Tử vi ngày 6/3/2023: Tuổi Tý người sẵn sàng giúp, tuổi Thìn được đánh giá cao

15:31 | 05/03/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 6/3/2023 hôm nay, tuổi Thìn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, gặt hái thành quả do công sức mang lại.
Tử vi ngày 5/3/2023: Tuổi Dần điềm báo phát tài, tuổi Tuất kẻ xấu gièm phaTử vi ngày 5/3/2023: Tuổi Dần điềm báo phát tài, tuổi Tuất kẻ xấu gièm pha
Tử vi ngày 4/3/2023: Tuổi Ngọ tình cảm xáo trộn, tuổi Dậu thuận buồm xuôi gióTử vi ngày 4/3/2023: Tuổi Ngọ tình cảm xáo trộn, tuổi Dậu thuận buồm xuôi gió

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 6/3/2023 hôm nay, tuổi Tý nhanh chóng xây dựng được quan hệ xã giao tốt đẹp với mọi người xung quanh. Ai cũng bị chinh phục bởi sự cởi mở và nhiệt tình của bản mệnh trong công việc.

Vì thế, trong ngày này, dù gặp phải nhiệm vụ khó khăn gì đi nữa, con giáp này cũng không cần phải quá lo lắng. Xung quanh bản mệnh luôn có những người sẵn sàng dang tay giúp đỡ hoặc chỉ cho một hướng đi phù hợp.

Về mặt sức khỏe, tuổi Tý cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Dù còn trẻ tuổi đi chăng nữa, bản mệnh cũng cần chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn bằng cách sinh hoạt điều độ và chăm tập thể thao.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 6/3/2023: Tuổi Tý người sẵn sàng giúp, tuổi Thìn được đánh giá cao

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 6/3/2023 hôm nay đem tới những ảnh hưởng bất lợi cho sự nghiệp của tuổi Sửu. Con giáp này cần chú ý tránh vướng vào tranh chấp với người có vị thế cao. Hãy ý thức được vị thế của mình để hành xử phải phép, chớ đẩy bản thân vào rắc rối không đáng có.

Mối quan hệ tình cảm của tuổi Sửu cũng tiến triển không được tốt đẹp như mong muốn. Người độc thân chớ nên tin vào lời đường mật của những người chưa thực sự hiểu rõ. Đó có thể là kẻ xấu muốn lợi dụng sự cả tin của bản mệnh để lừa gạt tình cảm.

Người đã có đôi có cặp dễ rơi vào tình cảnh chiến tranh lạnh với nửa kia. Con giáp này và đối phương có những quan điểm bất đồng khó có thể dung hòa, song dù sao đi nữa thì đôi bên vẫn cần tăng cường lắng nghe, lùi một bước để thỏa hiệp với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 6/3/2023 hôm nay, tuổi Dần cần đề phòng những bất trắc trên con đường làm ăn. Hãy luôn giữ đầu óc tỉnh táo trước khi đưa ra những quyết định quan trọng, nếu không bản mệnh có thể đẩy bản thân và cả tập thể rơi vào cảnh hao tài tốn của.

Kẻ tiểu nhân rình rập cũng có thể đem lại thêm nhiều rắc rối hơn nữa cho con giáp này. Trong ngày này, bản mệnh chỉ nên tin tưởng vào chính bản thân mình và những người mình thực sự hiểu rõ, chớ nên nghe theo lời xúi bẩy của người ngoài.

Bù lại trên phương diện tình cảm, tuổi Dần đón những dấu hiệu tốt lành. Nếu đang có thiện cảm với ai thì nên dũng cảm bày tỏ tình cảm của mình với người đó. Sự chân thành của bản mệnh chắc hẳn sẽ khiến cho đối phương cảm động.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 6/3/2023 hôm nay, tuổi Mão có tâm lý lạc quan, tích cực khi đối diện với mọi vấn đề. Con giáp này sẵn sàng bắt tay vào mọi kế hoạch mà mình đã đặt ra từ trước đó.

Thái độ nhiệt tình, hăng hái của bản mệnh còn có thể truyền động lực cho mọi người xung quanh và khiến những người làm lãnh đạo ấn tượng. Nếu được giao những nhiệm vụ trọng đại, hãy nhanh chóng nắm bắt và khẳng định vị thế của mình.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 6/3/2023 hôm nay, tuổi Thìn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Những cống hiến của bản mệnh giúp tập thể phát triển đi lên trông thấy. Nay là ngày bản mệnh gặt hái thành quả do công sức từ trước đến nay mang lại.

Người làm lãnh đạo nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của cấp dưới. Tuổi Thìn luôn đưa ra những định hướng đúng đắn để dẫn dắt mọi người, đồng thời cũng nhanh chóng phát hiện ra những vấn đề để sửa chữa kịp thời, hạn chế tổn thất.

Tuy nhiên bản mệnh được nhắc nhở nên quan tâm hơn đến gia đình bởi dường như khoảng thời gian gần đây đã dành hết sức lực cho sự nghiệp. Dù có bận rộn thế nào, tuổi Thìn cũng nên dành chút thời gian nào đó trong ngày để ở bên người nhà.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 6/3/2023: Tuổi Tý người sẵn sàng giúp, tuổi Thìn được đánh giá cao

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 6/3/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có thái độ lơ là, chểnh mảng trong công việc. Con giáp này cứ tưởng rằng mình sẽ không mắc lỗi sai trong những việc quen thuộc, nhưng thực tế thì ngược lại.

