Tử vi ngày 28/10/2023: Tuổi Ngọ đỡ vất vả hơn, tuổi Hợi sự nghiệp may mắn

15:23 | 27/10/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 28/10/2023, công việc của tuổi Ngọ đỡ vất vả hơn hẳn. Những người có chức quyền thì có tiếng nói, được nhiều người nể phục.
Tử vi ngày 27/10/2023: Tuổi Dần hợp tác trôi chảy, tuổi Mùi tài lộc tăng tiếnTử vi ngày 27/10/2023: Tuổi Dần hợp tác trôi chảy, tuổi Mùi tài lộc tăng tiến
Tử vi ngày 26/10/2023: Tuổi Sửu tiền đổ về túi, tuổi Tỵ dễ vướng rắc rốiTử vi ngày 26/10/2023: Tuổi Sửu tiền đổ về túi, tuổi Tỵ dễ vướng rắc rối

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 28/10/2023 hôm nay, tuổi Tý khó được như mong đợi, dễ nổi nóng, dễ vướng vào thị phi. Thực sự không phải bản mệnh xấu tính nhưng vì ức chế bấy lâu nay, tức nước vỡ nợ nên không thể nhẫn nhịn được nữa.

Vận tài lộc khá hơn nhiều. Nay những khoản thu nhập phụ của tuổi Tý tăng cao, lương nhận đều không bị thiếu. Con giáp này cũng thường gặp may khi tham gia những chương trình bốc thăm trúng thưởng, bốc biển số hoặc mua vé số.

Tiếc là vận tình cảm lại tụt dốc. Tính cách khá thẳng thắn nên con giáp này dễ làm mất lòng người khác mà không hề hay biết. Một số người sẽ tổn thương vì đối phương nói nặng lời, bản mệnh giận người ta khá lâu.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 28/10/2023: Tuổi Ngọ đỡ vất vả hơn, tuổi Hợi sự nghiệp may mắn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 28/10/2023 hôm nay, công việc của tuổi Sửu dễ có trục trặc. Con giáp này không hài lòng với một số người nhưng vẫn phải tỏ ra niềm nở. Ngày này không nên tin lời đồng nghiệp hay cấp dưới, dễ gặp những người đùa cợt không đúng lúc đúng chỗ.

Tiền bạc cũng kém phần may mắn. Con giáp này cứng đầu, không muốn nghe lời góp ý của những người xung quanh, dễ hao tài. Nếu bản mệnh muốn tiến hành ký kết hợp đồng hay mua bán lớn không nên chọn hôm nay.

Bù lại tình cảm bình ổn. Tình yêu và sự tha thứ chính là chìa khóa để mở cánh cửa đến với hạnh phúc. Con giáp này biết dung hòa tất cả các mối quan hệ và bỏ qua lỗi lầm cho những người thân thiết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 28/10/2023 hôm nay, tuổi Dần vô cùng may mắn trong công việc. Người đang xin việc, thi cử hoặc chờ tin tức công việc sẽ sớm nhận được tin tốt. Đây cũng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực trước đó.

Tài vận cũng đón nhận tin tốt lành. Có thể bản mệnh được cho tiền hoặc may mắn trúng thưởng, trúng xổ số. Con giáp này cũng là người phóng khoáng nên sẵn sàng dùng tiền này để mời người thân, bạn bè ăn uống.

Ngược lại, vận tình duyên không được tốt. Bản mệnh hiểu nỗi vất vả của cha mẹ nên dần cảm thông cho cha mẹ nhiều hơn nhưng đôi lúc vẫn còn nóng tính quá mức. Vì nóng tính nên hay lỡ miệng nói nặng lời với những người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 28/10/2023 hôm nay, cảnh báo trước những điều không hay sẽ đến với tuổi Mão. Có nhiều nhiệm vụ khó nhằn và con giáp này không được phép khoanh tay đứng nhìn. Ngồi không cũng dính thị phi, nên cẩn thận trước những lời đồn vô căn cứ.

