Tử vi ngày 29/10/2023: Tuổi Tý đứng trước ngã ba, tuổi Mão nguồn thu đổ về

16:52 | 28/10/2023

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 29/10/2023, những vất vả của tuổi Mão được bù đắp khi các nguồn thu bắt đầu đổ về.
Tử vi ngày 28/10/2023: Tuổi Ngọ đỡ vất vả hơn, tuổi Hợi sự nghiệp may mắnTử vi ngày 28/10/2023: Tuổi Ngọ đỡ vất vả hơn, tuổi Hợi sự nghiệp may mắn
Tử vi ngày 27/10/2023: Tuổi Dần hợp tác trôi chảy, tuổi Mùi tài lộc tăng tiếnTử vi ngày 27/10/2023: Tuổi Dần hợp tác trôi chảy, tuổi Mùi tài lộc tăng tiến

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 29/10/2023, tuổi Tý đang đứng trước một ngã ba đường trong công việc, bản mệnh nên tự hỏi điều gì mới cho mình niềm hạnh phúc. Con giáp này cần học cách giao tiếp xây dựng và cởi mở hơn nếu không muốn nổ ra xung đột.

Ngày mới mang lại cho con giáp này một lối tư duy mới về tiền bạc, nhờ đó mà dần sáng tỏ mọi việc, hiểu đâu là việc bản thân cần tập trung để thay đổi nhằm gia tăng tài sản trong thời gian tới. Không những thế, có người còn được hỗ trợ một khoản tiền trong khi gặp vấn đề khó khăn.

Bên cạnh đó, tình cảm của tuổi Tý rất ấm áp, mang lại cho bản mệnh những cảm nhận, góc nhìn mà trước đây bản mệnh chưa từng nghĩ tới. Hãy trân trọng đối phương và tìm cách để bày tỏ tình cảm của mình nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi ngày 29/10/2023: Tuổi Tý đứng trước ngã ba, tuổi Mão nguồn thu đổ về

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 29/10/2023 hôm nay mang đến tín hiệu đáng mừng cho các kế hoạch của tuổi Sửu. Nếu có cơ hội tốt tìm đến, đừng ngại dấn bước khỏi vùng an toàn để khám phá thêm về bản thân.

Tuy nhiên, may mắn thường đi kèm thử thách và trách nhiệm. Do đó, thời gian này đòi hỏi bản mệnh phải tự nâng cấp bản thân lên để thích nghi hơn với tình hình, đừng ngại khó khăn, hãy dám đối mặt với chúng.

Ngày này mọi khó khăn của tuổi Sửu bị đẩy lùi. Con giáp này rút ra kinh nghiệm cho mình đó là, dù trong công việc hay tình cảm, sự ngay thẳng và tự tin là chìa khóa giúp bản mệnh đạt được thành quả tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 29/10/2023 hôm nay mang đến vận may tài lộc cho tuổi Dần. Trong giai đoạn này điều này là rất quan trọng đối với bản mệnh. Những người làm kinh doanh có thể mong đợi một món lợi nhuận khổng lồ.

Tuy nhiên sẽ xuất hiện những xung đột trong cuộc sống của tuổi Dần, tuy nhiên đó là lúc để con giáp này nhận ra những mối quan hệ không lành mạnh. Có những người sẵn sàng vì lợi ích cá nhân mà đẩy bản mệnh vào rắc rối.

Thời gian này, sự bận rộn sẽ tác động đến các mối quan hệ và sức khỏe của tuổi Dần. Sống trong hiện tại và buông bỏ quá khứ, bản mệnh sẽ thấy nhẹ nhõm hơn. Bản mệnh nên tập trung vào chăm sóc và cải thiện chính bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 29/10/2023 hôm nay, những vất vả vừa qua của tuổi Mão cuối cùng đã được bù đắp khi các nguồn thu bắt đầu đổ về. Việc làm ăn kinh doanh cũng đã qua giai đoạn khó khăn và trở nên thuận lợi hơn trước rất nhiều.

Tuy nhiên, đây cũng là lúc cơ thể phát ra những báo động rõ ràng về mặt sức khỏe. Con giáp này nên tập cho mình thói quen ăn ngủ lành mạnh hơn và thăm khám thường xuyên.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên nên kiêng khai trương, trổ cửa dựng cửa, khai thông đường nước, đào ao móc giếng, thưa kiện… Bản mệnh nên lưu ý để bố trí công việc cho phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 29/10/2023 hôm nay, tuổi Thìn có một vài thử thách, nhưng điều này không làm khó được bản mệnh. Bằng sự sáng tạo và duyên ăn nói, con giáp này sẽ vượt qua được mọi chướng ngại vật.

Khi theo đuổi cuộc sống tối giản cũng là lúc mà tuổi Thìn có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Không những thế, bản mệnh bớt đi việc mua sắm những món đồ không cần thiết đã từng khiến cuộc sống của mình trở nên bận rộn, khó chịu.

Nhìn chung, trong ngày mọi việc suôn sẻ nhất là tình cảm của tuổi Thìn được như ý. Con giáp này tìm thấy niềm vui và bình an bên cạnh những người đáng tin cậy.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 29/10/2023: Tuổi Tý đứng trước ngã ba, tuổi Mão nguồn thu đổ về

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 29/10/2023 hôm nay, tuổi Tỵ trở nên dễ tính hơn. Con giáp này bao dung hơn với những sai lầm của người khác khi biết đặt vị trí của mình vào hoàn cảnh của đối phương.

Tuy nhiên con giáp này được nhắc nhở, giai đoạn này, tuổi Tỵ cần nghiêm túc đánh giá lại giá trị của công việc đang làm, nhưng là để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.

