Tử vi ngày 9/2/2024: Tuổi Tỵ tình cảm thăng hoa, tuổi Mão đừng nên khoa trương

23:19 | 08/02/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/2/2024 hôm nay, vận trình tình cảm của tuổi Tỵ thăng hoa, có phần khởi sắc. Người khác dễ nghe theo ý kiến của con giáp này nhờ sự thuyết phục tài tình và cách ăn nói được lòng người.
Tử vi ngày 8/2/2024: Tuổi Mùi vận may dẫn lối, tuổi Dần chấn chỉnh tác phongTử vi ngày 8/2/2024: Tuổi Mùi vận may dẫn lối, tuổi Dần chấn chỉnh tác phong
Huyền Lizzie chính thức tái hợp Đình Tú, visual cực phẩm khiến dân tình mê mệtHuyền Lizzie chính thức tái hợp Đình Tú, visual cực phẩm khiến dân tình mê mệt

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 9/2/2024 hôm nay, tuổi Tý thêm phần sáng suốt, tài trí. Con giáp này làm việc gì cũng nhanh nhẹn, thoăn thoắt hơn người. Bản mệnh không ham danh lợi, giỏi đấu tranh vì bản thân nhưng có lẽ vì còn thiếu chút dũng cảm nên chưa thể bứt phá trong thời gian này.

Đường tiền bạc cũng được tốt đẹp. Hôm nay, con giáp này gặp may trong chuyện ký kết hợp đồng, buôn bán, nhập hàng, khai trương. Con giáp này nên tự tin về con đường mình đang đi, có thể số tiền bản mệnh kiếm không quá lớn nhưng nó đủ để bản mệnh an tâm trong thời gian tới.

Tuy nhiên, đường tình cảm lại xuống dốc. Nếu ra ngoài thì vợ chồng dễ cãi nhau vì những chuyện không đáng. Người trong họ có kẻ cố tình nói xấu gia đình bản mệnh, không thích nhìn bản mệnh thành công hơn họ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 9/2/2024: Tuổi Tỵ tình cảm thăng hoa, tuổi Mão đừng nên khoa trương

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/2/2024 hôm nay, công việc của tuổi Sửu không được thuận lợi cho lắm. Con giáp này nên cẩn thận kẻo gặp tai nạn nhỏ bất ngờ. Người nào kinh doanh buôn bán tại nhà thì không nên cãi cọ với khách coi chừng có kẻ ném đá giấu tay lợi dụng thời cơ chơi xấu.

Bù lại, đường tiền tài khấm khá hơn hẳn. Con giáp này cứ làm ăn chân chính, thẳng thắn, yêu công việc thì chẳng sợ thiệt thòi. Thời gian tới khuyên bản mệnh nên đầu tư cho công việc như mua thêm máy tính hoặc đăng ký học thêm kỹ năng mới, rất có ích cho tiền tài sau này.

Vận tình cảm ở mức bình ổn. Bản mệnh biết nhún nhường để gia đình được yên ấm, hơn thua với thiên hạ chứ không hơn thua với người nhà.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 9/2/2024 hôm nay, tuổi Dần gặp lao đao trong công việc. Thoạt nhìn thì bản mệnh trông có vẻ nhàn nhã nhưng đầu óc lại khá mệt mỏi vì phải tính toán đủ thứ chuyện. Cơm áo gạo tiền đè nặng trên vai, đi làm toàn phải tự lực cánh sinh không có ai nâng đỡ, thi thoảng còn hay bị bắt ép vô cớ.

Tuy nhiên, đường tài lộc lại khấm khá hơn hẳn. Con giáp này biết cân đối chi tiêu nên đến giữa tháng thì tiền trong ví vẫn ổn định. Người biết đủ thì sẽ thấy hạnh phúc và bản mệnh chính là người như vậy, cứ bình thản kiếm tiền không tham tiền to nên vẫn giữ được sự ổn định giữa thời điểm nhiều người khốn khổ vì tiền.

Chuyện tình cảm không như ý. Cuộc sống đôi khi cần vô tư một chút, rộng lượng một chút, chứ khôn khéo quá như bản mệnh lại sống rất mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/2/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mão có trục trặc. Hôm nay mà có thành tích thì con giáp này cũng đường vội khoa trương kẻo bị người khác ganh tỵ. Trong cơ quan hay có sự nghi ngờ, ghen ghét lẫn nhau, bằng mặt nhưng không bằng lòng, chỉ thích nói xấu sau lưng bản mệnh.