Dù là việc bản mệnh đã làm quen tay đến mấy thì có lúc, những sơ suất không ai ngờ đến cũng vẫn sẽ xảy ra. Hãy cổ vũ bản thân cố gắng tập trung hơn, càng nghiêm túc trong công việc, bản mệnh lại càng hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng hơn.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân không muốn mở lòng với người khác giới. Con giáp này nghĩ rằng xung quanh chẳng có bất cứ ai thật lòng với mình. Cho dù mình có trao gửi tình cảm cho người khác thì cũng chỉ nhận lại sự tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 6/3/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có xu hướng khép mình với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bản mệnh nên tự khuyến khích bản thân hòa nhập hơn với tập thể, như vậy sẽ cảm thấy tinh thần vui tươi hơn và xung quanh sẽ luôn có người giúp đỡ.

Với các cặp đôi, bản mệnh nên chân thành và mở lòng hơn với nửa kia, đừng giữ những cảm xúc tiêu cực ở trong lòng. Qua quá trình tâm sự, đôi bên sẽ hiểu hơn về hoàn cảnh của nhau, đối phương cũng sẽ có thể đồng hành cùng bản mệnh vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, tuổi Ngọ nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Bắc để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 6/3/2023 hôm nay, có nhiều điều đáng mong đợi trong sự nghiệp của tuổi Mùi. Con giáp này chỉ cần cố gắng hướng đến đúng mục tiêu thì chẳng khó khăn nào là có thể cản bước. Thậm chí, bản mệnh còn đột phá đạt được thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, sau khi gặt hái thành công, con giáp này không nên quá dễ dàng thỏa mãn, tạo điều kiện để kẻ khác vượt qua. Sau mỗi việc làm, bản mệnh cần dành thêm thời gian để đánh giá xem mình đã làm tốt ở đâu, cần cải thiện ở đâu để bản thân ngày càng hoàn thiện.

Về mặt tình cảm, bản mệnh có thể nhận thấy trong gia đình đang tồn tại một vài vấn đề không thể lờ đi. Nếu vợ chồng có điều gì bất mãn với nhau thì cần nói chuyện rõ ràng với nhau, không nên giấu trong lòng rồi cuối cùng để xảy ra rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 6/3/2023 hôm nay, tuổi Thân dễ bị ảnh hưởng xấu, kẻ tiểu nhân luôn rình rập để gây khó dễ. Có những người bạn tưởng rằng thân thiết và có thể tin cậy được cũng sẵn sàng trở mặt khi thấy lợi ích.

Vì thế, con giáp này cần phải cẩn thận hơn nữa trong việc xử lý các tiểu tiết, đồng thời không nên tin tưởng người khác quá dễ dàng, nếu không dễ rơi vào bẫy giăng sẵn. Đồng thời, bản mệnh chớ huênh hoang mà hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn, quan sát mọi người xung quanh.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Vì vậy, bản mệnh nên sắp xếp thực hiện những công việc phù hợp, như vậy mới gặp được nhiều điều may mắn…

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 6/3/2023: Tuổi Tý người sẵn sàng giúp, tuổi Thìn được đánh giá cao

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 6/3/2023 hôm nay mang lại nhiều dấu hiệu tốt đẹp cho sự nghiệp của tuổi Dậu. Con giáp này khẳng định được thế mạnh của mình trong các công việc nghiên cứu, dịch vụ. Mọi người đều ngưỡng mộ những thành quả mà bản mệnh đạt được.

Tuy nhiên, tuổi Dậu không nên vội vàng hài lòng với hiện tại, bởi chỉ cần buông lỏng tinh thần một chút thôi là người khác sẽ tranh thủ cơ hội để vươn lên. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, bản mệnh dừng lại là sẽ nhanh chóng trở thành người tụt hậu.

Trên phương diện tình cảm, những người còn độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy cởi mở hơn nữa để mọi người nhận ra sức hấp dẫn của bản mệnh. Nếu may mắn, bản mệnh có thể gặp được người phù hợp, quan hệ đôi bên sẽ ấm lên nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 6/3/2023 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Tuất có thể đạt được những thành tích khá đáng mừng. Thêm vào đó, quý nhân còn xuất hiện trao cho bản mệnh những cơ hội quý báu, chỉ cần nắm bắt và cố gắng là ắt đạt được bước tiến mới.

Ngược lại, trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Tuất và nửa kia đang ngày càng trở nên lạnh nhạt. Những quan điểm bất đồng xuất hiện liên tục khiến hai người chẳng còn muốn trò chuyện, trao đổi ý kiến với nhau.

Chính những lúc như thế này là những lúc kẻ thứ ba thường nhân cơ hội xuất hiện để phá vỡ gia đình bản mệnh. Tuổi Tuất cần nhận ra điều gì là quan trọng với mình, là cái tôi quá cao của bản mệnh hay là tình cảm của những người thân yêu nhất.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 6/3/2023 hôm nay, tuổi Hợi luôn có những suy nghĩ bi quan. Con giáp này tự thấy mình kém cỏi, không bằng mọi người xung quanh mình, thậm chí nghĩ tới việc ngừng cố gắng khi gặp khó khăn.

Tuy nhiên, càng khó khăn lại càng là cơ hội để tuổi Hợi rèn luyện bản thân mình. Nhờ có những điều không thuận lợi ấy mà bản mệnh dần trở nên cứng cỏi, bản lĩnh hơn. Sự cố gắng rồi sẽ đem lại những kết quả tương xứng, vì thế đừng bỏ dở công việc giữa chừng.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ và phòng giã gạo. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 6/3/2023: Tuổi Tý người sẵn sàng giúp, tuổi Thìn được đánh giá cao

Hải Bình

petrotimes.vn