Điểm sáng trong ngày là về tài lộc. Nhu cầu tiêu xài tiền bạc không cao, con giáp này ý thức được mình cần phải tiết kiệm cho tương lai. Bản mệnh làm được tiêu được nhưng cũng tiết kiệm được, biết xoay xở tiền bạc trong những lúc cấp bách.

Vận trình tình cảm không như ý. Con giáp này đã sống trong sự trì trệ bản thân rất lâu rồi nhưng vẫn chưa thoát ra được. Con giáp này là người khiến chính bản thân bản mệnh phải ôm những đau khổ, nỗi sân hận trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 28/10/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thìn không được như ý muốn. Người làm kinh doanh buôn bán nên cẩn thận trong khâu giấy tờ, giao dịch, trông coi hàng quán. Người làm công ăn lương chán công việc, không có hứng đi làm, dễ bị vu oan.

Vận tiền bạc cũng không may mắn. Bản mệnh để ý đến của cải, tư trang trong khi đi ra ngoài. Bên cạnh đó, tuổi Thìn vẫn đang tiêu pha khá hoang phi, để ra một khoản tiết kiệm phòng thân vẫn hơn.

Tình duyên ở mức bình thường. Hãy trân trọng những thứ mình có trước khi nó biến mất, đừng tham lam khi yêu. Con giáp này cũng nên quan tâm đến người thân trong gia đình nhiều hơn, họ cần sự sẻ chia từ bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 28/10/2023: Tuổi Ngọ đỡ vất vả hơn, tuổi Hợi sự nghiệp may mắn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 28/10/2023 hôm nay đem lại sự thông minh, uyên bác cho tuổi Tỵ. Người thi cử, học hành sẽ thuận lợi. Công việc có dấu hiệu bấp bênh, thiếu ổn định vì bản mệnh chưa quyết đoán, đôi khi còn có tính ì ạch, chậm chạp, thiếu chí tiến thủ.

Tài vận tốt lên trông thấy. Những người kinh doanh sẽ dễ phát tài, được khách hàng ủng hộ. Một số người đang có ý định làm ăn thì nên nhờ đến sự trợ giúp của bạn bè, người thân, bản mệnh sẽ được giúp đỡ.

Vận tình cảm tươi sáng. Mọi khúc mắc với mọi người xung quanh thì ngày nay sẽ được giải quyết. Hãy nhờ khi bị ai đó nói xấu sau lưng, đó là vì bản mệnh đang hơn họ rất nhiều, nói xấu thường bắt nguồn từ tâm đố kị mà ra.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 28/10/2023 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ đỡ vất vả hơn hẳn. Khi đứng trước những thị phi bản mệnh chọn cách im lặng, âm thầm cố gắng khiến người ta nể. Những người có chức quyền thì có tiếng nói, được nhiều người nể phục.

Tiền bạc trong ngày may mắn nên bản mệnh có thể chi tiêu thoải mái. Dự báo thời gian tới tuổi Ngọ cũng sẽ có thu nhập ổn định và có thêm nhiều khách hàng tiềm năng nếu làm kinh doanh.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này nhận được tin vui đến trong thời gian tới, nhất là với những cặp vợ chồng đang mong con. Bản mệnh luôn yêu thương những người xung quanh nên được mọi người đáp lại tình cảm chân thành.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 28/10/2023 hôm nay, công việc của Mùi rơi vào tình trạng bấp bênh, đi làm thì không thoải mái. Con giáp này đang ở trong những áp lực vô hình. Sau lưng luôn có tiểu nhân chực chờ sơ hở chỉ để hạ bệ và bêu rếu vì ghen tức.

Vận trình tài lộc cũng sa sút không kém, tuổi Mùi tiêu xài khá hoang phí. Những người đang làm việc trong ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, thủ quỹ thì càng nên thận trọng từng chút một kẻo lương cũng không đủ bù đắp thiếu hụt.

