Tử vi ngày 28/10/2024: Tuổi Tỵ tình duyên tươi sáng, tuổi Dần tin tức tốt lành

21:38 | 27/10/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 28/10/2024 hôm nay, vận trình tình duyên của tuổi Tỵ khá tươi sáng. Gia đạo yên ấm, người độc thân có cơ hội gặp gỡ đối tượng thầm mến đã lâu. Mọi khúc mắc của bản mệnh với mọi người xung quanh cũng đều được giải quyết.
Tử vi ngày 27/10/2024: Tuổi Sửu nhận được tín nhiệm, tuổi Tuất khẳng định vị thếTử vi ngày 27/10/2024: Tuổi Sửu nhận được tín nhiệm, tuổi Tuất khẳng định vị thế
Tử vi ngày 26/10/2024: Tuổi Mão ấn tượng tốt đẹp, tuổi Mùi tràn đầy năng lượngTử vi ngày 26/10/2024: Tuổi Mão ấn tượng tốt đẹp, tuổi Mùi tràn đầy năng lượng

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 28/10/2024 hôm nay, trên phương diện tài lộc, tuổi Tý có cơ hội ăn nên làm ra, nhất là với những người đang có nghề tay trái hoặc mong muốn được thử vận may của mình.

Tuy nhiên trong ngày mới này, nếu bản mệnh không cẩn thận khi bắt tay vào công việc, hoặc tin người quá dễ dàng thì kẻ tiểu nhân sẽ lợi dụng sơ hở để hãm hại.

Tuy vậy, tuổi Tý cũng có thể yên tâm rằng nếu mình luôn tập trung chắc chắn sẽ hạn chế được sai sót, giảm thiểu được ảnh hưởng xấu. Sự chắc chắn trong công việc sẽ giúp con giáp này có bản lĩnh để đương đầu với những bất trắc đến từ kẻ xấu.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 28/10/2024: Tuổi Tỵ tình duyên tươi sáng, tuổi Dần tin tức tốt lành

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 28/10/2024 hôm nay, tuổi Sửu có cơ hội đón nhận tài lộc, cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập cũng hiện rõ. Mặc dù không phải là một khoản lợi nhuận đột phá nhưng nhiều nguồn thu nhỏ cộng lại cũng giúp con giáp này không phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền.

Công việc trong ngày cũng không có gì đáng ngại. Tuổi Sửu sẽ có cơ hội thể hiện năng lực trong công việc hoặc lĩnh vực bản thân đang theo đuổi. Cơ hội tốt như vậy không phải lúc nào cũng đến, vì vậy bản mệnh đừng bỏ lỡ nó bằng bất cứ giá nào.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 28/10/2024 hôm nay, tuổi Dần vô cùng may mắn trong công việc. Người đang xin việc, thi cử hoặc chờ tin tức công việc sẽ sớm nhận được tin tốt. Đây cũng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực trước đó của bản mệnh.

Ngược lại, vận tình duyên lại không được tốt. Bản mệnh hiểu nỗi vất vả của cha mẹ nên dần cảm thông cho cha mẹ nhiều hơn nhưng đôi lúc vẫn còn nóng tính quá mức. Vì nóng tính nên hay lỡ miệng nói nặng lời với những người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 28/10/2024 hôm nay, tuổi Mão có xu hướng coi thường ý kiến của người khác, sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có quan điểm trái ngược với mình. Bản mệnh quá kiêu ngạo khi luôn cho rằng mình là người đúng.

Con giáp này nên biết rằng mỗi người có một cách nhìn nhận vấn đề khác nhau nên không thể bắt người khác nghe theo ý mình một cách vô điều kiện. Còn nếu muốn ý kiến của mình được công nhận thì tốt nhất là bản mệnh hãy trình bày quan điểm một cách thật rõ ràng.

Trong ngày hôm nay, người độc thân có xu hướng khép chặt lòng mình vì mãi giữ những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm. Con giáp này thường cự tuyệt sự tiếp xúc đến từ những người khác giới vì sợ yêu, lo lắng sau này mình sẽ phải chịu tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 28/10/2024 hôm nay, tuổi Thìn gặp nhiều may mắn về đường tài lộc. Con giáp này có thể nhận được những khoản tiền bất ngờ như trúng số, bốc thăm may mắn hay thu hồi được nợ. Song đừng nghĩ đến tiêu xài hoang phí, bản mệnh hãy biết tích lũy để đảm bảo cho tương lai.

Sự nghiệp không có gì đáng lo ngại nếu tuổi Thìn vẫn duy trì được phong độ cố gắng của mình. Càng về cuối năm, bản mệnh càng không có thời gian để lơ là hay chểnh mảng. Con giáp này đừng để nỗ lực trong cả năm thành công cốc chỉ vì những bất cẩn trong thời gian này.

Vận trình tình duyên của tuổi Thìn khá ảm đạm. Người độc thân chưa có nhiều khởi sắc vì thời gian này bản mệnh cảm thấy chán ghét yêu đương, muốn duy trì cuộc sống độc thân tự do. Người đã lập gia đình cũng có dấu hiệu tình cảm nhạt nhòa.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 28/10/2024: Tuổi Tỵ tình duyên tươi sáng, tuổi Dần tin tức tốt lành

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 28/10/2024 hôm nay đem lại sự thông minh, uyên bác cho tuổi Tỵ. Người thi cử, học hành sẽ thuận lợi. Tài vận tốt lên trông thấy. Những người kinh doanh sẽ dễ phát tài, được khách hàng ủng hộ.

