Tử vi ngày 31/5/2024: Tuổi Mão phát huy tài năng, tuổi Dậu ứng xử khéo léo

23:10 | 30/05/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 31/5/2024 hôm nay, tuổi Mão có thể phát huy được tài năng và trí thông minh của mình trong công việc. Mặc kệ những lời gièm pha xung quanh, bản mệnh luôn nỗ lực kiên định với con đường hiện tại.
Tử vi ngày 30/5/2024: Tuổi Thìn cải thiện thu nhập, tuổi Ngọ hạnh phúc viên mãnTử vi ngày 30/5/2024: Tuổi Thìn cải thiện thu nhập, tuổi Ngọ hạnh phúc viên mãn
Tử vi ngày 29/5/2024: Tuổi Hợi chinh phục đỉnh cao, tuổi Tuất tin vui bất ngờTử vi ngày 29/5/2024: Tuổi Hợi chinh phục đỉnh cao, tuổi Tuất tin vui bất ngờ

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 31/5/2024 hôm nay, quý nhân trợ vận chính là ngôi sao may mắn giúp đỡ tuổi Tý thành công. Con giáp này sẽ có tin tốt trong việc thi cử, xuất ngoại, thăng chức hoặc chuyển ngạch. Bản mệnh không nên sợ khó, cứ mạnh dạn xông pha và trau dồi bản thân thì sẽ sớm có thành quả.

Tuổi Tý cũng khá mạnh bạo trong việc kiếm tiền, chẳng ngại khổ, chỉ ngại không có việc mà làm. Số tiền bản mệnh tiết kiệm được trong thời gian qua sẽ được dùng vào những việc có ích cho tương lai của bản mệnh và con cái.

Đường tình duyên của con giáp này có nhiều tia hy vọng. Bản mệnh ngày càng nhận được nhiều tình yêu thương từ nửa kia, vợ chồng gần đây có thời gian hiểu nhau hơn. Một số người sẽ nhận được tin tức hoặc quà cáp từ người thân phương xa gửi về.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày 31/5/2024: Tuổi Mão phát huy tài năng, tuổi Dậu ứng xử khéo léo

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 31/5/2024 hôm nay, tuổi Sửu nên cẩn thận một chút trong công việc đề phòng có tiểu nhân dòm ngó, cạnh tranh bẩn trong kinh doanh. Con giáp này tính tình vô tư quá mức nên đôi khi bị người khác bày mưu tính kế ngay sau lưng nhưng không hề hay biết.

Tiền bạc, của cải của bản mệnh trong ngày này cũng nên cất giữ cẩn thận kẻo bị mất cắp hoặc đánh rơi. Bản mệnh nào có dự định mua bán lớn trong ngày này thì nên để ngày khác hẵng làm kẻo mất đi số tiền lớn vì sai sót nhỏ.

Bù lại, tình duyên của bản mệnh là điểm sáng trong ngày. Bản mệnh học cách cho đi không toan tính, vì chỉ khi biết cho đi mới nhận lại được trái ngọt. Tuổi Sửu cũng dần có thái độ dịu dàng hơn với những người thân trong gia đình, không còn cáu gắt như trước.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 31/5/2024 hôm nay, tuổi Dần thỏa sức thể hiện năng lực của bản thân và có thể lên tiếng vì quyền lợi của mình. Con giáp này dám nói dám làm, không ngại nhận nhiệm vụ, không bào chữa lỗi sai cho mình nên được cấp trên tin tưởng.

Tuy nhiên, tuổi Dần nên cẩn thận trong chuyện tiền bạc, tuyệt đối không được hấp tấp trong các quyết định tiền bạc kẻo lại dính bẫy. Với những người đang bế tắc vì tiền bạc thì nên tham khảo ý kiến người thân để điều chỉnh nếu như không muốn rỗng túi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 31/5/2024 hôm nay, tuổi Mão có thể phát huy được tài năng và trí thông minh của mình trong công việc. Mặc kệ những lời gièm pha xung quanh, bản mệnh luôn nỗ lực kiên định với con đường hiện tại.

