Tử vi ngày 27/10/2023: Tuổi Dần hợp tác trôi chảy, tuổi Mùi tài lộc tăng tiến

15:47 | 26/10/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 27/10/2023, tuổi Dần may mắn việc hợp tác diễn ra trôi chảy, đạt được hiệu suất cao bất ngờ...
Tử vi ngày 26/10/2023: Tuổi Sửu tiền đổ về túi, tuổi Tỵ dễ vướng rắc rốiTử vi ngày 26/10/2023: Tuổi Sửu tiền đổ về túi, tuổi Tỵ dễ vướng rắc rối
Tử vi ngày 25/10/2023: Tuổi Tý may mắn sự nghiệp, tuổi Thìn bớt phần vất vảTử vi ngày 25/10/2023: Tuổi Tý may mắn sự nghiệp, tuổi Thìn bớt phần vất vả

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 27/10/2023, tuổi Tý dễ xảy ra xung đột lợi ích với người khác. Họa tiểu nhân treo trên đầu, con giáp này được nhắc nhở cần có lòng đề phòng với những người vốn có hiềm khích hay có cạnh tranh với mình.

Những rắc rối trong hôm nay khiến cho công việc vốn đang trên đà tăng tiến thuận lợi lại gặp phải trở ngại. Con giáp này không lường hết được những nguy cơ có thể xảy đến nên chưa có cách giải quyết thực sự hiệu quả, phần nào ảnh hưởng đến chất lượng công việc, nhận về sự chỉ trích.

Vận trình tình cảm cũng nhiều bấp bênh. Các cặp đôi gặp phải nhiều khúc mắc trong cuộc sống, lại không thể giãi bày cho nhau hiểu, cộng thêm áp lực từ nhiều phía nên cuộc tình càng thêm mệt mỏi, thậm chí có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 27/10/2023: Tuổi Dần hợp tác trôi chảy, tuổi Mùi tài lộc tăng tiến

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 27/10/2023, tuổi Sửu làm việc thiếu tập trung, khó đạt hiệu suất như mong đợi. Những khó khăn bất ngờ nảy sinh khiến bản mệnh loay hoay nhưng mãi vẫn chưa tìm ra cách giải quyết ổn thỏa, khiến tinh thần sa sút.

Thực tế nguyên nhân đến từ việc bản mệnh đang bị phân tâm quá nhiều từ những vấn đề cá nhân. Đôi khi con giáp này vẫn chưa dồn hết tâm trí vào công việc, chưa dốc hết sức mình nên kết quả không được tốt. Nếu sớm và nhanh chóng sửa đổi, mọi chuyện sẽ tốt hơn nhiều.

May mắn vận trình tình duyên của tuổi Sửu khởi sắc mạnh mẽ. Người độc thân có thể được mai mối, giới thiệu gặp gỡ với đối tượng khá ưng ý, bản mệnh nên mở lòng mình hơn để đón nhận yêu thương. Các cặp đôi luôn dành cho nhau sự quan tâm và thấu hiểu nên tình cảm rất bền chặt.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 27/10/2023, tuổi Dần báo hiệu vận trình không gặp phải bất cứ vấn đề bất lợi nào. Con giáp này may mắn có được những người đồng nghiệp, cộng sự, khách hàng tốt nên việc hợp tác diễn ra trôi chảy, đạt được hiệu suất cao bất ngờ.

Ngày này tài lộc cũng rất khá, tuổi Dần có cơ hội kiếm tiền nâng cao thu nhập. Thường ngày con giáp này cũng rất nhiệt tình, phóng khoáng với mọi người nên từ đó đã tự tạo thêm cơ hội kiếm tiền. Nhìn chung với tài lộc dồi dào, không phải lo lắng về chuyện chi tiêu trong ngày.

Thế nhưng niềm vui chẳng thể trọn vẹn khi có những chuyện xảy ra khiến tuổi Dần không khỏi buồn phiền. Gia đạo bất an, tình cảm vợ chồng ngày càng phai nhạt và không còn được nồng thắm, bản mệnh nên chủ động tìm cách hâm nóng mối quan hệ để cứu vãn tình hình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 27/10/2023, tuổi Mão có thể gặp bất lợi vì chính sự thẳng thắn không cần thiết. Con giáp này có phần nóng nảy và thẳng tính nên đôi khi lời nói chẳng qua suy nghĩ kĩ càng, khiến cho người khác dễ mất lòng vì những nói.

