Tử vi ngày 26/10/2023: Tuổi Sửu tiền đổ về túi, tuổi Tỵ dễ vướng rắc rối

16:11 | 25/10/2023

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/10/2023 là thời điểm thích hợp để tuổi Sửu mở rộng các mối quan hệ, tiền đổ ào ào về túi...
Tử vi ngày 25/10/2023: Tuổi Tý may mắn sự nghiệp, tuổi Thìn bớt phần vất vảTử vi ngày 25/10/2023: Tuổi Tý may mắn sự nghiệp, tuổi Thìn bớt phần vất vả
Tử vi ngày 24/10/2023: Tuổi Mão tháo gỡ khó khăn, tuổi Tuất thu về tiền bạcTử vi ngày 24/10/2023: Tuổi Mão tháo gỡ khó khăn, tuổi Tuất thu về tiền bạc

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 26/10/2023, tuổi Tý dễ vướng phải nguy cơ mâu thuẫn với cấp trên. Đôi bên không đi đến thống nhất chung khiến công việc lâm vào bế tắc.

Con giáp này nên bình tĩnh để có thể trình bày rõ ràng ý kiến của mình, thuyết phục cấp trên. Đồng thời, cũng cần thử thay đổi góc độ nhìn nhận, đánh giá vấn đề, không nên khư khư với quan điểm của mình, bỏ ngoài tai lời đối phương.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ vợ chồng cũng không mấy yên bình. Con giáp này không nên tin theo lời người ngoài mà nghi ngờ nửa kia. Nếu có gì bất ổn, hai người nên trao đổi thẳng thắn với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 26/10/2023: Tuổi Sửu tiền đổ về túi, tuổi Tỵ dễ vướng rắc rối

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/10/2023 là thời điểm thích hợp để tuổi Sửu mở rộng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác. Đôi bên có cùng mục tiêu sẽ giúp mọi kế hoạch tiến triển thuận lợi hơn nhiều, khiến tiền đổ ào ào về túi.

Về mặt tình cảm, người độc thân có thể tự tìm được đối tượng lý tưởng nhờ vào các mối quan hệ xã giao rộng rãi của mình. Nếu có thiện cảm với ai, bản mệnh nên nhanh chóng tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương.

Người đã lập gia đình có ý thức trách nhiệm rất cao, vì thế bản mệnh luôn đem lại cảm giác an toàn cho nửa kia của mình. Dù có nhiều mối quan hệ xã giao, con giáp này cũng luôn chủ động giữ quan hệ đúng mực với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 26/10/2023, tuổi Dần cần cẩn thận trước nguy cơ kẻ tiểu nhân luôn có thể xuất hiện ở bất cứ đâu. Con giáp này phải chú ý cách cư xử, không nên hống hách, đắc tội với người khác.

Mỗi khi có bất đồng ý kiến nổ ra, tuổi Dần cũng chớ nên nóng nảy, nói năng mất kiểm soát, đẩy mình vướng vào cảnh thị phi, tranh chấp. Tốt nhất, bản mệnh cần lắng nghe đối phương nhiều hơn để có thể dần dần tìm ra phương án giải quyết vấn đề thích hợp nhất.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia đang tiến triển ngày một ổn định. Hai người biết thông cảm và bao dung cho nhau, không còn xét nét nhau những lỗi lầm nhỏ bé. Nếu tình cảm đã chín muồi, hai người có thể tính chuyện xa xôi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/10/2023, tuổi Mão gặp được nhiều điều như ý. Quý nhân xuất hiện có thể giúp bản mệnh tìm ra hướng đi phù hợp cho bản thân. Hãy luôn khiêm tốn và học hỏi nhiều kinh nghiệm đáng quý từ đối phương.

Với những người trẻ tuổi có ý định lập nghiệp, nhân thời điểm thuận lợi như thế này, có thể tranh thủ bắt tay vào làm những kế hoạch mình đã đặt ra từ trước. Con giáp này nên tin tưởng hơn vào năng lực của mình và quyết tâm theo đuổi mọi việc đến cùng.

Theo quan niệm dân gian, trong ngày mới này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài nhà kho và giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 26/10/2023, sự nghiệp của tuổi Thìn chẳng yên bình. Con giáp này cần hạn chế mâu thuẫn với người có quyền cao chức trọng kẻo người chịu thiệt cũng chỉ có bản mệnh mà thôi.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn nhận được sự yêu mến của nhiều người nhờ tính cách cởi mở, phóng khoáng của mình. Người độc thân có thể nhận được lời bày tỏ của người khác trong ngày hôm nay.

Con giáp này hãy mở lòng đón nhận tình cảm của mọi người xung quanh và hãy cho một ai đó cơ hội. Có thể trước mắt, bản mệnh chưa tìm thấy điểm chung giữa mình và đối phương, nhưng sau một quá trình trò chuyện, có thể sẽ nhận ra đó là người mình luôn chờ đợi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 26/10/2023: Tuổi Sửu tiền đổ về túi, tuổi Tỵ dễ vướng rắc rối

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/10/2023, tuổi Tỵ dễ vướng phải rắc rối bởi thái độ lơ là. Con giáp này cần nhắc nhở bản thân nhanh chóng tập trung vào nhiệm vụ, chớ quan tâm đến những công việc ngoài lề, để người khác tranh thủ cơ hội vượt qua.