Ngày mới sẽ mang lại những điều kiện thuận lợi để ai có bệnh sẽ sớm tìm được cách chữa trị phù hợp. Những ai đang bị bệnh sẽ sớm hồi phục sức khỏe trong thời gian tới, giúp bản mệnh quay lại cuộc sống thường nhật như trước đây.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 29/10/2023 hôm nay, cơ hội bản tuổi Ngọ đợi từ lâu cuối cùng đã hiện diện. Con giáp này đừng chần chừ nắm lấy giấc mơ.

Ngược lại vận trình tình cảm không được tươi sáng. Nếu từng thiếu trung thực với nửa kia, giờ bản mệnh sẽ phải nỗ lực hết mình để bù đắp cho sai lầm ấy. Hãy nhắc mình rằng mất niềm tin là mất tất cả.

Về sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 29/10/2023 hôm nay báo về tuổi Mùi nhiều tin vui sự nghiệp. Bản mệnh đã rất nỗ lực để đạt được những thành quả nhất định và xứng đáng có được một phần thưởng cho công sức của mình đã bỏ ra.

Tuy nhiên cũng có một số vấn đề không như mong đợi khiến có chút phiền lòng nhưng may mắn là sau đó bản mệnh đã tìm ra được giải pháp. Đôi khi mọi việc dễ thở hơn tuổi Mùi tưởng, chỉ là khi đang có vướng mắc con giáp này không thể nào đủ sáng suốt nhìn ra bản chất của sự việc.

Nếu cần hãy lên kế hoạch cho tình hình tài chính vì khi đó bản mệnh mới biết là thời gian này cần chi cho những việc cần thiết nào và khoản nào để giải trí, mua sắm. Và có như vậy con giáp này mới có thể sử dụng được đồng tiền của mình khôn ngoan hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 29/10/2023 hôm nay, tuổi Thân không hài lòng với hiện tại khi nhận ra rằng mình nỗ lực nhiều mà không nhận về được bao nhiêu. Con giáp này phải kiên nhẫn và bình tĩnh. Nỗ lực của bản mệnh sẽ gặt được thành quả xứng đáng, nhưng cần thời gian.

Hãy nhìn rộng ra thế giới ngoài kia để thấy rằng có rất nhiều người đang phải chịu đựng cuộc sống khổ cực hơn bản mệnh rất nhiều. Do đó, hãy biết vui với những gì mình có nhưng cũng đừng quên cải thiện kỹ năng sống mỗi ngày để cảm nhận sự tiến bộ của bản thân.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Nam phía ngoài bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả người và bé.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 29/10/2023: Tuổi Tý đứng trước ngã ba, tuổi Mão nguồn thu đổ về

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 29/10/2023 hôm nay, tuổi Dậu đang ở giai đoạn khá bận rộn với nhiều lịch trình di chuyển. Vốn thích sự ổn định, nhịp sống xáo động có thể khiến bản mệnh mệt mỏi. Tuy nhiên, thay đổi là điều cần thiết để phát triển bản thân.

Một số đánh giá chủ quan về chuyện tiền bạc có thể ảnh hưởng tới tương lai của tuổi Dậu. Dù là muốn tiêu tiền để thỏa mãn niềm vui tức thì hay chỉ để tiết kiệm đều cho thấy thái độ cực đoan của bản mệnh. Hãy cân đối thu chi để bản thân vừa được vui mà vẫn có tiền bảo đảm cho tương lai.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu có lý do để dành nhiều thời gian hơn cho người thân, cho dù là một cuộc gọi điện hỏi thăm thôi cũng có thể gia tăng sự kết nối trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 29/10/2023 hôm nay mang lại điều kiện thuận lợi hơn cho tuổi Tuất, thế nhưng nếu tinh thần hào hiệp quá đà có thể khiến bản mệnh có thêm nặng gánh trên vai. Con giáp này hãy cứ vô tư và nhiệt thành nhưng cũng đừng bỏ quên nhu cầu của riêng mình.

Con giáp này cũng sẽ nhìn rõ vai trò của tiền bạc trong cuộc sống của mình. Điều đó không có nghĩa là bản mệnh chạy theo những thứ hư ảo mà thay vào đó là tỉnh táo trong việc sử dụng tiền hơn trước đây.

Trong ngày mới này, tuổi Tuất có cái nhìn tích cực hơn về những mối quan hệ xung quanh mình. Dường như ai cũng có một vai trò nào đó để khiến cho cuộc sống của bản mệnh trở nên đa sắc màu hơn và bản mệnh cảm thấy trân trọng điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 29/10/2023 hôm nay, tuổi Hợi có xu hướng đổ tại hoàn cảnh gây ra những rắc rối trong cuộc sống của mình. Thực ra khi bản mệnh không đóng vai trò nạn nhân nữa sẽ hiểu rằng những lỗi lầm một phần là do chính sự bất cẩn của bản thân, do đó, nên rút kinh nghiệm.

Ngày mới mang tới tin vui để tuổi Hợi sẽ mỉm cười thật dịu dàng với mọi người. Hầu hết mọi mặt trong cuộc sống đều thuận lợi. Trong công việc, bản mệnh nổi bật vì sự duyên dáng và sức sáng tạo. Nếu đang muốn thay đổi hướng đi, đây cũng là lúc cơ hội tốt sẽ tìm đến.

Ngày mới cũng lại tín hiệu tích cực liên quan đến mối quan hệ trong gia đình cũng như chuyện tình cảm của tuổi Hợi. Khi bản mệnh bớt ngang bướng, thích thể hiện cái tôi thì càng gia tăng sự kết nối với những người xung quanh mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 29/10/2023: Tuổi Tý đứng trước ngã ba, tuổi Mão nguồn thu đổ về

Hải Bình

petrotimes.vn