Tử vi ngày 5/6/2023: Tuổi Sửu bị chiếm công lao, tuổi Mùi phần thưởng xứng đáng

15:36 | 04/06/2023

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 5/6/2023 hôm nay, tuổi Sửu gặp phải nhiều khó khăn trong công việc. Cẩn thận kẻo bị chiếm mất công lao.
Tử vi ngày 4/6/2023: Tuổi Tỵ thay đổi tích cực, tuổi Ngọ tin vui tài chínhTử vi ngày 4/6/2023: Tuổi Tỵ thay đổi tích cực, tuổi Ngọ tin vui tài chính
Tử vi ngày 2/6/2023: Tuổi Mão tài lộc rực rỡ, tuổi Hợi nhiều tin vui tớiTử vi ngày 2/6/2023: Tuổi Mão tài lộc rực rỡ, tuổi Hợi nhiều tin vui tới

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 5/6/2023 hôm nay, tuổi Tý dễ vướng phải khúc mắc với bạn bè, đồng nghiệp. Bản mệnh thường bắt người khác phải làm theo yêu cầu của mình vô điều kiện.

Đây là lúc con giáp này cần phải xem xét lại cách hành xử của bản thân, không nên quá độc đoán, chuyên quyền, đặc biệt nếu còn đang ở vị trí lãnh đạo. Hãy học cách lắng nghe mọi người để phân tích vấn đề đa chiều hơn.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ. Vì vậy, bản mệnh nên xem xét thực hiện các công việc cho phù hợp, để có thể gặp được nhiều may mắn và dễ dàng gặt hái được thành công.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 5/6/2023: Tuổi Sửu bị chiếm công lao, tuổi Mùi phần thưởng xứng đáng

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 5/6/2023 hôm nay, tuổi Sửu gặp phải nhiều khó khăn trong công việc. Thậm chí, những người bản mệnh từng coi là bạn bè tốt cũng trở mặt vì cái lợi trước mắt. Hãy cẩn thận kẻo bị người khác chiếm mất công lao.

Người làm ăn cũng không thu được khoản lợi nhuận như mong muốn vì tốn quá nhiều thời gian giải quyết các rắc rối. Con giáp này nên cẩn trọng từng đường đi nước bước, dù là trong công việc quen thuộc cũng chớ nên lơ là.

May mắn tuổi Sửu được sống trong một gia đình hạnh phúc. Dù phải làm việc vất vả thế nào thì khi về đến nhà, bản mệnh cũng thấy nhẹ nhõm hẳn. Người nhà đem đến cho bản mệnh nhiều niềm vui và động lực để cố gắng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 5/6/2023 hôm nay, tuổi Dần có thể nhanh chóng gặt hái được thành công. Dù có gặp phải khó khăn đi nữa, xung quanh bản mệnh cũng không thiếu người chủ động vươn tay giúp đỡ.

Với trạng thái tinh thần phấn chấn, tỉnh táo, con giáp này còn có thể thử sức mình ở những nội dung công việc mới. Đừng sợ đối mặt với những điều mình chưa biết, bởi thông qua đó, bản mệnh có thể hiểu hơn về bản thân, tìm ra điểm mạnh tiềm ẩn của mình.

Trên phương diện tình cảm, những thành tích xuất sắc trong công việc là điểm cộng giúp người độc thân trở nên nổi bật hơn hẳn. Nhiều đối tượng ngưỡng mộ và thật lòng muốn giữ quan hệ với bản mệnh, hãy cho người có thiện cảm một cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 5/6/2023 hôm nay, tuổi Mão cần phải cẩn trọng trước những nguy cơ hao tài tốn của. Nếu có tiền, tốt nhất nên cầm chắc trong tay, chớ nghe theo lời dụ dỗ đầu tư của những kẻ mình chưa biết rõ.

Người đầu tư kinh doanh không nên đưa ra những quyết định làm ăn quan trọng vào thời điểm này. Hãy dành thời gian để kiểm chứng lại thông tin, hợp đồng kĩ càng một lần nữa, có thể có sơ suất nào đó mà bản mệnh chưa nhận ra.

Về mặt tình cảm, người đã lập gia đình nhận được nhiều sự quan tâm của nửa kia. Thậm chí, bản mệnh không cần nói thành lời mong muốn của mình mà nửa kia cũng có thể thấu hiểu. Con giáp này rất thỏa mãn với cuộc sống hiện tại của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 5/6/2023 hôm nay, tuổi Thìn có thể thu được một khoản bộn tiền. Đặc biệt, nếu đã chăm chỉ làm thêm các công việc tay trái thì đây là lúc bản mệnh hưởng thành quả thuộc về mình.

Một số người có cơ hội phát tài bất ngờ vào ngày hôm nay nếu tham gia trò may rủi, trúng thưởng. Tuy nhiên, hãy có cách sử dụng khoản tiền đó thật hợp lý, chớ tiêu xài hoang phí kẻo cuối cùng lại của thiên trả địa thôi.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày mới này, bản mệnh nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 5/6/2023: Tuổi Sửu bị chiếm công lao, tuổi Mùi phần thưởng xứng đáng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 5/6/2023 hôm nay, tuổi Tỵ dễ dàng hòa nhập với tập thể. Dù mới bước chân vào môi trường mới đi nữa, con giáp này cũng không quá bỡ ngỡ mà nhanh chóng bắt kịp với mọi người xung quanh.

