời dụ dỗ sẽ phải nhận trái đắng là đánh mất từng đồng tiền mình vất vả kiếm được, thậm chí lâm vào cảnh nợ nần túng thiếu.

Chẳng những vậy, vận trình công việc của tuổi Dậu cũng có điềm báo có tiểu nhân phá hoại. Con giáp này chưa đủ cứng rắn để khiến tiểu nhân e dè, liên tục quấy nhiễu làm phân tán tâm trí. Đôi khi vì sự lơ là, bản mệnh còn vô tình tạo điều kiện cho tiểu nhân nắm thóp, gây bất lợi cho bản thân.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng không được tốt đẹp. Mối quan hệ lâm vào ngõ cụt khi mà cả hai không muốn đối mặt với sự thật phũ phàng rằng hai người đã quá nóng vội nên giờ mới đi tới tình cảnh này. Thôi thì hãy thẳng thắn trao đổi với nhau để giải quyết vấn đề cho dứt khoát.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 2/5/2023 hôm nay, vận trình công danh tài lộc của tuổi Tuất có cơ hội phát triển vượng phát. Bản mệnh có thể giành được những thành quả nhất định nếu có kế hoạch khởi nghiệp trong thời gian này, trước tiên là có thể thu về được một khoản tiền không nhỏ.

Với người làm văn phòng nếu bớt chút thời gian để làm thêm việc bên ngoài cũng sẽ tăng thêm thu nhập. Tất nhiên bản mệnh sẽ phải đánh đổi bằng khoảng thời gian riêng tư, bận rộn hơn, vất vả hơn song tài chính cũng sẽ dư dả hơn.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm có nhiều chuyện không vui. Không phải con giáp này không đủ hấp dẫn người khác giới mà chẳng qua chưa có đủ thời gian và tâm trí để tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 2/5/2023 hôm nay, tuổi Hợi có điềm báo dễ vướng phải thị phi, ảnh hưởng khá nhiều đến danh tiếng. Con giáp này có phần nóng nảy, chỉ nghe vài lời khích bác của kẻ tiểu nhân đã nổi đóa lên, tự gây rắc rối.

Cách cư xử của bản mệnh còn có thể ảnh hưởng trực tiếp tới vận trình tài lộc. Danh dự và uy tín mà tuổi Hợi mất công xây dựng bao lâu nay bỗng mất đi khiến chuyện làm ăn, kinh doanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng, khách hàng liên tục quay lưng, tài lộc tiêu tan.

Con giáp này nên tập trung tìm hiểu nguyên nhân để đưa ra giải pháp kịp thời thay vì tốn thời gian tranh cãi hay phân bua. Có như vậy bản mệnh mới có thể hạn chế tối đa thiệt hại gặp phải.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 2/5/2023: Tuổi Thìn đón nhận vận may, tuổi Dậu dễ nhận trái đắng

Hải Bình

petrotimes.vn