Tử vi ngày 3/3/2023: Tuổi Tỵ nhìn xa trông rộng, tuổi Mùi thăng tiến bất ngờ

15:31 | 02/03/2023

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/3/2023 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mùi có điềm báo thăng tiến bất ngờ. Con giáp này sở hữu nhiều tài năng nhưng không bao giờ tỏ ra kiêu căng, ngạo mạn.
Tử vi ngày 2/3/2023: Tuổi Tý tiểu nhân dòm ngó, tuổi Thìn gặt hái kết quảTử vi ngày 2/3/2023: Tuổi Tý tiểu nhân dòm ngó, tuổi Thìn gặt hái kết quả
Tử vi ngày 1/3/2023: Tuổi Sửu một mình gánh vác, tuổi Dần người âm thầm giúpTử vi ngày 1/3/2023: Tuổi Sửu một mình gánh vác, tuổi Dần người âm thầm giúp

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 3/3/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tý đang rất thuận lợi. Con giáp này may mắn nhận được sự ủng hộ từ cấp trên nên luôn dốc lòng làm việc. Điều quan trọng là năng lực làm việc của bản mệnh rất tốt, có chuyên môn vững vàng nên đó là lợi thế cạnh tranh.

Đường tài lộc cũng không tệ, nhờ quen biết được nhiều người nên công việc làm ăn của bản mệnh được mở rộng nhanh chóng, chuyện đầu tư cũng rất suôn sẻ, thuận lợi. Đây là thời điểm để tuổi Tý tích lũy, tạo bước đà vững mạnh cho những bước tiến lớn hơn trong tương lai.

Đặc biệt hôm nay là một ngày nhân duyên rất tốt đẹp với tuổi Tý. Con giáp này thực sự đang có một mối quan hệ tuyệt vời, một người bạn đời hết lòng yêu thương. Hãy lấy đó làm động lực phấn đấu cho mình trong thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 3/3/2023: Tuổi Tỵ nhìn xa trông rộng, tuổi Mùi thăng tiến bất ngờ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/3/2023 hôm nay, vận khí của Sửu bị ảnh hưởng xấu dẫn đến những cuộc xung đột, tranh cãi không đáng có. Con giáp này được khuyên nên chú ý kiểm soát cảm xúc, làm chủ hành vi trong mọi hoàn cảnh để không tự gây rắc rối.

Bù lại tuổi Sửu nhận được niềm an ủi từ chuyện tình cảm ngọt ngào của mình. Nhân duyên khá vượng, nếu bản mệnh đã có người tâm đầu ý hợp thì không nên chần chừ mà hãy ngỏ lời cho đối phương biết để cùng chung đôi, một bó hoa hay bữa tối lãng mạn sẽ giúp con giáp này ghi điểm.

Còn với những người đã có đôi có cặp rồi thì cũng đừng quên hâm nóng tình cảm của mình trong một ngày đặc biệt như hôm nay. Đôi khi không cần điều gì quá lớn lao, một bữa tối do chính tay bản mệnh chuẩn bị cũng đủ khiến bạn đời bất ngờ vô cùng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 3/3/2023 hôm nay, tuổi Dần tài lộc có phần khởi sắc. Đặc biệt là người buôn bán kinh doanh được dịp phát tài, hàng hóa ra vào nườm nượp, không chỉ thu hồi được vốn liếng mà lợi nhuận còn ngoài sức mong đợi.

Nay cũng là ngày bản mệnh có những cuộc gặp gỡ bất ngờ, tạo nên những mối quan hệ hữu ích sau này. Một vài cuộc đàm phán còn giúp thúc đẩy kế hoạch của con giáp này có nhiều tiến triển thuận lợi. Vậy nên hãy chuẩn bị một tinh thần hăng hái và nắm bắt cơ hội ngay khi có.

Tiếc là chuyện tình cảm trở thành nỗi lo lớn trong ngày với tuổi Dần. Có vẻ như những viễn cảnh tình yêu mà bản mệnh thường tưởng tượng ra không giống những gì đang trải qua trong mối quan hệ hiện tại. Cảm giác thất vọng ngày càng lớn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/3/2023 hôm nay là một ngày may mắn tài lộc của tuổi Mão. Tiền bạc sinh sôi nảy nở, nhất là nguồn thu từ công việc chính không ngừng tăng, do đó hãy tập trung đầu tư thời gian và công sức nhiều hơn, bản mệnh sẽ thu về thành quả xứng đáng.

