Tử vi ngày 2/6/2023: Tuổi Mão tài lộc rực rỡ, tuổi Hợi nhiều tin vui tới

13:24 | 01/06/2023

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/6/2023 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Mão tương đối rực rỡ, tiền bạc thoải mái chi tiêu, không cần phải quá tiết kiệm. Nhân cơ hội này, bản mệnh có thể nghĩ tới việc đầu tư để duy trì nguồn tài khí, giúp tiền bạc luôn lưu chuyển.
Tử vi ngày 1/6/2023: Tuổi Sửu không ngại thử sức, tuổi Dậu vướng phải sai lầmTử vi ngày 1/6/2023: Tuổi Sửu không ngại thử sức, tuổi Dậu vướng phải sai lầm
Tử vi ngày 31/5/2023: Tuổi Tý làm gì cũng thuận, tuổi Mão dễ gặp hung hiểmTử vi ngày 31/5/2023: Tuổi Tý làm gì cũng thuận, tuổi Mão dễ gặp hung hiểm

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 2/6/2023 hôm nay, tuổi Tý dễ vì những chuyện xảy ra xung quanh làm lung lay ý chí. Lúc này bản mệnh không nên nóng nảy và hấp tấp, hãy cố gắng không đưa ra những quyết định vội vàng khiến sau này phải hối hận.

Vận trình tài chính cũng đang có dấu hiệu báo động khi con giáp này chi tiêu quá mức cho phép. Việc mua sắm quá mức cần thiết đang khiến bản mệnh hao hụt những khoản không nhỏ, bản mệnh nên dành tiền đầu tư thì hơn.

Trên phương diện tình cảm, có vẻ tuổi Tý đang cảm thấy xuống tinh thần một chút nên cũng thường tỏ thái độ khó chịu với nửa kia. Nếu giữa hai người có khúc mắc hay mâu thuẫn gì thì nên trao đổi thẳng thắn với nhau thay vì để xảy ra chiến tranh lạnh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 2/6/2023: Tuổi Mão tài lộc rực rỡ, tuổi Hợi nhiều tin vui tới

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/6/2023 hôm nay, tuổi Sửu được khuyên nên thể hiện chính kiến của mình về các vấn đề quan trọng. Khi có quan điểm riêng và mạnh dạn trình bày, bản mệnh sẽ có vị thế khác biệt hơn hẳn so với việc chỉ là một nhân vật mờ nhạt.

Vận tài lộc của tuổi Sửu khá may mắn. Có người được tăng lương tăng thưởng, kinh doanh có lãi, hoặc trúng thưởng một khoản đáng kể nhờ trò đỏ đen. Nhìn chung túi tiền của con giáp này khá rủng rỉnh trong hôm nay.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của Sửu không được suôn sẻ. Lúc mới yêu, bản mệnh tin rằng đối phương chính là người phù hợp nhất với mình. Thế nhưng lâu dần bản mệnh nhận ra người ấy không còn quan tâm, chiều chuộng mình như thuở ban đầu nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 2/6/2023 hôm nay, tuổi Dần đưa ra được nhiều ý tưởng mới mẻ trong công việc, giúp cải thiện đáng kể hiệu suất vốn có. Đồng nghiệp và cấp trên cũng luôn tạo điều kiện để bản mệnh sáng tạo, nhờ vậy con giáp này càng thêm tích cực.

Cũng trong ngày này, bản mệnh có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp bằng cách tập lắng nghe nhiều và quan sát nhiều hơn trước khi phát biểu. Điều đó sẽ giúp tuổi Dần hình thành sự chắc chắn, tránh được rất nhiều rắc rối không đáng.

Trên phương diện tình cảm, người đã có đôi sẽ có một ngày ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu. Con giáp này và nửa kia đang trong giai đoạn mặn nồng, lúc nào cũng nghĩ đến nhau, điều này khiến nhiều người phải ghen tị.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/6/2023 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Mão tương đối rực rỡ, tiền bạc thoải mái chi tiêu, không cần phải quá tiết kiệm. Nhân cơ hội này, bản mệnh có thể nghĩ tới việc đầu tư để duy trì nguồn tài khí, giúp tiền bạc luôn lưu chuyển.

