Tử vi ngày 27/2/2023: Tuổi Tý mọi việc thuận lợi, tuổi Dần được đánh giá cao

16:10 | 26/02/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 27/2/2023 hôm nay, tuổi Dần may mắn khi vận trình đường sự nghiệp phát triển hanh thông. Con giáp này nhận được sự đánh giá cao. Đây chính là lúc để bản mệnh khẳng định vị thế.
Tử vi ngày 26/2/2023: Tuổi Sửu tài lộc bất ngờ, tuổi Hợi quý nhân soi đườngTử vi ngày 26/2/2023: Tuổi Sửu tài lộc bất ngờ, tuổi Hợi quý nhân soi đường
Tử vi ngày 25/2/2023: Tuổi Ngọ công việc chuyển biến, tuổi Tuất nên thuận tự nhiênTử vi ngày 25/2/2023: Tuổi Ngọ công việc chuyển biến, tuổi Tuất nên thuận tự nhiên

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 27/2/2023 hôm nay, tuổi Tý sẽ trải qua một ngày vô cùng thuận lợi. Mọi kế hoạch bản mệnh đặt ra đều được thực hiện suôn sẻ mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Thậm chí, bản mệnh còn có thể hoàn thành công việc trước thời hạn.

Với người làm ăn kinh doanh, ngày mới này là một ngày rất thích hợp để ký kết hợp đồng với đối tác. Nếu nhận thấy đối tác đáng tin cậy, bản mệnh nên tranh thủ cơ hội giữ quan hệ ngay, chắc chắn đôi bên có thể hợp tác ăn ý trong tương lai.

Tuy nhiên về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 27/2/2023: Tuổi Tý mọi việc thuận lợi, tuổi Dần được đánh giá cao

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 27/2/2023 hôm nay, tuổi Sửu làm việc gì cũng khó khăn. Con giáp này cần hết sức cẩn thận khi bắt tay vào công việc, chớ sơ suất, lơ là kẻo gây ra hậu quả khôn lường, phải tốn nhiều công sức để khắc phục.

Người làm lãnh đạo không nên đưa ra những quyết định liều lĩnh, đặc biệt là khi quyết định đó bị nhiều người phản đối. Hãy dành thời gian để cân nhắc, xem xét và đánh giá lại mọi việc trước khi làm đại sự.

Ngoài ra, trong ngày mới này, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức, dù bản thân vẫn còn trẻ tuổi đi chăng nữa. Nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo, hãy đi khám chữa ngay, đừng lần lữa khiến bệnh trở nặng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 27/2/2023 hôm nay, tuổi Dần may mắn khi vận trình đường sự nghiệp phát triển hanh thông. Con giáp này nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và được giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Đây chính là lúc để bản mệnh khẳng định vị thế.

Ngược lại, trên phương diện tình cảm của con giáp này lại có những dấu hiệu chẳng tốt lành. Tuổi Dần thích ra lệnh cho người thân, khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi, bất mãn. Bản mệnh nên xem lại cách hành xử của mình.

Ngoài ra, con giáp này cũng cần bao dung hơn cho những người thân yêu, đừng mãi xét nét hoặc bóng gió về những lỗi lầm mà người thân đã gây ra. Chính bản mệnh cũng không hoàn hảo, vì thế đừng nên đặt ra những yêu cầu quá cao cho người khác.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 27/2/2023 hôm nay, tuổi Mão gặp được cơ hội để phát triển nhanh chóng. Con giáp này hãy mạnh dạn chớp lấy thời cơ, đừng nhường cho người khác. Bản mệnh vốn có tiềm năng, vì thế đừng vội thỏa mãn với những gì mình đang có.

Người làm lãnh đạo có thể tìm ra định hướng mới cho công việc giúp cả tập thể thoát khỏi tình trạng lối mòn. Những quyết sách mới của bản mệnh đang dần đem lại hiệu quả bước đầu, hãy tiếp tục thực hành và trông đợi kết quả rõ ràng hơn trong tương lai.

Tuy nhiên về mặt tình cảm, con giáp này được nhắc nhở chớ nên quá để tâm đến sự nghiệp mà quên mất việc quan tâm đến người thân. Sự lạnh lùng của bản mệnh có thể khiến nửa kia buồn lòng. Hãy dành cho nửa kia những lời hỏi han quan tâm mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 27/2/2023 hôm nay, tuổi Thìn phải va vấp khá nhiều. Con giáp này cần bước chậm lại để có thể đánh giá tình hình thực tế, đừng vội vàng chạy theo xu hướng kẻo cuối cùng lại chịu thiệt.

Khi người khác có ý kiến góp ý, con giáp này nên khiêm tốn và chăm chú lắng nghe, đừng bỏ ngoài tai những lời hữu ích và chân thành của mọi người. Thông qua quá trình lắng nghe và tiếp thu, bản mệnh mới biết mình còn thiếu sót ở đâu để nhanh chóng thay đổi.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì thế, bản mệnh cần sắp xếp công việc để thực hiện cho đúng, như vậy mới gặp được nhiều may mắn, tránh những điều bất lợi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi ngày 27/2/2023: Tuổi Tý mọi việc thuận lợi, tuổi Dần được đánh giá cao

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 27/2/2023 hôm nay đem lại cho tuổi Tỵ quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, bản mệnh vẫn nên kết hợp lắng nghe quan điểm của bạn bè, đồng nghiệp, đừng nên tự cô lập bản thân và chỉ làm những điều mình cho là đúng.

Thêm vào đó, con giáp này còn được đón nhận những tin vui tình cảm. Nếu còn độc thân, bản mệnh có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp. Hai người có thể trò chuyện sôi nổi với nhau ngay từ lần đầu gặp gỡ vì có nhiều quan điểm chung.