Vận trình tình duyên của tuổi Tỵ cũng khá tươi sáng. Gia đạo yên ấm, người độc thân có cơ hội gặp gỡ đối tượng thầm mến đã lâu. Mọi khúc mắc của bản mệnh với mọi người xung quanh cũng đều được giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 28/10/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có cơ hội thể hiện điểm mạnh của mình nếu làm trong các lĩnh vực nghiên cứu, nghệ thuật, dịch vụ. Với sự thông minh, nhạy bén, con giáp này tạo ra thành công hiếm người đạt được.

Tuy nhiên hôm nay, mối quan hệ tình cảm của tuổi Ngọ dễ vướng phải rắc rối. Nếu còn độc thân, dù được nhiều người săn đón đi chăng nữa, bản mệnh không nên dễ dàng tin theo lời đường mật của một ai đó.

Nếu đã có gia đình, con giáp này cần phải biết giữ mình, chủ động tạo khoảng cách giữa bản thân và người khác. Cho dù bản mệnh có trong sạch đi nữa thì cũng không nên vô tình tạo điều kiện cho người khác lời ra tiếng vào.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 28/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi có thể đón tin vui về tài lộc. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì bản mệnh nên nhanh chóng nhận lời bởi sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến.

Trong công việc, tuổi Mùi làm việc nhanh, dứt khoát nhưng lại thiếu chút chuẩn xác, mặc dù may mắn là chưa gây ra hậu quả nào quá lớn nhưng con giáp này vẫn phải chăm chỉ học hỏi để tự hoàn thiện bản thân, bởi không phải lúc nào vận may cũng đứng về phía bản mệnh.

Bên cạnh đó, bản mệnh được nhắc nhở nên chú ý hơn tới sức khỏe. Dù công việc bận rộn nhưng cũng đừng quên chăm lo cho mình, cần nghỉ ngơi hợp lý, cân bằng chế độ dinh dưỡng để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Chỉ khi cơ thể khỏe mạnh thì bản mệnh mới làm việc mới hiệu quả.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 28/10/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thân khó được như mong đợi, vốn sống biết điều nhưng nay bản mệnh lại dễ dàng nổi nóng với mọi người. Việc làm mãi không xong, dễ gặp trục trặc, sai sót khiến con giáp này mất bình tĩnh, căng thẳng.

Bù lại, ngày mới đem lại may mắn cho vận trình tình cảm của bản mệnh. Con giáp này có sức hấp dẫn đáng nể khiến người khác phải chủ động thể hiện tình cảm và sự yêu mến đối với mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 28/10/2024 hôm nay, tuổi Dậu trở nên khá nóng nảy. Con giáp này thường tranh chấp hoặc phản kháng ngay với những người bất đồng ý kiến mà không hề suy nghĩ kỹ càng, không hề lo lắng việc mình sẽ làm mất lòng người khác.

Bản mệnh nên nhớ rằng, dù mình tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì chắc chắn, có những lúc con giáp này vẫn mắc sai lầm mà chính mình không nhận ra. Lắng nghe ý kiến của người khác là cách giúp bản mệnh hoàn thiện bản thân nhanh chóng.

Tuổi Dậu cũng cần phải chú ý sức khỏe của mình hơn, không nên quá tập trung vào sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân mà bỏ lỡ giờ giấc sinh hoạt hoặc những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi ngày 28/10/2024: Tuổi Tỵ tình duyên tươi sáng, tuổi Dần tin tức tốt lành

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 28/10/2024 hôm nay được coi là một ngày vượng cả danh lẫn lợi với tuổi Tuất. Con giáp này hoàn thành êm đẹp hầu hết các kế hoạch, điều này rất tốt cho mục tiêu thăng tiến của bản mệnh.

Ở phương diện tài lộc, các khoản thu nhập cả chính và phụ đều tăng tiến khá rõ, tài khoản nảy số liên tục đem lại sự hào hứng khá rõ cho tuổi Tuất. Cuối cùng, công sức bỏ ra bấy lâu của bản mệnh cũng đã có hồi đáp xứng đáng.

Nhân duyên của tuổi Tuất cũng khá tốt đẹp. Con giáp này nên ra ngoài đi chơi, gặp gỡ bạn bè nhiều hơn để tìm kiếm người phù hợp. Bản mệnh có thể gặp được người tốt, nếu cố gắng có thể phát triển thành mối quan hệ lâu dài, tiến tới hôn nhân. Các cặp đôi tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, gia đạo an yên.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 28/10/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Hợi gặp nhiều may mắn. Con giáp này muốn mình có thể thực hiện mọi việc được phân công một cách hoàn hảo, không có bất cứ sai sót gì cả.

Vận trình tài lộc cũng có chiều hướng đi lên. Bản mệnh có được doanh thu một ngày ổn định và có thêm những hợp đồng, khách hàng tốt. Dựa vào chút tài lẻ, con giáp này cũng có thể kiếm được việc làm thêm, giúp cho túi tiền được rủng rỉnh hơn.

Tiếc là vận trình tình cảm lại đi lùi. Con giáp này đang đau lòng vì những chuyện liên quan đến con cái, gia đình. Thời gian này, bản mệnh cũng nên hạn chế giao lưu với người lạ vì khả năng gặp người xấu rất cao.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 28/10/2024: Tuổi Tỵ tình duyên tươi sáng, tuổi Dần tin tức tốt lành

Hạ Chi

petrotimes.vn