Con giáp này cần chú ý hơn trong lời ăn tiếng nói. Hãy luôn tự nhắc nhở bản thân họa từ miệng mà ra, nếu cứ ăn nói không kiêng nể gì, họa thị phi sẽ đe dọa tới vận trình sự nghiệp. Bản mệnh sẽ chẳng lường được hết những tai họa có thể xảy ra vì lời nói đặt không đúng chỗ.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia có thể phải chịu đôi chút thử thách. Hãy lắng nghe điều trái tim mách bảo và dành cho nhau sự tin tưởng, đó chính là chìa khóa để gìn giữ tình yêu của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 27/10/2023, tuổi Thìn cần phải tập trung nhiều hơn nữa bởi khối lượng công việc sẽ không có chỗ cho bản mệnh xao nhãng. Thành công vốn không hề dễ để đạt được, những khó khăn hiện tại là thử thách mà bản mệnh cần vượt qua.

Công việc trong ngày khá bận rộn nên bản mệnh cần có kế hoạch, sắp xếp thời gian làm việc hợp lý, đừng để công việc chồng chéo lên nhau kẻo lại phải làm thêm giờ nhưng chất lượng chưa chắc đã tốt. Nhìn chung bản mệnh sẽ phải tập trung cao độ để xử lý công việc, thời gian nghỉ ngơi có thể sẽ bị đảo lộn.

Vận trình tình cảm có phần ổn định hơn, đôi lứa hài hòa gắn kết có nhiều dự định mới cho tương lai. Người đang trong quá trình tìm hiểu cũng thể hiện sự chân thành và nghiêm túc hơn nên mối quan hệ thuận lợi, có thể chủ động đề nghị hẹn hò để tăng thêm tình cảm đôi bên.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 27/10/2023: Tuổi Dần hợp tác trôi chảy, tuổi Mùi tài lộc tăng tiến

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 27/10/2023, tuổi Tỵ được ghi nhận xứng đáng về nỗ lực trong công việc. Con giáp này chọn làm những điều mình thích và có cuộc sống thoải mái khi được làm những việc đúng với sở trường. Chính điều đó đã giúp bản mệnh có được đam mê và cả nguồn sáng tạo.

Tuy nhiên, con giáp này cũng không nên vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo, tự tin thái quá, có thái độ không tôn trọng đồng nghiệp. Sống trong môi trường tập thể sẽ rất cần có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với mọi người. Thái độ bề trên chỉ khiến tuổi Tỵ dễ bị mọi người cô lập, ghét bỏ.

Sức khỏe của con giáp này không được sung sức như thường ngày. Bản mệnh dễ gặp tình trạng nóng trong, chẳng những ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày mà còn khiến tâm trạng bản mệnh cũng trở nên cáu kỉnh, gắt gỏng hơn, có thể phá hỏng các mối quan hệ tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 27/10/2023, công việc của Ngọ có thể sa sút đi khá nhiều. Thời gian mà công sức đã bỏ ra trước đó lại không được nhìn nhận xứng đáng. Điều này khiến bản mệnh thấy nản lòng, muốn buông xuôi vì không có động lực để bước tiếp.

Tài lộc cũng không được lý tưởng. Con giáp này vì mải mê chạy theo những sở thích phù phiếm mà tiêu pha quá phung phí, ngay cả các khoản dự định để tích lũy cũng dùng đến. Nếu không kiểm soát cảm xúc và lựa chọn những thứ thực sự cần thiết với mình thì chẳng mấy chốc bản mệnh sẽ rơi vào cảnh túng thiếu.

Về mặt tình cảm, con giáp này có duyên nhưng khó thành. Bản mệnh yêu rất nhiều, muốn hi sinh vì nửa kia rất nhiều nhưng đối phương cứ hững hờ, vô tình như không biết. Thế nhưng chuyện tình cảm không thể gượng ép, chỉ có thể thuận theo tự nhiên, chờ duyên phận đến với mình mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 27/10/2023, vận tài lộc của tuổi Mùi có cơ hội tăng tiến. Người làm công ăn lương nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Người kinh doanh tính toán chính xác nên có được những mối làm ăn tốt, thu về khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Không những thế, vận trình công danh sự nghiệp cũng sẽ có những bước tiến khá xa. Con giáp này còn được quý nhân trợ mệnh, tạo cơ hội gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin cậy, xây dựng các mối quan hệ phát triển bền vững cho tương lai sau này.

