Tử vi ngày 30/10/2022: Tuổi Tý vận trình khởi sắc, tuổi Ngọ dễ mất tiền oan

16:00 | 29/10/2022

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 30/10/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có thể gặp phải xui xẻo bất cứ lúc nào. Nhất là vận trình tài lộc bị cản trở, họa phá tài hiển lộ. Điều này nhắc nhở bản mệnh cần thận trọng nếu không muốn mất tiền oan.
Tử vi ngày 29/10/2022: Tuổi Mão kẻ xấu phá hoại, tuổi Tuất hợp tác có lợiTử vi ngày 29/10/2022: Tuổi Mão kẻ xấu phá hoại, tuổi Tuất hợp tác có lợi
Tử vi ngày 28/10/2022: Tuổi Thìn may mắn tài lộc, tuổi Thân chịu nhiều điều tiếngTử vi ngày 28/10/2022: Tuổi Thìn may mắn tài lộc, tuổi Thân chịu nhiều điều tiếng

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 30/10/2022 hôm nay, tuổi Tý có thể thoải mái vui vẻ khi vận trình ngày mới rất hanh thông, khởi sắc. Tương lai tươi sáng đang chờ đón con giáp này ở phía trước với những bước đi tự tin.

Tuy hiện tại chưa thực sự thành công quá vang dội nhưng sự khởi đầu của bản mệnh như vậy là rất tốt đẹp, hứa hẹn nhiều cơ hội phát triển hơn. Những gì tuổi Tý đạt được không phải ở sự may mắn hay nhờ vào ai đó mà là do bản mệnh có niềm tin và cố gắng hết mình.

Vận trình tình cảm khá tốt, con giáp này đã có sự chủ động và tích cực trong việc thể hiện cảm xúc với đối phương nên mối quan hệ của hai người có được bước tiến triển mới. Trong tình yêu vẫn nên có một người mạnh dạn hơn để phá vỡ được những rào cản vô hình ngăn cách hai người, từ đó tình yêu mới có thể lớn dần theo năm tháng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 30/10/2022: Tuổi Tý vận trình khởi sắc, tuổi Ngọ dễ mất tiền oan

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 30/10/2022 hôm nay, tuổi Sửu tâm trạng có phần chùng xuống. Con giáp này rất dễ bị căng thẳng dù không có gì quá nghiêm trọng, và đó là lý do tiến độ công việc trong ngày bị chậm lại và có thể bị trì hoãn.

Tuổi Sửu cảm thấy khá mệt mỏi và đôi lần muốn buông xuôi. Để khắc phục tình trạng hiện tại, cách tốt nhất là bản mệnh hãy tự tin vào năng lực của chính mình, giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo để nhận biết ai là người không nên hợp tác để tránh rủi ro thời gian tới.

Sức khỏe của con giáp này cũng có suy yếu đôi chút. Một vài người có cảm giác chán ăn, người mệt mỏi thiếu sức sống, vì vậy cần bổ sung nhiều rau xanh, trái cây hơn để có thêm vitamin tăng cường đề kháng cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 30/10/2022 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Dần có nhiều tin vui đến từ đồng nghiệp và cấp trên. Bản mệnh có người nâng đỡ, ủng hộ và cùng đồng hành trong mọi công việc nên mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp, hứa hẹn gặt hái được thành tích đáng nể.

Con giáp này hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao và còn hăng hái giúp đỡ người khác nếu cần. Đây là thời điểm tuổi Dần đang làm việc vô cùng hiệu quả. Nếu có thể duy trì phong độ hiện tại, bản mệnh sẽ thăng chức tăng lương nhanh chóng.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, tuổi Dần cảm thấy không thoải mái với hành động kiểm soát quá đà từ nửa kia. Con giáp này nghĩ ai cũng cần có không gian riêng tư nên khi thấy đối phương muốn kiểm tra điện thoại, đọc tin nhắn của mình, bản mệnh rất khó chịu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 30/10/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Mão gặp không ít bất lợi. Con giáp này tốt nhất nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng của mình. Nguyên nhân của những rắc rối có thể là do những lời nói tưởng chừng như vô tình nhưng khiến người khác bị tổn thương.

Mặc dù tuổi Mão không có ý xấu nhưng đồng nghiệp có thể hiểu lầm câu nói đó và trở thành kẻ đối đầu mà chính con giáp này cũng không hề hay biết. Điều này khiến công việc bị ảnh hưởng ít nhiều, mọi thứ trở nên khó khăn và trì trệ hơn, kế hoạch đề ra khó mà hoàn thành như dự kiến.

