Tử vi ngày 3/9/2023: Tuổi Tý chinh phục mục tiêu, tuổi Tuất cải thiện tài chính

04:00 | 03/09/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 3/9/2023 hôm nay, tuổi Tuất có cơ hội cải thiện tài chính.
Tử vi ngày 2/9/2023: Tuổi Thìn có may mắn lớn, tuổi Dậu đón nhận điềm lànhTử vi ngày 2/9/2023: Tuổi Thìn có may mắn lớn, tuổi Dậu đón nhận điềm lành
Tử vi ngày 1/9/2023: Tuổi Dần quý nhân giúp đỡ, tuổi Thân suôn sẻ đủ đườngTử vi ngày 1/9/2023: Tuổi Dần quý nhân giúp đỡ, tuổi Thân suôn sẻ đủ đường

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 3/9/2023 hôm nay mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho các mục tiêu cá nhân của tuổi Tý. Con giáp này sẽ có cơ hội chinh phục chúng sớm hơn nếu được bạn bè giúp đỡ.

Tuy nhiên thể trạng của bản mệnh trong ngày này không được tốt, làm việc một lúc đã thấy mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt. Đó là lúc con giáp này nên nghỉ ngơi, không nên gắng gượng quá sức.

Ngoài ra, người mang thai không nên di chuyển vị trí hoặc tiến hành các hoạt động sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, đổi cửa, thay khóa, sơn cửa ở hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng. Việc làm này có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Tử vi ngày 3/9/2023: Tuổi Tý chinh phục mục tiêu, tuổi Tuất cải thiện tài chính

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 3/9/2023 hôm nay, tuổi Sửu được nhắc nhở nên gia tăng sự kết nối, bản mệnh đừng ngần ngại liên lạc với những người bạn thân thiết để nhận được lời khuyên hoặc sự hỗ trợ.

Thời điểm này tuổi Sửu có nhiều cảm hứng và cơ hội làm mới không gian sống của mình. Tài chính đang được cải thiện, bản mệnh hãy mạnh dạn nới rộng chi tiêu để lựa chọn những món đồ nội thất bản thân hằng ao ước.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay tuổi Sửu nên kiêng cữ khai trương, trổ cửa dựng cửa, khai thông đường nước, đào ao móc giếng, thưa kiện...

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 3/9/2023 hôm nay, về mặt công việc, tuổi Dần có thể để xảy ra bất đồng. Thế nhưng bản mệnh cần nhớ rằng việc giữ hòa khí với đồng nghiệp rất quan trọng. Con giáp này vẫn nên lắng nghe và tôn trọng quan điểm của từng cá nhân.

Tuổi Dần nên từ tốn hơn trong các mối quan hệ, nhất là chuyện tình cảm. Lúc này người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để chủ động hơn với nửa kia nhưng bản mệnh nên cẩn trọng trong việc tiếp xúc tránh rơi vào những tình huống khó xử.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên lưu ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 3/9/2023 hôm nay, tuổi Mão có thể nói ra điều không đáng nói, làm ảnh hưởng tới người khác mà vẫn vô tình không biết. Có thể bản mệnh vô tư không để ý nhưng người ta có chút tức giận trong lòng.

Con giáp này cũng không nên vội vàng quyết định trong lúc đang nóng giận, đó thường là những lựa chọn thiếu khôn ngoan. Không phải cứ liên tục làm việc, hành động mới là tốt, đôi khi cần sự tĩnh lại để nhìn nhận, đánh giá đã.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay con giáp này lưu ý không tác động hoặc trị bệnh ở đầu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 3/9/2023 hôm nay, tuổi Thìn cơ hội để gặp gỡ người khác giới có cùng quan điểm sống. Có lẽ cũng chính vì thế mà đây cũng là khoảng thời gian để mở rộng thêm các mối quan hệ, bởi có thể bản mệnh sẽ gặp được đối tác tiềm năng.

Trên phương diện tài chính, túi tiền của con giáp này trở nên rủng rỉnh hơn. Có nhiều người được tặng quà, cho tiền, vận may tài chính rộng mở giúp bản mệnh thu hút tiền tài.

Tuy nhiên sức khỏe của bản mệnh có phần sa sút so với trước đây. Hãy xem lại cách ăn uống của mình, ăn nhiều quá hay ít quá đều không tốt, tuổi Thìn phải học cách để việc ăn của mình cũng trở nên khoa học hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

Tử vi ngày 3/9/2023: Tuổi Tý chinh phục mục tiêu, tuổi Tuất cải thiện tài chính

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 3/9/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội thúc đẩy tham vọng trên phương diện nghề nghiệp. Như vậy, thời gian sắp tới là thời điểm hoàn hảo để bản mệnh gạt bỏ những nỗi sợ hãi, do dự và trở nên dứt khoát hơn trước các quyết định công việc.

Về tài chính, dự báo có những rắc rối liên quan đến tiền nong nếu bản mệnh không thận trọng. Tuổi Tỵ nên có một vài khoản tiết kiệm từ bây giờ vì trong dịp lễ sắp tới, bản mệnh sẽ phải chi tiêu khá nhiều.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày rất xấu, bản mệnh nên hạn chế thực hiện những công việc quan trọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 3/9/2023 hôm nay, những nghi ngờ trong lòng tuổi Ngọ ngày càng gia tăng, bản mệnh muốn làm rõ một số việc nhưng việc này không hề dễ dàng gì.