Nay cũng là ngày vận đào hoa khá vượng, các cặp đôi có thời gian vun vén mối quan hệ, tình cảm luôn được hâm nóng. Người còn độc thân thì bản mệnh nên mở rộng lòng, cởi mở hơn để đón nhận tình cảm của người khác dành cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 27/10/2023, vận trình tài lộc của tuổi Thân có phần khởi sắc. Cũng bởi con giáp này có tinh thần cầu tiến, chủ động mở rộng mối quan hệ, tìm mọi cách để thúc đẩy nên vận thế tài lộc ngày càng tăng tiến. Nếu bản mệnh chủ động tìm kiếm cơ hội thì chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội để thành công hơn.

Người làm công ăn lương có một ngày nhàn hạ khi công việc không gặp bất cứ áp lực nào quá lớn. Con giáp này có thể yên tâm thực hiện những công việc hàng ngày, hiệu suất khá ổn định. Các mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh cũng rất tốt đẹp.

Tiếc là vận trình tình cảm rơi vào khoảng lặng khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Thế nhưng bản mệnh và nửa kia đều không muốn mình là người đứng ra hàn gắn trước. Tình trạng này kéo dài sẽ chỉ khiến cả hai đều phải chịu dằn vặt, chẳng ai được dễ chịu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 27/10/2023: Tuổi Dần hợp tác trôi chảy, tuổi Mùi tài lộc tăng tiến

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 27/10/2023, tuổi Dậu dễ làm phật lòng người khác do tính cách quá thẳng thắn, bộc trực. Chính điều này đã gây bao cản trở cho công việc. Nhiều kế hoạch rất cần sự phối hợp thì bản mệnh lại không nhận được sự nhiệt tình của đồng nghiệp dẫn đến tiến độ bị ảnh hưởng.

Vận trình tài lộc của bản mệnh trong ngày mới này cũng không được may mắn. Tiền bạc có dấu hiệu hao hụt ngoài tầm kiểm soát, nguyên nhân chính là do cách chi tiêu thiếu khoa học của con giáp này nên gặp phải rắc rối khi có vấn đề bất ngờ nảy sinh.

Tình cảm cũng có phần ảm đạm hơn, tuổi Dậu có thể sẽ gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm một nửa. Mặc dù vẫn có người chủ động tiếp cận và quan tâm nhưng vẫn chưa đủ để khiến trái tim bản mệnh rung động. Con giáp này cũng đừng đòi hỏi khắt khe quá mà bỏ lỡ mối nhân duyên tốt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 27/10/2023, công danh sự nghiệp của tuổi Tuất vô cùng hanh thông, thuận lợi. Con giáp này cố gắng hết sức mình để hoàn thành những công việc còn dang dở. Chính sự tập trung hết mức đã giúp bản mệnh có được kết quả tốt đẹp.

Vận tài lộc của bản mệnh khởi phát thấy rõ. Việc buôn bán kinh doanh thuận lợi, thu về nhiều tiền bạc ngoài dự kiến, đủ để quay vòng vốn hoặc mở rộng quy mô lớn hơn. Đối với những người làm công ăn lương thì có thể nhận được phần thưởng khá hậu hĩnh nhờ kết quả công việc vô cùng khả quan.

Trên phương diện tình cảm, cặp đôi nhanh chóng hàn gắn rạn nứt. Trải qua cãi vã hai người càng thêm hiểu nhau hơn, cũng nói rõ lòng mình nên tình cảm thậm chí còn mặn nồng hơn xưa. Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia đang trong giai đoạn thăng hoa và đẹp nhất, tình yêu ngọt ngào.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 27/10/2023, tuổi Hợi có một ngày làm việc hiệu quả với hiệu suất cao. Bản mệnh hoàn thành hầu hết mọi công việc, gây ấn tượng tốt với cấp trên, nhờ vậy mà khoảng cách tiến tới mục tiêu được rút ngày lại, sự nghiệp cải thiện đáng kể.

Con giáp này cũng đón nhiều tín hiệu tài lộc tích cực với nhiều cơ hội kiếm tiền nâng cao thu nhập. Không chỉ làm tốt những đầu việc đang theo, bản mệnh còn thêm công việc mới hoặc mở rộng hơn các dự án đầu tư, nhờ vậy mà tiền tài rủng rỉnh hơn.

Tiếc là tình cảm tồn tại nhiều khúc mắc khiến bản mệnh chưa thể an tâm. Người độc thân tình yêu cho đi mà không được đáp lại nên không khỏi u sầu. Dù vậy, bản mệnh cũng không nên chìm đắm trong những cảm xúc tiêu cực đó quá lâu, hãy học cách yêu thương bản thân nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 27/10/2023: Tuổi Dần hợp tác trôi chảy, tuổi Mùi tài lộc tăng tiến

Hải Bình

petrotimes.vn