Tình cảm ở mức bình thường. Gần đây bản mệnh không hay để ý đến những người xung quanh, đôi khi quên mất mình còn có bạn bè. Một số người nhận được nhiều sự quan tâm từ gia đình nhưng vẫn không thể cải thiện tâm trạng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 28/10/2023 hôm nay, công việc của tuổi Thân khó được như mong đợi. Vốn sống biết điều nhưng nay bản mệnh lại dễ dàng nổi nóng. Việc làm mãi không xong, dễ gặp trục trặc, sai sót khiến con giáp này mất bình tĩnh, muốn bỏ việc.

Ngoài ra tuổi Thân cũng cần phải thận trọng vì có người muốn lừa tiền của bản mệnh. Nếu con giáp này cho người khác vay tiền thì cũng khó lòng đòi lại được, dù khoản này không lớn nhưng nếu không quản lý chặt chẽ thì sẽ phải lĩnh hậu quả.

Bù lại ngày mới đem lại may mắn cho vận tình cảm. Con giáp này có sức hấp dẫn đáng nể khiến người khác phải chủ động thể hiện tình cảm và sự yêu mến đối với mình. Người có gia đình thì quan tâm con cái nhiều hơn, không muốn để con phải chịu thiệt thòi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 28/10/2023: Tuổi Ngọ đỡ vất vả hơn, tuổi Hợi sự nghiệp may mắn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 28/10/2023 hôm nay, tuổi Dậu may mắn làm ăn có lộc, buôn bán đắt hàng, xuất ngoại thành công. Con giáp này cũng hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao trong ngày. Đây là thời điểm bản mệnh đang làm việc vô cùng hiệu quả.

Tiền bạc vào túi ào ào, sống có đức thì cứ mặc sức mà hưởng. Bản mệnh tốt bụng luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác nên được giúp lại hoặc cho quà. Khi có lộc làm ăn thì nên trích một khoản tiền nhỏ làm việc thiện để tích phước cho mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu đón nhận cát lành. Nếu chịu mở lòng, chắc chắn bản mệnh sẽ nhận ra ai là người thực sự phù hợp với mình. Người nào đang mong chờ tin tức con cái, sinh nở, người thân thì có quyền được hy vọng may mắn đến với mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 28/10/2023 hôm nay, tuổi Tuất khó mà yên ổn vì công việc. Con giáp này cảm thấy không hài lòng vì rất nhiều điều nhưng không nói ra. Một số người dễ bị nói xấu, tâm trạng bất ổn, khó chịu, thi thoảng còn nặng lời với đồng nghiệp, cấp trên vì ức chế.

Về mặt tài lộc, tuổi Tuất dễ gặp tai họa bất ngờ vì có kẻ ném đá giấu tay. Có điềm phá tài, quản lý tiền bạc còn lỏng lẻo, dễ thất thoát tiền bạc. Đừng lúc nào cũng khăng khăng mình cũng, hãy biết lắng nghe ý kiến của người thân thiết nếu không muốn mất tiền.

Vận trình tình cảm của con giáp này bình ổn. Mọi chuyện cứ để thuận theo tự nhiên, sống trên đời, tuổi Tuất đừng tự đưa mình vào ngõ cụt bằng những tâm tư tiêu cực.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 28/10/2023 hôm nay, tuổi Hợi sự nghiệp may mắn. Con giáp này muốn mình có thể thực hiện mọi việc được phân công một cách hoàn hảo, không có bất cứ sai sót gì cả. Thi cử, xin việc tốt đẹp, kết quả mỹ mãn.

Vận trình tài lộc cũng có chiều hướng đi lên. Bản mệnh có được doanh thu một ngày ổn định và có thêm những hợp đồng, khách hàng tốt. Dựa vào chút tài lẻ, con giáp này cũng có thể kiếm được việc làm thêm, giúp cho túi tiền được rủng rỉnh hơn.

Tiếc là vận trình tình cảm lại đi lùi. Con giáp này đang đau lòng vì những chuyện liên quan đến con cái, gia đình. Thời gian này bản mệnh cũng nên hạn chế giao lưu với người lạ vì khả năng gặp người xấu rất cao.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 28/10/2023: Tuổi Ngọ đỡ vất vả hơn, tuổi Hợi sự nghiệp may mắn

Hải Bình

petrotimes.vn