Cùng với đó, vận trình tình cảm của Mão cũng bị ảnh hưởng tiêu cực. Tình cảm vợ chồng ngày càng trở nên phai nhạt, thờ ơ khi hai người không quan tâm nhiều tới cảm xúc của đối phương. Hai người thiếu đi sự gắn kết và yêu thương cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 30/10/2022 hôm nay, tâm trạng tuổi Thìn sa sút nghiêm trọng. Con giáp này sẽ bị buộc phải đối mặt với những chuyện không mấy vui vẻ trong gia đình. Nhưng né tránh không phải cách giải quyết, càng sớm đối diện thì mới sớm tháo gỡ được vấn đề.

Dù như thế nào, tuổi Thìn cũng không nên để cảm xúc cá nhân gây ảnh hưởng đến công việc, người có thái độ chuyên nghiệp là người biết tạm gác lại những tâm tư tình cảm riêng tư để hoàn thành công việc. Điều đó không chỉ thể hiện trách nhiệm của bản mệnh mà còn tránh được nhiều rắc rối về sau.

Thêm vào đó, sức khoẻ của con giáp này hôm nay đang có dấu hiệu báo động. Cơ thể mệt mỏi thì năng suất làm việc sẽ không tốt, lời khuyên cho bản mệnh là hãy ăn uống tẩm bổ thêm, đồng thời tập thể dục để nâng cao sức đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 30/10/2022: Tuổi Tý vận trình khởi sắc, tuổi Ngọ dễ mất tiền oan

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 30/10/2022 hôm nay, tuổi Tỵ chớ lãng phí thời gian vào những chuyện thị phị, đồn thổi và nói xấu sau lưng người khác. Khi bản mệnh tham gia vào việc cố tình làm mất hình ảnh của ai đó, thì điều đó cũng đồng nghĩa là bản mệnh đã hạ thấp chính mình.

Ngoài ra, con giáp này cũng không nên gắng gượng ép bản thân làm việc. Nếu đang căng thẳng thì nên cho phép mình nghỉ ngơi, thư giãn một chút sẽ tốt hơn. Đây cũng là cơ hội để dành sự quan tâm, chăm sóc cho những thành viên trong gia đình bởi họ rất muốn chia sẻ những khó khăn mà bản mệnh đang gặp phải.

Bù lại tuổi Tỵ có một vận trình tình duyên khởi sắc. Con giáp này đang chìm đắm trong men say tình yêu và chẳng còn điều gì có thể cản trở hai người bên nhau. Hơn bao giờ hết, bản mệnh chỉ muốn thả trôi cảm xúc và tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên cạnh nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 30/10/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có thể gặp phải xui xẻo bất cứ lúc nào. Nhất là vận trình tài lộc bị cản trở, họa phá tài hiển lộ. Điều này nhắc nhở bản mệnh cần thận trọng nếu không muốn mất tiền oan.

Ngày mới này tuổi Ngọ cũng không nên vì cả nể mà cho vay mượn tiền bạc bởi khả năng không đòi lại được là rất lớn, thậm chí còn bị đối phương gây khó dễ. Nếu phải đi xa thì nên chú ý giữ gìn đồ đạc tư trang, không mang quá nhiều tiền mặt, trang sức, đồ vật có giá trị đến chỗ đông người.

Bù lại chuyện tình cảm không có gì đáng lo ngại. Con giáp này trở nên thu hút với những người khác giới hơn, không những thế có tín hiệu người cũ hoặc mối quan hệ tình cảm cũ có thể quay lại tìm bản mệnh vào lúc này. Điều đó khiến bản mệnh cảm thấy khá phân vân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 30/10/2022 hôm nay, tuổi Mùi có thể bị tiểu nhân giở trò ám quẻ, gây nhiều trò phá phách trên đường công danh sự nghiệp. Thái độ thách thức của đối phương khiến con giáp này thấy cay cú và sinh tâm lý muốn ăn miếng trả miếng.

