Tử vi ngày 8/10/2024: Tuổi Tỵ tin vui tiền bạc, tuổi Mùi gặp gỡ quý nhân

22:50 | 07/10/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 8/10/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có thể đón nhiều niềm vui về tiền bạc. Việc buôn bán kinh doanh như được tiếp thêm nguồn sinh khí mới khi đã nắm bắt được biến động thị trường để kịp thời điều chỉnh. Con giáp này đang có lợi thế dẫn đầu so với đối thủ.
Tử vi ngày 7/10/2024: Tuổi Sửu tin vui tài chính, tuổi Dậu cơ hội phát triểnTử vi ngày 7/10/2024: Tuổi Sửu tin vui tài chính, tuổi Dậu cơ hội phát triển
Tử vi ngày 6/10/2024: Tuổi Mão lối sống lành mạnh, tuổi Hợi cơ hội rộng mởTử vi ngày 6/10/2024: Tuổi Mão lối sống lành mạnh, tuổi Hợi cơ hội rộng mở

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 8/10/2024 hôm nay, tuổi Tý có thể nhận được lời mời hợp tác đánh giá. Nếu đang tìm kiếm công việc khác, bản mệnh cần tận dụng khoảng thời gian này.

Trong những ngày bận rộn này, tuổi Tý đang cố gắng cân đối lại thời gian để dành cho việc quan tâm tới người thân trong gia đình. Tuy nhiên, khó tránh việc có những người trách cứ bản mệnh vì vấn đề này.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của tuổi Tý tiến triển tốt đẹp, nhưng đối phương cần được tạo nhiều không gian tự do hơn. Lúc này, bản mệnh cũng nên dành thêm thời gian cho chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi ngày 8/10/2024: Tuổi Tỵ tin vui tiền bạc, tuổi Mùi gặp gỡ quý nhân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 8/10/2024 hôm nay, tuổi Sửu có thể sẽ phải đối diện với kẻ tiểu nhân. Tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường, khiến công việc của con giáp này tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.

Tuy nhiên, dù tình huống phải đối mặt có như thế nào đi chăng nữa, bản mệnh cũng cần hết sức giữ bình tĩnh, bởi nếu kích động, hành động nông nổi thì tức là đã rơi vào bẫy mà tiểu nhân đặt ra. Con giáp này nên tin rằng mọi việc đều có cách giải quyết của nó.

Hôm nay, tuổi Sửu cũng cần chú ý đến gia đình mình hơn, chuyện tình cảm giữa vợ chồng tuổi này không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại khó có thể dung hòa. Hai người đều cần hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe nửa kia nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 8/10/2024 hôm nay, may mắn ghé thăm khiến tuổi Dần an tâm hơn trong việc theo đuổi kế hoạch sự nghiệp, bảo đảm có cơ hội thăng tiến, nâng cấp vị thế của mình.

Trên phương diện tình cảm, không khí trong gia đình cũng trở nên ấm cúng và thuận hòa hơn. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bản mệnh giải quyết các mâu thuẫn với những người thân quen.

Với người đã có đôi, hãy đối xử với nửa kia bằng sự thấu hiểu vì khó khăn của hai người không hoàn toàn giống nhau. Tuy nhiên, khi bản mệnh cho thấy sự tôn trọng và lắng nghe cũng đã phần nào mang lại cho đối phương cảm giác được an ủi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 8/10/2024 hôm nay, tuổi Mão nên hết sức cẩn thận trong cách hành xử để tránh gây ra tranh cãi, hiềm khích không đáng với người xung quanh. Nhất là trong công việc, có thể xảy ra mâu thuẫn không nhỏ với đồng nghiệp khiến tiến trình công việc bị ảnh hưởng.

Trong ngày này, đôi lúc tuổi Mão có thể cảm thấy khá vất vả với hàng loạt công việc đổ dồn nhưng cuối cùng mọi việc được xử lý ổn thỏa nhờ có cát tinh trợ giúp. Có thể nói, hôm nay công việc tất bật, nhưng bù lại, con giáp này giải quyết được kha khá việc đã tồn đọng từ lâu.

Chuyện tình cảm của con giáp này không được thuận lợi nhưng đây cũng chỉ là thử thách nhỏ mà hai người cần phải trải qua. Bản mệnh cũng đừng nên lo lắng quá mà làm rùm beng mọi thứ lên, hãy cứ bình tĩnh ứng phó với mọi chuyện xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 8/10/2024 hôm nay, tuổi Thìn cảm thấy thoải mái trong việc hợp tác, làm ăn với những người có chung ý tưởng. Các cuộc họp, hợp tác diễn ra thuận lợi, hanh thông.

Tuy nhiên, con giáp này hay suy diễn một câu chuyện nào đó và tưởng tượng ra những tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Sự thật là thực tế thường không đáng ngại như bản mệnh nghĩ, do đó, bản mệnh đừng nên mang những suy nghĩ thiếu cơ sở của mình đi kể lể khắp nơi.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi ngày 8/10/2024: Tuổi Tỵ tin vui tiền bạc, tuổi Mùi gặp gỡ quý nhân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 8/10/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có thể đón nhiều niềm vui về tiền bạc. Việc buôn bán kinh doanh như được tiếp thêm nguồn sinh khí mới khi đã nắm bắt được biến động thị trường để kịp thời điều chỉnh. Con giáp này đang có lợi thế dẫn đầu so với đối thủ.

Chẳng những vậy, công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ cũng rộng mở hơn. Nhờ chính sự thông minh, khoan dung, bản mệnh đã chiếm được cảm tình của đồng nghiệp cũng như cấp trên, đạt được bước tiến mới quan trọng trong công việc của mình.

