Tử vi ngày 4/6/2023: Tuổi Tỵ thay đổi tích cực, tuổi Ngọ tin vui tài chính

16:00 | 03/06/2023

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 4/6/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Tỵ có một vài thay đổi tích cực, giúp sắp xếp lại tình trạng tài chính.
Tử vi ngày 2/6/2023: Tuổi Mão tài lộc rực rỡ, tuổi Hợi nhiều tin vui tớiTử vi ngày 2/6/2023: Tuổi Mão tài lộc rực rỡ, tuổi Hợi nhiều tin vui tới
Tử vi ngày 1/6/2023: Tuổi Sửu không ngại thử sức, tuổi Dậu vướng phải sai lầmTử vi ngày 1/6/2023: Tuổi Sửu không ngại thử sức, tuổi Dậu vướng phải sai lầm

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 4/6/2023 hôm nay, tuổi Tý tránh để cảm xúc tác động quá nhiều đến mình, khiến bản mệnh đưa ra những quyết định dựa trên áp lực. Đừng quên rằng có những vấn đề đã trở thành quá khứ, bản mệnh cần học cách từ bỏ để tránh lặp lại sai lầm tương tự.

Bên cạnh đó, con giáp này được nhắc nhở nên thận trọng chuyện tiền bạc, chớ để lộ rằng mình có tiền trong nhà kẻo bị kẻ gian rình rập. Ngoài ra, hạn chế mang theo đồ đắt tiền bên người khi đi ra ngoài.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc phía trong phòng và giường ngủ của mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thìn

Tử vi ngày 4/6/2023: Tuổi Tỵ thay đổi tích cực, tuổi Ngọ tin vui tài chính

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 4/6/2023 hôm nay, tuổi Sửu có cảm giác vô cùng hoang mang. Lúc này hãy thôi mơ mộng mà cần tập trung vào những gì mình có thể làm trong khả năng, đồng thời duy trì học hỏi, rút kinh nghiệm từ những người khác.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này đón nhận tín hiệu tốt đẹp về chuyện tình yêu đôi lứa. Người độc thân có thể tìm thấy cơ hội tình cảm, làm mới mối quan hệ của mình.

Nói chung về cơ bản vận trình ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ, sức khỏe của tuổi Sửu cũng đang được cải thiện. Nhiều người được chữa khỏi bệnh và sắp trở lại với cuộc sống bình thường.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 4/6/2023 hôm nay, tuổi Dần chú ý tiết chế cảm xúc, thận trọng trong các kế hoạch hợp tác và đầu tư. Giải quyết ổn thỏa các khoản nợ nần, nếu không bản mệnh có thể vướng vào tranh chấp, kiện tụng.

Con giáp này cũng tỉnh ngộ, nhận ra bộ mặt thật của những người được bản mệnh giúp đỡ trước đây thậm chí còn tìm cách hãm hại bản mệnh. Đã đến lúc bản mệnh đánh giá lại mối quan hệ để biết ai nên tập trung, ai không nên gần gũi.

Bù lại, đây là lúc để bản mệnh cải thiện tình hình tài chính, con đường sinh lợi rộng mở, nếu bản mệnh khéo léo chuyển mình. Không nên lãng phí thời gian và tiền bạc vào những việc không cần thiết, điều này có thể gây rắc rối cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 4/6/2023 hôm nay, tuổi Mão một tâm trí sáng suốt. Con giáp này có xu hướng sắp xếp lại quá khứ và giải quyết những chuyện đã qua. Con giáp này cần bình tĩnh để đánh giá hiện tại và lập ra những kế hoạch thuận lợi cho bản thân.

Ngày mới còn mang tới vận may trong sự nghiệp cho tuổi Mão. Người đi làm công sở nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên, những người thất nghiệp có vận may tìm được công việc phù hợp.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày khởi tạo trăm việc đều tốt, tốt nhất là xây đắp hay sửa chữa phần mộ, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, may áo, kinh doanh, giao dịch, mưu cầu công danh.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 4/6/2023 hôm nay, tuổi Thìn có thể hoạch định phương hướng và mục tiêu ngắn hạn, đồng thời phấn đấu cho các kế hoạch dài hạn phù hợp với bản thân. Hãy bớt rong chơi đi để dành thời gian tập trung cho sự nghiệp.

Tuy nhiên, con giáp này cẩn thận trước sự cả tin của mình nếu không sẽ dễ phải lãnh hậu quả. Tuổi Thìn cần giữ kín những bí mật của mình, đừng gặp ai cũng kể lể. Không phải ai cũng trung thực như bản mệnh nghĩ.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn có cơ hội cải thiện tình cảm với một nửa của mình. Hãy nhớ rằng chỉ có gia đình hạnh phúc thì bản mệnh mới đủ an tâm làm việc hay theo đuổi các mục tiêu khác trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 4/6/2023: Tuổi Tỵ thay đổi tích cực, tuổi Ngọ tin vui tài chính

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 4/6/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Tỵ có một vài thay đổi tích cực, giúp con giáp này sắp xếp lại tình trạng tài chính cũng như tìm ra các cách thức mới để tăng thêm thu nhập.

Một số kế hoạch của tuổi Tỵ diễn ra đúng như dự định và cũng là lúc bản mệnh cần tập trung để tăng tốc. Đừng hài lòng quá nhanh với chút kết quả đang có, con giáp này vừa tìm cách cải thiện lại vừa nâng cấp mọi thứ lên thì chất lượng công việc sẽ được thể hiện ở một mức độ đáng mong đợi.