Tuy nhiên, tốt nhất là tuổi Mùi nên tập trung vào công việc chính, đừng để bị cuốn vào vòng xoáy chia bè kết phái gây mất đoàn kết tập thể, bị kẻ xấu lợi dụng để hãm hại. Kết quả làm việc tốt sẽ giúp bản mệnh được công nhận và kẻ tiểu nhân tự động rút lui.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi có phần bảo thủ và cứng nhắc. Con giáp này có xu hướng áp đặt, kiểm soát nửa kia thái quá, sẵn sàng gạt bỏ ý kiến của đối phương mà không một lời giải thích. Nếu không sớm kiểm điểm bản thân, bản mệnh sẽ sớm tự tay phá hủy mối quan hệ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 30/10/2022 hôm nay, suy nghĩ của tuổi Thân thông suốt và tỉnh táo. Nhờ sự nhanh nhẹn đó, bản mệnh có thể vượt qua được nhiều khó khăn, thử thách. Một phần thành công cũng là nhờ có sự hỗ trợ của người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Vận trình tài lộc của con giáp này cũng tăng tiến hơn nhiều. Có lẽ quyết định đầu tư trước đó rất sáng suốt và đúng thời điểm nên đã giành được nhiều lợi thế hơn cả, mang về khoản lợi nhuận ngoài sức tưởng tượng. Bản mệnh không còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc của cá nhân hay cho gia đình nữa.

Vận trình tình cảm cũng không có những cản ngại. Nếu tuổi Thân đang có kế hoạch hẹn hò trong ngày, đây sẽ là thời điểm lý tưởng để bản mệnh dành thời gian cho nửa kia của mình. Thay đổi các địa điểm gặp gỡ sẽ mang lại cảm xúc mới mẻ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 30/10/2022: Tuổi Tý vận trình khởi sắc, tuổi Ngọ dễ mất tiền oan

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 30/10/2022 hôm nay, tuổi Dậu không còn phải lo lắng những vấn đề tài chính như trước. Vận trình ổn định là điều an ủi và động viên lớn lao, tạo cho bản mệnh động lực để tự tin hơn và quyết tâm thực hiện những mục tiêu đã đề ra.

Thực tế là tuổi Dậu khá thông minh và nhạy bén nên có được những kế hoạch vô cùng độc đáo và mang lại hiệu quả cao. Con giáp này biết đầu tư vào đâu để sinh lời tốt nhất. Ngoài những yếu tố thực lực thì cũng có cả may mắn mang tới những thời cơ tốt đẹp đã giúp bản mệnh có được thành công như hiện tại.

Trên phương diện tình cảm, vợ chồng cảm thông, thấu hiểu nhau hơn. Thế nhưng, đừng vì thế mà làm theo mọi ý thích của đối phương. Vốn dĩ là dù có chuyện gì bản mệnh chỉ cần giữ im lặng một chút thôi là nhà cửa sẽ êm ấm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 30/10/2022 hôm nay, tuổi Tuất có một ngày làm việc gần như kiệt sức vì công việc dồn dập, cấp trên lại yêu cầu cao. Đã vậy, những rắc rối trong mối quan hệ hợp tác với đồng nghiệp càng khiến mọi chuyện thêm khó khăn.

Điều đó cũng khiến cho thấy con giáp này mệt mỏi và thực sự cần nghỉ ngơi. Làm việc theo kiểu bị ép buộc và chống đối sẽ dìm chết khả năng sáng tạo và niềm đam mê trong công việc của bản mệnh. Khi đầu óc quá căng thẳng, hãy dừng lại đúng lúc để tái tạo lại năng lượng cho mình.

Bù lại, tuổi Tuất có niềm an ủi không nhỏ khi tài lộc ở mức khả quan. Nỗ lực bấy lâu của con giáp này cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng, nhiều khoản đầu tư bắt đầu có lợi nhuận đổ về. Bản mệnh nên tranh thủ lúc dư dả để lên kế hoạch tích lũy cho tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 30/10/2022 hôm nay, tuổi Hợi khó kiềm chế cơn giận dữ vì sức chịu đựng đã quá giới hạn. Con giáp này dễ cư xử theo hướng tiêu cực và gây ra rắc rối cho chính mình. Để không gây ra hậu quả nghiêm trọng, bản mệnh nên tìm cách giải tỏa căng thẳng ở nơi khác ngoài công việc.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Theo thời gian tưởng chừng tình cảm của cả hai ngày càng bền chặt hơn sau biết bao sóng gió, nhưng rồi bất ngờ vẫn luôn xảy ra vào thời điểm tuổi Hợi không ngờ tới nhất, khiến mọi chuyện đi chệch quỹ đạo.

Trong ngày này, người mang thai vị trí không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài nhà bếp, bếp, tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 30/10/2022: Tuổi Tý vận trình khởi sắc, tuổi Ngọ dễ mất tiền oan

Hải Bình

https://petrotimes.vn/