Trong kinh doanh đôi khi cần phải có sự mạo hiểm mới dễ dàng đạt thành công, nên bản mệnh cũng đừng suy nghĩ quá lâu kẻo cơ hội trôi qua mất. Tất nhiên việc lo lắng cho rủi ro có thể xảy ra là không thừa, song nếu cứ mải lo như vậy, con giáp này sẽ mãi giậm chân tại chỗ.

Bên cạnh đó, tuổi Mão như đang quá mải mê theo đuổi sự nghiệp mà không màng đến tình cảm hay sức khỏe của bản thân. Đôi khi phải chậm lại một chút, chăm sóc bản thân mình nhiều hơn, hoặc tìm một người cùng bản mệnh chia sẻ buồn vui cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 2/6/2023 hôm nay, tuổi Thìn nên chuẩn bị tinh thần cho một ngày không suôn sẻ trong mọi việc. Nếu không cẩn thận con giáp này sẽ dễ rơi vào bẫy rập của kẻ tiểu nhân, bị lợi dụng lòng tin dẫn đến nhiều tổn thất.

Những hạng mục công việc liên quan tới giấy tờ, sổ sách cũng cần được tiến hành thận trọng, kiểm tra nhiều lần trước khi nộp đi kẻo để xảy ra sai sót. Khi đó, bản mệnh không chỉ phải bỏ tiền túi ra đền bù mà thậm chí còn có thể dính dáng tới pháp luật.

Tình cảm cũng là điều khiến Thìn khá đau đầu. Người độc thân vẫn chưa tìm thấy tình yêu đích thực của mình dù bản mệnh đã rất cố gắng. Nhưng tình cảm là điều không thể gượng ép, bản mệnh nên để mọi thứ diễn ra tự nhiên, tình yêu sẽ tự tìm đến.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi ngày 2/6/2023: Tuổi Mão tài lộc rực rỡ, tuổi Hợi nhiều tin vui tới

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/6/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có thể đạt được những thành tựu nhất định trong công việc. Với tinh thần trách nhiệm cao, chỉn chu nên được cấp trên và đồng nghiệp dành nhiều lời khen ngợi. Công chức cũng dễ đón tin vui.

Vận quý nhân khởi vượng, dường như làm việc gì con giáp này cũng có người nâng đỡ, hỗ trợ. Việc kinh doanh buôn bán trong ngày thu về nhiều khoản lợi nhuận đáng kể. Đối tác và khách hàng đều là những người có mối quan hệ hợp tác lâu năm nên quá trình làm ăn hết sức suôn sẻ.

Tuổi Tỵ còn cảm nhận được hương vị hạnh phúc vô cùng ngọt ngào trong chuyện tình cảm. Tình yêu đến bất ngờ, chính con giáp này cũng phải ngỡ ngàng. Bản mệnh vốn không tin vào tiếng sét ái tình, nhưng khi chính mình trải nghiệm rồi mới thấy hóa ra mọi chuyện là có thật.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 2/6/2023 hôm nay, tuổi Ngọ dễ trở nên hiếu thắng, thiếu kiềm chế bản thân dẫn đến nói những lời thiếu suy nghĩ làm ảnh hưởng tới công việc. Việc này có thể khiến bản mệnh bị khiển trách, công việc cũng không được như mong đợi.

Tuổi Ngọ có thể vì cẩu thả mà mắc lỗi và phải trả giá bằng chính tiền bạc của mình. Tình hình tài chính không phải dư dả, chỉ đủ ăn đủ tiêu mà nay còn gánh chịu hậu quả nặng nề này khiến bản mệnh không khỏi lo lắng, chán nản.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ cũng chẳng khá hơn là bao. Nửa kia đã không hiểu và thông cảm cho những khó khăn hiện tại của bản mệnh, lại còn trách móc, chỉ trích vì bản mệnh không đủ quan tâm. Con giáp này ngày càng mệt mỏi với cách cư xử của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/6/2023 hôm nay, tuổi Mùi trở nên hào hứng hơn với việc tiếp xúc và kết nối mọi người. Các mối quan hệ rộng mở cũng mang tới cho bản mệnh những cơ hội tốt để hợp tác làm ăn hoặc đơn giản là sẻ kinh nghiệm trong nghề giúp con giáp này có thêm kiến thức hữu ích.

