Tử vi ngày 29/10/2022: Tuổi Mão kẻ xấu phá hoại, tuổi Tuất hợp tác có lợi

15:08 | 28/10/2022

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/10/2022 hôm nay, công việc của tuổi Mão khó có thể tiến triển một cách suôn sẻ. Con giáp này luôn bị bạn bè, đồng nghiệp xấu phá hoại, khiến phải tốn thời gian giải quyết những rắc rối không phải do mình gây ra.
Tử vi ngày 28/10/2022: Tuổi Thìn may mắn tài lộc, tuổi Thân chịu nhiều điều tiếngTử vi ngày 28/10/2022: Tuổi Thìn may mắn tài lộc, tuổi Thân chịu nhiều điều tiếng
Tử vi ngày 27/10/2022: Tuổi Tỵ tài lộc sáng rõ, tuổi Tuất rước họa vào thânTử vi ngày 27/10/2022: Tuổi Tỵ tài lộc sáng rõ, tuổi Tuất rước họa vào thân

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 29/10/2022 hôm nay, tuổi Tý trở nên quá mức ngạo mạn, không biết kiêng nể ai. Con giáp này bỏ ngoài tai lời khuyên của đồng nghiệp, thậm chí còn có thể khiêu khích cả lãnh đạo của mình.

Những hành động thiếu suy nghĩ của tuổi Tý đang làm các mối quan hệ xấu đi nhanh chóng. Hiện giờ, bản mệnh có thể cảm thấy mình không cần đến sự giúp đỡ của bất cứ ai, song đến một lúc nào đó, con giáp này sẽ nhận ra rằng sức của một người không thể hoàn thành mọi công việc.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 29/10/2022: Tuổi Mão kẻ xấu phá hoại, tuổi Tuất hợp tác có lợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/10/2022 hôm nay, trên phương diện tài lộc, tuổi Sửu có một túi tiền rủng rỉnh. Có thể những khoản đầu tư nằm im từ trước đó đang dần đem lại cho bản mệnh nguồn lợi nhuận đáng kể.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa tuổi Sửu và nửa kia không được yên bình. Con giáp này thường đề cao quan điểm cá nhân và không chịu nghe lời đối phương. Chính vì vậy mà đối phương không tránh khỏi nóng nảy, chiến tranh lạnh với bản mệnh.

Trước khi oán trách nửa kia của mình, bản mệnh cũng cần phải xem lại bản thân, xem cách cư xử của mình đã thực sự đúng đắn, chuẩn mực. Hãy thay đổi thói xấu của bản thân trước khi yêu cầu người khác phải làm cái này cái khác.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 29/10/2022 hôm nay, công việc của tuổi Dần có những bước tiến triển đáng kể. Nhờ đầu óc minh mẫn, thông minh, bản mệnh có thể tìm ra những hướng đi phù hợp để giải quyết vấn đề.

May mắn hơn, quý nhân có thể xuất hiện giúp tuổi Dần nhận ra những định hướng phù hợp trong tương lai. Hãy lập ra những kế hoạch phù hợp với năng lực nhưng cũng không kém phần thách thức, như vậy, bản mệnh sẽ nhanh chóng tiến xa hơn nữa.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt cho khởi công xây dựng nhưng tránh xuất hành, di chuyển, khai trương. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc cho hợp lý để quá trình thực hiện gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/10/2022 hôm nay, công việc của tuổi Mão khó có thể tiến triển một cách suôn sẻ. Con giáp này luôn bị bạn bè, đồng nghiệp xấu phá hoại, khiến phải tốn thời gian giải quyết những rắc rối không phải do mình gây ra.

Tuổi Mão cũng cần phải chú ý kiềm chế bản tính nóng nảy, tránh đẩy bản thân vướng phải những phi vụ tranh chấp, thị phi của người ngoài. Tốt nhất, bản mệnh nên giữ vị trí là một người ngoài cuộc, tập trung làm tốt những nhiệm vụ được cấp trên giao phó.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Tây Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Đông Nam.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 29/10/2022 hôm nay, tuổi Thìn ít nhận được sự ủng hộ của người khác khi bắt tay vào công việc. Dường như mọi người xung quanh đều có ý phản đối những quyết định của bản mệnh, đẩy bản mệnh vào thế bị cô lập.

Con giáp này nên dành thời gian ngẫm lại xem những quyết định, những việc làm của mình đã thực sự chính xác hay không, có vấn đề tiềm ẩn ở đâu không. Tuổi Thìn chớ nên khăng khăng với ý kiến của mình, hãy tiếp thu lời khuyên của người khác một cách hợp lý.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân thường có thái độ trốn tránh không muốn tham gia những buổi mai mối của bạn bè, người thân, hoặc nếu có đi thì cũng chỉ đi cho có. Dường như bản mệnh chưa có ý định xây dựng mối quan hệ với bất cứ ai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 29/10/2022: Tuổi Mão kẻ xấu phá hoại, tuổi Tuất hợp tác có lợi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/10/2022 hôm nay, tuổi Tỵ dễ gặp mâu thuẫn với người làm lãnh đạo, bị đối phương gây khó dễ, khó phát huy được năng lực của mình. Có lẽ đây là lúc bản mệnh cần nghiêm túc nhìn nhận lại môi trường làm việc của mình.

Bù lại con giáp này có một gia đình đầm ấm khi các thành viên luôn quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Gia đình chính là nơi truyền động lực để bản mệnh tiếp tục cố gắng, đồng thời cùng tiếp thêm dũng khí để bản mệnh đối diện với khó khăn.