Sức khỏe của tuổi Tỵ dễ bị tác động xấu nên cần cẩn trọng. Con giáp này cũng nên chú ý đến sức khỏe của người lớn tuổi trong gia đình. Tránh những chuyến đi dài, có thể khiến bản mệnh kiệt sức và tuyệt đối cẩn thận khi lái xe.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 4/6/2023 hôm nay mang tới những tin vui về tài chính cho tuổi Ngọ, giúp bản mệnh có thêm thu nhập, nhiều người mua sắm thêm tài sản, thu về lãi đáng kể. Có người lại được người thân giúp đỡ về tiền bạc, thậm chí hỗ trợ cho bản mệnh mà không mong đền đáp lại.

Thời gian này công việc của bản mệnh càng trở nên thuận lợi, may mắn. Con giáp này đang có nhiều lợi thế nhưng vẫn luôn chăm chỉ, cần mẫn, nhờ thế mà tuổi Ngọ có khả năng thăng tiến nhiều hơn và nhận được sự khen ngợi từ cấp trên hay đồng nghiệp.

Ngày này, tuổi Ngọ cũng cơ hội giao tiếp nhiều hơn với mọi người. Điều này có lợi cho bản thân, giúp bản mệnh học hành, khám phá và thu nạp thêm những kiến thức mới.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 4/6/2023 hôm nay, tuổi Mùi làm gì cũng nhớ thận trọng, cân nhắc trước sau. Hãy nghĩ cho bản thân, tránh những tình huống mạo hiểm, thiếu sáng suốt. Con giáp này cần xác định được áp lực tiềm ẩn đằng sau mỗi lựa chọn và cân nhắc từ quan điểm khách quan nhất.

Trong ngày này, tuổi Mùi tìm ra hướng đi cá nhân, điều chỉnh lại cách giao tiếp và thể hiện bản thân tốt nhất. Bản mệnh nên chú ý tới các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên để có được sự hỗ trợ khi đối diện với hoàn cảnh khó khăn.

Trên phương diện sức khỏe, tuổi Mùi đang thấy mình tràn đầy năng lượng. Sự tích cực này sẽ giúp bản mệnh có sức lan tỏa trong cộng đồng, nhờ thế, những người xung quanh con giáp này cũng tốt lên.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 4/6/2023 hôm nay, tâm trạng của tuổi Thân cải thiện đáng kể lúc này, giúp bản mệnh đối diện với các vấn đề trong đời sống bằng thái độ hợp lý, thực tế hơn.

Con giáp này cũng biết nhìn xa trông rộng, sẵn sàng nhường nhịn ai đó nếu có tranh cãi xảy ra. Do đó, bản mệnh thường không nóng vội bày tỏ ý kiến cá nhân mà kiên nhẫn lắng nghe hơn.

Về mặt tình cảm, người độc thân dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động quá khứ, khiến phải suy nghĩ, trăn trở về những chuyện đã đi qua. Con giáp này nên hướng tới thực tại thì hơn. Trong mọi tình thế, cần giữ thái độ, lý trí tỉnh táo để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 4/6/2023: Tuổi Tỵ thay đổi tích cực, tuổi Ngọ tin vui tài chính

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 4/6/2023 hôm nay, tuổi Dậu dám đối đầu với khó khăn hơn khi hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của mình. Lúc này bản mệnh cũng nên chú ý đến các kế hoạch liên quan tới công việc, xê dịch…

Tuy nhiên, vận trình tài chính có phần rắc rối khi bản mệnh đã để chuyện bé xé ra to. Con giáp này nên tỉnh táo để phân bổ tài chính cho hợp lý. Với các khoản nợ, dù sao cũng nên ưu tiên trả các khoản có lãi suất cao trước.

Bù lại vận trình tình cảm của tuổi Dậu rất suôn sẻ. Các cặp đôi có cơ hội xóa bỏ mâu thuẫn, thêm gần gũi và thấu hiểu nhau. Người độc thân có thể gặp may mắn trong tình duyên.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 4/6/2023 hôm nay, tuổi Tuất cảm thấy tự tin hơn. Việc quan trọng là lập kế hoạch cho tương lai, học cách giải quyết các vấn đề với thái độ sẵn sàng thích nghi, làm mới.

Con giáp này cũng tìm ra nhiều giải pháp hay ho bao gồm cả về phương diện sức khỏe. Nên tập trung vào một chế độ ăn uống phù hợp và chia sẻ kế hoạch luyện tập với người thân, tạo ra một tinh thần tích cực trong gia đình.

Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay là ngày con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở ngón chân.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 4/6/2023 hôm nay, tuổi Hợi có vẻ đang quá chủ quan trong thời gian dài vừa qua. Lời khuyên cho bản mệnh là nên nhìn nhận lại các mối quan hệ để chọn lựa những người phù hợp dựa trên quy tắc, ranh giới cá nhân.

Thêm vào đó, con giáp này dễ gặp rắc rối liên quan tới tiền bạc, cần cố gắng chi tiêu trong ngân sách, nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm trước khi đầu tư tiền bạc. Sự bốc đồng có thể gây ra thua lỗ.

Trên phương diện tình cảm, dễ có một trận chiến không mong muốn khiến bản mệnh cảm thấy rất khó khăn trong việc chia sẻ cảm xúc vì nói ra điều nào lúc này cũng bị cho là tiêu cực.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 4/6/2023: Tuổi Tỵ thay đổi tích cực, tuổi Ngọ tin vui tài chính

Hải Bình

petrotimes.vn