Đường tiền bạc thuận lợi hơn. Tuổi Mão là con giáp tiết kiệm, giỏi gom góp, có sao dùng vậy, không đua đòi vì ghét dính vào nợ nần. Bản mệnh thích đầu tư tiền cho con cái học hành tử tế, không nuông chiều con cháu linh tinh, biết sử dụng tiền đúng cách, rất khôn khéo.

Vận tình cảm không có dấu hiệu tiến triển. Nữ tuổi này thì số vất vả, thời gian này hết lo chuyện gia đình đến công việc không ngơi tay. Nam thì dễ dính thị phi với bạn bè, bạn thì không thấy đâu, toàn thấy bè, lúc khó khăn không ai ra giúp đỡ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 9/2/2024 hôm nay, tuổi Thìn cũng đỡ áp lực trong công việc. Đặc biệt là những người đang theo nghề truyền thống của gia đình hoặc có thêm công việc tay trái thì rất dễ làm ăn. Con giáp này không nên nóng vội trong công việc, cứ bình tĩnh phấn đấu thì sẽ có kết quả tốt.

Nếu từ trước đến nay, bản mệnh vẫn luôn sống tiết kiệm và chi tiêu có kế hoạch, hay kiếm thêm nghề tay trái thì dù tiền lương cao hay thấp, bản mệnh vẫn có thể duy trì một cuộc sống ổn định, thậm chí là dư dả. Người làm ăn kinh doanh cũng có cơ hội thu được một khoản lời lãi nhất định từ mối đầu tư trước đó trong hôm nay.

Tuy nhiên, con giáp này hay tủi thân, mau nước mắt. Bản mệnh là người con có hiếu, người cha/mẹ có trách nhiệm nhưng không biết thể hiện tình cảm nên đôi khi mọi người không hiểu được bản mệnh. Tâm trạng xuống dốc nên hay suy nghĩ linh tinh, thực ra mọi người không xấu tính như bản mệnh nghĩ.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 9/2/2024: Tuổi Tỵ tình cảm thăng hoa, tuổi Mão đừng nên khoa trương

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/2/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ cũng thoải mái hơn rất nhiều. Ngày hôm nay có lợi cho những người làm kế toán, tài chính, ngân hàng, đầu tư làm ăn. Những người làm hàng ăn thì xởi lởi, vui tính nên được khách hàng ủng hộ nhiệt tình là chuyện đương nhiên.

Đường tiền bạc trong ngày khá may mắn, dù thu nhập không tăng cao nhưng bản mệnh lại có những niềm vui khác bù đắp. Ngày hôm nay, bản mệnh có lộc ăn uống, quà cáp, hãy cứ hoan hỉ đón nhận. Con giáp này nên làm việc thiện nhiều hơn để thời gian tới kiếm tiền thuận lợi hơn, xởi lởi thì trời cho.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ thăng hoa, có phần khởi sắc. Người khác dễ nghe theo ý kiến của con giáp này nhờ sự thuyết phục tài tình và cách ăn nói được lòng người.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 9/2/2024 hôm nay, tuổi Ngọ làm ăn khó được yên ổn. Con giáp này đôi lúc lại quá kiêu ngạo với tài năng của mình, sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có ý kiến trái chiều. Thi thoảng dễ có thị phi rơi xuống đầu khiến bản mệnh nản lòng, không muốn tiếp tục công việc hiện tại.

Bản mệnh có thể gặp phải một số tai nạn nhỏ như va quệt, hoặc bị thương trong khi làm việc, đi lại, tiêu tốn một khoản tiền lớn, do đó cần phải hết sự chú ý. Có tiền thì cũng đừng có tiêu vội, nên cất dành phòng thân những lúc ốm đau bệnh tật.

Đường tình cảm khởi sắc hơn. Tuổi Ngọ chân chất, giản dị nên được mọi người quý mến, lâu dần mọi người sẽ hiểu được chân tình của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/2/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Mùi có tiến triển. Bản mệnh sẽ thấy vui vì mình đã chọn đúng đường, mặc kệ người ngoài chê bai thì bản mệnh vẫn phát triển. Con giáp này có thể bị cấp trên soi xét và đánh giá nghiêm khắc hơn người thường nhưng vẫn vượt qua được.