Nếu đang có tình cảm với ai, tuổi Tỵ cũng có thể chọn một thời điểm thích hợp để thổ lộ với nửa kia. Tin rằng với thái độ chân thành, bản mệnh có thể cảm động được người mình thầm mến, cuộc sống sẽ bước sang một trang mới tươi sáng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 27/2/2023 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ phải chịu tác động xấu. Những suy nghĩ tiêu cực có thể khiến bản mệnh vô tình đắc tội với kẻ tiểu nhân. Con giáp này cần cẩn thận vì có thể sẽ có người giở trò sau lưng mình.

Trong những lúc như thế này, tuổi Ngọ cần nhắc nhở mình hết sức bình tĩnh để có thể nhìn nhận và đánh giá sự việc. Có thể mọi việc không khó khăn và phức tạp như bản mệnh nghĩ, chỉ là bản mệnh đang quá mức căng thẳng và sốt ruột mà thôi.

May mắn là con giáp này luôn nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của gia đình. Nếu gặp phải vướng mắc, tuổi Ngọ có thể tâm sự với người thân để thấy lòng nhẹ nhõm hơn. Hơn nữa, người nhà cũng có thể đưa cho bản mệnh những gợi ý hữu ích.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 27/2/2023 hôm nay, tuổi Mùi hết sức hạn chế mâu thuẫn với người làm lãnh đạo, đặc biệt là khi đôi bên đang có những ý kiến trái ngược nhau. Hãy trình bày vấn đề khoa học để có thể thuyết phục được mọi người.

Bản mệnh cũng cần phải chú ý đến các mối quan hệ xã giao của mình, có cách cư xử khéo léo để không đẩy mâu thuẫn lên cao. Nếu môi trường làm việc đầy rẫy mâu thuẫn thì bản mệnh làm việc gì cũng khó có thể thuận lợi như mong muốn.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài nhà bếp, bếp, tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tử vi ngày 27/2/2023: Tuổi Tý mọi việc thuận lợi, tuổi Dần được đánh giá cao

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 27/2/2023 hôm nay, tuổi Thân có cơ hội gặp gỡ người đồng chí hướng trong ngày hôm nay. Vì có nhiều quan điểm và mục tiêu chung mà hai người có thể nhanh chóng ký hết hợp đồng, đem lại nguồn lợi nhuận khả quan cho tương lai.

Những người trẻ tuổi còn mông lung với định hướng tương lai có thể gặp được quý nhân. Đối phương sẽ đưa ra những lời gợi ý chính xác, những cơ hội để bản mệnh có thể khẳng định thực lực của mình với nhà tuyển dụng hoặc đối tác làm ăn.

Về mặt tình cảm, bản mệnh hòa hợp với nửa kia của mình. Tuổi Thân và nửa kia luôn thấu hiểu và suy nghĩ cho nhau, vì thế việc bất đồng ý kiến rất hiếm khi xuất hiện. Dù bận rộn đến mấy, đôi bên vẫn không quên trò chuyện và hâm nóng tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 27/2/2023 hôm nay, tuổi Dậu hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những điều tốt đẹp. Mọi công việc của bản mệnh đều tiến triển thuận lợi bất ngờ. Thậm chí còn dư dả thời gian để làm những công việc khác.

Người trẻ tuổi có thể tranh thủ thời điểm này để học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước hoặc tiếp thu thêm những kiến thức mới. Nếu bây giờ bản mệnh chuẩn bị kỹ càng thì tương lai, khi cơ hội đến, bản mệnh sẽ có thể nhanh chóng nắm bắt, không phải chần chừ, do dự.

Mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà cũng vô cùng tốt đẹp. Cho dù có bận rộn đến đâu, bản mệnh cũng không quên quan tâm đến gia đình. Tuổi Dậu biết rằng đó là bến đỗ an toàn, đồng thời là động lực để mình tiến về phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 27/2/2023 hôm nay, tuổi Tuất dễ vướng vào những rắc rối không đáng có. Những kẻ xấu xa thường tìm cách lôi kéo bản mệnh vào những vụ tranh quyền đoạt lợi chốn công sở. Điều con giáp này cần làm lúc này là giữ vững lập trường của mình.

Ngoài ra, mối quan hệ của bản mệnh với đồng nghiệp cũng không mấy yên bình. Bản tính thẳng thắn, nóng nảy khiến tuổi Tuất vô tình đắc tội với mọi người lúc nào không hay. Con giáp này cần quan sát tình huống và đối tượng giao tiếp với mình nhiều hơn để có cách ứng xử phù hợp.

Những người làm lãnh đạo cần phải hạ cái tôi cá nhân xuống để nhìn nhận vấn đề trước mắt chính xác hơn. Đừng cho mình là người tài giỏi có thể nắm bắt bản chất của mọi vấn đề mà bỏ qua lời góp ý của người khác.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 27/2/2023 hôm nay, công việc của tuổi Hợi bị ảnh hưởng rất nhiều. Con giáp này cần kiềm chế bản thân mình mâu thuẫn với mọi người xung quanh, đặc biệt là với người làm lãnh đạo.

Việc tranh chấp trong làm ăn cũng có thể xảy ra, bản mệnh nên chú ý hơn trong các hoạt động giấy tờ, đừng khinh suất dù là trong những công việc quen thuộc. Khi mâu thuẫn nổ ra, con giáp này cũng hãy cố gắng giữ bình tĩnh để có thể giải quyết từng bước một.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, tuổi Hợi nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần. Như vậy, bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi thực hiện bất cứ công việc nào, đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 27/2/2023: Tuổi Tý mọi việc thuận lợi, tuổi Dần được đánh giá cao

Hải Bình

petrotimes.vn