Với người làm đầu tư, kinh doanh, đồng tiền chưa thể đổ vào túi bản mệnh ngay lập tức. Con đường dẫn đến thành công không tránh khỏi khó khăn, vất vả, vì vậy con giáp này cần nhắc nhở mình kiên trì, chớ bỏ cuộc giữa chừng.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu để tiến hành những công việc trọng đại. Vì thế, bản mệnh cần cân nhắc kỹ càng trước khi thực hiện, nếu có thể thì lùi lại sau một chút để công việc được thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 26/10/2023, sự nghiệp của tuổi Ngọ vô cùng hanh thông. Với tinh thần hăng hái, tích cực, bản mệnh sẵn sàng nhận những nhiệm vụ khó và cố gắng hết sức mình để gặt hái thành công, từ đó được lãnh đạo đánh giá cao.

Con giáp này hãy luôn nhớ rằng càng xông xáo bao nhiêu, tuổi Ngọ sẽ càng nhanh chóng gặt hái được thành công bấy nhiêu. Song như vậy không có nghĩa là nên vội vàng, hấp tấp. Dù làm việc gì đi nữa cũng cần quan sát kĩ càng mọi mặt vấn đề.

Trong ngày mới này, tuổi Ngọ dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu, bệnh về mắt, mũi, ruột non, lưỡi... Vì thế, hãy chú ý giữ gìn sức khỏe của mình, ăn uống, sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/10/2023, tuổi Mùi làm ăn buôn bán nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên đơn hàng bay về tới tấp. Con giáp này có cơ hội kiếm về một khoản bộn tiền tương xứng với những gì đã bỏ ra.

Người làm công ăn lương, hãy luôn nhiệt tình với công việc, bất kể khó khăn. Nếu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bản mệnh hoàn toàn có cơ hội được thưởng nóng hoặc thăng chức, tăng lương hoặc ít nhất là được thưởng nóng.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 26/10/2023, tuổi Thân xây dựng được quan hệ xã giao hài hòa. Nhờ những mối quan hệ này mà bản mệnh luôn được bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ mỗi lúc khó khăn, thậm chí được chỉ điểm cho những hướng đi đúng đắn.

Nay cũng là ngày thích hợp để con giáp này mở rộng quy mô làm ăn của mình hoặc thực hiện các kế hoạch đã ấp ủ suốt bao lâu nay. Bản mệnh sẽ phải hơi vất vả một chút, song sẽ thu hoạch được nhiều điều đáng quý.

Về mặt tình cảm, tuổi Thân cần phải chú ý hơn đến mái ấm của mình. Dù bận rộn đến mấy, hãy luôn dành thời gian cho nửa kia, đừng khiến quan hệ vợ chồng ngày càng xa cách bởi thiếu sự trò chuyện và thấu hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 26/10/2023: Tuổi Sửu tiền đổ về túi, tuổi Tỵ dễ vướng rắc rối

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/10/2023, tuổi Dậu làm ăn kinh doanh nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên có những bước phát triển vững chắc. Thậm chí, bản mệnh còn được khách hàng cũ giới thiệu cho những mối làm ăn mới đầy triển vọng.

Một số người có con mắt tinh đời và đầu óc sáng tạo có thể nhanh chóng mở lối tiên phong. Chính vì là người dẫn đầu nên bản mệnh thu về lợi nhuận nhanh chóng hơn hẳn các đối thủ và gây dựng được thị trường riêng cho mình.

Tiếc rằng tình cảm có mâu thuẫn, vợ chồng cần phải bao dung cho nhau nhiều hơn, không nên đặt cái tôi của mình lên quá cao. Khi mâu thuẫn nổ ra, bản mệnh hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương để quan sát vấn đề và thấu hiểu đối phương hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 26/10/2023 đem tới những tin mừng cho tình cảm của tuổi Tuất. Con giáp này có thể gặp được người vừa ý. Đôi bên chỉ vừa mới trò chuyện mà đã thấu hiểu như quen biết từ lâu, nhờ đó mà quan hệ nhanh chóng trở nên gần gũi.

Với người đã lập gia đình, bản mệnh rất có trách nhiệm với mái ấm. Chính vì vậy, dù bận rộn đến mấy, bản mệnh cũng luôn cố gắng sắp xếp thời gian để ở bên người thân. Trò chuyện thường xuyên giúp mọi người ngày càng gắn kết và thấu hiểu nhau.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay cả Hỷ thần ở hướng Nam và Tài Thần ở hướng Đông.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/10/2023, tuổi Hợi có vẻ khá lười biếng, uể oải. Con giáp này dành nhiều thời gian để suy nghĩ vẩn vơ hơn là bắt tay vào làm việc, khiến công việc giậm chân tại chỗ.

Dù đang đảm nhiệm vị thế nào đi nữa, bản mệnh cũng nên khiêm tốn học hỏi kinh nghiệm của mọi người xung quanh. Người trẻ tuổi nếu cảm thấy bối rối trước những sự lựa chọn, bản mệnh cũng có thể nhờ người khác phân tích, định hướng giúp.

Về mặt tình cảm, người độc thân không nên quá nhút nhát hoặc lười yêu đương. Con giáp này chẳng thể sống một mình mãi mãi, vì thế nếu có ai đó chân thành thì hãy cho đối phương cơ hội, đừng để lỡ những mối lương duyên.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 26/10/2023: Tuổi Sửu tiền đổ về túi, tuổi Tỵ dễ vướng rắc rối

Tử Bình

petrotimes.vn