Người làm ăn kinh doanh cũng làm quen được với những đối tác, khách hàng triển vọng. Bản mệnh nên nhanh chóng hợp tác với đối phương để có thể tiến trước đối thủ, thu được một khoản tiền khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 5/6/2023 hôm nay, tuổi Ngọ thường có những suy nghĩ thiếu chính xác. Con giáp này cho rằng cả thế giới đang chống lại mình nên mình làm việc gì cũng gặp phải khó khăn như thế.

Trước khi đổ lỗi cho người khác, tuổi Ngọ cũng nên tự nhìn nhận lại bản thân mình, xem cách hành xử trước nay của mình có đúng đắn hay không. Đừng nên coi mình là trung tâm của vũ trụ và mọi người sẽ phải chiều theo.

Về mặt sức khỏe, trong ngày mới này, bản mệnh có thể gặp một vài vấn đề ví dụ như nóng trong người. Tuy nhỏ nhưng cũng khá khó chịu. Vì thế, bản mệnh cần chú ý chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 5/6/2023 hôm nay, vận tài lộc của tuổi Mùi có những điểm sáng. Con giáp này chăm chỉ suốt thời gian qua nên hiển nhiên sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng công sức. Cấp trên sẵn sàng truyền thêm động lực và nhiệt huyết cho bản mệnh.

Về mặt tình cảm, người còn độc thân biết được đâu là nơi mà trái tim mình thuộc về. Con giáp này chẳng hề ngần ngại bày tỏ tình cảm với người mình thương. Sự chân thành của bản mệnh ắt hẳn sẽ khiến đối phương vô cùng cảm động.

Với các cặp đôi, quan hệ của hai người đang dần được hàn gắn sau những rạn nứt trước đây. Tuổi Mùi biết trân trọng những gì mình suýt mất đi nên vô cùng trân trọng nửa kia, ngược lại, nửa kia cũng tìm cách thấu hiểu bản mệnh nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 5/6/2023 hôm nay, tuổi Thân cần cẩn trọng khi giao tiếp với mọi người, đặc biệt là cấp trên của mình. Hãy có cách cư xử linh hoạt hơn, nghĩ gì nói nấy chỉ khiến bản mệnh chịu thiệt thòi mà thôi.

Người làm lãnh đạo cũng chớ nên nghe theo những lời xu nịnh bùi tai, vì những lời nói ấy chỉ khiến bản mệnh trở nên thỏa mãn và không nhìn rõ thực tại trước mắt, đến khi nhận ra sai lầm thì có thể đã quá muộn rồi.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này không biết tiết chế cảm xúc của mình, khiến cho đối phương cảm thấy ngạt thở trong chính mối quan hệ hiện tại. Bản mệnh hãy để cho nửa kia có khoảng thời gian và không gian cho riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 5/6/2023: Tuổi Sửu bị chiếm công lao, tuổi Mùi phần thưởng xứng đáng

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 5/6/2023 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu khá hanh thông. Con giáp này là tấm gương sáng khiến nhiều đồng nghiệp cảm phục và noi theo. Hãy tiếp tục xác định mục tiêu sắp tới của mình và cố gắng hết sức.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu rất dễ mắc phải sai lầm. Những hiểu lầm xảy đến khiến con giáp này cả giận mất khôn, nói ra những lời làm tổn thương chính người mình yêu thương.

Tinh thần bất ổn có thể khiến bản mệnh có những hành động và quyết định sai lầm. Tuổi Dậu nên học cách bình tĩnh lại để hạn chế những hành động sẽ khiến bản mệnh phải hối hận sau này. Khi nóng nảy, tốt nhất nên tạm dừng cuộc trò chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 5/6/2023 hôm nay, tuổi Tuất chẳng cần phải lo lắng chuyện tiền bạc. Nhiều khoản đầu tư tưởng nằm im trước đó bỗng nhiên sinh lời khiến bản mệnh cảm thấy vô cùng mừng rỡ.

Người làm buôn bán biết phát huy thế mạnh nên nhanh chóng chiếm ưu thế trên thị trường. Con giáp này nhận được sự tin cậy của khách hàng nên đơn hàng lúc nào cũng tới tấp. Sự bận rộn đem lại cho bản mệnh một khoản tiền rủng rỉnh.

Vận trình tình duyên cũng hanh thông thuận lợi, nhờ thế mà những mâu thuẫn trong gia đình dần được hóa giải. Tình yêu sẽ thăng hoa sau những xung đột, bản mệnh và nửa kia dần hiểu và bao dung hơn cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 5/6/2023 hôm nay, mối quan hệ xã giao của tuổi Hợi gặp phải nhiều bất lợi. Có đồng nghiệp xấu cố tình gây rắc rối cho bản mệnh, tuy nhiên đừng giữ mãi mọi chuyện trong lòng rồi lại khó chịu. Con giáp này nên tìm cách phớt lờ những điều không hay.

Chuyện tình cảm của người độc thân cũng không nhiều biến động bởi bản mệnh quá do dự, không dám đối diện với cảm xúc thật và với người mình dành tình cảm. Cứ tiếp tục như vậy, rất có thể tuổi Hợi sẽ bỏ lỡ đối phương đầy nuối tiếc.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc phía trong phòng và cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 5/6/2023: Tuổi Sửu bị chiếm công lao, tuổi Mùi phần thưởng xứng đáng

Hải Bình

petrotimes.vn