Tử vi ngày 5/3/2023: Tuổi Dần điềm báo phát tài, tuổi Tuất kẻ xấu gièm pha

15:27 | 04/03/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 5/3/2023 hôm nay, tuổi Dậu nhận được tin vui về tài chính, có điềm báo phát tài, tiền bạc ào ào đổ về.
Tử vi ngày 4/3/2023: Tuổi Ngọ tình cảm xáo trộn, tuổi Dậu thuận buồm xuôi gióTử vi ngày 4/3/2023: Tuổi Ngọ tình cảm xáo trộn, tuổi Dậu thuận buồm xuôi gió
Tử vi ngày 3/3/2023: Tuổi Tỵ nhìn xa trông rộng, tuổi Mùi thăng tiến bất ngờTử vi ngày 3/3/2023: Tuổi Tỵ nhìn xa trông rộng, tuổi Mùi thăng tiến bất ngờ

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 5/3/2023 hôm nay, vận tài của tuổi Tý bấp bênh. Đầu tư thiếu hiệu quả có thể khiến tiền bạc trong túi tiêu tan nhanh chóng. Cũng bởi con giáp này đã tin tưởng mù quáng vào những điều không có thực nên bị lợi dụng, lừa đảo lúc nào chẳng hay.

Trên đời này chẳng ai cho không ai điều gì cả, mọi thứ đều có giá của nó vì thế nếu bản mệnh không tỉnh táo thì sẽ trở thành miếng mồi ngon cho những kẻ muốn lừa gạt tiền bạc của người khác. Hãy biết trân quý đồng tiền mình làm ra, đừng để cái lợi trước mắt che mờ tầm nhìn.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tý cũng dễ lâm vào bế tắc. Sự bất an trong bản mệnh ngày càng lớn hơn khi thấy tình yêu dần đi xa mình. Hợp rồi tan, tan rồi hợp, đã biết bao nhiêu lần như vậy, con giáp này thực sự cảm thấy khó khăn trong việc giữ chân người mình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 5/3/2023: Tuổi Dần điềm báo phát tài, tuổi Tuất kẻ xấu gièm pha

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 5/3/2023 hôm nay, tuổi Sửu có thể thuận lợi vượt qua khó khăn thử thách, chứng minh tài năng của mình. Mặc dù còn khá nhiều chướng ngại vật giữa đường nhưng bản mệnh vẫn kiên trì với mục tiêu đã chọn, tinh thần trách nhiệm cao cũng hỗ trợ khá nhiều.

Hôm nay con giáp này cũng trở nên bình tĩnh và quyết đoán hơn, biết được những nguy cơ có thể xảy ra cộng thêm khả năng nhìn xa trông rộng, đoán biết được cơ hội trước mắt và tránh khỏi những cái bẫy đang rình rập. Nhờ sự tinh tế, nhanh nhạy đó bản mệnh có thể dễ dàng đi tới sự thành công.

Tuy nhiên, trong ngày sức khỏe của tuổi Sửu dễ ảnh hưởng dẫn tới cơ thể suy nhược nghiêm trọng. Quan trọng nhất là bản mệnh phải có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, tránh để cơ thể kiệt sức dẫn đến sức đề kháng giảm sút.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 5/3/2023 hôm nay, tuổi Dậu nhận được tin vui về tài chính. Chẳng những là người làm công ăn lương mà cả người làm kinh doanh cũng có điềm báo phát tài, tiền bạc ào ào đổ về, không cần phải lo lắng quá nhiều.

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dần đang phát triển cực nhanh. Điềm báo thăng tiến rất gần, quan trọng là bản mệnh có nhanh tay và vững tâm vượt qua thử thách để giành lấy vị trí xứng đáng hay không.

Tiếc là con giáp này không gặp nhiều may mắn trên đường tình duyên. Người độc thân muốn thoát khỏi kiếp cô đơn nhưng nâng lên đặt xuống vẫn không tìm được ai phù hợp với mình. Bản mệnh nên cố mở lòng mình hơn và hạ thấp tiêu chuẩn mà mình đã đặt ra.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 5/3/2023 hôm nay, tuổi Mão khá vượng vận quý nhân, cát tinh mang đến những tin vui về cơ hội thăng tiến. Nếu bản mệnh có thể kiên tâm bền chí mà vượt qua được những trở ngại hiện tại thì tương lai sẽ có nhiều điều đáng chờ đợi.