Người đang làm việc trong các lĩnh vực nghệ thuật cũng sẽ có những chuyển biến tích cực trong sự nghiệp. Đây là thời điểm tuổi Mão thể hiện hết mình để nắm bắt được những cơ hội tuyệt vời sắp tới. Hãy chứng tỏ cho mọi người thấy bản mệnh có thể làm được những điều lớn lao.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, tuổi Mão được nhắc nhở nếu đang có ý định tỏ tình với người mình thích thì hôm nay vẫn chưa thực sự là thời điểm tốt nhất, bản mệnh nên tìm hiểu đối phương kỹ càng hơn. Nếu cứ cố tình bày tỏ thì rất dễ chuốc lấy thất bại, khiến mối quan hệ của cả hai trở nên gượng gạo và khó xử.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 3/3/2023 hôm nay, đường thăng tiến của tuổi Thìn vô cùng rộng mở, có cơ hội phát triển sự nghiệp. Dù vẫn sẽ có những cạnh tranh khốc liệt khó tránh nhưng đó cũng sẽ là nguồn động lực lớn lao để bản mệnh có thể bứt phá mạnh mẽ hơn nữa.

Với màn thể hiện của mình, con giáp này có thể sẽ được cấp trên giao cho những trọng trách mới vì tin tưởng rằng bản mệnh có đủ tinh thần, trách nhiệm và năng lực chuyên môn để hoàn thành đúng mục tiêu đã định. Đó sẽ là cơ hội được trao tận tay nên hãy cứ tự tin thể hiện năng lực.

Vận trình tình cảm cũng khá tươi sáng. Người độc thân nên tận dụng thời cơ vận đào hoa vượng mà gặp gỡ, làm quen với nhiều người khác phái. Nhưng dù có gặp được rồi, bản mệnh cũng đừng quá sốt sắng quá mà hãy cứ để tình yêu lên tiếng, mọi thứ diễn ra tự nhiên sẽ giúp mối quan hệ bền vững hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 3/3/2023: Tuổi Tỵ nhìn xa trông rộng, tuổi Mùi thăng tiến bất ngờ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/3/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có nhiều lợi thế phát triển hơn đối thủ nhờ vào chính tầm nhìn xa trông rộng, cộng với sự linh hoạt và nhạy bén. Lại thêm cát tinh nâng đỡ, bản mệnh thăng tiến như diều gặp gió là điều dễ hiểu, dù làm ở bất cứ lĩnh vực nào.

Con giáp này vẫn làm việc và kiếm tiền đều đặn, nguồn thu chủ yếu từ công việc chính và do chăm chỉ, phấn đấu bền bỉ mà có. Các nguồn thu phụ kém hơn vì đầu tư ít, chủ yếu là thêm thắt nhỏ lẻ đủ trang trải cuộc sống thường ngày, vì vậy hãy tập trung vào việc mà bản mệnh làm tốt nhất.

Tiếc là vận trình tình duyên lại có phần kém sắc. Nguyên nhân chính là do công việc đã chiếm dụng gần hết thời gian và tâm tư của con giáp này nên bản mệnh chẳng còn tâm trí đâu để quan tâm đến hạnh phúc cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 3/3/2023 hôm nay, tuổi Ngọ thêm phần chắc chắn trong công việc, có tiến bộ nhanh, tạo dựng được uy tín với tập thể. Đây cũng chính là nền tảng để bản mệnh vươn lên vị trí cao hơn, xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra.

Tuy nhiên, cũng bởi quá mải mê với công việc nên bản mệnh có phần hời hợt với đời sống tình cảm cá nhân. Người độc thân không mấy mặn mà với những lời giới thiệu, mai mối từ người quen, bản thân tuổi Ngọ cũng chưa muốn bước chân vào một mối quan hệ nghiêm túc nên cứ mặc kệ tình cảnh hiện tại.

Các cặp đôi đang yêu cũng bị đối phương hờn trách vì không đủ thời gian để quan tâm, chăm sóc cho nửa kia. Con giáp này cần sắp xếp khéo léo thời gian dành cho đời tư và công việc, đừng để bên trọng bên khinh bởi điều đó sẽ không có lợi cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/3/2023 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mùi có điềm báo thăng tiến bất ngờ. Con giáp này sở hữu nhiều tài năng nhưng không bao giờ tỏ ra kiêu căng, ngạo mạn, ngược lại luôn khiêm tốn học hỏi, từ đó tránh được rất nhiều sai sót không đáng.

Càng trong những hoàn cảnh khó khăn, năng lực của tuổi Mùi lại càng được bộc lộ rõ ràng hơn bao giờ hết. Có những thời điểm người khác chỉ đành bó tay, nhưng bằng sự tài trí của mình, con giáp này đã giải quyết được vấn đề và tiếp tục hành trình từng bước tiến tới sự thành công.