Tuy nhiên, tuổi Tỵ nên nghiêm túc xem xét lại các mối quan hệ của mình. Con giáp này cần xác định mình đang tìm kiếm điều gì, những vấn đề trong các mối quan hệ trong quá khứ ảnh hưởng như thế nào tới bản mệnh và liệu bản mệnh đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới hay chưa.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 8/10/2024 hôm nay, tuổi Ngọ hãy chú ý đến những dấu hiệu xung quanh mình. Con giáp này sẽ nhận ra những nhân tố đang lợi dụng thời gian và lòng tốt của bản mệnh để trục lợi.

Có những sự việc diễn ra giúp tuổi Ngọ nhận ra rằng bản thân có khả năng hơn là bản mệnh từng nghĩ về mình. Đã đến lúc con giáp này bước ra khỏi những khuôn khổ, giới hạn do chính mình vẽ ra.

Tài chính của tuổi Ngọ có dấu hiệu cải thiện so với trước nhưng cũng đừng vì thế mà vội vàng đi khuyên ai đó về vấn đề tiền nong của họ. Thực ra mỗi người một hoàn cảnh, không ai giống ai, những lời bản mệnh nói ra sẽ không được đón nhận.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 8/10/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mùi tiến triển thuận lợi. Nhờ có cách đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác, bản mệnh có thể đề ra những kế hoạch phù hợp để đạt đến thành công.

Càng may mắn hơn, bản mệnh có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Đối phương có thể truyền lại cho con giáp này nhiều kinh nghiệm quý giá có thể áp dụng trong tương lai. Bản mệnh nên tranh thủ cơ hội này và tích cực học hỏi.

Tuổi Mùi cũng không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc mà thiếu quan tâm đến gia đình. Dù có bận rộn đến mấy, bản mệnh cũng chớ nên thờ ơ với sự vất vả của nửa kia và tìm cớ đẩy mọi công việc chăm sóc nhà cửa cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 8/10/2024 hôm nay, vận may tài chính sẽ giúp tuổi Thân vững vàng tiến tới trong việc gia tăng thu nhập. Con giáp này rất chăm chỉ và tập trung kiếm tiền bất kể có phải là ngày nghỉ hay không, nhờ thế mà bản mệnh kiếm được số tiền lớn.

Về mặt tình cảm, người còn độc thân nên chuẩn bị cho một tiếng sét ái tình mãnh liệt. Những cặp đôi sẽ có một khoảng thời gian bình yên và ngọt ngào, hãy tận hưởng và trân trọng điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 8/10/2024 hôm nay, tuổi Dậu có thể trở nên khá nóng nảy và hiếu thắng. Bản mệnh ăn nói không kiêng nể, nghĩ gì là nói nấy nên rất dễ đắc tội người khác. Có vài người còn cảm thấy con giáp này không tôn trọng họ nên sẽ tìm cách để xỏ xiên và hạ bệ.

Trạng thái tinh thần bất ổn còn khiến con giáp này có xu hướng phóng đại vấn đề, quá trình giao tiếp với nửa kia cũng xảy ra nhiều hiểu lầm, dễ nói lời tổn thương tới nhau. Con giáp này nên xem lại cách cư xử của mình bởi chẳng ai có nghĩa vụ phải chịu đựng cơn thịnh nộ từ bản mệnh trong khi người ta không làm gì sai.

Quý nhân nâng đỡ nên đường tài lộc của tuổi Dậu khá ổn định. Các dòng tiền đang lần lượt đổ về nhờ vào việc thời gian qua con giáp này rất chăm chỉ để kiếm tiền. Hơn ai hết, bản mệnh hiểu rõ rằng tiền bạc kiếm ra không hề dễ dàng, vì thế luôn có kế hoạch chi tiêu rất khoa học.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 8/10/2024: Tuổi Tỵ tin vui tiền bạc, tuổi Mùi gặp gỡ quý nhân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 8/10/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tuất vẫn còn dở dang, bản mệnh khó có thể thực hiện một cách triệt để vì còn nhiều khó khăn. Thay vì cố chấp, con giáp này nên suy xét thêm và cẩn thận hơn trong hành động.

Tuy nhiên, trong ngày này, tuổi Tuất được tận hưởng niềm vui giúp bản mệnh nhanh chóng lấy lại tinh thần và niềm tin. Có thể một lời khen của ai đó cũng giúp con giáp này nhận ra thế mạnh của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 8/10/2024 hôm nay, tuổi Hợi dễ trở nên nóng nảy, cố chấp. Con giáp này chỉ làm theo ý mình mà không quan tâm tới ý kiến của người khác, tự cho mình là đúng và nổi nóng khi ai đó có sự bất đồng. Đây chính là nguyên nhân khiến quan hệ xã giao không mấy tốt đẹp.

Thái độ gắt gỏng của bản mệnh khiến chẳng những công việc kém suôn sẻ mà ngay cả cuộc sống cũng có nhiều điều không hài lòng. Lời khuyên cho con giáp này là nên bình tâm lại, thay đổi cách nhìn nhận và mở rộng tầm nhìn của mình, bản mệnh sẽ thấy vấn đề không đến mức nghiêm trọng.

Bù lại, mối quan hệ của đôi lứa rất bền chặt. Lúc nào tuổi Hợi cũng nghiêm túc và thực tế với những sự lựa chọn của mình. Vậy nên dù người khác có nói gì đi nữa bản mệnh vẫn luôn có niềm tin vào những gì mình đã chọn, kể cả người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 8/10/2024: Tuổi Tỵ tin vui tiền bạc, tuổi Mùi gặp gỡ quý nhân

Hạ Chi

petrotimes.vn