Tử vi ngày 28/5/2023: Tuổi Tý được đánh giá cao, tuổi Ngọ chớ quá tin người

16:17 | 27/05/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 28/5/2023 hôm nay, tuổi Tý được đánh giá cao về chất lượng công việc, được tín nhiệm, giao phó những trách nhiệm tốt. Nhiều người còn chủ động, thể hiện khả năng lãnh đạo của mình trong việc xử lý các tình huống khó khăn.
Tử vi ngày 27/5/2023: Tuổi Thìn tiền đẻ ra tiền, tuổi Thân sắp có tin vuiTử vi ngày 27/5/2023: Tuổi Thìn tiền đẻ ra tiền, tuổi Thân sắp có tin vui
Tử vi ngày 26/5/2023: Tuổi Sửu giành nhiều lợi thế, tuổi Dậu trở thành trung tâmTử vi ngày 26/5/2023: Tuổi Sửu giành nhiều lợi thế, tuổi Dậu trở thành trung tâm

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 28/5/2023 hôm nay, tuổi Tý được đánh giá cao về chất lượng công việc, được tín nhiệm, giao phó những trách nhiệm tốt. Nhiều người còn chủ động, thể hiện khả năng lãnh đạo của mình trong việc xử lý các tình huống khó khăn.

Tuy nhiên về mặt tình cảm, cảnh báo có những bất đồng giữa các cặp đôi nên kế hoạch của hai người có nguy cơ đổ bể. Đừng để chuyện bé xé ra to, bản mệnh nên bớt sự hiếu thắng và cố chấp đi thì mới mong giảm bớt sự căng thẳng trong mối quan hệ của hai người.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay con giáp này được khuyến khích nên tạo tác mọi việc để được tấn lợi, hôn nhân cưới gả sinh con quý, công danh khoa cử đỗ đạt cao.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

Tử vi ngày 28/5/2023: Tuổi Tý được đánh giá cao, tuổi Ngọ chớ quá tin người

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 28/5/2023 hôm nay, tuổi Sửu có một chút bất mãn và bực bội. Dường như bản mệnh đang cố gắng hoàn thành công việc nhưng sự vội vàng, hấp tấp gây ra những sai lầm ngớ ngẩn. Bản mệnh nên nhắc nhở bản thân chậm mà chắc sẽ tốt hơn.

Để tránh việc hiệu quả bị giảm sút, hãy chậm lại và tìm kiếm sự giúp đỡ, tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm. Khó khăn hiện tại không đáng lo như bản mệnh nghĩ, quan trọng là con giáp này tìm đúng người có chuyên môn cao.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu cần lưu ý sức khỏe của bản mệnh có chiều hướng đi xuống, nhất là với điều kiện thời tiết độc hại như hiện nay thì người đang có bệnh sẽ luôn trong trạng thái mệt mỏi. Con giáp này nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 28/5/2023 hôm nay, tuổi Dần nhận ra thông tin đóng vai trò quan trọng, vì thế hãy dành thời gian để thu thập, khám phá những thứ giá trị. Ngoài ra, để tránh lãng phí nguồn lực thì nên tránh xa những người thị phi, đơm đặt chuyện người khác.

Về mặt tình cảm, tuổi Dần cần bớt nóng nảy, có thể chủ động hòa giải, nối lại yêu thương với một nửa của mình. Nếu lâu rồi hai người không có thời gian lãng mạn ở bên nhau thì đây là lúc để hẹn hò riêng tư.

Ngoài ra, tuổi Dần cần lưu ý sức khỏe có thể đối mặt với một số vấn đề cộng với tâm trạng không được vững vàng, tự tin. Con giáp này nên cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, tham gia các chuyến đi nghỉ dưỡng, du lịch giúp tinh thần tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 28/5/2023 hôm nay, tuổi Mão công việc thuận lợi, đặc biệt với người làm kinh doanh. Con giáp này nhanh chóng đạt được mục tiêu đặt ra.

Trong ngày này, dù có chuyện gì thì tuổi Mão cũng nhẹ nhàng cho qua khi tính khí đang trở nên ôn hòa hơn bao giờ hết. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bản mệnh gia tăng sự kết nối với những người xung quanh, mở rộng mối quan hệ của mình.

Tuy nhiên, sức khỏe của con giáp này lại có phần sa sút, một phần lý do là vì bản mệnh uống thuốc thiếu hiểu biết, ai chỉ gì cũng dùng. Hãy học cách loại bỏ thói quen xấu này càng sớm càng tốt, nên tìm hiểu cơ thể của mình nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 28/5/2023 hôm nay, tuổi Thìn có được tâm trí sáng suốt. Đây là thời gian để tận hưởng hạnh phúc bên gia đình. Đây cũng là lúc những công việc đang bị ngưng trệ có thể được tái khởi động.

Tuy nhiên, những lợi ích của bản mệnh có thể bị tranh chấp, mâu thuẫn. Tuổi Thì nên bình tĩnh và tin rằng việc gì cũng có thể tìm cách bù đắp lại được, do đó, hiện tại cứ nhún nhường một chút, nhường người ta phần thắng bản mệnh cũng không thiệt thòi gì.

Nếu con giáp này đang có khoản tiền nợ tồn đọng từ trước đây thì hôm nay có thể sẽ thu hồi được. Đối với bản mệnh, gia đình đóng vai trò trọng tâm. Hãy lên kế hoạch cho những phút giây thư giãn cùng mọi người ngay từ bây giờ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tỵ

Tử vi ngày 28/5/2023: Tuổi Tý được đánh giá cao, tuổi Ngọ chớ quá tin người

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 28/5/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có thể phải tập trung xử lý các tranh chấp. Con giáp này cảm thấy khó khăn khi đầu óc rối như tơ vò, khi cần được hỗ trợ thì không nên chần chừ quá lâu, hãy nhờ người khác giúp đỡ.