Đây cũng là thời điểm tài lộc vượng, nếu tuổi Mão muốn tăng thêm thu nhập thì đừng bỏ lỡ cơ hội này. Bản mệnh có cơ hội để kiếm tiền, tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc bản mệnh sẽ không được rảnh rang, hãy chuẩn bị cho một giai đoạn bận rộn hơn.

Ngược lại với sự thuận lợi đường sự nghiệp, vận trình tình duyên của tuổi Mão lại trắc trở. Có vẻ con giáp này đang dành nhiều thời gian cho công việc mà bỏ bê, thiếu quan tâm đến người mình yêu, khiến cho tình cảm có phần nguội lạnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 5/3/2023 hôm nay, công việc của tuổi Thìn dễ vướng vào rắc rối, thị phi gây rối khiến bản mệnh phải trải qua không ít thách thức. Các vấn đề gặp phải cũng chưa thể nhanh chóng phục hồi hoàn toàn.

Càng những lúc như này càng đòi hỏi tuổi Thìn phải quyết tâm cao độ, thay vì chỉ nghĩ đến chuyện bỏ cuộc. Nếu bản mệnh không tập trung hơn để làm việc hiệu quả thì rất có thể khó khăn chồng chất khó khăn.

Thêm vào đó, tuổi Thìn còn dễ gặp phải những tin xấu về sức khỏe. Con giáp này nên chăm chỉ rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao đều đặn để cơ thể khỏe mạnh. Đừng vì lười nhác mà bỏ bê cơ hội chăm sóc sức khỏe khi còn có thể.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi ngày 5/3/2023: Tuổi Dần điềm báo phát tài, tuổi Tuất kẻ xấu gièm pha

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 5/3/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có điềm báo đường tài lộc tươi sáng, có thể kiếm được số tiền lớn về tay. Chỉ là kiếm được tiền thì lại phải tiêu, do đó cần có kế hoạch quản lý chi tiêu thận trọng để tránh chi tiêu quá phóng tay.

Vận trình tình duyên không có nhiều biến động, con giáp này vẫn giữ được mối quan hệ của mình ở mức ổn định. Dù không phải lúc nào cũng trao nhau những lời ngọt ngào có cánh, nhưng tuổi Tỵ vẫn cảm nhận được cảm giác an toàn khi ở bên nửa kia, không cần phải cố gắng hay nỗ lực quá nhiều.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Nam phía ngoài phòng và giường ngủ của mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 5/3/2023 hôm nay, tuổi Ngọ đón cát khí khá vượng, gặp được nhiều chuyện như ý. Con giáp này sẽ nhận được những cơ hội để thể hiện năng lực, song cần chuẩn bị tinh thần cố gắng hết sức, đừng hời hợt, nếu không sẽ không có cơ hội lần hai.

Việc kinh doanh cực kì thuận lợi, hàng hóa bán chạy như tôm tươi, lợi nhuận tăng cao. Con giáp này có thể tận dụng vận may hôm nay để mở rộng quy mô hơn nữa, tìm kiếm nhiều hướng phát triển về lâu dài để nguồn tiền thu về không ngừng tăng tiến.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ cũng thêm phần ngọt ngào, lãng mạn. Dù bận rộn nhưng con giáp này vẫn cảm thấy tràn đầy năng lượng bởi luôn có nửa kia ủng hộ phía sau lưng. Tình yêu của đối phương chính là động lực để bản mệnh làm việc tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 5/3/2023 hôm nay, tuổi Mùi gặp không ít sóng gió. Con giáp này cần thận trọng đề phòng những kẻ tiểu nhân gây hại trên đường tài lộc. Bản mệnh vốn thân thiện cởi mở nhưng lại dễ tin người, có thể trở thành đối tượng của những kẻ muốn lừa lọc.

Ngoài ra tuổi Mùi cũng nên có kế hoạch chi tiêu khoa học, không nên chạy theo xu hướng, sở thích mà tiêu tiền vào những nơi không cần thiết. Có thể hiện tại bản mệnh chưa gặp khó khăn gì nhưng cũng nên có khoản dự phòng cho những khi túng thiếu sau này.