Nửa kia của tuổi Tỵ là một người biết thông cảm, bao dung, vì thế mà bản mệnh luôn sẵn sàng chia sẻ những tâm sự của mình. Nhờ có đối phương, bản mệnh có cái nhìn khách quan, đa chiều hơn về mọi việc, không rơi vào thế bế tắc trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 29/10/2022 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ liên tiếp gặp phải trục trặc, chỉ cần bản mệnh lơ là một chút thôi là công lao sẽ đổ sông đổ bể. Có lẽ con giáp này phải hoàn toàn tập trung thì mới giải quyết tốt được nhiệm vụ của mình.

Người làm ăn kinh doanh cần tránh ký kết hợp đồng trong ngày này nếu không muốn vướng phải cái bẫy mà kẻ xấu đã giăng sẵn. Có những mối đầu tư tưởng chừng béo bở, song một khi hiểu rõ, bản mệnh sẽ nhận ra chúng tràn đầy nguy cơ như thế nào.

Mừng là con giáp này luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của những người thân yêu nhất. Thậm chí nửa kia của bản mệnh là người ngoài cuộc tỉnh táo có thể đưa ra những cách giải quyết vấn đề chính xác, đỡ tốn nhiều công sức.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/10/2022 hôm nay, tuổi Mùi xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Con giáp này có thể được mọi người xung quanh giúp đỡ nếu gặp phải khó khăn, vì thế, hãy tự tin nhận nhiệm vụ.

Tuy nhiên, nếu muốn gặt hái những thành công cao xa hơn, tuổi Mùi cần phải chú ý lên những kế hoạch phù hợp với tình hình thực tế và năng lực của mình, chớ nên có những mơ ước viển vông. Chạy theo những điều không tưởng chỉ khiến bản mệnh nhanh chóng mệt mỏi.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia đang dần xuất hiện những rạn nứt. Trước khi đưa ra phán xét về nửa kia, bản mệnh cần dành thời gian để lắng nghe đối phương giải thích, chớ vội tin theo lời bàn ra tán vào ngoài xã hội.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 29/10/2022 hôm nay, tuổi Thân có cơ hội được thăng quan tiến chức. Tinh thần làm việc trách nhiệm cùng với khả năng ứng phó tốt trước những tình huống bất ngờ là yếu tố khiến lãnh đạo đánh giá bản mệnh rất cao.

Người tham gia thi cử cũng dễ dành được thành tích tốt, cốt là con giáp này tập trung vào làm bài thi để có thể phát huy đúng trình độ của mình. Kết quả của bản mệnh có thể khiến cho những ban giám khảo khó tính tính nhất cũng phải ngạc nhiên.

Trên phương diện tình cảm, những người độc thân sẽ phải nhận nỗi buồn. Có lẽ sự chần chừ, do dự quá lâu đã khiến bản mệnh bỏ lỡ người trong mộng của mình. Trong tương lai, con giáp này cần chủ động hơn nữa nếu đã phải lòng ai đó.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 29/10/2022: Tuổi Mão kẻ xấu phá hoại, tuổi Tuất hợp tác có lợi

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/10/2022 hôm nay, tuổi Dậu có thể phải đảm nhiệm những nhiệm vụ không quá quen thuộc. Con giáp này sẽ cảm thấy bối rối song đừng quá lo lắng, sốt ruột, bởi dần dần, bản mệnh sẽ tìm cách thích nghi với công việc.

Khi gặp vấn đề nào còn chưa rõ, tuổi Dậu nên chủ động trao đổi với mọi người xung quanh, chớ nên giấu trong lòng rồi lẳng lặng tìm cách giải quyết theo ý hiểu của mình. Học hỏi người khác sẽ khiến bản mệnh tránh được nhiều lỗi sai và nhanh chóng tiến bộ.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài cửa phòng. Bởi việc làm này có thể gây ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 29/10/2022 hôm nay, tuổi Tuất hợp tác làm ăn có lợi. Con giáp này có thể gặp gỡ được những đối tác đáng tin cậy, đôi bên cùng hướng tới một mục tiêu chung. Nhờ có bạn hợp tác, bản mệnh làm việc gì cũng thuận lợi hơn hẳn.

Đối với người làm công ăn lương, con giáp này luôn nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp. Có lẽ thái độ nghiêm túc, chân thành đã giúp bản mệnh chinh phục được nhiều người xung quanh. Hãy tiếp tục phát huy tinh thần này.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất có phần lạnh lùng với nửa kia của mình. Có lẽ bản mệnh đang quá tập trung cho sự nghiệp hoặc thế giới riêng của mình nên ít dành thời gian cho người ấy. Hãy sửa đổi bản thân, đừng để đến lúc tình cảm tan vỡ mới hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/10/2022 hôm nay, tuổi Hợi khẳng định được vị thế trong công việc. Con giáp này đưa ra những cách giải quyết vấn đề khéo léo ngay khi mọi người xung quanh đều đang bó tay bối rối. Chính nhờ vậy, bản mệnh khiến ai ai cũng phải khâm phục.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng có thái độ cởi mở hơn khi nghĩ đến chuyện tình cảm. Tuổi Hợi sẵn sàng mở lòng để đón nhận sự quan tâm của người khác. Có lẽ bản mệnh sẽ sớm tìm được người phù hợp với bản thân mình.

Người đã có gia đình dần biết cách trân trọng những gì mà mình đang có. Mỗi khi có công to việc lớn, bản mệnh đều nhớ trao đổi, thảo luận với nửa kia. Cũng nhờ vậy, hai người tránh được nhiều hiểu lầm không đáng có, trở thành cặp đôi đáng ngưỡng mộ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 29/10/2022: Tuổi Mão kẻ xấu phá hoại, tuổi Tuất hợp tác có lợi

Hải Bình

https://petrotimes.vn/