Tử vi ngày 4/3/2023: Tuổi Ngọ tình cảm xáo trộn, tuổi Dậu thuận buồm xuôi gió

15:08 | 03/03/2023

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/3/2023 hôm nay, tuổi Dậu vận may ngập tràn giúp bản mệnh làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Tử vi ngày 3/3/2023: Tuổi Tỵ nhìn xa trông rộng, tuổi Mùi thăng tiến bất ngờTử vi ngày 3/3/2023: Tuổi Tỵ nhìn xa trông rộng, tuổi Mùi thăng tiến bất ngờ
Tử vi ngày 2/3/2023: Tuổi Tý tiểu nhân dòm ngó, tuổi Thìn gặt hái kết quảTử vi ngày 2/3/2023: Tuổi Tý tiểu nhân dòm ngó, tuổi Thìn gặt hái kết quả

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 4/3/2023 hôm nay, tuổi Tý đi làm dễ bị đồng nghiệp đặt điều nói xấu hoặc bị cấp trên làm khó, gặp khách hàng vô duyên, khó tính. Con giáp này chỉ nên tin vào bản thân mình, có kẻ sắp ném đá giấu tay.

Thêm vào đó, vận trình tài lộc đi xuống. Điềm báo hoạ hao tài đang đến gần do nên tuổi Tý cần phải cố gắng cân đối lại chi tiêu càng sớm càng tốt. Con giáp này nên học cách cư xử khéo léo trong các mối quan hệ, tránh làm phật lòng người khác.

Bù lại, trên phương diện tình cảm, người trẻ tuổi được người bạn đời yêu thương và chăm sóc. Đây cũng chính là hậu phương vững chắc để bản mệnh có thể thực hiện được những ước mơ của mình. Người lớn tuổi thì con cháu ngoan ngoãn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 4/3/2023: Tuổi Ngọ tình cảm xáo trộn, tuổi Dậu thuận buồm xuôi gió

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/3/2023 hôm nay, công việc của tuổi Sửu diễn ra vô cùng suôn sẻ. Con giáp này tập trung xử lý công việc hiệu quả nên nhanh chóng hoàn thành kế hoạch. Tuy nhiên, bản mệnh nên nhớ sự cứng nhắc và rập khuôn có thể sẽ cản trở bước thăng tiến.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập có phần dư dôi cũng không cho phép bản mệnh được tiêu xài hoang phí, quá trớn. Đầu óc căng thẳng do tiêu tốn nhiều thời gian cho việc sử dụng điện thoại, máy tính.

Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Tình cảm của các cặp đôi chênh vênh giữa được và mất. Mỗi khi có mâu thuẫn xảy ra, thật khó để tìm được tiếng nói chung và sự nhún nhường từ cả hai phía.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 4/3/2023 hôm nay, công việc của tuổi Dần diễn ra chảy trôi và như ý. Tinh thần phấn khởi và hăng say giúp tuổi Dần nhanh chóng thực hiện tốt các dự định. Người làm kinh doanh có những mối hợp tác tiềm năng.

Về mặt tài lộc, cơ hội kiếm được doanh thu rủng rỉnh dành cho những người làm buôn bán là không nhỏ. Sự chủ quan trong bất cứ tình huống nào cũng có thể gây ra những sai sót nghiêm trọng.

Vận trình tình cảm viên mãn. Con giáp này có một ngày hạnh phúc, êm ấm bên những người thân yêu. Tình cảm có được vốn mất nhiều công sức, cho nên bản mệnh càng thêm trân trọng mọi thứ bên cạnh mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/3/2023 hôm nay, công việc của tuổi Mão diễn ra lúc thăng lúc trầm. Con giáp này nhạy bén và tháo vát trong quá trình giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, có đôi lúc còn quá hiếu thắng, kiêu ngạo nên gây ảnh hưởng tới thiện cảm mà người khác dành cho mình.