Ngoài ra, tuổi Mùi cần lưu ý có thể gặp rắc rối liên quan tới sức khỏe và đó là nguyên nhân gây gián đoạn những kế hoạch trong ngày. Nếu bản mệnh biết cách cân bằng sớm, thay đổi lối sống lành mạnh hơn thì không có gì phải lo lắng cả.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi ngày 5/3/2023: Tuổi Dần điềm báo phát tài, tuổi Tuất kẻ xấu gièm pha

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 5/3/2023 hôm nay, tuổi Thân thuận lợi trên nhiều lĩnh vực. Bản mệnh lanh lẹ tìm thấy được thời cơ để tự đẩy mình lên, khiến mình trở nên nổi bật giữa đông đảo những người có năng lực tương đương.

Cũng không thể không nhắc đến sự giúp đỡ của quý nhân rất đúng lúc. Tuổi Thân có thể sẽ được quý nhân chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy hướng đi thuận lợi dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Con giáp này cứ thế tiến băng băng về phía trước.

Con giáp này còn có nhiều cơ hội cải thiện đường tình duyên của mình. Người độc thân thì có thể sẽ có được cơ duyên gặp gỡ, phát triển tình cảm trong tình huống vô cùng bất ngờ mà đến chính bản mệnh cũng không hề tưởng tượng được.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 5/3/2023 hôm nay, công việc của tuổi Dậu không được thuận lợi, bản mệnh làm việc kém tập trung, đầu óc mải nghĩ việc khác khiến sai sót có thể xảy ra và cấp trên không hài lòng.

Vận trình tài lộc của bản mệnh cũng chẳng khả quan hơn là mấy, tiền bạc tiêu tốn bao nhiêu mà không giải quyết được vấn đề triệt để. Trong những tình huống như vậy, bản mệnh càng nên giữ bình tĩnh, đừng hành động liều lĩnh bốc đồng mà gây ra hậu quả khó lòng cứu vãn được, kết cục là mất tiền mất của.

Bù lại ngày mới mang đến nhân duyên hài hòa cho tuổi Dậu. Người độc thân có thể sẽ lọt vào mắt xanh của ai đó. Con giáp này có sức hút riêng nên hãy cứ tự tin thể hiện bản thân. Tuy nhiên, mối quan hệ này có tiếp tục phát triển hay không thì chính bản mệnh mới là người quyết định.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 5/3/2023 hôm nay, tuổi Tuất vận tiểu nhân khá vượng, khó tránh khỏi việc bị kẻ xấu gièm pha, tung tin thất thiệt nhằm hạ uy tín. Nhiều tình huống tình ngay lý gian, bản mệnh chẳng thể đưa ra lời giải thích chính đáng để bảo vệ bản thân.

Vận trình tình duyên không có nhiều biến động, mọi chuyện vẫn diễn ra đều đều, có phần nguội lạnh. Người độc thân tuy có cơ hội gặp gỡ nhiều người khác phái nhưng chưa thực sự mở lòng nên duyên tới rồi đi, chẳng để lại điều gì.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong cổ tay, phía trong đùi...

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 5/3/2023 hôm nay, tuổi Hợi có thể phải chịu nhiều thiệt thòi do chính sự bất cẩn của mình gây ra. Công việc đang tiến triển suôn sẻ thì bỗng gặp sự cố, một mình lại khó lòng xoay sở ổn thỏa được.

Tuổi Hợi nên rèn luyện tính cẩn thận và chu đáo hơn cho mình để đề phòng những tình huống như này xảy ra. Bản mệnh không nhất thiết phải quá cầu toàn nhưng cũng đừng coi nhẹ tiểu tiết, bởi nếu không sẽ rất dễ rơi vào tình huống thiệt thân mà chẳng biết kêu ai.

Vận trình tình cảm của tuổi Hợi cũng chẳng khá hơn là mấy. Con giáp này những tưởng mình đã tiến rất gần đến với hạnh phúc nhưng cuối cùng chợt nhận ra mọi chuyện chỉ là ảo tưởng của riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 5/3/2023: Tuổi Dần điềm báo phát tài, tuổi Tuất kẻ xấu gièm pha

Hải Bình

petrotimes.vn