Nay cũng là thời điểm thích hợp để tuổi Mùi thể hiện tình yêu ngọt ngào với nửa kia của mình. Dù hành động có thể chứng tỏ tình cảm một cách rõ ràng và trực tiếp nhất, song đừng quên dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào. Lời nói đôi khi còn có sức mạnh hơn cả hành động.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 3/3/2023 hôm nay, tuổi Thân đang để những ý tưởng bay bổng, mơ mộng kéo bản thân đi quá xa. Hầu hết các khó khăn trong ngày này của bản mệnh đều xuất phát từ việc suy nghĩ mọi thứ quá lý tưởng.

Từ công việc, chuyện tình cảm đến cuộc sống cá nhân, bản mệnh đang có xu hướng trông chờ quá nhiều vào sự may mắn mà không hề có suy nghĩ rằng bản thân phải phấn đấu cho mục tiêu được đề ra. Những khó khăn ấy sẽ không thể bỗng dưng biến mất, trừ khi bản mệnh thực tế hóa chúng.

Tình hình sức khỏe của tuổi Thân không được tốt cho lắm, nhất là đường tiêu hóa. Bản mệnh nên lưu ý ăn uống đúng giờ, đảm bảo an toàn vệ sinh, nghỉ ngơi hợp lý và hạn chế ăn uống các thực phẩm chế biến sẵn không có lợi cho thân thể.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 3/3/2023: Tuổi Tỵ nhìn xa trông rộng, tuổi Mùi thăng tiến bất ngờ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/3/2023 hôm nay, tuổi Dậu dễ bị hao hụt tài chính nếu không đủ tỉnh táo và sáng suốt để đưa ra quyết định chính xác. Những lời mời gọi đầu tư tưởng như ngon ăn và suôn sẻ, nhưng có thể ẩn chứa rất nhiều bẫy bên trong mà bản mệnh không lường hết được.

Con giáp này được khuyên đừng dễ dàng đánh mất từng đồng tiền mà mình đã vất vả kiếm được chỉ vì sự cả tin của chính bản thân. Hãy kiểm chứng thông tin trước khi sử dụng tiền, đừng vì nóng vội nhất thời mà để kẻ gian dắt mũi, lợi dụng.

Điều quan trọng nữa mà bản mệnh nên chú ý là tình hình sức khỏe của bản thân. Áp lực công việc đang đè nặng trên đôi vai và điều tuổi Dậu cần làm lúc này chính là thư giãn và nghỉ ngơi. Con giáp này cũng nên đi khám tổng quát để có thể chắc chắn rằng cơ thể mình vẫn đang ở trạng thái tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 3/3/2023 hôm nay, tuổi Tuất sẽ khá may mắn. Công việc trở nên thuận lợi, đồng nghiệp tốt, môi trường công sở lành mạnh nên bản mệnh hoàn toàn có thể thoải mái phát huy năng lực của mình mà không phải lo sẽ có tiểu nhân đứng sau.

Con giáp này nên tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội để gặp gỡ những người mới. Họ có thể giúp bản mệnh mở ra hướng đi mới cho mình và khơi dậy nguồn cảm hứng để đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo hơn, phục vụ quá trình phát triển, mở rộng đường thăng tiến.

Về mặt tình cảm, nhân duyên của tuổi Tuất khởi vượng. Người độc thân dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác giới. Con giáp này nên tích cực ra ngoài nhiều hơn. Biết đâu, bản mệnh sẽ gặp may mắn và tìm thấy nửa kia của mình vào một tình huống hết sức tình cờ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/3/2023 hôm nay, chính những người đồng nghiệp có thể sẽ mang đến áp lực cạnh tranh cho Hợi. Con giáp này sẽ cần thêm nhiều kỹ năng và một cái đầu khôn ngoan cùng khả năng ứng biến linh hoạt để giải quyết mọi tình huống có thể xảy ra.

Con giáp này được nhắc nhở nên hạn chế tiến hành các việc hợp tác quan trọng vì có thể xảy ra xích mích, bất hòa trong khi tiến hành khiến mọi việc dở dang, đứt gãy. Bầu không khí căng thẳng chỉ càng khiến tiến độ công việc đi vào ngõ cụt, nếu có thể nên lùi lại chờ ngày đẹp hơn để tiến hành.

Bù lại ngày này, vận trình tình cảm của tuổi Hợi vẫn khá êm đẹp. Hai người đã quá hiểu nhau đến mức chẳng cần nói thành lời. Đôi khi, những lời yêu thương ngọt ngào lại là gia vị khiến mối quan hệ trở nên thú vị hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 3/3/2023: Tuổi Tỵ nhìn xa trông rộng, tuổi Mùi thăng tiến bất ngờ

Hải Bình

petrotimes.vn