Về tiền bạc, có lẽ bản mệnh cũng đang gặp nhiều khó khăn nhưng không nói ra cho ai biết. Thời gian này, bản mệnh cày cuốc cật lực kiếm ra tiền nhưng chi tiêu cũng vô cùng tốn kém. Rất nhiều công việc gia đình cần đến tiền khiến bản mệnh phải tự bỏ tiền túi của mình ra để lo liệu.

Tình cảm cũng không được như ý. Giờ đây, trên đôi vai bản mệnh là sự gồng gánh và trách nhiệm nên không có thời gian cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 31/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thìn gặp thuận lợi. Cứ làm việc chăm chỉ trong yên lặng, không cần phô trương, kết quả cuối cùng sẽ khiến bản mệnh vui sướng. Bản mệnh cũng có duyên với kinh doanh trên mạng nên thời gian tới hãy mạnh dạn thử lĩnh vực này, biết đâu sẽ có thành tích mới.

Có quý nhân trợ lực nên tiền bạc của bản mệnh cũng tăng lên nhanh hơn trong ngày này. Nhiều người nhận được quà từ những người thân thiết hoặc được mời ăn uống.

Không chỉ thế, đường tình duyên bản mệnh cũng khởi sắc hơn. Gia đình chắc chắn sẽ là bờ vai đáng tin để dựa vào mỗi khi bản mệnh lâm vào rắc rối. Ngày hôm nay, nhiều người sẽ nảy sinh tình cảm với một người lạ sau thời gian ngắn tiếp xúc, bản mệnh độc thân hãy cứ mạnh dạn tiến tới.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 31/5/2024: Tuổi Mão phát huy tài năng, tuổi Dậu ứng xử khéo léo

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 31/5/2024 hôm nay, tuổi Tỵ không được suôn sẻ trong công việc. Vì là con giáp sống tình cảm nên bản mệnh rất dễ bị người khác lợi dụng, lừa lọc chỉ vì nhẹ dạ cả tin, lơ là trong công việc.

Còn về tài vận, bản mệnh chịu nhiều áp lực tiền bạc do gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống cá nhân. Tuy vậy, bản mệnh đừng nên quá thất vọng, cuộc đời này đôi lúc phải chấp nhận hy sinh tiền bạc để đổi lấy sự bình yên.

Hôm nay cũng cho thấy điềm báo phản bội tình cảm xuất hiện với bản mệnh. Nếu thật sự hiểu cho nhau, thông cảm cho nhau, nhường nhịn được nhau thì hãy bước tiếp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định, thứ Sáu ngày 31/5/2024 hôm nay đem lại sự mất mát và thất vọng tràn trề cho tuổi Ngọ. Bản mệnh không có tâm trạng làm việc, đầu óc không thể tập trung, thường xuyên bỏ dở nhiệm vụ đang làm. Những người vừa bước vào công ty mới thì đối diện với ánh mắt lạnh lùng từ đồng nghiệp khiến bản mệnh khá tủi thân.

Hôm nay, có nhiều tác động tiêu cực châm ngòi cho những xung đột nảy lửa trong tình yêu của bản mệnh. Thời gian này, bản mệnh có nhiều suy nghĩ ngổn ngang nhưng người ấy không chịu lắng nghe và thông cảm khiến cho bản mệnh vô cùng mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày:

13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 31/5/2024 hôm nay, vận trình công việc của tuổi Mùi đang sa sút, bản mệnh có vẻ không tự tin ở nơi làm việc mới. Chỉ vì sự cầu tiến mà bản mệnh đang gánh những việc quá sức mình, không hề biết sức khỏe đang âm thầm đi xuống vì công việc.

Tử vi cảnh báo bản mệnh đừng quá nhẹ dạ cả tin. Những ai có ý định ký hợp đồng mua bán đất đai, xe cộ, khai trương cửa hàng nên tránh ngày hôm nay ra vì không có lộc.