Tuổi Mùi còn gặp rất nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, chớ vì có tiền bạc rủng rỉnh trong tay đã vội nghĩ tới chuyện tiêu pha phung phí. Con giáp này nên tích lũy một phần trước để làm vốn cho tương lai, sau đó mới phân chia thành từng khoản nhỏ tùy mục đích sử dụng.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi đừng quá buồn vì tình trạng độc thân của mình. Tuy tình yêu chưa đến nhưng điều đó không có nghĩa là bây giờ bản mệnh đang là người bất hạnh. Hãy cứ cố gắng hoàn thiện bản thân rồi những điều tốt đẹp sẽ tới.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 2/6/2023 hôm nay, tuổi Thân cần hết sức đề phòng với nguy cơ mất mát tiền bạc. Đi đâu cũng phải chú ý đồ đạc, tư trang thật cẩn thận. Bên cạnh đó, cũng nên chi tiêu hợp lý, không nên hoang phí, vung tay quá trán mà vượt khỏi khả năng chi trả của mình.

Tuổi Thân còn có thể gặp phải những sự cố ngoài ý muốn, mâu thuẫn với người thân chỉ vì những chuyện không đáng có. Một phần là do con giáp này không kiểm soát được cảm xúc của mình nên đã buông ra những lời nói thiếu suy nghĩ, khiến cho mối quan hệ rơi vào bế tắc.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp và cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 2/6/2023: Tuổi Mão tài lộc rực rỡ, tuổi Hợi nhiều tin vui tới

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/6/2023 hôm nay, tuổi Dậu có thể gặp phải những rắc rối trong công việc, mà chuyện tình cảm cũng có vấn đề. Có lẽ bản mệnh cần tĩnh tâm lại để có thể đưa ra những quyết định sáng suốt liên quan đến công việc và cuộc sống của mình.

Trong công việc, dường như con giáp này rất dễ mất tập trung, lơ là. Nguyên do có thể là bởi tuổi Dậu có nhiều mối quan tâm khác bên ngoài nên tinh thần không chu toàn cho mọi việc như mong muốn. Đây cũng là lý do gây ra sai sót, ảnh hưởng rất nhiều đến tiến độ và thanh danh của bản mệnh.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của con giáp này và một nửa của mình không được suôn sẻ. Bản mệnh có những suy nghĩ của riêng mình, muốn đối phương phải tôn trọng, nhưng đối phương lại khăng khăng muốn bản mệnh nghe theo, nên mâu thuẫn xảy ra là điều tất yếu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 2/6/2023 hôm nay, tuổi Tuất may mắn được quý nhân hỗ trợ. Những khó khăn trước mắt không khiến bản mệnh chùn bước mà càng thêm quyết tâm tạo ra sự đột phá. Dưới sự chỉ điểm của quý nhân, con đường đi sẽ càng thêm thuận lợi.

Vận trình tài chính giữ ở mức ổn định. Con giáp này luôn có thói quen tiết kiệm một khoản cho bản thân. Nhờ vậy, những lúc cần đến tài chính sẽ không cần phải vay mượn hay lo lắng xoay sở bằng nhiều cách khác nhau.

Tình cảm trong ngày cũng khá hài hòa. Con giáp này và nửa kia sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn để hâm nóng tình cảm sau những ngày cả hai đều bận rộn với công việc riêng. Cũng chính vì lý do đó mà hai người luôn quý trọng những phút giây bên nhau thay vì tốn thời gian để cãi vã.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/6/2023 hôm nay hứa hẹn sẽ có nhiều tin vui tới với tuổi Hợi. Con giáp này có thể thoải mái thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong công việc. Tuy nhiên nếu khiêm tốn và biết giúp đỡ mọi người, bản mệnh sẽ nhận được nhiều sự tôn trọng hơn là thích thể hiện, khoe khoang.

Vận tài lộc của tuổi Hợi cũng khá tốt. Con giáp này có thể nhận được những khoản từ công việc làm thêm hay từ những người bạn cũ, khách hàng cũ. Chắc chắn đó sẽ là những bất ngờ về tiền bạc mà bản mệnh không ngờ tới.

Mối quan hệ giữa con giáp này và người thân khá tốt, từ tình cảm gia đình cho đến tình bản mệnh đều hài hòa, mang đến nhiều niềm vui trong ngày. Tất cả đều nhờ thường ngày bản mệnh luôn biết cách đối nhân xử thế, lại dành thời gian chăm chút cho các mối quan hệ nên mọi thứ mới được như hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 2/6/2023: Tuổi Mão tài lộc rực rỡ, tuổi Hợi nhiều tin vui tới

Hải Bình

petrotimes.vn