Con giáp này cảm thấy bất đồng, không vui ngay cả những việc trước đây đã tin tưởng là phù hợp. Thực tế là bản mệnh đang suy nghĩ tiêu cực nên mọi việc đang đổi chiều, cần thời gian để bình tĩnh trở lại.

Trên phương diện tình cảm, hứa hẹn có nhiều sự kiện lãng mạn sẽ tìm đến với tuổi Ngọ. Các cặp đôi có thể dành thêm thời gian để trò chuyện và thư giãn bằng những hoạt động cả hai yêu thích để hâm nóng tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 3/9/2023 hôm nay, tuổi Mùi rất cẩn trọng về chuyện tiền nong. Con giáp này cũng quan tâm đến vấn đề tiết kiệm tiền bạc trong cả những cuộc gặp. Đừng sợ vấn đề này quá nhạy cảm, vì có thể mọi người cũng vui vì đã bản mệnh đưa ra những lựa chọn ít tốn kém.

Tuy nhiên, tuổi Mùi đôi khi nên dành thời gian nhận định lại chất lượng của tình bạn bấy lâu. Đã đến lúc bản mệnh xác định ai mới xứng đáng với những cố gắng mà mình đã trải qua.

Con giáp này đừng nên thử thách tình cảm của mình, điều này hoàn toàn không nên chút nào vì có thể làm tổn thương đến đối phương. Đôi khi chỉ cần tin tưởng thôi cũng đã khiến cho mối quan hệ bớt căng thẳng và trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 3/9/2023 hôm nay, có vẻ một số thách thức sẽ xuất hiện thôi thúc tuổi Thân theo đuổi những gì mình tin tưởng. Do đó, hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội, biết đâu đó sẽ là một sự trở mình giúp thay đổi cuộc sống của bản mệnh.

Thời gian này bản mệnh có thể hoàn toàn nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày vùi mình vào công việc. Tuổi Thân nên sắp xếp lại thời gian biểu và nới lỏng tiến độ công việc để chăm sóc bản thân nhiều hơn

Vận trình tình cảm của con giáp này sẽ diễn ra khá sôi nổi trong thời gian này. Sức hấp dẫn của các người độc thân bắt nguồn từ tri thức và đó cũng là vũ khí giúp bản mệnh hạ gục đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 3/9/2023: Tuổi Tý chinh phục mục tiêu, tuổi Tuất cải thiện tài chính

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 3/9/2023 hôm nay, tuổi Dậu trở thành đối tượng để cho một số người gây hiềm khích. Lúc này rất cần sự bản lĩnh mới có thể tách mình ra khỏi những rắc rối, đừng cho bất cứ ai có cơ hội làm hại mình.

Trong công việc, tuổi Dậu sẽ có năng lượng để bắt tay vào hoàn thành những dự án còn dang dở. Điều quan trọng là bản mệnh hãy dành thời gian để điều chỉnh công việc theo một trình tự và ưu tiên nhất định để tiết kiệm được thời gian và công sức.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu cũng có thể được đón nhận một nguồn năng lượng tích cực để hàn gắn các mối quan hệ đang đi theo chiều hướng xấu. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể xảy ra khi bản mệnh và đối phương thể hiện được sự cam kết và đồng thuận.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 3/9/2023 hôm nay, tuổi Tuất có cơ hội cải thiện tài chính. Đây là lúc bản mệnh nên suy nghĩ đến một nguồn thu nhập mới, có thể xuất phát từ ý định kinh doanh mà bản mệnh đã ấp ủ bấy lâu.

Thời điểm này tuổi Tuất muốn tìm cho mình khoảng thời gian thanh nhàn để hoàn toàn được nghỉ ngơi, thư giãn thật là khó khăn. Một khi đã ham công việc rồi thì khó dứt ra khi mà nó đang ảnh hưởng tới cuộc sống của rất nhiều người.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu, kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Do đó, bản mệnh lưu ý để tránh thực hiện những việc này trong ngày.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 3/9/2023 hôm nay, tuổi Hợi có thiên hướng gần gũi hơn với mái ấm của mình. Vì vậy, việc ở nhà sinh hoạt cùng gia đình sẽ giúp bản mệnh thư giãn hơn.

Con giáp này có sự sáng tạo không ngừng và có thể áp dụng vào cả cuộc sống cũng như công việc. Điều này cũng sẽ giúp bản mệnh xây dựng hình tượng đẹp, giúp bản mệnh tiến gần hơn với người ưng ý.

Tuy nhiên con giáp này nên loại bỏ những tác nhân tiêu cực ảnh hưởng tới cuộc sống. Có thể bản mệnh đang ôm đồm quá nhiều nên thường xuyên trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng mà vẫn không thể nào tìm cách dứt ra được khỏi chúng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 3/9/2023: Tuổi Tý chinh phục mục tiêu, tuổi Tuất cải thiện tài chính

Hải Bình

petrotimes.vn