Tài lộc có biến động. Nguồn thu nhập không có vấn đề đáng lo ngại, song bản mệnh cần để ý hơn tới kế hoạch chi tiêu của mình. Đừng vội tin người nếu không muốn trở thành đối tượng bị lợi dụng của kẻ xấu.

Trên phương diện tình cảm, điềm báo có kẻ xấu cố tình phá hoại tình cảm đang yên ấm. Những tổn thương mà con giáp này đang phải gánh chịu cũng có thể là do bị đối phương phản bội, lợi dụng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 4/3/2023 hôm nay, tuổi Thìn gặp khó khăn trong công việc. Con giáp này trở nên tự tin quá mức thành ra cố chấp và bảo thủ. Bên cạnh đó, bản mệnh lại xem nhẹ sức mạnh của tập thể nên khó lòng có thể mang lại hiệu quả cao nhất.

Tài lộc có dấu hiệu đi xuống. Trong ngày, có điềm báo của hoạ tiểu nhân, tuổi Thìn nên thận trọng hơn trước mọi mối quan hệ nếu không muốn bị lừa gạt. Nên học cách lắng nghe, tiếp thu góp ý của người khác để tiến bộ hơn.

Về mặt tình cảm, những rối rắm, hiểu lầm trong mối quan hệ tình cảm của tuổi Thìn với nửa kia dường như vẫn chưa tìm được cách tháo gỡ. Khoảng cách của các cặp đôi ngày càng xa vì cảm xúc dần nguội lạnh không được hâm nóng kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 4/3/2023: Tuổi Ngọ tình cảm xáo trộn, tuổi Dậu thuận buồm xuôi gió

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/3/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ diễn ra khá suôn sẻ. Vốn trọng tình cảm và hay giúp đỡ người khác cho nên con giáp này dễ dàng tạo được mối quan hệ xã hội rộng rãi. Cùng với sự tiến bộ rõ rệt, cơ hội thăng tiến đang mở ra với bản mệnh.

Tài lộc cũng vô cùng vượng phát. Con giáp này sắp tới sẽ đón nhận nhiều tin vui liên quan tới lĩnh vực tài chính, lương bổng tăng, lại có lộc ăn uống. Tuy nhiên sức khoẻ không được như ý, đặc biệt là các vấn đề về tim mạch do thói quen ăn uống không điều độ.

Cùng với đó, trên phương diện tình cảm, con giáp này ăn nói bộp chộp nên không hay biết rằng lời nói vô ý của mình có thể gây ra vết thương sâu sắc cho nửa kia. Nếu không thay đổi tính cách này thì tình cảm sớm muộn cũng rơi vào bế tắc.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 4/3/2023 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ thuận lợi. Con giáp này hoàn toàn có thể theo đuổi đam mê mà không còn bị gánh nặng tài chính. Tuy nhiên, đừng quá mải mê với những thứ viển vông mà quên tập trung vào công việc chính.

Trên phương diện tài chính, phần lớn doanh thu mà tuổi Ngọ có được lúc này đều đến từ các hợp đồng, dự án từ lâu. Đừng quá chủ quan và thiếu quan tâm tới chuyện tình cảm trong hiện tại.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ có chút bất ổn, sẽ có ít nhiều xáo trộn trong mối quan hệ tình cảm của bản mệnh với nửa kia. Con giáp này tỏ rõ sự khó chịu khi bị ràng buộc với những thứ trách nhiệm gia đình trong khi bản thân còn muốn tự do bay nhảy.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/3/2023 hôm nay, tuổi Mùi sẽ sớm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, do quá mải mê làm việc nên bản mệnh không để ý nhiều tới môi trường xung quanh. Đây cũng là lý do khiến con giáp này mất đi nhiều cảm tình từ người khác.

Về mặt tài lộc, nguồn thu nhập của con giáp này không chỉ tới từ công việc chính mà còn tới từ các nghề tay trái mang lại một cuộc sống thoải mái, sung túc. Song tình hình sức khoẻ đi xuống do làm việc liên tục, thiếu thời gian nghỉ ngơi.