May mắn hôm nay là vận tài lộc rất tốt đẹp, thu nhập hứa hẹn gia tăng. Nhất là những ai đang có công việc làm thêm thì lúc này đang có nguồn tiền đổ về. Con giáp này không phải lo lắng nhiều về việc chi tiêu.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên ngày tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 28/5/2023 hôm nay, tuổi Ngọ chớ nên tin người quá. Đây cũng là giai đoạn của sự chắt lọc, phân tích, khám phá. Trong quá trình đó, bản mệnh có thể cảm thấy cô độc, nhưng điều này có thể giúp bản mệnh tập trung vào mục tiêu riêng.

Về mặt tình cảm, người độc thân có niềm tin hơn trong tình duyên. Những cặp đôi đang lên kế hoạch hẹn hò riêng tư để nuôi dưỡng cảm xúc lứa đôi. Gia đình cũng thuận hòa, yên vui.

Tinh thần của tuổi Ngọ cũng dần tốt hơn, các vấn đề sức khỏe được giải quyết, mang đến cho bản mệnh cảm giác thư thái, thoải mái. Nhiều người đã biết cách cân bằng lại cuộc sống, tránh suy nghĩ tiêu cực.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 28/5/2023 hôm nay, tuổi Mùi nên tránh làm việc quá sức, gây căng thẳng cho bản thân và để cuộc sống cá nhân chịu tác động. Con giáp này cũng nên tránh ra quyết định quan trọng, gây ảnh hưởng tới nhiều người.

Trong các cuộc đua tranh, đối đầu, con giáp này có thể bị yếu thế. Nếu bản mệnh đang trong cuộc tranh giành với một nhân vật có quyền lực nào đó ngày hôm nay, cứ để họ thắng có khi lại tốt hơn.

Thêm vào đó, tử vi ngày nhắc nhở tuổi Mùi nên giữ gìn sức khỏe trong thời gian này. Chỉ khi có sức khỏe bản mệnh mới đủ sáng suốt theo đuổi đam mê của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 28/5/2023 hôm nay đưa tới tin vui cải thiện tình hình tài chính hiện tại cho tuổi Thân. Mọi vấn đề liên quan đến tiền lần lượt được tháo gỡ. Đây là thời gian tốt để xây dựng mối quan hệ hợp tác hoặc đầu tư.

Về mặt tình cảm, các mối quan hệ trở của con giáp này trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết. Trong gia đình, quan hệ tình cảm với người thân được cải thiện, thêm phần gắn bó.

Với người độc thân, đang có người đang muốn tiếp cận bản mệnh, hãy cho đối phương có cơ hội. Nhìn chung vận trình tình cảm của con giáp này đang khởi sắc rõ rệt, có thể sẽ tìm thấy một nửa ưng ý trong thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 28/5/2023: Tuổi Tý được đánh giá cao, tuổi Ngọ chớ quá tin người

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 28/5/2023 hôm nay, tuổi Dậu suy nghĩ thông suốt được vấn đề liên quan đến tiền bạc, bao gồm cả kế hoạch ngắn hạn lẫn dài hạn. Con giáp này có thể thanh toán những khoản nợ nần của mình trước đây.

Thêm vào đó, con giáp này còn có cơ hội mở rộng các mối quan hệ bạn bè của mình. Bản mệnh xây dựng được các mối quan hệ mới, tìm ra cách để cải thiện tình cảm với những người thân yêu và có được sự tôn trọng lẫn nhau.

Sức khỏe của tuổi Dậu không có gì phải lo ngại. Tinh thần tươi vui góp phần giúp cho sức khỏe của bản mệnh được cải thiện rõ rệt. Hãy duy trì phong độ này.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 28/5/2023 hôm nay mang tới niềm vui cho tuổi Tuất. Lúc này, bản mệnh tìm thấy sự lựa chọn đúng đắn cho mình và cũng có nhiều thời gian hơn những ngày khác để dành cho người thân của mình.

Hôm nay hứa hẹn con giáp này đạt được một thỏa thuận có lợi cho bản thân cũng như mọi người. Điều này mang lại cho tuổi Tuất sự nhẹ nhõm, giúp bản mệnh được thả lỏng và thư giãn tối đa.

Về sức khỏe, tuổi Tuất nên chú ý bảo vệ mình khi thời tiết thay đổi. Ngoài ra, trong ngày mới này không nên trị bệnh ở vai. Bản mệnh nhất định không nên lơ là điều này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 28/5/2023 hôm nay, tuổi Hợi bế tắc, loay hoay mãi mà không thể nào tìm ra được giải pháp cho bản thân. Con giáp này nên tìm không gian riêng, tránh xa người tiêu cực vì họ sẽ khiến bản mệnh cảm thấy tồi tệ hơn.

Bên cạnh đó, tuổi Hợi cần kiểm soát tính khi nóng giận, nếu bản mệnh cứ bốc đồng như thế sẽ chỉ khiến gây hỗn loạn trong gia đình. Hãy tránh xa tác nhân khiến mình nổi cơn thịnh nộ, hít thở sâu để bình tĩnh lại.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp, tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 28/5/2023: Tuổi Tý được đánh giá cao, tuổi Ngọ chớ quá tin người

Hải Bình

petrotimes.vn