Bù lại, tình duyên là điểm sáng trong ngày với bản mệnh. Con giáp này dành thời gian cho những thú vui lành mạnh, từ đó ý thức sống tích cực sẽ ngày càng tăng. Với con cái, bản mệnh vô cùng tinh tế và ân cần trong cách dạy con nên cũng sẽ nhận được sự hạnh phúc mà con trẻ đem lại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 31/5/2024 hôm nay, tuổi Thân có can đảm để bắt đầu lại từ đầu trong công việc. Vốn là con giáp thông minh nên bản mệnh hãy mạnh dạn lấn sân sang lĩnh vực mới, khả năng cao bản mệnh sẽ tìm ra được con đường phù hợp với mình trong năm nay.

Người làm công ăn lương sẽ có cơ hội nhận thêm tiền hoặc dành được ra khoản tiết kiệm kha khá. Bản mệnh trẻ tuổi vô cùng hoạt bát và năng động nên không chịu thua kém ai, rảnh rỗi là kiếm việc làm để tăng thêm thu nhập phụ.

Tuổi Thân khá ổn định và chín chắn trong chuyện yêu đương. Nhưng dù hạnh phúc đến mấy thì vẫn có đôi lần bản mệnh thấy cô đơn vì chẳng còn thời gian cho những cuộc tụ tập bạn bè thân thiết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 31/5/2024 hôm nay, tuổi Dậu có thể sẽ ký được hợp đồng lớn hoặc thu thêm nhiều khách hàng mới về cho mình. Nếu gặp khó khăn trong công việc, bản mệnh hãy mạnh dạn nhờ đến các mối quan hệ ngoại giao mà mình quen biết.

Hôm nay cũng đem đến tin vui về lương thưởng hoặc quà cáp cho con giáp này. Bản mệnh hãy cứ tập trung cho công việc hiện tại, trời sẽ không phụ lòng người có tâm.

Tình cảm chủ yếu phát triển ở khía cạnh bạn bè và các mối quan hệ làm ăn. Con giáp khéo ăn khéo nói này luôn biết cách đối nhân xử thế và lựa lời để người ta phải nể mình. Thật thà thường thua thiệt nhưng bản mệnh vẫn thích thật thà và trung thực, chắc chắn luật nhân quả rất công bằng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi ngày 31/5/2024: Tuổi Mão phát huy tài năng, tuổi Dậu ứng xử khéo léo

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 31/5/2024 hôm nay, tuổi Tuất có cơ hội thăng quan tiến chức. Sự chăm chỉ của bản mệnh chắc hẳn đã gây ấn tượng tốt với người làm lãnh đạo rất nhiều.

Bản mệnh cũng thu được khá nhiều lộc lá trong ngày này. Sự hào phóng và nhiệt tình của bản mệnh khiến mọi người yêu quý. Người làm kinh doanh cũng có cơ hội thu được một khoản tiền lời từ khoản đầu tư trước đó.

Tuổi Tuất có được những người bạn đúng nghĩa, những người yêu thương và trân trọng mình. Sự lương thiện của bản mệnh là tiến bộ rất lớn trong quá trình sửa đổi tính cách khiến ai cũng nhận ra, chắc chắn bản mệnh sẽ sớm gặp được quý nhân của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 31/5/2024 hôm nay, tuổi Hợi nên bỏ những suy nghĩ cố chấp để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn, đừng mãi bó hẹp trong những điều mình đã biết. Bản mệnh nên dành thời gian để giải phóng những khúc mắc với đồng nghiệp trước khi bắt tay vào bất cứ một nhiệm vụ nào.

Lưu ý là tài vận của bản mệnh có phần lao đao, bản mệnh nên cẩn thận với sức khỏe của con cái kẻo tiền mất tật mang vì mua thuốc linh tinh.

Đường tình cảm không có biến cố, ngược lại bản mệnh còn được người thân yêu thương hơn. Con giáp này rất quan tâm tới gia đình, vì thế nên nửa kia luôn thấy rằng mình có một trái tim ấm áp và biết chăm lo.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 31/5/2024: Tuổi Mão phát huy tài năng, tuổi Dậu ứng xử khéo léo

Hạ Chi

petrotimes.vn