Thêm vào đó, mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia có dấu hiệu phai nhạt. Người độc thân lẫn những người đã có đôi có cặp đều coi trọng sự nghiệp hơn là gia đình. Chính vì không có nhiều thời gian dành cho những người thân yêu nên khoảng cách đôi bên cứ thế là xa dần.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 4/3/2023 hôm nay đem đến nguồn cảm hứng bất tận giúp tuổi Thân thỏa sức bay bổng với trí sáng tạo, tưởng tượng. Bản mệnh có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao nhưng đừng quên phát triển và giữ gìn mối quan hệ ngoại giao.

Tài lộc của tuổi Thân cũng dồi dào. Con giáp này đón nhận khá nhiều vận may liên quan tới lĩnh vực tài chính, nhưng hãy sớm nghĩ tới các phương án kiếm tiền dự phòng tiếp theo. Bản mệnh cũng lưu ý đừng để tinh thần sa sút và bi quan mỗi khi gặp vấn đề không như ý.

Trên phương diện tình cảm, khả năng ăn nói duyên dáng, dí dỏm giúp tuổi Thân độc thân dễ dàng chinh phục trái tim của người mình cảm mến. Nhưng hãy dùng thái độ nghiêm túc trong mọi mối quan hệ để mang lại kết quả như ý hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 4/3/2023: Tuổi Ngọ tình cảm xáo trộn, tuổi Dậu thuận buồm xuôi gió

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/3/2023 hôm nay, tuổi Dậu đang theo đuổi con đường công danh sẽ gặp nhiều may mắn. Vận may ngập tràn giúp bản mệnh làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, sớm được đáp trả công sức xứng đáng.

Tài lộc cũng có chiều hướng tăng tiến. Chất lượng cuộc sống của bản mệnh được nâng cao trông thấy nhờ nguồn thu nhập rủng rỉnh mang lại. Tuy nhiên con giáp này nên để mọi thứ diễn ra tự nhiên, chớ cưỡng cầu hay gượng ép.

Trên phương diện tình cảm, cảm xúc của các cặp đôi ngày càng nồng thắm và khăng khít. Với những người đang trong giai đoạn tìm hiểu sớm tính tới chuyện về ra mắt hai bên gia đình khi cảm thấy tình cảm chín muồi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 4/3/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tuất không mấy dễ dàng. Con giáp này làm việc gì cũng gặp điều ngáng trở. Đặc biệt là những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sẽ gặp nhiều bất lợi do tính cách bướng bỉnh, cố chấp của mình.

Tài lộc theo đó cũng có phần sa sút. Điềm báo có hoạ tiểu nhân phá tài nên con giáp này cần phải thật thận trọng trong các quyết định tài chính của mình. Tránh nhẹ dạ cả tin hay lơ là, bất cẩn trong công việc.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất dễ gặp sóng gió. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi chưa được giải quyết triệt để nên trở thành lý do làm gia tăng các cuộc cãi vã. Người độc thân mặc dù có cơ hội yêu đương nhưng vì chưa mở lòng nên đành bỏ lỡ những mối duyên tốt lành.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/3/2023 hôm nay, tuổi Hợi nên tranh thủ thời gian này để đẩy mạnh việc học hỏi, khám phá và mở mang tầm hiểu biết. Đầu tư cho bản thân chính là cách đầu tư an toàn và hiệu quả nhất để dễ dàng gặt hái thành công trong tương lai.

Tài lộc được duy trì ở mức ổn định. Tuổi Hợi có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ nhiều tới vấn đề tài chính. Con giáp này biết cách chi tiêu tiết kiệm nên không bị rơi vào thế bí khi có chi tiêu phát sinh.

Tình cảm trong ngày không được yên ổn. Con giáp này và nửa kia đứng trước vô số các thử thách, sóng gió. Dường như do cảm xúc phai nhạt nên sự bao dung, kiên nhẫn với đối phương ở từng người là không có.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 4/3/2023: Tuổi Ngọ tình cảm xáo trộn, tuổi Dậu thuận buồm xuôi gió

Hải Bình

petrotimes.vn