Người nào đang có đầu tư bên ngoài thì rất có thể sẽ thu về một khoản lợi không nhỏ. Nhân cơ hội này, bản mệnh có thể bắt đầu lập kế hoạch chi tiêu thật hợp lý cho mình và gia đình trong tương lai. Hôm nay, tuổi Mùi sẽ có một ngày bình yên.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 9/2/2024 hôm nay, đường sự nghiệp của tuổi Thân bị đe dọa. Bản mệnh làm ăn nên cẩn thận kẻo dính bẫy lao lý pháp luật, đừng ham đầu tư lớn.

Những khúc mắc trong chuyện tiền bạc sẽ được giải quyết trong hôm nay. Trước đây, bản mệnh làm gì cũng thấy khổ sở, kiếm được đồng tiền cực vất vả nhưng hôm nay thì không thế do tuổi Thân sẽ được quý nhân hỗ trợ trên mọi nẻo đường.

Chuyện tình cảm có nhiều tín hiệu tốt đẹp. Bản mệnh không thích lấy lòng người khác, càng có tuổi bản mệnh càng nghiệm ra vui vẻ là được rồi, chỉ cần bản thân hài lòng, không làm chuyện trái lương tâm thì cứ thoải mái sống và quan tâm thiên hạ nói gì.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/2/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu thuận lợi hơn. Tuổi Dậu là con giáp biết nghĩ cho người khác, làm ăn rất sòng phẳng nên được lộc trong đường công danh. Ai đang xin việc, thi bằng cấp hoặc học thêm kỹ năng mới sẽ được quý nhân nâng đỡ trong ngày hôm nay.

Đường tiền bạc của tuổi Dậu đang đi đúng hướng. Sự nỗ lực không bao giờ là đủ, là nhiều, thế nên không bao giờ bản mệnh ngừng cố gắng trong chuyện làm ăn. Bản mệnh biết dùng tiền cho những chuyện quan trọng trong gia đình nên ngân sách khó bị hao hụt.

Đường tình duyên của con giáp này gặp nhiều tin tốt. Những cặp đôi muốn cầu con thì nên tiến hành từ bây giờ, chăm làm việc thiện, con cái sẽ đến với bản mệnh. Hôm nay, con giáp này có sự tinh tế và khéo léo hơn trong các mối quan hệ xung quanh mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 9/2/2024: Tuổi Tỵ tình cảm thăng hoa, tuổi Mão đừng nên khoa trương

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 9/2/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tuất không được tốt. Có vẻ như những công sức mà bản mệnh bỏ ra suốt thời gian qua là công cốc, không ai công nhận. Đi làm dễ có bất đồng, bức xúc vì khách hàng hoặc đồng nghiệp, chuyện gì cũng đến tay bản mệnh lo liệu.

Đường tài vận là điểm sáng trong ngày. Đồng tiền có 2 mặt, bản mệnh cực khéo léo nên biết sử dụng tiền cho đúng việc đúng mục đích. Những người có nghề tay trái sẽ thu được khoản kha khá nhiều hơn cả tiền lương một ngày của công việc chính.

Hôm nay dự báo một ngày bình yên đến với đường tình cảm của tuổi Tuất. Bản mệnh là con giáp coi trọng gia đình, biết quan tâm hơn đến các thành viên gia đình của mình và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/2/2024 hôm nay, tuổi Hợi có sự thông minh và quyền lực trong công việc. Bản mệnh chủ động tránh xa những kẻ thích nịnh bợ vì không muốn mình giống họ. Bản mệnh thẳng tính, nói được làm được nên chẳng ai có thể bắt bẻ được, có bản lĩnh thì chẳng phải sợ ai.

Tin vui về tiền bạc khiến con giáp này trở nên lạc quan, phấn khởi và hào hứng hơn. Với bản tính thật thà, tốt bụng, con giáp này dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao thuận lợi cho đường tiền bạc của mình trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 9/2/2024: Tuổi Tỵ tình cảm thăng hoa, tuổi Mão đừng nên khoa trương

Hạ Chi

petrotimes.vn